Điểm danh 10 mẫu xe mới ra mắt trong tháng 11


Kia Soul:

Mặc dù có hình dáng thân xe đầy cá tính giống như những người tiền nhiệm, nhưng mọi chi tiết trên Soul 2020 đều đã được thiết kế lại hoàn toàn. Vẫn giữ lại 'phom' thân xe hình hộp độc đáo, tuy nhiên Kia Soul đã bớt đi sự 'cơ bắp' của những thế hệ trước. Thay vào đó, Kia đã ứng dụng các chi tiết thiết kế mang đậm tính tương lai vào chiếc xe.

Jeep Gladiator:

Điểm danh 10 mẫu xe mới ra mắt trong tháng 11

Không chỉ nổi tiếng với những chiếc xe địa hình, hãng xe Jeep tới từ Mỹ trong lịch sử còn sản xuất một số dòng bán tải. Trong đó, nổi tiếng và thành công nhất phải kể tới chiếc Jeep Gladiator, được sản xuất từ năm 1962 cho tới 1988. Kể từ khi chiếc Gladiator cuối cùng bị dừng sản xuất tới nay, Jeep đã nhiều lần tung ra các mẫu xe bán tải ý tưởng khác nhau để thăm dò thị trường. Tuy nhiên sau 30 năm, phải tới nay Gladiator mới chính thức tái xuất hiện danh mục sản phẩm của Jeep, đồng thời đánh đấu sự trở lại của thương hiệu xe này trong phân khúc bán tải hạng trung. 

Toyota Corolla Sedan:

Bắt đầu từ tháng 3 năm nay, thế hệ thứ 12 của mẫu xe hạng C nổi tiếng Toyota Corolla (tên Corolla Altis tại Việt Nam) đã lần lượt được ra mắt tại các thị trường lớn trên Thế giới như Mỹ, châu Âu và Nhật. Khởi đầu với phiên bản thân xe hatchback 5 cửa, sau đó Toyota cũng đã lần lượt tung ra chiếc Corolla Touring Sports wagon, cũng như hé lộ về bản sedan. Vừa qua tại đồng thời cả Mỹ và châu Âu, Toyota Corolla sedan 2020 đã chính thức xuất hiện, hoàn thiện toàn bộ dòng sản phẩm Corolla thế hệ thứ 12. 

Range Rover Evoque:

Là thành viên có giá rẻ nhất trong dòng sản phẩm xe SUV/Crossover hạng sang của thương hiệu Range Rover, Evoque đã đem lại thành công lớn cho Land Rover. Do Evoque đời đầu tiên đã được sản xuất từ tháng 7/2011, chính vì vậy thế hệ thứ 2 của dòng xe đã có 'tuổi đời' cách tới 7 năm rưỡi. Trong khoảng thời gian đó, mặc dù Thế giới xe đã có nhiều biến đổi lớn, tuy nhiên Range Rover vẫn quyết định giữ lại 'phom' thân xe cơ bản của Evoque 2020 tương tự như người tiền nhiệm. 

Honda Passport:

Mẫu SUV 5 chỗ hướng đến khả năng việt dã cao Honda Passport 2019 hoàn toàn mới đã chính thức ra mắt toàn cầu tại Los Angeles Auto Show 2018. Sẽ được bán ra thị trường vào đầu năm 2019, Honda Passport hướng đến nhóm khách hàng năng động, với sự kết hợp độc đáo giữa khả năng vận hành onroad tinh tế và khả năng đi địa hình offroad ấn tượng, trong khi không gian nội thất rộng rãi thoải mái cùng hàng loạt trang bị công nghệ tiên tiến, chuẩn mực an toàn cao. 

Mazda3:

Vừa được ra mắt tại triển lãm Los Angeles 2018, Mazda3 2019 sedan và hatchback là thế hệ thứ 4 của dòng xe hạng C này, kể từ khi xuất hiện lần đầu vào năm 2003 để thay thế cho chiếc 323 trước đó. Đối với Mazda, cặp đôi Mazda3 thế hệ mới đóng một vai trò quan trọng: không chỉ tuân thủ theo ngôn ngữ thiết kế Kodo mới nhất, chúng còn là những chiếc xe đầu tiên được trang bị nền tảng chassis SkyActiv-Vehicle và động cơ SkyActiv-X thế hệ mới. 

Lincoln Aviator:

Tại triển lãm New York năm nay, hãng xe sang Mỹ Lincoln đã chính thức đem dòng SUV hạng sang Aviator trở lại với một phiên bản concept, sau khi 'khai tử' chiếc xe từ năm 2005 tới nay. Vào thời điểm đó, ông Joy Falotico - Chủ tịch Lincoln kiêm Giám đóc marketing của Ford đã khẳng định rằng chiếc xe sẽ được bán ra vào một khoảng thời gian nào đó trong năm tới. Để chuẩn bị mở bán trong năm 2019, Lincoln Aviator phiên bản thương mại đã chính thức được công bố. 

Hyundai Palisade:

Hyundai Motor đã chính thức trình làng mẫu SUV đầu bảng của hãng Hyundai Palisade 2020 hoàn toàn mới. Với thiết kế 3 hàng ghế và tiêu chuẩn 8 chỗ ngồi, Hyundai Palisade là mẫu SUV cỡ trung hướng đến gia đình, nằm trong phân khúc cạnh tranh với nhiều đối thủ khác như Toyota Highlander, Ford Explorer, Honda Pilot, Volkswagen Atlas, Subaru Ascent… Đến muộn trong phân khúc, Hyundai phân tích kỹ lưỡng các đối thủ để đem lại những lợi thế cho mẫu xe mới của mình, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại trong cả vận hành, tiện ích lẫn an toàn.

Bentley Continental GT Convertible:

Bentley Motors vừa chính thức trình làng mẫu mui trần siêu sang 2 cửa 4 chỗ Bentley Continental GT Convertible hoàn toàn mới. Chiếc xe là sự hòa trộn hoàn hảo giữa vẻ đẹp kiểu cách và thanh nhã của phiên bản coupe (Continental GT) - một trong những chiếc GT (Grand Tourer) xuất sắc nhất thế giới kết hợp với thiết kế mui xếp mềm gìn giữ nét đẹp cổ điển. Tương tự như bản Coupe, mẫu Continental GT Convertible hoàn toàn mới là khởi đầu thế hệ thứ 3 của dòng xe kể từ năm 2005 đến nay (bản Coupe từ 2003). 

BMW 8 Series Convertible:

Xuất hiện lần đầu dưới kiểu thân xe coupe 2 chỗ ngồi vào tháng 6 vừa qua, BMW 8 Series thế hệ thứ 2 đồng thời cũng thay thế cho dòng 6 Series trước đây. Chính vì vậy ngoài phiên bản coupe 2 cửa, BMW sẽ dần tung ra các bản 4 cửa Gran Coupe và mui trần Convertible của chiếc xe. Từng được BMW hé lộ và rò rỉ thông tin khá nhiều trong thời gian qua, vào đầu tháng 11 này 8 series mui trần đã vừa chính thức xuất hiện với model 840d và M850i xDrive Convertible.

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/top-10-mau-xe-moi-ra-mat-the-gioi-thang-11-nong-nhat-mazda3-2019-29136.html

TIN LIÊN QUAN

Jeep ra mắt bộ phụ kiện Half-Door dành cho mẫu bán tải Gladiator

Mới đây, thương hiệu Jeep vừa giới thiệu đến người dùng bộ phụ kiện có tên Half-Door (cửa lửng) dành cho mẫu bán tải Gladiator. Theo đó, bộ phự kiện có 4 cửa lửng được lắp trên Gladiator, tích hợp các hệ thống như gương chỉnh điện và khóa, phát

Bán tải Jeep Gladiator 2020 có khả năng vượt địa hình ấn tượng và chịu tải tốt

Do dựa trên nền tảng dòng xe offroad Wrangler nổi tiếng, những chiếc bán tải Jeep Gladiator 2020 có được khả năng vượt địa hình ấn tượng và chịu tải tốt.

Bán tải Jeep Gladiator 2020 có khả năng vượt địa hình ấn tượng và chịu tải tốt

Do dựa trên nền tảng dòng xe offroad Wrangler nổi tiếng, những chiếc bán tải Jeep Gladiator 2020 có được khả năng vượt địa hình ấn tượng và chịu tải tốt.

Jeep Gladiator độ "6 chân" được chào bán giá hơn 6,9 tỷ đồng: Dành cho đại gia Việt ưa hầm hố

Apocalypse 6x6 được phát triển dựa trên Jeep Gladiator, mẫu bán tải 'cực dị' này mới đây đã được một đại lý tư nhân tại Việt Nam chào bán với giá hơn 300.000 USD (~ 6,83 tỷ VNĐ).

Giám đốc điều hành Jeep cho biết Gladiator có thể sẽ dùng động cơ V8

Theo một giám đốc cấp cao trong công ty, một chiếc xe Jeep Gladiator được trang bị động cơ V8 là một khả năng có thật.Điều này có nghĩa là cùng với động cơ xăng V6 3,6 lít và động cơ turbo-diesel 3,0 lít, chiếc xe địa hình của Jeep cũng có thể đạt

Không chỉ 1 mà có đến 4 chiếc Jeep Gladiator 6x6 cập bến Campuchia

Số lượng dòng xe 6x6 tại Campuchia có thể đã hơn 10 chiếc với đủ phiên bản cũng như dòng xe, bao gồm quái vật Mercedes-Benz G63 AMG 6x6 nhưng đông đảo nhất phải là Jeep Gladiator 6x6 của So Flo Jeeps với 4 chiếc được mang về nước cùng lúc.

JVA công bố mức giá mới cho Jeep Wrangler và Gladiator áp dụng từ tháng 10

Jeep Vietnam Automobiles áp dụng mức giá bán mới cho các phiên bản của 2 dòng xe Jeep Wrangler và Gladiator kể từ ngày 01/10/2021, dao động từ 3,356 tới 4,046 tỷ đồng.

Chiếc Jeep Gladiator độ đặc biệt chính thức bán đấu giá cuối tháng 1/2022

Ngoại hình đặc biệt dễ dàng khiến chiếc xe trở nên nổi bật khi di chuyển trên đường phố, với phối màu độc đáo bao gồm nước sơn đen bóng được tạo điểm nhấn bởi các đường nét màu đồng trên cản trước, lưới tản nhiệt, hông và đuôi xe. Trên mui xe còn

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Khi Windows không cho ngắt kết nối usb?

Windows không phải lúc nào cũng cho phép bạn ngắt kết nối với ổ flash hay ổ cứng mà có đôi lúc khi đã 'Eject” thiết bị Windows vẫn báo là 'in use” (đang sử dụng). Vậy, làm sao để ngắt kết nối usb một cách an toàn kể cả

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn kiểm tra máy tính có hỗ trợ Bluetooth không

Các thiết bị di động, điện thoại thông minh ngày nay hầu như đều có tính năng Bluetooth, và việc kết nối máy tính với điện thọai ngày càng trở nên phổ biến khiến tính năng này trên máy tính trở nên cần thiết và quan

Cách kích hoạt giao diện ban đêm cực đẹp cho Youtube

Dark Mode là tính năng ẩn của Youtube vừa được cộng đồng mạng phát hiện. Khi kích hoạt, giao diện màu trắng truyền thống của Youtube sẽ được...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Porsche Panamera Turbo 2017 giá hơn 10 tỷ vừa ra mắt tại Việt Nam

Đã tám năm kể tư khi Porsche có một bước tiến táo bạo vào một lĩnh vực gần như chưa được đánh dấu rõ ràng – và đó cũng chính là quê hương của phiên bản coupe thể thao hạng sang bốn cửa. Đây là một...

Đánh giá nhanh Huawei GR5 Mini: Ngôi vương phân khúc 4 triệu

Trong phân khúc dưới 5 triệu, Honor 4C của Huawei từng gây bão torng giới yêu công nghệ bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Và để tiếp nối thành...

Bose SoundLink Micro: Loa di động nhỏ gọn, âm thanh ấn tượng

Cái mà mình thích nhất chính là chất lượng âm thanh ấn tượng, đầy đặn, bass chắc khỏe và âm lượng lớn, hứa hẹn đánh được nhiều thể loại nhạc khác nhau với chất lượng khá, từ EDM, Rock, trữ tình cho tới hòa tấu ru ngủ,…