Seden Audi mới sẽ trang bị 2 động cơ điện với công suất lên tới 582 mã lực


Những người yêu thích thương hiệu Audi sẽ dễ dàng nhận ra kiểu dáng của e-tron GT rất giống với chiếc A7 Sportback

Bộ pin trên e-tron GT tương tự công nghệ sử dụng trên Porsche Taycan điện. Do đó, sedan điện của Audi có thể vận hành trên quãng đường khoảng 400 km cho một lần sạc. Khối pin 100 kWh đặt bên dưới sàn xe. Tính năng sạc nhanh giúp đạt 80% pin trong khoảng 20 phút, với nguồn điện 800 V, cho quãng đường di chuyển khoảng 320 km.

Với thiết kế khỏe khoắn, góc cạnh khiến chiếc Audi e-tron có sức hút lớn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Phần đầu xe được Audi xây dựng một hình ảnh vô cùng dữ tợn với lưới tản nhiệt ''giả'' hình lục giác cỡ lớn và đặt thấp. Hai bên là khe hút gió tích hợp các cánh lướt gió nhỏ và hai hốc khuếch tán cỡ lớn có nhiệm vụ làm mát cho hệ thống pin.

Seden Audi mới sẽ trang bị 2 động cơ điện với công suất lên tới 582 mã lực

Với thiết kế khỏe khoắn, góc cạnh khiến chiếc Audi e-tron có sức hút lớn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Hệ thống đèn pha Matrix LED được thiết kế với họa tiết tia chớp mạnh mẽ và cản trước thể thao. Xe được trang bị bộ vành thể thao 5 chấu đẹp mắt cỡ lớn 22 inch, được bao bọc bởi bộ lốp kích thước 285/30.

Nếu đi vào sản xuất, e-tron GT sẽ có hiệu suất tương đương với dòng xe hiệu suất cao Audi RS, tương ứng với mức giá của xe. Có thể e-tron GT sẽ mang sức mạnh lên đến 582 mã lực, tăng tốc 0-100 km/h trong 3,5 giây, chạm mốc 200 km/h ở thời gian 12 giây. Vận tốc tối đa của chiếc xe điện này được giới hạn ở 240 km/h để cân đối với phạm vi hoạt động.

Trong khi đó ở phía sau, thiết kế đuôi xe mang kiểu dáng một chiếc coupe nhiều hơn so với A7 Sportback. Cụm đèn hậu kéo dài hết chiều ngang xe. Tổng thể e-tron được coi là xe 4 cửa bắt mắt nhất từng sản xuất của Audi.

Các trang bị khác bên trong xe bao gồm ghế ngồi và vô-lăng được bọc da Alcantara cao cấp.

Nội thất của Audi e-tron mang chất hiện đại với hầu hết tính năng điều khiển qua nút bấm cảm ứng. Cụm đồng hồ hiển thị dạng điện tử hoàn toàn. Màn hình thông tin-giải trí hướng về người lái. Xe tích hợp khả năng điều khiển giọng nói thông minh.

Theo Audi, sedan điện của Audi dự kiến ra mắt tại triển lãm Los Angeles, sau đó sẽ ra mắt chính thức vào cuối năm 2020 và sẽ đến tay khách hàng từ đầu 2021.

Nguồn : http://autobikes.vn/audi-e-tron-gt-sedan-chay-dien-sap-ra-mat-6964.html

TIN LIÊN QUAN

Audi E-Tron bổ sung thêm một chiếc SUV cỡ lớn, kích thước tương tự Audi Q7

Audi đang chuẩn bị cho một cuộc tấn công E-Tron với các mẫu xe mới hơn. Sau E-Tron, E-Tron Sportback, E-Tron GT, một mẫu xe lớn hơn đang được săn đón tại Ingolstadt, Đức và có thể sẽ bị giới hạn ở thị trường Trung Quốc. Được trưng bày tại Triển lãm

Audi e-Tron GT bất ngờ cập bến Việt Nam ngay giữa tâm dịch Covid-19

Những hình ảnh đầu tiên của chiếc Audi e-Tron GT nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam đã chính thức xuất hiện, ngày ra mắt của mẫu ô tô điện này có lẽ không còn xa.

Audi đã nhận được khoảng 10.000 đơn đặt hàng xe điện Audi E-Tron SUV mới

Cụ thể, theo ông Lahouari Bennaoum, giám đốc quản lý của hãng Audi Pháp, chiếc xe điện Audi E-tron SUV mới sẽ có giá khởi điểm ở Đức là 79.900 euro, tương đương với khoảng 93.000 đô la.

Audi e-tron chính thức ra mắt tại Ấn Độ

Audi Ấn Độ đã ra mắt dòng xe e-tron với khách hàng trong nước, có giá khởi điểm từ 99,99 Rs lakh (khoảng 3,09 tỷ vnđ). Mẫu xe này có hai biến thể với hai kiểu dáng thân xe bao gồm e-tron 50, e-tron 55 và e-tron Sportback 55. Thúc đẩy Audi e-tron 50

Audi Q4 E-tron bổ sung phiên bản mới, phạm vi hoạt động lên đến 331 dặm

Audi đã giới thiệu hai biến thể mới của mẫu SUV chạy điện Q4 E-tron là : phiên bản dẫn động bốn bánh của xe tiêu chuẩn và phiên bản 'tầm xa' của Sportback. Tại Đức, Q4 Sportback 40 E-tron có giá 49.500 € (khoảng 1,34 tỷ vnđ) và Q4 45 E-tron

Audi A5 Sportback G-tron có phạm vi di chuyển lên đến 950km

Mới đây, Audi đã đưa ra một vài tùy chỉnh, nâng cấp về ngoại thất / nội thất cho A5 Sportback G-tron - chiếc xe đã được ra mắt tại Geneva 2017.

Audi RS5 Sportback mới chính thức ra mắt tại Ấn Độ

Audi Ấn Độ đã giới thiệu RS5 Sportback mới trong nước với mức giá là 1,04 Rs crore (khoảng 3,2 tỷ vnđ). Mẫu xe mới được đưa về nước theo đường nguyên chiếc, nhận được thiết kế bên ngoài được sửa đổi và bổ sung các tính năng mới. Audi RS5 Sportback

Audi ra mắt thương hiệu xe điện mới

Nguoiduatin - Không chịu lép vế với 2 đồng hương là BMW và Mercedes, Audi cuối cùng cũng ra mắt phân nhánh thương hiệu xe điện mới mang tên E-Tron.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục một số lỗi trên Windows 10 Creators

Trong quá trình nâng cấp, cài đặt Windows 10 Creators, hoặc khi sử dụng phiên bản Windows này, máy tính thường gặp phải một lỗi ảnh hưởng đến công việc thực hiện.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Omlet Arcade

Omlet Arcade là ứng dụng live stream trên điện thoại miễn phí và được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Thông thường, nếu không sử dụng tài khoản cố định, chúng ta sẽ phải sử dụng tài khoản khách, điều này tuy thuận tiện

Thử ngay ứng dụng tạo ảo giác quang học miễn phí trên iPhone X

Trong tuần vừa rồi, anh đã đăng tải một trong những tính năng điển hình của Apple ARKit (Bộ AR của Apple) đó là có thể tạo nên ảo ảnh thị giác, nguyên lý dựa trên sự theo dõi chuyển động của khuôn mặt của iPhone X,

Link Tải Photoshop CS6 64bit + 32bit [Kèm Hướng Dẫn Cài Đặt Free Vĩnh Viễn]

Nói đến chỉnh sửa đồ hoạ, video hay hình ảnh thì không thể không nhắc tới Photoshop CS6. Đây là một trong những phần mềm chuyên dụng được đông đảo người dùng trên thế giới sử dụng và đánh giá có nhiều tính năng độc đáo

Cách ghim tin nhắn cho nhóm chat trên Viber

Trên bản Viber mới cập nhật cho Android, iOS đã được cập nhật thêm một số tính năng mới cho nhóm là ghim tin nhắn lên đầu đoạn chat.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin thực tế của Galaxy S7

Đánh giá chính xác nhất thời lượng pin thực tế của Galaxy S7/S7 edge thông qua các tác vụ như: duyệt web qua Wi-Fi, chạy video và để thiết bị trong chế độ chờ.

So kè Huawei Nova 2i và OPPO F5: Khi đồng hương chạm trán

Cuộc chiến cho các điện thoại thông minh màn hình vô cực giá cạnh tranh đã bắt đầu. Huawei Nova 2i hay OPPO F5 sẽ là siêu phẩm tầm trung đáng lựa chọn hơn?

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.