ông ty cho thuê xe Enterprise Rent-A-Car (Mỹ) công bố hoạt động tại Việt Nam


Enterprise là thương hiệu lớn ở Mỹ trong lĩnh vực thuê xe. Hệ thống cho thuê, giao nhận xe của công ty trải rộng trên khắp nước Mỹ và 85 quốc gia khác trên thế giới. Tuy nhiên, Việt Nam là điểm đến đầu tiên của khu vực châu Á mà Enterprise hướng đến.

Tại thời điểm hiện tại, Enterprise đang cung cấp 8 dòng xe ở các phân khúc từ xe 5 chỗ cỡ trung trở lên cho đến các dòng xe 7 chỗ, xe buýt lên đến 47 chỗ. Bước đầu, dịch vụ được triển khai tại TP. HCM, sau đó sẽ có mặt tại Hà Nội và Đà Nẵng từ quý I/2019.

ông ty cho thuê xe Enterprise Rent-A-Car (Mỹ) công bố hoạt động tại Việt Nam

Giá thuê xe 7 chỗ có lái như Fortuner so với bên ngoài không chênh quá nhiều

Theo bảng giá ban đầu niêm yết trên website của Enterprise, rẻ nhất khách có thể chọn mẫu Suzuki Vitara 800.000 đồng/ngày; Innova 1 triệu đồng/ngày; Toyota Camry 1,4 triệu đồng/ngày. Còn loại xe 34 -47 chỗ ngồi như Ford Transit hay Isuzu có giá từ 1,7 - 4,2 triệu đồng/ngày. Mức giá này chỉ là tạm tính và chưa cộng thêm VAT và các phụ phí.

Nếu so về mặt bằng giá thuê xe với các đơn vị Việt Nam đã tồn tại lâu nay thì giá của Enterprise đắt hơn không đáng kể.

Dịch vụ cho thuê ôtô ngắn ngày ở nước ngoài rất phát triển với các ứng dụng di động

Điểm mạnh của dịch vụ trên tạm thời theo lý thuyết có thể thấy đó là tài chính minh bạch, công ty có tên tuổi nên có thể kỳ vọng ở chất lượng phục vụ. Tuy nhiên, dịch vụ của Enterprise sẽ chưa quen với khách thuê xe tự lái vì thủ tục ngoài giấy tờ chứng minh nhân thân (CMT, sổ hộ khẩu) thì còn phải ký quỹ 40 triệu đồng (trong khi các công ty khác hiện mức đặt từ 15 đến 20 triệu đồng hoặc xe máy).

Thị trường cho thuê ôtô ở Việt Nam đã tồn tại khá lâu ở Việt Nam, nhưng vẫn dừng ở cách thức vận hành nhỏ lẻ, chưa có quy mô. Ngoài mảng cho thuê xe tự lái vẫn có thị phần lớn thì dịch vụ thuê xe có lái đang bị cạnh tranh gay gắt bởi các hãng taxi và hiện nay là taxi công nghệ.

Trong tương lai, có thể Enterprise sẽ sớm cung cấp ứng dụng di động cho việc đặt xe như họ đã làm ở nước ngoài, và đó chính là chìa khóa để hình thành một thị trường thuê xe tiện ích đúng nghĩa.

Nguồn : http://xedoisong.vn/tin-tuc/thi-truong-thue-oto-viet-nam-soi-dong-khi-co-hang-nuoc-ngoai-nhay-vao-cuoc-29138.html

TIN LIÊN QUAN

Cập nhật bảng giá niêm yết ôtô Toyota tháng 9/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, TCN xin đăng tải bảng giá niêm yết ôtô Toyota tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Isuzu mu-X 2018 hưởng thuế NK 0% về Việt Nam – đối thủ Toyota Fortuner

Isuzu mu-X 2018 nhập khẩu từ Thái Lan trang bị động cơ và hộp số mới, nhập khẩu từ thị trường Thái Lan, giá bán chưa công bố.

Loạt ô tô hưởng thuế nhập khẩu 0% từ năm 2018

Honda Civic, CR-V thế hệ mới, Toyota Fortuner và nhiều tân binh như Suzuki Celerio, Honda Jazz, Toyota Avanza đều xuất từ hai thị trường có mức nội địa hóa linh kiện cao hàng đầu ASEAN, Thái Lan và Indonesia.

Dù bỏ thuế không hạ giá, song Toyota vẫn bán chạy nhờ người Việt cuồng xe Nhật

Vào giữa tháng 10, thời điểm cuối năm nhu cầu xe lớn nhất và các đại lý bận nhất năm. Song điều này chỉ đúng với các hãng xe có tên tuổi, còn những đại lý, hãng xe mới cung ứng dòng đa dụng tại Việt Nam có một thực tế trái ngược.

Xe tự lái ‘hét giá’ tăng tới 30% dịp nghỉ lễ 2/9 vẫn kín lịch

Giống như những dịp lễ, Tết khác trong năm, Quốc khánh 2/9 cũng là khoảng thời gian “vàng” dành cho gia đình và nhóm bạn bè lên kế hoạch đi chơi xa hay đi về quê. Nắm bắt được nhu cầu trên, các công ty cho thuê xe tự lái 3-5 ngày thường đẩy mức giá

Cập nhật bảng giá lăn bánh Toyota Fortuner 2019

Chính thức xuất hiện tại Việt Nam vào tháng 2/2009, Fortuner là mẫu xe nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng Việt Nam. Chính vì vậy mà mẫu SUV 7 chỗ này luôn nằm trong danh sách những mẫu xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam. Toyota

Những yếu tố khiến Ford Transit được ưa chuộng hơn so với các dòng xe khác

Chi phí mua xe rẻ hơn 300 triệu đồng so với đối thủ giúp giảm giá dịch vụ vận chuyển tới mức hấp dẫn, mạnh mẽ và linh hoạt trên mọi điều kiện đường sá, tiện nghi ở mọi vị trí ngồi là những yếu tố khiến Ford Transit được hành khách tập thể ưa chuộng

Thuế thay đổi giá xe bán tải nhập khẩu có thể tăng hơn 500 triệu

Với mức thuế phí như hiện tại, một chiếc Ford Ranger (mẫu xe bán tải bán chạy nhất Việt Nam), bản thấp nhất sử dụng động cơ 2.2L, số sàn có giá bán dao động trong khoảng 580 - 600 triệu đồng/chiếc. Nếu mức thuế phí tăng, mức giá bán sẽ rơi vào

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.