Tata sắp trình làng biến thể mới New Tiago XZ với giá 188 triệu đồng


Bên ngoài, Tiago XZ + được trang bị đèn pha chiếu sáng mới và bánh xe hợp kim lớn hơn 15 inch mượn từ Tigor. Ngoài ra còn có ORVM gấp điện, một số chi tiết mạ crom. Tata cũng đã bổ sung thêm hai tông màu mới –Conon Orange và Ocean Blue - cùng với tùy chọn mái kép.

Bên trong, Tiago XZ + được trang bị hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7.0 inch với các lệnh thoại và Android Auto. Chiếc xe cũng nhận được kiểm soát khí hậu tự động.

Xe vẫn được trang bị động cơ xăng 85 lít, 1,2 lít và động cơ diesel 70hp, 1,05 lít. Cả hai động cơ đều được kết hợp với hộp số tay 5 cấp. Tata vẫn chưa xác nhận liệu XZ + có được trang bị hộp số AMT hay không. 

Tata sắp trình làng biến thể mới New Tiago XZ với giá 188 triệu đồng

Nội thất bên trong xe.

Giá dự kiến cho Tiago XZ + là Rs 5.7 lakh (khoảng 188 triệu đồng), nó sẽ cạnh tranh với Hyundai Santro và Datsun Go facelift mới ra mắt gần đây.

Trước đó hồi tháng 8, mẫu Tata Tiago các phiên bản đã ghi nhận mức doanh thu hàng tháng cao nhất tại Ấn Độ, với hơn 9 nghìn chiếc được bán ra. Trong đó nhu cầu cao nhất thuộc về mô hình cao cấp XZ.

Mẫu ô tô này có tới 20 phiên bản tại Ấn Độ, với mức giá từ Rs 3.40-6.05 lakh (khoảng 109 triệu đồng tới 194 triệu đồng). Sau khi ra mắt, XZ + sẽ là phiên bản tiếp theo và là chiếc cao cấp nhất.

Những chiếc hatchback Tiago được giới thiệu trên thị trường Ấn Độ từ năm 2016 và ban đầu được gọi là 'Zica'. Tuy nhiên sau đó, Tata đã quyết định đổi tên mô hình là 'Tiago' sau khi nhận ra sự giống nhau về tên Zica với virus Zika chết người.

Tiago là một đối thủ mạnh trong phân khúc hatchback giá rẻ, với mức giá rẻ hơn so với các đối thủ như Maruti Suzuki Celerio (Rs 4,21-5,40 lakh), Honda Brio (4,73-6,82 lakh) và Ford Figo (Rs 5,62-8,25 lakh). Điểm nổi bật chính của chiếc hatchback Tata là các chi tiết kỹ thuật được cắt giảm để tăng sự cạnh tranh về giá trên thị trường.

Trong nỗ lực mở rộng dòng sản phẩm Tiago, Tata gần đây đã giới thiệu một chiếc cross-hatch dựa trên Tiago gọi là Tiago NRG.

Một sự bổ sung vào dòng Tiago Ấn Độ sẽ là Tiago JTP, dự kiến ​​ra mắt trong năm nay. Biến thể này dự kiến ​​được trang bị động cơ turbo-xăng 3 xi-lanh 1,2 lít của Nexon với hệ thống hút và xả được cải tiến để cải thiện hiệu suất. Động cơ trong chiếc SUV nhỏ gọn cho công suất cực đại 110hp và mô men xoắn 170Nm, kết hợp hộp số tay 6 cấp hoặc hộp số AMT 6 cấp.

TIN LIÊN QUAN

9.277 chiếc ô tô giá rẻ hơn 100 triệu đồng được bán ra trong 8/2018

Tiago là một trong những mẫu xe ô tô bán chạy nhất của Tata, giúp doanh số bán hàng trong nước tăng 14% so với tháng 7, mặc dù thị trường xe hơi Ấn Độ đang có xu hướng suy thoái chung. Mẫu ô tô này có tới 20 phiên bản tại Ấn Độ, với mức giá từ Rs

Phiên bản đặc biệt Maruti Suzuki Dzire 2018 ‘trình làng’, giá 187 triệu đồng

Dựa trên gói trang bị thấp nhất là LXi/LDi, phiên bản đặc biệt Maruti Suzuki Dzire 2018 có sẵn trong cả hai tùy chọn động cơ xăng và diesel, có cửa sổ điện phía trước, vỏ bánh xe và cảm biến đỗ xe phía sau…

SUV 7 chỗ Tata Hexa giá rẻ ra mắt, giá gần 500 triệu đồng

Tata Motors – nhà sản xuất ô tô đa quốc gia của Ấn Độ, vừa giới thiệu ra thị trường mẫu SUV 7 chỗ ngồi mới Tata Hexa. Xe có giá bán khởi điểm 1.527.000 INR (khoảng 483 triệu đồng). Khách hàng tại đây sẽ có hai phiên bản để lựa chọn gồm XM và XM +.

Maruti Suzuki Baleno giá 167 triệu đắt hàng tại thị trường Ấn Độ

Mẫu ô tô hatchback Baleno của Suzuki có giá siêu rẻ, chỉ từ 167 triệu đồng đã có hơn 400 nghìn người đặt mua và luôn nằm trong danh sách 10 chiếc xe bán chạy hàng đầu của Ấn Độ.

Tata Harrier - Land Rover Discovery Sport giá rẻ sẽ ra mắt vào năm sau

Nói đến Tata, người ta không chỉ nghĩ đến thương hiệu ô tô Ấn Độ đã sản xuất ra mẫu xe bốn bánh rẻ nhất thế giới Nano. Ngoài ra, Tata còn được biết đến với vai trò công ty mẹ của thương hiệu Jaguar Land Rover đến từ Anh quốc.

Tata H5X Concept: Xe đầu tiên xây dựng dựa trên kiến trúc mô-đun toàn cầu hiệu quả mới

Tata cho biết nền tảng này được bắt nguồn từ kiến trúc Land Rover D8 hiện đang được sử dụng cho Discovery Sport, Range Rover Evoque, và Jaguar E-Pace. Mặc dù có nguồn gốc cao cấp, Tata cho biết các kỹ sư của công ty sẽ thiết kế sao cho H5X có thể

Chiếc SUV Future S giá chỉ dưới 160 triệu đồng sắp ra mắt thị trường Ấn Độ

Vào tháng 1/2018, liên doanh Maruti – Suzuki gây chú ý cho người tiêu dùng khi giới thiệu mẫu SUV có tên gọi Future S mang ngôn ngữ thiết kế vô cùng độc đáo tại Triển lãm ô tô 2018. Đó là chiếc SUV “siêu nhỏ”, với chiều dài tổng thể chưa đến 4m.

Hyundai Santro ‘nhắm’ vào đối thủ Suzuki Celerio sắp ra mắt

Hyundai Ấn Độ đã công bố cuộc thi đặt tên cho chiếc hatchback mã AH2 của mình vào tháng trước và nhận được một đề xuất áp đảo, với gần 50% lựa chọn tên gọi ‘Santro’.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay logo mạng trên điện thoại Android

Với ứng dụng iNoty OS 10 bạn hoàn toàn có thể thay logo tên nhà mạng thành tên mình hoặc bất kỳ tên nào khác trên điện thoại Android một cách đơn giản mà không cần root điện thoại.

Tải phần mềm Foxit Reader Full Crack + Hướng dẫn cài đặt [Bản mới nhất 2023]

Foxit Reader là một phần mềm đọc file PDF phổ biến, tương thích với hầu hết các hệ điều hành và cung cấp nhiều tính năng như đọc, chỉnh sửa, tạo ghi chú và chữ ký PDF. Với dung lượng nhỏ cùng với giao diện đơn giản

Hướng dẫn cách sử dụng Google Drive trên máy tính

Google Drive là dịch vụ lưu trữ trực tuyến cực kỳ hữu ích của Google. Không chỉ giúp người dùng có thể lưu trữ dữ liệu mà còn có thể quản lý và sử dụng chúng ở bất kỳ đâu, bất kỳ khi nào.

Hướng dẫn cách tạo VPN, Fake IP bằng phần mềm OpenVPN và VPNGate

VPNGate là một trong những trang chia sẻ VPN miễn phí hàng đầu hiện nay. Truy cập trang này, bạn có thể dễ dàng kiếm được một VPN có tốc độ kết nối, ping là uptime ổn định.

Hướng dẫn cách chèn và xoá Textbox trong file Excel

Excel là một trong những ứng dụng văn phòng không thể thiếu của những người làm công việc kế toán, nhân sự, vv. Nếu như Microsoft Word đơn giản chỉ là công cụ soạn thảo văn bản thì bảng tính Excel là một kho tàng với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Đánh giá Acer Aspire ES1 - 572 - 388E. Hoàn thiện tốt, thời lượng pin cao, giá 8 triệu

Acer Aspire ES1 - 572 được ra mắt với mục đích hướng tới người dùng trẻ tuổi năng động, nhu cầu giải trí cao nhưng có những hạn chế về kinh tế