Các dòng siêu xe và xe hiệu năng cao được công bố trong tháng 11


BMW M340i:

Vào tháng 10 vừa qua, BMW đã chính thức công bố 3 Series thế hệ mới với nhiều cải tiến để đem tới cảm giác lái hấp dẫn hơn. Theo truyền thống của BMW, chiếc 3 Series cao cấp nhất, thể thao nhất vẫn là M3; tuy nhiên phiên bản này phải tới ít nhất là 1 năm nữa mới được hãng xe sang Đức ra mắt. Để chiều lòng những người yêu xe hiệu năng cao và không muốn chờ (hoặc không đủ điều kiện tài chính) để có thể sở hữu M3 thế hệ mới, phiên bản 'bắc cầu' BMW M340i đã vừa chính thức xuất hiện. 

Mercedes-AMG GT 2020:

Các dòng siêu xe và xe hiệu năng cao được công bố trong tháng 11

Tại triển lãm xe Los Angeles, dòng siêu xe Mercedes-AMG GT đã vừa được nâng cấp nhẹ cho đời 2020 - bao gồm cả các phiên bản thường lẫn hiệu năng cao GT R. Như vậy, đây là lần thứ 2 Mercedes nâng cấp lớn cho AMG GT, kể từ khi chiếc xe được ra mắt vào năm 2014 và cập nhật giữa vòng đời hồi năm 2017. 

Dodge Super Charger:

Dù có mặt trên thị trường từ năm 1966, tuy nhiên dòng Dodge Charger lại được nhớ đến bởi thế hệ thứ 2, được sản xuất từ năm 1968 tới 1970. Với bề dày lịch sử và giá trị hình ảnh quan trọng của mình, Charger thế hệ thứ 2 đã được Dodge ưu ái vinh danh tại triển lãm xe độ SEMA 2018 qua một phiên bản ý tưởng mang tên gọi Super Charger. Được chi nhánh chuyên xe hiệu năng cao Mopar của tập đoàn mẹ Fiat Chrysler phát triển, Super Charger về cơ bản là một chiếc Charger đời 1968 được phục chế và độ lại với các công nghệ của Thế kỷ XXI. 

Hyundai Avante Sport:

Vào tháng 8 vừa qua, Hyundai đã tiến hành đợt nâng cấp lớn giữa vòng đời cho dòng sedan hạng C Hyundai Elantra thế hệ thứ 6. Tuy nhiên, phiên bản thể thao Hyundai Elantra Sport 2019 lại bị hãng tạm thời bỏ qua cho tới hiện tại. Mới được ra mắt đầu tiên tại thị trường Hàn Quốc với tên Avante Sport, Elantra Sport 2019 với các thay đổi lớn như những model thường sẽ chuẩn bị được hãng tung ra các thị trường khác trên Thế giới trong thời gian tới. 

Lamborghini Aventador SC18 Alston:

Siêu phẩm tốc độ Lamborghini SC18 Alston vừa bất ngờ được Lamborghni Squadra Corse – phân hiệu xe thể thao của Lamborghini – giới thiệu. SC18 cũng là chiếc xe độc nhất vô nhị “one-off” đầu tiên trong lịch sử trước nay từ phân hiệu xe thể thao của Lamborghini, được thiết kế đồng hóa giữa mong muốn của khách hàng và trung tâm thiết kế Centro Stile Lamborghini. SC18 Alston vẫn hợp pháp để sử dụng trên đường công cộng, nhưng nó được thiết kế chủ yếu để sử dụng trên đường đua. 

Porsche 911 992:

Trong 55 năm kể từ khi chiếc Porsche 911 đầu tiên ra đời, dòng xe này mới chỉ trải qua tổng cộng 8 thế hệ - nếu tính cả thế hệ thứ 8 vừa được ra mắt tại triển lãm Los Angeles. Mặc dù luôn giữ 'phom' cơ bản từ hơn nửa Thế kỷ và chỉ dần được cải tiến qua mỗi một thế hệ, tuy nhiên sự xuất hiện của một chiếc 911 mới luôn là tâm điểm chú ý của Thế giới xe. Kế thừa các thế hệ trước đó, 911 2020 với tên mã 992 hứa hẹn sẽ tiếp tục trở thành thước đo tiêu chuẩn trong phân khúc xe thể thao sang trọng. 

Porsche 911 GT2 RS Clubsport:

Được coi là chiếc 911 mạnh mẽ và có hiệu năng cao nhất trong lịch sử, không khó hiểu khi Porsche đã liên tục tận dụng nền tảng của chiếc GT2 RS để tạo ra các phiên bản đặc biệt dành riêng cho trường đua. Sau chiếc 935 Clubsport hoài cổ, bản thân chiếc Porsche 911 GT2 RS thường cũng đã vừa có thêm một bản Clubsport mới, được ra mắt tại cùng sự kiện với chiếc 911 thế hệ mới 992.

Ferrari SPCJ3:

Là một trong số những mẫu siêu xe hiếm hoi của bộ phận Ferrari Special Projects được công bố chính thức, chủ sở hữu SPCJ3 được cho là John Collins - Chủ tịch đại lý Ferrari Talacrest tới từ Anh Quốc, người đã từng mua đi bán lại tới hơn 1.750 chiếc Ferrari cổ trong sự nghiệp của mình. Dù mới ra mắt, tuy nhiên trên thực tế ông Collins và Ferrari đã phải mất tới 3 năm để có thể tạo nên kiểu dáng đặc biệt của SPCJ3 từ nền tảng của chiếc Ferrari F12tdf. 

Aston Martin DBS 59:

Có vẻ như trong năm 2018 này, trào lưu của các hãng siêu xe đó là gợi nhớ về các dòng xe cổ điển nổi tiếng trong quá khứ. Sau Bentley, Porsche và McLaren, Aston Martin là hãng siêu xe mới nhất chạy theo trào lưu này với chiếc DBS 59. Được tạo ra bởi bộ phận cá nhân hóa Q và dựa trên cơ sở Aston Martin DBS Superleggera, phiên bản đặc biệt này gợi nhớ trực tiếp về chiếc xe đua DBR1 từng chiến thắng tại giải Le Mans năm 1959. 

Ford GT Carbon Series:

Về hệ động lực, GT Carbon Series hoàn toàn không có sự thay đổi so với những chiếc GT thường khác. Xe được trang bị động cơ V6 3.5l EcoBoost tăng áp kép đem tới công suất tối đa 647 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 745Nm. Sức mạnh của máy được truyền tới cầu sau qua hộp số ly hợp kép 7 cấp Powershift, giúp GT thế hệ mới có thể đạt tốc độ tối đa lên tới 347 km/h. Điểm nhấn đặc biệt của phiên bản này là các thay đổi nhằm giúp chiếc xe giảm trọng lượng và đạt hiệu năng cao hơn trên đường đua.

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/top-10-sieu-xe-va-xe-hieu-nang-cao-ra-mat-trong-thang-11-29124.html

TIN LIÊN QUAN

"Siêu xe cảnh sát" Dodge Charger được điều động phục vụ APEC tại Đà Nẵng

Mới đây, chiếc Dodge Charger duy nhất của lực lượng cảnh sát giao thông Biên Hoà, Đồng Nai đã được điều động đến phục vụ cho việc bảo đảm an ninh của hội nghị APEC tại thành phố Đà Nẵng.

Phát hiện nguyên mẫu thử nghiệm Dodge Charger Scat Pack với một vài cập nhật

Từ các hình ảnh chụp được, có thể thấy đây là phiên bản Scat Pack mới - cấp thấp hơn so với Hellcat đứng đầu. Dodge Charger Scat Pack sở hữu một vài tín hiệu cải tiến khá thu hút.

Siêu sedan Dodge Charger Hellcat có phiên bản chống đạn cho cảnh sát

So với những chiếc Dodge Charger Hellcat bình thường, phiên bản nâng cấp của Armormax đã được trang bị đầy đủ những công cụ hỗ trợ cho cảnh sát thực hiện nhiệm vụ như ba-đờ-sốc trước, hệ thống bộ đàm và đèn nháy tín hiệu. Tuy nhiên, điểm đặc biệt

Dodge công bố một vài nâng cấp quan trọng của Charger SRT Hellcat 2019

Những cập nhật hồi giữa năm của Dodge Charger 2019 gồm có sửa đổi dải phạm vi, huy hiệu trong cụm công cụ mới, tùy chọn mui xe màu đen satin, bộ mâm đúc “Brass Monkey” 20 inch mới, gói nội thất Alcantara cũng như lưới tản nhiệt tinh chỉnh với hai

BMW M340i chính là "bước đệm" trước khi M3 thế hệ mới được ra mắt

Dành cho những người đang tìm kiếm một phiên bản 3 Series G20 với hiệu năng vận hành cao, BMW M340i được coi là 'bước đệm' trước khi M3 thế hệ mới được ra mắt.

Dodge Charger 2019 được bổ sung nhiều cập nhật cần thiết, bao gồm phiên bản Hellcat mạnh hơn

Để duy trì thành công này, hãng xe Mỹ đã tiếp tục cập nhật cho chiếc sedan mạnh mẽ với phiên bản năm 2019, mặc dù không quá lớn nhưng những cải tiến mới cũng phần nào giúp Charger bớt già nua trong phân khúc.

Dodge Challenger và Charger thế hệ tiếp theo sẽ tiếp tục sử dụng nền tảng hiện tại

Với việc sử dụng nền tảng Chrysler LX được cập nhật mới nhất, Dodge Charger và Challenger mới vẫn sẽ sở hữu sự cơ bắp truyền thống, nhưng có nhiều cải tiến để tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Có một số tin đồn trước đó cho rằng

Mercedes-AMG C43 Coupe nâng cấp nhẹ xuất hiện tại Đức với màu sơn bạc Designo Frozen

Với việc sở hữu màu sơn mới, chiếc xe trong bài viết này có thể là một nguyên mẫu thử nghiệm của phiên bản nâng cấp nhẹ giữa vòng đời...

THỦ THUẬT HAY

5 cách scan tài liệu văn bản bằng iPhone cực đơn giản, nhanh chóng

Ngày nay, chúng ta không cần đến những chiếc máy scan, quét tài liệu cồng kềnh nữa, chỉ với một chiếc iPhone là bạn đã có thể thoả sức scan tài liệu mọi lúc, mọi nơi.

Hướng dẫn nhắn tin cho nhiều người cùng lúc với Zalo PC

Với những người thường xuyên trao đổi 1 công việc đến nhiều người nhưng lại không muốn tạo nhóm thì đây chắc chắn là tính năng tuyệt vời dành cho họ. Tuy nhiên để sử dụng tính năng này bạn cần phải phân loại hội thoại

Cách thay đổi nơi áp dụng mã QR PC Covid khi đến các tỉnh thành khác

Trên PC Covid có tích hợp sẵn tính năng thay đổi mã QR khi bạn di chuyển giữa các tỉnh thành. Sau đây là hướng dẫn cách thay đổi nơi áp dụng mã QR PC Covid nhé...

Hướng dẫn cài đặt môi trường máy tính để bàn Linux trên thiết bị Android

Bạn muốn cài đặt môi trường máy tính để bàn Linux trên điện thoại Android? Hãy đọc bài viết sau để biết cách thực hiện nhé!

Loạt iPhone chính hãng giảm giá đến 1 triệu đồng nhân dịp noel

Loạt smartphone iPhone chính hãng đang được khuyến mãi giảm giá khi đặt mua online tại chúng tôi nhân dịp giáng sinh với mức giảm lên đến 1 triệu đồng. Cùng điểm nhanh những đặc điểm nổi bật của loạt sản phẩm này nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế