Siêu phẩm Bentley Bentayga Mulliner thu hút sự chú ý khi xuất hiện trên phố


Việt Nam hiện có khá nhiều người đã tậu SUV siêu sang Bentley Bentayga (cả chính hãng lần tư nhân), nhưng chỉ có một người sở hữu Bentayga độ chính hãng bởi Mulliner.

Siêu phẩm Bentley Bentayga Mulliner thu hút sự chú ý khi xuất hiện trên phố

Bentayga Mulliner được nâng cấp đáng kể so với tiêu chuẩn, từ ngoài vào trong. Cụ thể, diện mạo xe trở nên khác biệt nhờ chương trình sơn xanh lá British Racing Green, đi kèm là bộ mâm kích thước 22 inch được hoàn thiện thủ công.

Nội thất bên trong xe cũng được tùy biến độc đáo bởi các nghệ nhân của Mulliner - bộ phận chuyên cá nhân hóa cho xe Bentley, quá trình này tiêu tốn mất khoảng 100 giờ làm việc. 

Chỉ riêng vô lăng đã cần đến hơn 5 tiếng để hoàn thiện bọc da và khâu với hơn 600 mũi kim. Táp lô xe được in hình dãy núi Rogue Bentayga (Tây Ban Nha) trên loại gỗ đặc biệt do chính các nghệ nhân của Mulliner tạo ra từ 6 loại gỗ khác nhau. 

Được biết, đội ngũ thợ lành nghề của Mulliner đã dùng đến 12 bộ da bò được lựa chọn kỹ lưỡng để bọc lại ghế ngồi và nhiều bộ phận bên trong cabin. Tất cả ghế ngồi đều được bọc da màu xanh hoàng gia Imperial Blue. 

Là chiếc SUV sang trọng bậc nhất thế giới, Bentley Bentayga Mulliner cũng đặc biệt được trang bị hệ thống giải trí Bentley Rearseat Entertainment, gồm 2 màn hình LCD 10 inch ở hàng ghế sau cùng dàn loa Naim cao cấp. 

Ngoài ra, xe còn có nhiều tiện nghi đẳng cấp khác như ghế ngồi có massage, thông hơi và sưởi ấm, điều hòa tự động tiên tiến...cùng một loạt hệ thống hỗ trợ lái hiện đại. 

Sức mạnh của Bentley Bentayga W12 Mulliner vẫn đến từ khối động cơ mạnh mẽ cho ra công suất 600 mã lực, mô-men xoắn cực đại 900 Nm, giúp xe có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 4 giây và đạt vận tốc tối đa 301 km/h. 

 
 
 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Ảnh: Hồng Đức

Nguồn : https://xehay.vn/sieu-pham-do-chinh-hang-bentley-bentayga-mulliner-long-lay-di-dao-pho.html

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Bentley Bentayga W12 Bespoke duy nhất tại Việt Nam

Bentley Bentayga là chiếc SUV đắt nhất, mạnh nhất và nhanh nhất thế giới. Khoác trên mình màu ngoại thất độc nhất tại Việt Nam, chiếc Bentayga màu xanh lá British Racing Green 4...

Bentley Bentayga Field Sports phiên bản dành cho người yêu săn bắn

Nếu bạn từng muốn sở hữu một khẩu súng trường lắp ráp tại nhà máy trên chiếc Bentayga của mình thì nay The Crew đã hiện thực hóa điều này.

“Nặng như đeo đá”, Bentley Bentayga Speed vẫn được chọn để dựng lên bản “hàng thửa” lấy cảm hứng từ múa ballet

Chỉ có 6 chiếc Bentley Bentayga Speed sẽ được bộ phận Mulliner chế tạo thành phiên bản Russian Heritage, với cảm hứng từ bộ môn múa ballet.

Bentley Bentayga màu ngoại thất độc nhất đã tìm được chủ nhân người Hải Phòng

Chiếc Bentley Bentayga màu độc này được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam hồi cuối tháng 3/2018. Xe sở hữu màu ngoại thất nâu đậm, đi cùng bộ vành 5 chấu kích thước 22 inch. Những chi tiết còn lại vẫn tương tự những chiếc Bentayga khác được đưa về

Chiêm ngưỡng Bentley Bentayga với gói nâng cấp ngoại thất sợi carbon tại Hà Nội

Bentley Bentayga là một chiếc SUV sang trọng và mạnh mẽ bậc nhất thế giới, không quá khi cho rằng đây một chiếc xe thực sự hoàn hảo. Tuy nhiên vẫn có những vị khách cảm thấy như...

Vén màn Bentley Flying Spur Mulliner 2022 - sedan sang trọng nhất của thương hiệu Anh quốc

Được miêu tả là Bentley Flying Spur sang trọng nhất từ trước đến nay, mẫu xe này có 3 tùy chọn động cơ V6, V8 và V12.

Bentley mang Bentayga V8 và Continental New GT đến Geneva 2018

Với động cơ xăng 4.0 lít tăng áp kép, chiếc Bentayga V8 là sự kết hợp hoàn hảo giữa sức mạnh và tiết kiệm nhiên liệu. Tiếng gầm đặc trưng của động cơ V8, ống xả “4 nóng” phong cách, cùng với phanh gốm carbon tùy chọn kết hợp tạo nên một chất thể

Bentley Bentayga Field Sports - phiên bản đặc biệt cho giới nhà giàu thích đi săn

Chiếc hộp đặc biệt này được tích hợp cả một máy hút ẩm cũng như bộ ly sang trọng cùng vài chai rượu cao cấp cho chủ nhân và các khách mời trong lúc thư giãn, nó cũng có khóa để đảm bảo không ai ngoài chủ nhân có quyền xâm phạm.

THỦ THUẬT HAY

Một số cách xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+

Như những tin tức trước đây thì Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng, tức là chỉ 1 ngày trước sự kiện MWC 2018. Với những ai yêu mến công nghệ và nhất là Samfan sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt

Cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid cực dễ không phải ai cũng biết

Bạn có thể chỉnh sửa lại thông tin cá nhân trên PC Covid cho đúng để hiển thị thông tin tiêm chủng PC Covid chính xác nhất. Sau đây là cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid...

Phim cuối tuần : 10 Cuộc chiến giữa các Anh Hùng

TCN sẽ điểm danh qua những cuộc đọ sức đầy kịch tích giữa các Anh Hùng nổi tiếng Hulk, Wolverine ...

Tìm lại và xóa tài khoản trực tuyến đã đăng ký nhưng không còn sử dụng

Về cơ bản đây là một thủ thuật nhỏ do Mihir Patkar, thành viên trang thành viên Lifehacker chia sẻ nhằm giúp cho những ai muốn tìm lại và xóa các tài khoản trực tuyến đã tạo trước đó nhưng không còn sử dụng nữa.

Cách tạo Google Spredsheet tự động cập nhật dữ liệu

Nếu bạn đã mệt mỏi với việc tìm, sao chép và dán dữ liệu vào bảng tính Spreadsheet thì chỉ với thủ thuật nhỏ dưới đây, bạn sẽ thiết lập một bảng tính tự cập nhật trong Google Docs nhanh chóng và tiện lợi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mazda CX-8 2018 – Phiên bản CX-5 7 chỗ sắp về Việt Nam

Được giới thiệu lần đầu vào tháng 9 năm 2017, Mazda CX-8 là phiên bản trục cơ sở kéo dài (LWB) của mẫu crossover cỡ nhỏ CX-5 thế hệ thứ 2. Về mặt vai vế trong gia đình SUV crossover của Mazda, chiếc xe này được xếp

Giới công nghệ nước ngoài đánh giá camera Samsung Galaxy Note 8 xuất sắc đến đâu?

Galaxy Note 8 là chiếc smartphone đầu tiên của đại gia đình Samsung sở hữu hệ thống camera kép và cũng là thiết bị di động đầu tiên trên thế giới có khả năng chống rung quang học cho cả hai camera sau.