Honda Passport 2019 hầm hố cùng động cơ V6 3.5L mạnh mẽ sẽ bán ra từ đầu năm 2019


Từng xuất hiện từ những năm 1990, sau hơn 20 năm vắng bóng Honda Passport đã xuất hiện trở lại trong cuộc đua của những chiếc SUV với các gương mặt Ford Edge, Hyundai SantaFe, Nissan Murano hay Chevrolet Blazer trên đất Mỹ.

Được định hình để lấp đầy khoảng cách giữa mẫu hai mẫu CR-V và Pilot, Honda Passport 2019 trông lớn và hầm hố hơn CR-V, nhưng lại thể thao và nhỏ gọn hơn Pilot. Đặc biệt, trên phiên bản Passport 2019 Honda tự tin khẳng định về khả năng vận hành mạnh mẽ có thể chinh phục những địa hình khó, đi offroad tốt hơn hay các hành trình việt dã.

Honda Passport 2019 hầm hố cùng động cơ V6 3.5L mạnh mẽ sẽ bán ra từ đầu năm 2019

Chính việc định hình trên đã giúp cho Honda Passport 2019 sở hữu vẻ ngoài hầm hố và thể thao hơn. Honda Passport 2019 có kích thước dài, rộng, cao của xe tương ứng 4.840 x 1.996 x 1.819 (mm) kết hợp bộ mâm 20 inch. Ở đầu xe, Honda Passport 2019 được trang bị lưới tản nhiệt lấy cảm hứng từ đồng hương Honda Ridgeline. Lưới tản nhiệt này nối liền với cặp đèn pha LED kết hợp cản trước tạo thành hình chữ X phá cách giúp Passport có ngoại thất “lì” hơn. Cửa sau tạo một đường gân lớn với logo chữ H chủ đạo, kết hợp với cặp ống xả kép cũng tăng thêm tính thể thao cho xe.

Nội thất Passport 2019 khá giống với Pilot với những trang bị tiêu chuẩn như vô lăng 4 chấu, bảng đồng hồ tích hợp màn hình kỹ thuật số 7 inch, hệ thống điều hòa tự động 3 vùng độc lập và hệ thống âm thanh 6 loa với màn hình 5 inch, ghế sau gập điện.

Các phiên bản cao hơn sẽ có nhiều trang bị đáng chú ý hơn như bản Passport EX-L có ghế ngồi bọc da kèm chức năng sưởi, hệ thống Display Audio 8 inch kết nối Apple CarPlay và Android Auto, ghế trước chỉnh điện, camera lùi.

Bản Touring và Elite có thêm định vị GPS, đèn nội thất và hệ thống âm thanh 10 loa. Những trang bị khác gồm ghế sau có chức năng sưởi, nội thất đen bóng và cổng phát wifi 4G LTE. Đặc biệt, Honda Passport 2019 có không gian nội thất rộng rãi nhất phân khúc. Dung tích cốp xe 1.166 lít nhưng có thể mở rộng tới 2.205 lít nếu gập hàng ghế sau (chỉ bằng một nút bấm). Ngoài ra, còn có thêm diện tích trống 70,8 lít ngay dưới sàn xe phía sau.

Trái tim mang lại sức mạnh cho Honda Passport 2019 đến từ động cơ V6 3.5L cho công suất 280 mã lực (208 kW) và mô-men xoắn 354 Nm. Xe dùng hộp số tự động 9 cấp cùng tùy chọn dẫn động AWD.

Ngoài ra, tất cả các phiên bản đều lắp hệ thống quản lý lực kéo thông minh Intelligent Traction Management (ITM). Đây chính là ưu điểm của Honda Passport 2019 so với các đối thủ cùng phân khúc. Hệ thống này sẽ có các chế độ lái thông thường, trên cát, tuyết và bùn cho các biến thể AWD. Cụ thể, trên bản dẫn động một cầu có hai chế độ lái Normal (bình thường) và Snow (trên tuyết). Trong khi bản dẫn động 2 cầu trang bị 4 chế độ lái Normal (bình thường), Snow (trên tuyết), Sand (trên cát), Mud (bùn lầy).

Hiện tại Honda vẫn chưa tiết lộ giá bán chính thức mà chỉ khẳng định Passport 2019 sẽ được bán ra vào đầu năm 2019.

Nguồn : http://autobikes.vn/honda-passport-2019-hoi-sinh-manh-me-hon-6953.html

TIN LIÊN QUAN

Honda Passport thế hệ thứ 2 (1998-2002) dựa trên Isuzu Rodeo sắp ra mắt

Honda Passport 2019 hoàn toàn mới hướng đến khả năng việt dã, là mẫu SUV định vị nằm giữa Honda CR-V và Pilot. Trước mắt Passport mới dành cho thị trường Mỹ

SUV 5 chỗ Honda Passport 2019 chính thức lộ diện

Sau 15 năm vắng bóng, Honda đã chính thức hồi sinh mẫu SUV Passport. Xe được trang bị động cơ V6 3.5L và bán ra từ năm 2019 tại Mỹ.

SUV 5 chỗ Honda Passport 2019 ra mắt hướng đến khả năng việt dã, đi địa hình

SUV 5 chỗ Honda Passport 2019 hoàn toàn mới hướng đến khả năng việt dã, đi địa hình tốt hơn. Xe có thiết kế chia sẻ nhiều với mẫu Honda Pilot.

Honda HR-V 2019 sẽ về Việt Nam cuối năm nay, cạnh tranh Ford EcoSport

Cụ thể, Honda HR-V 2019 có 3 phiên bản gồm E, EL và RS sẽ có mặt tại đại lý ô tô Honda tại Thái Lan từ 8/7 tới với giá dao động từ 949.000 – 1.119.000 baht, tương đương 655 -772 triệu đồng.

SUV Honda Pilot 2019 bổ sung nhiều công nghệ cùng kiểu dáng hiện đại hơn

Vừa được nâng cấp lớn giữa vòng đời, mẫu SUV Honda Pilot 2019 không chỉ được bổ sung nhiều công nghệ mới mà còn có kiểu dáng hiện đại hơn.

Honda Ridgeline 2019 có giá bán khởi điểm từ 681 triệu VNĐ

Honda gọi Ridgeline 2019 của thương hiệu là chiếc xe có thùng xe tiên tiến nhất, rất lý tưởng để tham gia các sự kiện thể thao, dã ngoại cũng như những buổi tụ họp ngoài trời khác.

Honda NSX 2019 sở hữu nhiều nâng cấp đáng kể, giá từ 158.000 USD

Do NSX là mẫu xe hiệu năng cao nên Honda đã gia cố thêm cho các thanh ổn định ở phía trước và sau. Nhờ vậy, các thanh ổn định cứng hơn 26% ở phía trước và 19% ở phía sau. Trục bánh xe sau và các thanh giằng cũng được cải tiến tương tự.

So sánh hai mẫu xe Civic 2016 cũ và bản cập nhật mới nhất – Civic 2019

Mới đây, Honda đã công bố phiên bản nâng cấp của Honda Civic 2019 với một số nâng cấp về thiết kế và sẽ được ra mắt ở Ấn Độ vào đầu năm tới. Dưới đây là một vài hình ảnh so sánh hai mẫu xe Civic 2016 cũ và bản cập nhật mới nhất – Civic 2019.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo sử dụng hay dành cho iPhone

Thành viên Nam Air trên diễn đàn TinhTe đã có một bài viết chia sẻ một số mẹo sử dụng iPhone rất hay. Mời các bạn tham khảo.

Cách khắc phục tình trạng máy tính Mac không tự Sleep

Có khá nhiều nguyên nhân khiến máy tính Mac không tự Sleep, chẳng hạn như người dùng đang bật thiết lập ngăn máy tính vào chế độ Sleep, hay có một chương trình nào đó đang chạy và ngăn quá trình tự động Sleep của máy

Hướng dẫn nâng cấp Windows 10 S lên phiên bản Pro

Một thiết bị chạy hệ điều hành Windows 10 S (hệ điều hành hoàn toàn mới mà Microsoft vừa giới thiệu trong thời gian mới đây) có thể dễ dàng nâng cấp lên phiên bản Windows 10 Pro bởi sự cho phép của Microsoft.

Cách xoay ngang 1 trang Word

Bạn đang soạn thảo văn bản và cần quay ngang khi có 1 bảng có nhiều cột, 1 biểu đồ, 1 hình ảnh ngang... mà không biết phải làm như thế nào. Mời bạn đọc theo dõi cách xoay ngang 1 trang Word dưới đây để bổ sung cho mình

Hướng dẫn tạo chương trình giảm giá cho cửa hàng trên Zalo

Với giao diện thân thiện, rất dễ sử dụng, cùng nhiều tính năng hấp dẫn ngay từ khi mới ra mắt Zalo Shop được đông đảo người dùng đón nhận rất nhiệt tình. Ngoài việc cho phép đăng bán sản phẩm, cập nhật sản phẩm mới,

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 điểm nổi bật nhất trên Vivo Y21 chắc chắn bạn muốn mua ngay!

Vivo Y21 là chiếc smartphone mới nhất của nhà Vivo với hàng loạt các ưu điểm hấp dẫn người dùng. Dưới đây là những điểm nổi bật nhất trên Vivo Y21 mà bạn không nên bỏ qua để có cơ hội sở hữu một chiếc smartphone thú vị

Đánh giá ảnh chụp từ LAI Zumbo S: Tốt nhưng chưa đủ

Mobiistar LAI Zumbo S là chiếc smartphone thương hiệu Việt giá rẻ với camera cho chất lượng ảnh khá tốt trong tầm giá.

Đánh giá Masstel Spinner: điện thoại kiêm Spinner, kiêm tai nghe Bluetooth, giá 500k

Masstel Spinner là một chiếc điện thoại kiêm spinner của Masstel có giá chỉ 500k. Spinner đã không còn sức hút như lúc đầu cho nên bỏ tiền mua một chiếc Spinner chắc chắn sẽ khiến bạn phân vân.