Rò rỉ hình ảnh Mazda3 2019 trước thềm triển lãm Los Angeles Auto Show


Mazda sẽ chính thức ra mắt thế hệ thứ 4 của mẫu Mazda3 tại triển lãm Los Angeles Auto Show vào ngày 30/11 tới đây với hai phiên bản sedan và hatback.

Lấy cảm hứng thiết kế từ mẫu Kai Concept nhất là trên bản hatback, Mazda3 sở hữu ngoại hình trau chuốt, tỉ mỉ đặc biệt ở phần đèn pha mảnh, kéo dài sắc sảo và đèn hậu chìm vào trong cùng lưới tản nhiệt được sơn màu đen. Phía đuôi xe, Mazda3 2019 sẽ có thêm 1 cánh gió nhỏ, đi kèm với ổng xả kép và cửa sổ phía sau được thu hẹp.

Rò rỉ hình ảnh Mazda3 2019 trước thềm triển lãm Los Angeles Auto Show

Mazda3 2019 dự kiến sẽ được trang bị động cơ xăng 2.0L mới trang bị công nghệ SkyActiv-X. Động cơ này sản sinh công suất 187 mã lực và mô men xoắn 230 Nm. Điểm nổi bật trên Mazda3 2019 chính là động cơ được trang bị công nghệ SkyActiv-X. Theo đó, nhiên liệu là xăng thường nhưng động cơ dùng piston dạng đáy bát nhằm đạt tỉ số nén cao hơn, mồi lửa nhiên liệu đến khi bốc cháy thông qua áp suất và sức nóng thay vì dùng bugi. Theo Mazda, sự kết hợp này giúp tăng hiệu quả sử dụng nhiên liệu mà không làm giảm công suất.

Hiện thông số cụ thể chưa được công bố nhưng có 3 tùy chọn bản máy xăng gồm 1,5 lít, 2 lít và 2,5 lít cùng một bản máy dầu SkyActiv-D 1,8 lít.

Ngoài ra, các thông tin chi tiết về trang bị nội thất cũng như các tính năng an toàn sẽ được Mazda công bố đầy đủ tại triển lãm Los Angeles diễn ra từ ngày 30/11 và Mazda3 2019 sẽ bán ra từ đầu năm 2019.

Hiện tại, mức giá của Mazda3 2019 vẫn chưa được công bố nhưng tại Mỹ, Mazda3 thế hệ hiện hành có giá bán lẻ đề xuất 18.100 USD. Sản phẩm này là xe bán chạy thứ hai của Mazda tại Mỹ, chỉ sau CX-5. Còn tại Việt Nam, phiên bản lắp ráp có giá từ 659 triệu đồng cho bản 1.5 AT sedan, bản 1.5 AT hatchback giá 689 triệu đồng và bản 2.0 AT sedan giá 750 triệu đồng.

Nguồn : http://autobikes.vn/mazda3-2019-lo-dien-truoc-ngay-ra-mat-6950.html

TIN LIÊN QUAN

Mazda3 thế hệ mới đã sẵn sàng

Hãng xe Nhật Bản vừa tung ra thêm hình ảnh, đồng thời xác nhận rằng Mazda3 thế hệ mới sẽ chính thức ra mắt tại Triển lãm ô tô Los Angeles diễn ra vào cuối tháng này. Hình ảnh Mazda vừa tiết lộ cho thấy tại Triển lãm ô tô Los Angeles tới đây (từ

Mazda3 2019 lộ nội thất trước thềm ra mắt chính thức tại Los Angeles

Vừa được hé lộ diện mạo qua những bức ảnh nhá hàng chính thức từ Mazda vài ngày trước, mới đây, Mazda3 2019 lại tiếp tục để lộ nội thất khi đang chạy thử.

Mazda3 2019 hé lộ diện mạo của cả hai bản sedan và hatchback qua teaser mới

Sẽ chính thức ra mắt vào cuối tháng 11 này, tại Triển lãm Los Angeles 2018, Mazda3 2019 mới đây lại được tiết lộ thêm một chút thông tin thông qua tấm teaser nhá hàng tiếp theo.

Mazda3 thế hệ tiếp theo được giản lược nhiều chi tiết cầu kỳ cùng khối động cơ SkyActiv-X

Giữ nguyên ngôn ngữ thiết kế Kodo đặc trưng, Mazda3 thế hệ tiếp theo đã được giản lược nhiều chi tiết cầu kỳ, đồng thời được đưa vào khối động cơ SkyActiv-X hoàn toàn mới.

Mazda 3 2019 trông đầy hứa hẹn qua những hình ảnh lộ diện

Chiếc hatchback nhỏ gọn của Nhật Bản cho thấy sự hài hòa với một vài điểm nhấn, chẳng hạn đèn pha và đèn hậu sắc nét, cột C cho thấy sự năng động. Tất cả chi tiết này đều ảnh hưởng từ bản Kai Concept.

Tháng 1/2019, Mazda BT-50 và Mazda3 giảm tới 30 triệu đồng tại đại lý

Theo khảo sát tại một số đại lý, giá xeMazda tháng 1/2019 so với tháng trước không có sự thay đổi đối với các phiên bản hiện đang bán.

Mazda3 2019 chính thức “chào sân” thị trường Đông Nam Á

Sau một thời gian ra mắt công chúng trên toàn thế giới, Mazda3 2019 đã chính thức “chào sân” khu vực Đông Nam Á thông qua Triển lãm Singapore Motor Show 2019.

Nguyên mẫu Mazda3 mới được bắt gặp thử nghiệm với đơn vị Skyactiv-X hoàn toàn mới

Mazda gần đây đã công bố kế hoạch cho động cơ Skyactiv-X công nghệ cao, hãng xe Nhật cũng đã bắt đầu thử nghiệm hệ truyền động mới trên nhiều nguyên mẫu của thương hiệu.

THỦ THUẬT HAY

Cách gửi file Dropbox qua Facebook Messenger cho Android

Giờ đây, người dùng có thể chia sẻ hình ảnh, dữ liệu và video lưu trữ trên Dropbox thông qua Facebook Messenger một cách nhanh chóng. Chỉ cần nâng cấp lên phiên bản mới nhất là có thể trải nghiệm được tính năng thú vị

Càng dùng càng chậm, người sử dụng điện thoạ Android phải làm sao?

Sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy chiếc điện thoại Android của mình hoạt động chậm chạp, thậm chí tình trạng giật lag còn xảy ra thường xuyên hơn. Vậy có cách nào khắc phục hiệu quả hay không? Cùng tìm hiểu câu

Hướng dẫn cách gỡ bỏ triệt để BitDefender Internet Security 2019

Tuy nhiên, tương tự như phần mềm Avast Free Antivirus, Avira Free Antivirus, BitDenfender Internet Security cũng can thiệp sâu vào hệ thống để bảo vệ nên khi không muốn sử dụng nữa, gỡ theo cách thông thường không thể

Cách tải và cài đặt Windows Media Player 12 trên Windows 10

Một số phiên bản Windows 10 không có Windows Media Player được cài đặt sẵn. Nếu bạn đang thiếu tiện ích Windows cổ điển này, bài viết sau sẽ chỉ cho bạn cách lấy lại nó một cách nhanh chóng và miễn phí. Bài viết cũng

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ