Trong tháng 12 tới, thị trường ô tô Việt Nam sẽ đón nhận sự ra mắt của 4 mẫu xe mới

 

Trong tháng 12 tới, thị trường ô tô Việt Nam sẽ đón nhận sự ra mắt của 4 mẫu xe mới

4 mẫu xe này rải khắp từ phân khúc xe bình dân cho đến xe sang tiền tỷ. Đầu tiên là Suzuki Swift ra mắt trong hôm nay (1/12/2018) tại khách sạn JW Marriott cao cấp.

Mẫu xe hạng B này sẽ được mở bán ngay sau khi ra mắt, xe có 2 phiên bản tiêu chuẩn và cao cấp cùng chung động cơ nhưng có trang bị nội, ngoại thất khác nhau. Hiện xe đã có mặt trong kho của đại lý, giá tạm tính của Suzuki Swift 2018 nằm trong khoảng 499 - 549 triệu VNĐ.

Ngoài Swift mới, cũng trong hôm nay, Toyota Yaris và Honda Jazz sẽ phải chào đón thêm một đối thủ nữa, đó là Mazda2 được THACO nhập khẩu chính hãng từ Thái Lan.

Vào tháng 12 tới, Nissan sẽ chính thức giới thiệu tới khách hàng Việt mẫu SUV 7 chỗ mới của mình, Nissan Terra - mẫu xe đã được ra mắt từ hồi tháng 10 năm nay tại VMS 2018. Terra 2018 sẽ được bán ra với 3 phiên bản, giá bán dự kiến lần lượt là 986 triệu, 1,026 tỷ và 1,226 tỷ VNĐ.

Từ các đánh giá ngắn gọn trong bài phân tích trước của chúng tôi, có thể thấy, Nissan Terra là một trong những mẫu xe hấp dẫn nhất trong phân khúc giá khoảng 1 tỷ đồng.

Với hàng loạt công nghệ vận hành, công nghệ an toàn, tiện ích trong khoang cabin và vẻ đẹp ngoại thất cuốn hút, Nissan Terra hứa hẹn trở thành mẫu xe được quan tâm nhất trong phân khúc SUV 7 chỗ, cạnh tranh gay gắt với Toyota Fortuner hay Ford Everest. 

Phân khúc SUV 7 chỗ càng thêm sôi động khi Hyundai Santa Fe cũng đang rục rịch ra mắt trong tháng này, Hyundai Santa Fe 2019 đã có giá tạm tính từ 1,1 - 1,3 tỷ VNĐ, tăng dần theo 6 phiên bản. Từ tháng 11, các đại lý chính hãng đã sớm nhận đặc cọc cho cả 6 phiên bản.

Như vậy, Santa Fe đời mới ở Việt Nam dự kiến sẽ tăng 200 triệu VNĐ so với trước, bù lại chiếc SUV 7 chỗ thể thao đã được lột xác toàn diện từ ngoài vào trong - đặc biệt là những cải tiến ở khung gầm.

Khác với xe mẫu trưng bày đã bị cắt giảm trang bị ở đại lý, HTC cho biết phiên bản hoàn thiện bán ra thị trường của Santa Fe 2019 sẽ có đầy đủ các tính năng như bản nước ngoài. 

Cuối cùng, tiếp tục là một cái tên đã từng góp mặt ở VMS 2018 - Volvo XC90 Excellence thuộc phân khúc SUV hạng sang cũng sẽ được công bố giá bán chính thức trong hôm nay, giá dự kiến XC90 Excellence ở khoảng 6,49 - 7 tỷ VNĐ.

XC90 Excellence là mẫu xe đắt giá và sang trọng bậc nhất của thương hiệu Volvo. Tuy nhiên, về thiết kế, phiên bản XC90 Excellence không quá khác biệt với bản T6 Inscription vốn đã dần trở nên quen thuộc với khách hàng Việt Nam. Vẫn là lưới tản nhiệt hình bầu dục với các thanh dọc làm nền cho biểu tượng Volvo bóng bảy, cụm đèn full LED với điểm nhấn là 2 cái “búa” LED tuyệt đẹp, đèn hậu LED dọc ôm trọn cửa sổ sau. 

Đẳng cấp thực sự của Volvo XC90 Excellence nằm ở không gian bên trong. Nội thất xe mang đến cảm giác thoải mái, tiện dụng và rộng rãi cho từng hành khách trên xe, một cảm giác giống như bạn đang bước vào một ngôi nhà của người Thụy Điển, nơi mà sự tinh tế, tối giản và thanh lịch được thể hiện qua từng món đồ nội thất, từng đồ đạc bằng thủy tinh trang trí trong phòng. 

Sức mạnh của XC90 Excellence đến từ hệ thống động cơ lai tân tiến nhất của Volvo, bao gồm 1 động cơ xăng 4 xy-lanh 2.0L sở hữu cả hệ thống tăng áp và siêu nạp, kết hợp với một mô tơ điện cung cấp sức mạnh cho cầu sau, cho tổng công suất hơn 400 mã lực và 640 Nm. Nguồn năng lượng dồi nào này khiến chiếc SUV hạng sang nặng hơn 2 tấn của Volvo tăng tốc lên 100 km/h chỉ trong 5,6 giây và đạt vận tốc tối đa 210 km/h

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/thi-truong-o-to-viet-nam-soi-dong-hon-ve-cuoi-nam-diem-mat-cac-xe-ra-mat-trong-thang-12-toi.html

TIN LIÊN QUAN

Những mẫu xe được chốt lịch ra mắt trong tháng tới

Những cái tên quen thuộc đã có mặt tại Việt Nam như Suzuki Swift, Nissan Terra, Hyundai Santa Fe và Volvo XC90 Excellence đều được chốt lịch ra mắt trong tháng tới.

Suzuki tiếp tục đưa Swift 2018 quay trở lại thị trường Việt Nam, giá từ 549 triệu đồng

Sau 1 năm không mấy thành công với mẫu xe này, Suzuki tiếp tục đưa Swift 2018 quay trở lại thị trường Việt Nam. Hình ảnh về loạt xe Suzuki Swift nhập khẩu đang nằm chờ tại cảng đã khẳng định điều này. Dự kiến lô Suzuki Swift thế hệ mới đầu tiên sẽ

Suzuki Swift 2018 bất ngờ được giới thiệu, cạnh tranh Honda Jazz và Toyota Yaris

Nằm trong phân khúc xe hatchback cỡ B, Suzuki Swift 2018 cạnh tranh với các đối thủ cũng vừa mới tung ra thị trường Việt Nam phiên bản mới như Toyota Yaris và Honda Jazz. Ngoài ra, cạnh tranh với Swift còn có những đối thủ trước đó như Mazda2, Kia

Hatchback Suzuki Swift được đưa về TP.HCM chuẩn bị ra mắt người dùng Việt Nam

Suzuki Swift 2018 vừa xuất hiện ở một đại lý ở quận Thủ Đức, TP.HCM. Tại thị trường Việt Nam, Suzuki Swift 2018 sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Honda Jazz, Toyota Yaris hay Mazda2 hatchback.

Suzuki Swift 2017 sẽ ngừng bán tại Việt Nam

Suzuki Swift 2017 không có tên trong bảng giá của hãng xe Nhật.

Suzuki Swift 2019 sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 1/12

Theo một nguồn tin, Suzuki Swift 2019 sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 1/12 tại Hà Nội.

Suzuki Swift 2018 – đối thủ cạnh tranh với Toyota Yaris bất ngờ lộ diện tại Việt Nam

Mặc dù chưa có thông báo chính thức về mẫu xe Suzuki Swift 2018 có được bán ra tại Việt Nam hay không, tuy nhiên, mới đây mẫu hatchback cỡ B Swift thế hệ mới bất ngờ lộ diện tại một đại lý nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Suzuki Swift thế hệ mới thắng giải Xe Ấn Độ của Năm 2019 ICOTY

Trong vòng “phân xử” cuối cùng, Suzuki Swift đã đánh bại Hyundai Santro và Honda Amaze để giành được ngôi vị quán quân: Xe Ấn độ của năm 2019 – Indian Car of the Year 2019.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt và chạy Windows 7 trên máy ảo VMware

Phương án này cũng được sử dụng khi thử nghiệm những phần mềm hoặc hệ điều hành mới ra mà bạn không dám test trực tiếp trên hệ thống của mình, việc cài đặt Windows lên máy ảo sẽ khiến chúng ta an tâm hơn khi mà phần

Hướng dẫn thiết lập và cài đặt Microphone trên máy tính

Khi thiết lập kết nối một Microphone với máy tính Windows, chúng ta có thể dễ dàng thu âm giọng nói của mình, thậm chí có thể hát karaoke dễ dàng mà không phải sử dụng những thiết bị đắt tiền khác.

Cách chuyển danh bạ từ iPhone sang Android đơn giản và nhanh nhất

Hiện nay nhu cầu chuyển từ các thiết bị iPhone sang những thiết bị chạy hệ điều hành Android là rất cao. Khi đó việc chuyển danh bạ là một trong những điều vô cùng quan trọng.

Hướng dẫn kích hoạt và sử dụng tính năng picture-in-picture trên YouTube

Picture-in-Picture (PiP), là tính năng giúp thu nhỏ video xuống góc dưới của màn hình, lúc này người dùng có thể vừa xem video vừa tìm kiếm các nội dung liên quan khác trên YouTube.

Sp1ral - công cụ tự động tải app jailbreak cho tất cả các phiên bản iOS tương thích

Gần đây, Sp1ral - công cụ tải về ứng dụng jailbreak tự động các phiên bản iOS tương thích cho iPhone, iPad và iPod Touch đã được phát hành bởi Lazy Dev Team. Đây là cách tải về và sử dụng công cụ này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi Mix, phablet đáng mua nhất hiện tại

Mặc dù không phải là hãng smartphone tiên phong về thiết kế không viền, nhưng những gì mà Xiaomi làm được với Mi Mix quả thật là một cú 'đấm' mạnh mẽ nhất vào những tên tuổi khổng lồ trong ngành công nghiệp smartphone

Trên tay Seagate Backup Plus Hub giá 6.5 triệu cho bản 6TB

Về kích cỡ thì Backup Plus Hub không khác biệt so với các ổ cứng 3.5” gắn ngoài thông thường, có chẳng là nó sẽ hơi dài hơn một chút ở mặt trước, nhưng vẫn rất gọn gàng và không đáng kể.