Siêu xe thể thao McLaren 600LT ra mắt tại Thái Lan với giá 17,5 tỷ đồng


Trong khuôn khổ Triển lãm Thai Motor Expo 2018 đang diễn ra tại Thái Lan, ngoài sự góp mặt của siêu phẩm Rolls-Royce Cullinan hay mẫu xe hiệu suất cao giá rẻ Honda Civic 2019, hãng siêu xe Anh Quốc McLaren đã giới thiệu mẫu McLaren 600LT hoàn toàn mới. 

Siêu xe thể thao McLaren 600LT ra mắt tại Thái Lan với giá 17,5 tỷ đồng

Siêu xe McLaren 600LT được giới thiệu tại Triển lãm Thai Motor Expo 2018 lần này sở hữu ngoại thất cam nổi bật. Chữ LT của McLaren 600LT chính là từ viết tắt của 'Longtail', cái tên này đã được hãng siêu xe McLaren sử dụng cho mẫu xe huyền thoại F1 GTR. Cùng với đó là cửa mở hình cánh chim độc đáo và là điểm nhấn cho McLaren 600LT. 

Đi kèm với đó là nhiều chi tiết được làm bằng sợi carbon như cản va trước, cánh gió bên hông, hốc gió bên hông, cản va sau, khuếch tán và cả cánh gió đuôi cố định cỡ lớn. 

Bộ mâm 5 chấu kép sơn đen bóng đi kèm cụm phanh màu vàng trùng với màu sơn xe khiến McLaren 600LT càng trở nên thể thao và nổi bật. 

Hai ống xả được đặt lên trên mui sau xe, cánh gió cỡ lớn cùng các cản va phía đuôi tạo một cái nhìn vô cùng hầm hố và khoẻ mạnh. 

Khe hút gió cỡ lớn đặt sau cánh cửa được sơn ghi và tạo hình liền mạch tinh tế. 

Nhờ được ứng dụng nhiều công nghệ vật liệu mới và carbon, McLaren 600LT nay chỉ còn trọng lượng khoảng 1.247 kg. 

Bước vào ca-bin, McLaren 600LT có nội thất bọc da Alcantara cao cấp và các chi tiết bằng sợi carbon với điểm nhấn là nhiều chi tiết hoàn thành với sắc cam nổi bật 'tông xuyệt tông' với ngoại thất xe. 

Carbon là vật liệu xuyên suốt cấu tạo của chiếc siêu xe này.

‘’Trái tim’’ của McLaren 600LT là khối động cơ V8 3.8 lít, tăng áp kép. Khối động cơ này sản sinh công suất 592 mã lực và mô-men xoắn 620 Nm. Theo số liệu của nhà sản xuất, McLaren 600LT chỉ mất 2,9 giây để tăng tốc từ 0 -100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 328 km/h.

Tính đến thời điểm hiện tại, Việt Nam chưa có đại lý nào chính thức của McLaren. Tất cả các siêu xe của McLaren đang lăn bánh trên ‘’dải đất hình chữ S’’ đều được nhập khẩu theo dạng tư nhân. Vì vậy, việc McLaren 600LT và cả Rolls-Royce Cullinan góp mặt tại Thái Lan khiến giới mộ điệu Việt Nam bị ‘’thiệt thòi’’ rất nhiều.

Hoàng Đạt (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/mclaren-600lt-trinh-lang-tai-thai-lan-gia-tu-17-5-ty-dong.html

TIN LIÊN QUAN

McLaren 600LT có thêm một biến thể Spider mui trần sành điệu hơn, hấp dẫn hơn

Theo các tài liệu do tờ Autoguide chia sẻ, McLaren 600LT Spider mới sẽ là một mẫu xe năm 2019. Như vậy, siêu xe mui trần sẽ được giới thiệu tương đối sớm.

Siêu xe McLaren 600LT được bán ra tại Mỹ với giá 5,53 tỷ đồng

Được phát triển dựa trên 570S, McLaren 600LT là sự bổ sung mới nhất cho dòng siêu xe Sport Series của hãng xe đến từ Anh quốc. So với bản tiêu chuẩn, 600LT có ngoại thất thiết kế lại một số chi tiết và động cơ được nâng sức mạnh lên đáng kể.

McLaren 600LT được chế tạo để vượt trội trên các con đường và đường đua

Thành viên mới trong gia đình LT có tất cả các dấu hiệu của một “Longtail” thực sự của McLaren, bao gồm đuôi xe kéo dài thêm 2.9 inch (73 mm), khếch tán gió trước mở rộng, bộ khuếch tán phía sau kéo dài và cánh gió sau cố định. Tổng cộng, hơn 23%

MacLaren trình làng dòng xe chủ lực LT mới của Sports Series là 600LT

Là phiên bản nâng cấp của McLaren 570S, 600LT sở hữu thân xe đã cải tiến làm bằng sợi carbon dài hơn 7,3 cm. Bên cạnh bộ khuếch gió sau, thềm cửa và bộ chia gió trước, hệ thống xả dạng đôi đặt cao phía đuôi xe cũng là một trong những điểm chính

MSO tạo ra phiên bản đặc biệt có tên Stealth Grey từ McLaren 600LT

Có tên chính thức là 'McLaren 600LT in Stealth Grey by MSO', đúng như tên gọi, phiên bản này được sơn màu xám đặc biệt từ bảng màu của MSO. Nổi bật trên nền sơn này, MSO đã trang trí bằng các đường viền và kẻ chỉ màu cam viền quanh những chi tiết

Soi chi tiết McLaren 600LT xem có những gì nổi bật

McLaren 600LT tự hào là cỗ máy nhẹ nhất, mạnh mẽ và có khả năng nhất trong gia đình Sports Series. Siêu xe Anh Quốc nhẹ hơn bản gốc 570S Coupe tới 96 kg, đồng thời sở hữu công suất lên đến 592 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 620Nm, tất cả đều

McLaren P1 GT Longtail sẽ ra mắt ở Lễ hội Tốc độ Goodwood từ 12 - 15 tháng 7

Hãng độ Lanzante Motorsport có mối quan hệ hợp tác khá thân mật với hãng siêu xe McLaren, bằng chứng là họ đã được giao nhiệm vụ chuyển đổi mô hình siêu xe dành cho đường đua P1 GTR thành một mẫu xe có thể lưu thông trên đường phố hợp pháp.

Cận cảnh siêu xe triệu đô McLaren P1 GT ngoài đời thực

Lễ hội Goodwood Festival of Speed 2018 không chỉ có sự góp mặt của siêu xe hoàn toàn mới McLaren 600LT mà tại đây, còn có sự xuất hiện của một siêu phẩm nhà McLaren là chiếc P1 GT.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn gỡ bỏ LSE trên máy tính Lenovo

Bloatware là những ứng dụng được bổ sung cho thiết bị do nhà sản xuất thiết bị đó đưa vào cùng với hệ điều hành.

Cảnh giác trước những kiểu lừa đảo trên điện thoại Android!

Các hình thức lừa đảo hiện nay càng trở nên tinh vi hơn rất nhiều, ngay cả trên smartphone cũng là mảnh đất màu mỡ cho những kẻ lừa đảo thực hiện hành vi. Trong bài này, chúng tôi sẽ giúp bạn cảnh giác trước những kiểu

Những lý do khiến bạn nên chọn máy tính Macbook của Apple

Ngày nay, Apple chắc có lẽ đã không còn là cái tên xa lạ với hầu hết chúng ta bởi những sản phẩm mang tính cách mạng và dẫn đầu xu hướng như iPod, iPhone, iMac, Macbook Pro Retina, Macbook Air…. Và ở thị trường Việt

Tổng hợp game của Garena trên máy tính và điện thoại

Garena, nhà phát hành vốn không xa lạ với chúng ta đã phát hành những tựa game hấp dẫn như Liên Minh Huyền Thoại, FIFA Online,...không chỉ có những tựa game này mà Garena Plus còn có rất nhiều tựa game mobile, máy tính

Hướng dẫn sử dụng KakaoTalk trên điện thoại

Một số phần mềm phổ biến có thể kể đến đó là Zalo, Facebook Messenger, Skype, Viber hay là LINE, đó là những công cụ mà người dùng Internet có thể liên lạc với nhau qua các hình thức kể trên.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thiết kế và màn hình Xiaomi Mi Mix 2 có những cải tiến gì so với Mi Mix năm ngoái

Xiaomi Mi Mix 2 cuối cùng cũng đã ra mắt, và rất nhanh chóng chiếc điện thoại này được phân phối chính hãng ở Việt Nam với mức giá khá dễ chịu 12.990.000 đồng, rẻ hơn nhiều so với các smartphone cao cấp khác.

Subaru Forester 2019: Trải nghiệm xe sang nhưng giá bán rất mềm

Subaru Forester là cái tên khá lạ lẫm tại thị trường Việt Nam nhưng trên bình diện thế giới, đây là mẫu xe bán chạy nhất của hãng xe Nhật Bản. Tại thị trường Bắc Mỹ, doanh số Forester thậm

Đánh giá tai nghe Corsair HS70 Pro Wireless Carbon

Corsair HS70 Pro Wireless Carbon được đánh giá cao về chất lượng âm thanh, thiết kế thoải mái khi đeo, và kết nối ổn định. Ngoài ra, micro gập lại giúp thu âm rõ ràng và giảm tiếng ồn xung quanh, tăng khả năng giao tiếp