Nissan Murano 2019 cải tiến nhẹ tạo cảm giác sang trọng hơn ở cả nội và ngoại thất


Vừa được ra mắt tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2018, phiên bản 2019 là đợt nâng cấp lớn giữa vòng đời của Nissan Murano thế hệ thứ 3, ra mắt lần đầu vào năm 2014. Với đợt facelift này, Nissan đã tập trung vào các cải tiến nhỏ và bổ sung thêm trang bị để giúp Murano 2019 đem tới cảm giác cao cấp và sang trọng hơn.

Nissan Murano 2019 cải tiến nhẹ tạo cảm giác sang trọng hơn ở cả nội và ngoại thất

Dù được nâng cấp lớn giữa vòng đời, tuy nhiên ngoại thất của Murano 2019 chỉ được thay đổi nhỏ so với phiên bản cũ. Trong đó, dễ nhận ra nhất trên chiếc xe là cặp hốc gió hình tam giác mới nằm trên cản trước được tích hợp đèn sương mù, đèn pha với chóa LED hiện đại hơn và lưới tản nhiệt chữ V sử dụng vân tổ ong thể thao hơn. Kết thúc các thay đổi ở bên ngoài là đèn hậu cũng có chóa mới, một loạt các thiết kế mâm 18 cùng 20 inch và thêm 3 lựa chọn màu sơn.

Tương tự như ngoại thất, nội thất của chiếc xe cũng không được cải tiến lớn. Trong đó, phiên bản Murano Platinum cao cấp nhất nay có ghế da semi-aniline chần chỉ vân kim cương sang trọng, kết hợp cùng gỗ ốp và các đường viền màu tối xung quanh ghế, bệ trung tâm và tì tay. Ngoài ra, hệ thống thông tin giải trí NissanConnect với bản đồ 3D, hình ảnh vệ tinh, tìm kiếm địa điểm ưa thích online và thông tin về tình trạng giao thông cũng sẽ được lắp cho các bản cao cấp.

Về các công nghệ an toàn, mọi bản Murano 2019 đều được trang bị sẵn hệ thống nhắc nhở kiểm tra cửa sau để tránh người dùng nhốt vật nuôi hay trẻ nhỏ khi xe đỗ dưới nắng, cũng như hệ thống cảnh báo tài xế mất tập trung thông minh. Gói tùy chọn Safety Shield 360 cũng có thể được trang bị cho xe, bổ sung thêm những hệ thống như phanh tự động khẩn cấp, nhận biết người đi bộ, cảnh báo điểm mù, cảnh báo vật thể băng qua đuôi xe, nhắc nhở chệch làn, đèn pha tự động...

Giống như các phiên bản cũ, Murano 2019 tiếp tục được trang bị động cơ V6 3.5l mạnh 260 mã lực và đạt mô-men xoắn 325Nm. Kết hợp với động cơ V6 nêu trên là hộp số tự động vô cấp X-Tronic CVT Pure Drive. Ngay từ tháng 12 tới, Nissan sẽ bắt đầu bán Murano 2019 tại Mỹ nhưng hiện tại hãng vẫn chưa công bố giá xe.

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/crossover-nissan-murano-2019-nang-cap-de-sang-trong-hon-29085.html

TIN LIÊN QUAN

Nissan Murano được bổ sung hàng loạt trang bị an toàn tiêu chuẩn

Bên trong trong nội thất còn có nhiều trang bị tiện nghi như bảng điều khiển trung tâm có thể điều chỉnh, cùng với đó là hệ thống thông tin giải trí Nissan Connect 8 inch với định vị GPS có thể tương thích với Apple CarPlay và Android Auto.

Nissan ra mắt Nissan Maxima 2019 với những cải tiến mới về thiết kế và công nghệ

Nissan vừa cho ra mắt mẫu Nissan Maxima 2019 tại Triển lãm ô tô Los Angeles với những cải tiến mới về thiết kế và công nghệ.

Nissan sẽ giới thiệu Maxima 2019 tại triển lãm ô tô ở Los Angeles vào cuối tháng 10

Theo như hình ảnh Nissan tiết lộ thì mẫu Maxiam này sẽ có đôi chút thay đổi về ngoại hình, thiết kế đèn pha nay đã khác trông giống với đèn của chiếc Altima mới, lưới tán nhiệt nay cũng được làm theo cấu trúc V-Motion sắc cạnh hơn, hốc hút gió tích

Nissan GT-R phiên bản giới hạn mới chính thức ra mắt ở Tokyo

Phiên bản đặc biệt mới của Nissan GT-R được sản xuất riêng cho thị trường nội địa vì vậy việc chiếc xe được ra mắt ở Triển lãm Tokyo Auto Salon là rất hợp lý.

Nissan Maxima có mức giá khởi điểm từ 780 triệu đồng tại thị trường Mỹ

Rẻ hơn đối thủ đồng hương Toyota Avalon 2019 khoảng 1.550 USD, Nissan Maxima có mức giá khởi điểm từ 33.950 USD (~780 triệu VNĐ) tại thị trường Mỹ.

Nissan Maxima 2019 chính thức ra mắt với nhiều cải tiến về công nghệ và tính năng an toàn

Đối thủ đồng hương của Toyota Avalon – Nissan Maxima 2019 vừa chính thức ra mắt tại Triển lãm ôtô Los Angeles 2018 với nhiều cải tiến về công nghệ cũng như tính năng an toàn.

Honda Passport 2019 hầm hố cùng động cơ V6 3.5L mạnh mẽ sẽ bán ra từ đầu năm 2019

Honda Passport 2019 sở hữu diện mạo hầm hố cùng động cơ V6 3.5L mạnh mẽ sẽ được bán ra tại thị trường Mỹ từ đầu năm 2019.

THỦ THUẬT HAY

Làm giả lỗi máy tính để troll bạn bè

Làm giả lỗi máy tính, làm hỏng máy tính giả vờ, làm giả virus sẽ khiến bạn bè của bạn được một phen hoảng hốt, nhờ công cụ miễn phí và rất dễ sử dụng mà Quantrimang.com giới thiệu dưới đây.

Sideload các ứng dụng trên Android

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng bên ngoài Google Play trên Android.

Cách đặt mã khóa ứng dụng Telegram trên điện thoại cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách đặt mã khóa ứng dụng Telegram trên điện thoại để tăng tính bảo mật cho những cuộc hội thoại của bạn và tránh cho kẻ gian xâm nhập. Click xem ngay nhé!

Cách kích hoạt chế độ chụp ảnh Portrait Lightning trên iPhone 7 Plus

Chế độ chụp ảnh chân dung (Portrait Lightning) hiện nay chỉ hỗ trợ iPhone X và iPhone 8 Plus - Tuy nhiên với ứng dụng mới, chỉ cần sử dụng iPhone 5s, chạy iOS 11 trở lên cũng làm được. Ngoài ra hoàn toàn không cần

Làm thế nào để khôi phục dữ liệu trên iPhone?

Nếu chẳng may iPhone, iPad của bạn bị mất hết dữ liệu, thậm chí không thể khởi động được thì phải làm sao đây? Chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các cách khôi phục lại dữ liệu cho chúng từ đơn giản cho đến phức tạp thông

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bạn có dám bỏ 11 tỷ đồng để tậu Rolls-Royce Ghost 2011 không?

Ai có thể cầm lái một chiếc Rolls-Royce khi mới 25 tuổi? Đó là những rapper nổi tiếng hoặc những thiếu gia 'sinh ra đã ngậm thìa vàng'. Tôi chẳng là ai trong số họ, chẳng phải là 'giới 1%'. Tôi chỉ là một người làm

Trên tay OPPO A93s: Smartphone tầm trung sở hữu màn hình 90Hz, chip Dimensity 700, pin khủng 5000 mAh

Mới đây, OPPO đã tung ra một mẫu điện thoại tầm trung hoàn toàn mới tại thị trường Trung Quốc có tên là OPPO A93s. Sản phẩm có thiết kế khác biệt so với OPPO A93 hiện đang bán tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, các

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.