Kia Picanto GT-Line 2019 tiện nghi và an toàn hơn so với đối thủ cùng phân khúc


Tại triển lãm xe hơi quốc tế Malaysia, Kia đã mang tới mẫu Picanto GT-Line 2019. Đây là đại diện duy nhất của Kia tại triển lãm này. Tại Việt Nam, Picanto có tên gọi Morning và là một gương mặt kỳ cựu trong phân khúc A.

Ở lần giới thiệu này, Kia đã trang bị thêm cho Picanto GT-Line 2019 thêm khá nhiều tiện ích cũng như hệ thống an toàn đi kèm.

Kia Picanto GT-Line 2019 tiện nghi và an toàn hơn so với đối thủ cùng phân khúc

Diện mạo Picanto GT-Line 2019 trở nên hầm hố hơn

Ngoài ra, Picanto GT-Line 2019 còn được thay đổi diện mạo trở nên hầm hố và đẹp mắt hơn hẳn nhờ những đường kẻ đỏ bắt mắt ở hốc hút gió, sườn xe và cản va sau. Xe được ứng dụng ngôn ngữ thiết kế Mũi Hổ đặc trưng của Kia. Phần lưới tản nhiệt cũng được trang trí với sắc đỏ. Phía sau là cụm ống xả đôi rất thể thao. Xe sử dụng vành 16 inch với lốp kích thước 195/45.

Hệ thống đèn pha trên Picanto GT-Line 2019 là đèn halogen dạng thấu kính (projector) cùng đèn LED chiếu sáng ban ngày và đèn hậu LED. Ở phía sau là camera lùi. 

  

Bên trong xe là một màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp Apple CarPlay và Android Auto kèm hệ thống âm thanh 6 loa, điều hòa tự động và một cửa sổ trời nhỏ trên nóc. Vô-lăng tích hợp tính năng thoại rảnh tay và hệ thống kiểm soát hành trình, bảng đồng hồ cũng hiển thị thông báo về áp suất lốp. Ngoài ra, Kia còn tăng thêm tiện nghi cho Picanto GT-Line 2019 bằng cách trang bị thêm cửa sổ trời trên phiên bản này.

Ngoài các trang bị an toàn đã trở thành tiêu chuẩn như hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), 6 túi khí, hệ thống khởi hành ngang dốc (HSA), hệ thống cân bằng điện tử Picanto GT-Line 2019 còn được trang bị thêm một hệ thống an toàn mới là hệ thống phanh tự động khẩn cấp (AEB). Đây là trang bị sẵn có trên phiên bản GT-Line và là điểm nhấn so với các đối thủ còn lại. Hiện tại, Kia cũng chưa khẳng định hệ thống này có xuất hiện trên các phiên bản còn lại hay không.

Bên dưới nắp capo là động cơ Kappa 1.2L cho công suất 82 mã lực, mô-men xoắn tối đa 122 Nm tại 4.000 vòng/phút đi kèm hộp số tự động 4 cấp.

Hiện tại, giá bán của Picanto GT-Line 2019 vẫn chưa được công bố. Trong khi đó tại Việt Nam, mẫu xe này được phân phối với 5 phiên bản cùng tên gọi Morning. Giá khởi điểm cho mẫu xe nhỏ của Kia này là 290 triệu đồng, bản cao cấp là 393 triệu đồng (chưa VAT).

Nguồn : http://autobikes.vn/kia-picanto-gt-line-2019-tien-nghi-hon-an-toan-hon-6940.html

TIN LIÊN QUAN

Kia mang mẫu xe cỡ nhỏ Picanto 2019 phiên bản GT-Line đến Malaysia

Trong khuôn khổ triển lãm xe hơi quốc tế đang diễn ra ở Malaysia, hãng xe hơi Hàn Quốc Kia đã mang đến mẫu xe cỡ nhỏ Picanto 2019 phiên bản GT-Line.

Kia Picanto X-Line mới thu hút hơn với diện mạo và động cơ mới

Kia đã mở rộng gia đình Picanto bằng cách tung ra phiên bản X-Line mới, phiên bản này sẽ được bán trên khắp châu Âu từ đầu Quý IV...

Kia ra mắt phiên bản thời trang Picanto X-Line, động cơ 1.0 tăng áp, 4,5 lít/100 km

Nhằm mang đến nhiều lựa chọn hơn cho những khách hàng mua Picanto (Morning), Kia mới đây đã bổ sung thêm một phiên bản thời trang dành cho mẫu xe này mang tên X-Line.

Kia Picanto X-Line mới thu hút hơn với diện mạo và động cơ mới

Kia Picanto X-Line mới được trang bị động cơ T-GDI 1.0 lít 3 xi-lanh chia sẻ từ hai mẫu Cee'd và Rio, cung cấp công suất 99 mã lực và 172Nm mô-men xoắn cực đại.

Kia Picanto/ Morning 2018 ra mắt thị trường Đông Nam Á, giá từ 329 triệu VNĐ

Mới đây, một chiếc Kia Picanto 2018 đã bất ngờ xuất hiện tại phòng trưng bày Red Cube Johor Bahru ở Plentong ở Malaysia. Kia...

Kia Morning được trang bị hệ động cơ mới cùng những nâng cấp về cả nội ngoại thất

Kia vừa cho ra mắt mẫu Picanto với hệ động cơ mới tăng áp, dung tích 1.0L. Đây là mẫu xe luôn nằm trong top bán chạy hàng đầu của hãng xe Hàn Quốc.

Kia Picanto/ Morning 2018 ra mắt thị trường Đông Nam Á, giá từ 329 triệu VNĐ

Mới đây, một chiếc Kia Picanto 2018 đã bất ngờ xuất hiện tại phòng trưng bày Red Cube Johor Bahru ở Plentong ở Malaysia. Kia Picanto thế hệ thứ ba có tên mã là JA, dự kiến ​​sẽ được bán ra...

Kia ra mắt hai phiên bản đặc biệt mới của Stonic và Picanto ở Anh Quốc

Kia vừa ra mắt hai phiên bản đặc biệt mới của mẫu crossover Stonic và mẫu xe đô thị Picanto ở Anh Quốc, hai chiếc xe mới có tên tương ứng là Mixx và Wave.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để kiểm tra tình trạng pin trên watchOS 7?

Khi nâng cấp hệ điều hành, bạn có thể kiểm tra tình trạng pin trên watchOS 7 ngay trên chiếc đồng hồ thông minh của mình với chỉ vài thao tác đơn giản. Cách kiểm tra tình trạng pin trên watchOS 7 đơn giản Khi bạn nâng

ứng dụng iOS độc lập cho phép quay Animoji lên tới thời lượng 20 giây

Một trong những tính năng hấp dẫn người dùng iPhone X là Animoji. Tính năng cho phép người dùng quay video với gương mặt biểu cảm của những nhân vật Animoji.

Cách tải và cài đặt phần mềm Wireless Network Watcher

Bạn có thể trích xuất danh sách các thiết bị này theo dạng html/text/csv/xml hoặc copy vào clipboard và paste vào Excel hay ứng dụng bảng tính khác.

Hướng dẫn cách tạo chữ ký trong Gmail

Chữ ký trong Gmail là một phần tưởng đơn giản nhưng lại khá quan trọng, nhất là với những người thường xuyên làm việc, trao đổi thông tin qua dịch vụ này của Google.

Xử lý nhanh màn hình iPhone không lên/ bị đen

TCN sẽ hưỡng dẫn độc giải cách giải quyết tạm thời màn hình iPhone/iPad bị đen trong khi các chức năng vẫn hoạt động bình thường.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vsmart Active 1+ đối đầu Realme 2 Pro: Cùng mức giá, cùng cấu hình đâu là lựa chọn tốt hơn

Vsmart Active 1+ và Realme 2 là hai sản phẩm đáng quan tâm trong tầm giá 6,3 triệu đồng với cấu hình nổi bật và nhiều yếu tố hấp dẫn.

Đánh giá Xiaomi Mi Band 3 – Hơn cả những gì mong đợi

Hơn cả một chiếc đồng hồ thông thường, Xiaomi Mi Band 3 được trang bị màn hình cảm ứng tiện dụng, tích hợp các chức năng kiểm tra sức khỏe, theo dõi thời tiết, đếm số bước chân, nhịp tim hay theo dõi giấc ngủ, đặc biệt

Đánh giá chi tiết thời lượng pin OnePlus 5 - sử dụng hỗn hợp được gần 22 tiếng

Thời gian sạc rất nhanh và mát mẻ trong quá trình sử dụng là một trong những ưu điểm của thiết bị này. Bên dưới đây sẽ là thông tin chi tiết hơn về thời gian sử dụng pin của máy và quy trình mình thực hiện để cho ra