Mazda2 mới 2018 chính thức ra mắt, cạnh tranh với City và Vios


Trong lần ra mắt này, Mazda2 không chỉ có thêm tiện ích và công nghệ, thêm phiên bản lựa chọn, mà còn có màu sơn cao cấp mới như Soul Red Crytal và Machine Grey, đồng thời nội thất cũng có thêm màu sáng hoàn toàn mới. 

Mazda2 mới 2018 chính thức ra mắt, cạnh tranh với City và Vios

Cụm đèn trước công nghệ LED, đèn pha LED tự động bật, tắt và đèn sương mù trước LED thay cho đèn Halogen ở phiên bản trước đó. Ngoài ra, Mazda2 mới còn được trang bị chức năng cân bằng góc chiếu Auto leveling, gạt mưa tự động, gương hậu chỉnh điện, gập điện và tích hợp báo rẽ, ăng-ten vây cá mập, cùng mâm đúc 16 inch. 

Về tiện ích, một trong những điểm nhấn đầu tiên tạo ấn tượng khi bước vào bên trong xe đó chính là không gian nội thất sáng màu hoàn toàn mới.

Vô-lăng bọc da tích hợp lẫy chuyển số, cụm nút bấm chỉnh ga tự động (Cruise Control) và cụm phím tắt điều khiển hệ thống âm thanh. Ngoài ra còn có điều hoà tự động, chìa khóa thông minh khởi động bằng nút bấm Start/ Stop… đặc biệt là hệ thống Mazda Connect với cụm nút xoay trung tâm kết nối trực tiếp với màn hình cảm ứng 7 inch. Mazda2 là mẫu xe duy nhất trong phân khúc B trang bị cụm nút xoay điều khiển trung tâm.

Hệ thống giải trí gồm CD, MP3, 6 loa, kết nối AUX, USB, Bluetooth hỗ trợ đàm thoại rảnh tay. Hàng ghế sau trang bị 3 tựa đầu có thể tùy chỉnh độ cao và khả năng gập linh hoạt theo tỷ lệ 60/40, giúp mở rộng thể tích khoang hành lý.

Về động lực, Mazda2 sử dụng động cơ SkyActiv 1.5L, 109 mã lực tại 6.000 vòng/phút, 141Nm tại 4.000 vòng/phút, đi cùng hộp số tự động 6 cấp thế hệ mới. Hệ thống dừng và khởi động i-Stop cũng là trang bị tiêu chuẩn hỗ trợ đáng kể giúp tăng cường khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Điểm nổi bật của Mazda2 là trang bị chế độ thể thao Sport Mode cho hộp số. 

Về trang bị an toàn, Mazda2 mới 2018 lần đầu tiên được trang bị công nghệ kiểm soát gia tốc G-Vectoring Control GVC. Với người lái, công nghệ GVC dựa trên tác động vào vô lăng như góc đánh lái, tốc độ đánh lái để điều chỉnh mô-men xoắn đầu ra của động cơ giúp việc điều khiển xe diễn ra nhịp nhàng và chính xác hơn, hạn chế số lần điều chỉnh đến mức tối đa. Ngoài ra, GVC chủ động hỗ trợ kiểm soát tốc độ của xe nhằm giúp vận tốc không thay đổi quá đột ngột, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu khi xe di chuyển. 

Ngoài ra, các công nghệ an toàn tiêu biểu khác của Mazda2 còn có ABS, EBD, cân bằng diện tử DSC, hỗ trợ chống trượt TCS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA, cảnh báo chống trộm, mã hóa động cơ Immobiliser, cảm biến hỗ trợ đỗ xe, camera lùi, 6 túi khí (thay vì 2 túi như bản trước). 

Mazda2 mới tại Việt Nam được Thaco phân phối chính thức tại các showroom và đại lý Mazda trên toàn quốc từ tháng 11 năm 2018.

Giá bán các phiên bản Mazda2 mới 2018 cụ thể như sau:

STT Phiên bản Giá (đã gồm VAT)
1 Mazda2 sedan tiêu chuẩn 509 triệu đồng
2 Mazda2 Sedan Premium 559 triệu đồng
3 Mazda2 Hatchback Premium 589 triệu đồng
4 Mazda2 Hatchback Premium nội thất sáng màu 599 triệu đồng
5 Mazda2 Sedan Premium đỏ Soul Red Crytal 567 triệu đồng
6 Mazda2 Hatchback Premium đỏ Soul Red Crytal 597 triệu đồng
7 Mazda2 Hatchback Premium đỏ Soul Red Crytal 607 triệu đồng

Ngọc Anh

TIN LIÊN QUAN

Mazda2 giá rẻ trình lành, đối đầu trực tiếp vớiToyota Vios

Trong phân khúc sedan cỡ B, Toyota Vios luôn là mẫu xe dẫn đầu doanh số bán ra tại thị trường Việt Nam theo từng tháng so với các đối thủ cạnh tranh khác. Lợi thế về doanh số của Vios một phần đến từ các hợp đồng bán theo lô cho các doanh nghiệp

Mazda2 2019 gây chú ý khi đã được trưng bày tại một đại lý tại Hà Nội

Dù chưa đến ngày ra mắt chính thức, tuy nhiên mẫu Mazda2 2019 đã được trưng bày tại một đại lý tại Hà Nội. Xe có một số nâng cấp về công nghệ và thay đổi nhỏ về ngoại hình.

Mazda CX-3 và Mazda2 có thêm phiên bản đặc biệt Black + Edition

Theo đó, giá bán Mazda CX-3 Black + Edition được trang bị động cơ xăng SKYACTIV-G và hệ dẫn động cầu trước có công suất 121 mã lực. Dự kiến phiên bản đặc biệt này sẽ có mặt tại các đại lý ở thị trường Anh vào mùa thu năm nay.

Xe Mazda màu sơn cao cấp mới có giá tăng từ 4 – 8 triệu đồng so với màu tiêu chuẩn

Theo báo giá mới nhất của THACO, màu sơn cao cấp mới được áp dụng cho các mẫu xe Mazda2, Mazda CX-5 và Mazda6. Các màu mới gồm xám Machine Grey và trắng Snowflake White Pearl có mức tăng ngang nhau là 4 triệu đồng so với xe sơn tiêu chuẩn. Màu đỏ

Mazda2 2018 chính thức về Việt Nam với giá khởi điểm từ 509 triệu đồng

Mẫu xe cỡ nhỏ Mazda2 phiên bản mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan được phân phối với 4 phiên bản với mức giá từ 509 – 599 triệu đồng tuỳ từng phiên bản tại thị trường Việt Nam.

Mazda 2 Facelift 2018 phiên bản nâng cấp chuẩn bị ra mắt

Hiện tại, phiên bản hatchback của Mazda2 đã không còn xuất hiện trên bảng giá Mazda tại Việt Nam. Theo thông báo từ nhà phân phối Thaco, Mazda2 hatchback đã hết hàng, chỉ còn bản sedan được bán nốt, sau đó mẫu xe này sẽ tạm ngừng phân phối ở Việt

Mazda2 sẽ sớm được phân phối tại Việt Nam với bản cải tiến mới

Hiện tại, phiên bản hatchback của Mazda2 đã không còn xuất hiện trên bảng giá Mazda tại Việt Nam. Theo thông báo từ nhà phân phối Thaco, Mazda2 hatchback đã hết hàng, chỉ còn bản sedan được bán nốt, sau đó mẫu xe này sẽ tạm ngừng phân phối ở Việt

Cận cảnh Mazda2 mới ra mắt tại Việt Nam

Chiếc Mazda2 2019 vừa mới xuất hiện tại một đại lý tại Hà Nội với trang bị công nghệ GVC đã thu hút nhiều sự chú ý. Mazda2 2019 có giá bán từ 509 triệu đồng

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.