Những mẫu xe được chốt lịch ra mắt trong tháng tới


Suzuki Swift 

Những mẫu xe được chốt lịch ra mắt trong tháng tới

Theo dự kiến, Suzuki Swift mới sẽ ra mắt vào ngày mai (1/12) tại khách sạn JW Marriott. Hiện tại, xe đã có mặt trong kho của đại lý và sẽ được mở bán ngay sau khi ra mắt. Sẽ có 2 phiên bản tiêu chuẩn và cao cấp bán ra thị trường, cùng động cơ nhưng khác ở trang bị nội, ngoại thất. Giá tạm tính cho xe Swift 2018 từ 499 triệu đồng, cao nhất 549 triệu đồng.

Suzuki Swift là mẫu xe khép lại phân khúc hạng B trong năm 2018. Trong hôm nay, THACO cũng trình làng Mazda2 – đối trọng lớn cùng tầm tiền Swift. Những đối thủ tầm cỡ khác của Swift có Toyota Yaris và Honda Jazz.

Nissan Terra 

 

Xuất hiện tại VMS 2018 nhưng Nissan Terra vẫn chưa có giá chính thức. Mức giá dự kiến được đại lý hé lộ cho 3 phiên bản là 986 triệu, 1,026 tỷ và 1,226 tỷ đồng. Hiện tại, chỉ có 2 phiên bản được công bố trước. Xe mẫu đang được trưng bày tại đại lý.

Terra gia nhập thị trường khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự cạnh tranh gay gắt về trang bị và giá bán. Toyota Fortuner bổ sung tính năng an toàn. Ford Everest nâng cấp cả động cơ lẫn công nghệ. Isuzu mu-X đổi động cơ mới, nâng cấp facelift. Mitsubishi Pajero Sport thêm phiên bản. Chevrolet Trailblazer cũng là tân binh năm nay nhưng được bán trước từ tháng 6.

Hyundai Santa Fe 

 

Trong thông tin hé lộ mới nhất của Hyundai Thành Công (HTC), mẫu Santa Fe thế hệ mới sẽ có 6 phiên bản thay vì 4 như phía đại lý cho biết trước đó. Giá xe chưa được công bố nhưng dự kiến trong khoảng 1,1 tỷ đến 1,3 tỷ đồng.

Thế hệ mới của Hyundai Santa Fe lột xác toàn diện trong thiết kế. Hộp số 8 cấp hoàn toàn mới. Chiếc xe trưng bày tại đại lý trong tháng 11 bị thiếu khá nhiều trang bị so với mẫu cũ và cả bản tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, HTC khẳng định Santa Fe 2019 không bị cắt trang bị và chiếc xe trưng bày đó là xe mẫu.

Volvo XC90 Excellence

 

Cũng có mặt tại VMS 2018 và chưa có giá chính thức như Nissan Terra, Volvo XC90 Excellence nằm ở phân khúc hạng sang hơn rất nhiều. Giá dự kiến cho phiên bản Excellence của XC90 là từ 6,49 tỷ đến khoảng 7 tỷ đồng. Xe sẽ được công bố giá chính thức vào ngày 1/12.

XC90 Excellence chỉ có một chút khác biệt ở ngoại thất so với bản Inscription, trong đó có bộ vành 21 inch thiết kế khá tinh xảo. Nội thất đẳng cấp với 4 chỗ ngồi phục vụ đại gia Việt. Hàng ghế sau chỉnh điện nhiều hướng, có màn hình riêng và bệ tỳ tay với tủ lạnh đựng rượu. Cần số nạm pha lê là chi tiết nhỏ nhưng tạo ấn tượng.

Động cơ phiên bản này khá đặc biệt khi kết hợp máy xăng 2 lít tăng áp với mô-tơ điện, cho tổng công suất hơn 400 mã lực và mô-men xoắn 600 Nm.

Theo Trí thức trẻ

TIN LIÊN QUAN

Suzuki tiếp tục đưa Swift 2018 quay trở lại thị trường Việt Nam, giá từ 549 triệu đồng

Sau 1 năm không mấy thành công với mẫu xe này, Suzuki tiếp tục đưa Swift 2018 quay trở lại thị trường Việt Nam. Hình ảnh về loạt xe Suzuki Swift nhập khẩu đang nằm chờ tại cảng đã khẳng định điều này. Dự kiến lô Suzuki Swift thế hệ mới đầu tiên sẽ

Suzuki Swift 2019 sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 1/12

Theo một nguồn tin, Suzuki Swift 2019 sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 1/12 tại Hà Nội.

Suzuki Swift 2018 bất ngờ được giới thiệu, cạnh tranh Honda Jazz và Toyota Yaris

Nằm trong phân khúc xe hatchback cỡ B, Suzuki Swift 2018 cạnh tranh với các đối thủ cũng vừa mới tung ra thị trường Việt Nam phiên bản mới như Toyota Yaris và Honda Jazz. Ngoài ra, cạnh tranh với Swift còn có những đối thủ trước đó như Mazda2, Kia

Suzuki Swift 2018 – đối thủ cạnh tranh với Toyota Yaris bất ngờ lộ diện tại Việt Nam

Mặc dù chưa có thông báo chính thức về mẫu xe Suzuki Swift 2018 có được bán ra tại Việt Nam hay không, tuy nhiên, mới đây mẫu hatchback cỡ B Swift thế hệ mới bất ngờ lộ diện tại một đại lý nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Hatchback Suzuki Swift được đưa về TP.HCM chuẩn bị ra mắt người dùng Việt Nam

Suzuki Swift 2018 vừa xuất hiện ở một đại lý ở quận Thủ Đức, TP.HCM. Tại thị trường Việt Nam, Suzuki Swift 2018 sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Honda Jazz, Toyota Yaris hay Mazda2 hatchback.

Suzuki Swift thế hệ mới thắng giải Xe Ấn Độ của Năm 2019 ICOTY

Trong vòng “phân xử” cuối cùng, Suzuki Swift đã đánh bại Hyundai Santro và Honda Amaze để giành được ngôi vị quán quân: Xe Ấn độ của năm 2019 – Indian Car of the Year 2019.

Suzuki Swift 2017 sẽ ngừng bán tại Việt Nam

Suzuki Swift 2017 không có tên trong bảng giá của hãng xe Nhật.

Suzuki Swift 2018 phiên bản giới hạn vừa ra mắt với giá bán chỉ khoảng 161 triệu đồng

Cụ thể, Suzuki đã trang bị trên mẫu Swift giới hạn các tính năng như loa stereo, công nghệBluetooth singe-DIN với hai loa và vỏ bánh xe sơn màu đen. Ngoài ra, Swift Maruti được trang bị thêm cửa sổ điện phía trước, ABS, túi khí kép phía trước và

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng để nghe nhạc chất lượng cao

Apple hiện đang tặng 6 tháng dùng thử Apple Music miễn phí cho các bạn đang sở hữu các sản phẩm AirPods và Beats đủ điều kiện. Sau đây là cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng...

Hướng dẫn bạn cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới nhất, hãy thử ngay

CH Play cũng giống như những ứng dụng khác khi Google liên tục giới thiệu phiên bản mới cho nó sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới không giống như cập nhật các ứng dụng khác.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

Hướng dẫn cách tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG

Tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG sẽ giúp người dùng làm chủ được chiếc tivi của mình, có thể tải thỏa thích các ứng dụng trên LG Store, quản lý đăng nhập của tivi.

2 cách cập nhật Firefox 54 cho máy tính của bạn

Firefox là một trong những trình duyệt chịu có sửa lỗi và cập nhật các phiên bản mới nhất đến người sử dụng. Khi bạn tiến hành cập nhật Firefox 54, phiên bản mới nhất giành cho máy tính của bạn lên sẽ thấy được sự khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm, đánh giá Yamaha YZF-R1 2016 tại Sài Gòn

Độ nhạy bướm ga linh hoạt, khả năng tăng tốc mạnh mẽ và mức độ bứt phá cực kì phấn khích cùng âm thanh mê hoặc là những gì mà superbike Yamaha R1 2016 mang lại cho người cầm lái.

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.

Đánh giá OPPO F1: Thiết kế nhỏ gọn, hợp thời trang, hiệu năng tốt, camera selfie ấn tượng

Nổi bật trong số đó phải kể đến OPPO F1, chiếc smartphone thời trang với thiết kế đẹp, camera selfie chất lượng cao, trong khi mức giá lại cực kỳ phải chăng. Hiện tại, OPPO F1 đang được phân phối tại các cửa hàng...