Mercedes-Benz G63 AMG đời cũ được chủ nhân ‘’thửa’’ riêng một ‘’bộ cánh’’ giá hơn 1 tỷ đồng


Trong khi cơn sốt Mercedes-Benz G63 AMG Edition 1 2019 đang nóng hơn bao giờ hết tại Việt Nam thì mới đây, một vị đại gia sống ở TP.Hồ Chí Minh đã bạo tay chi hơn 1 tỷ đồng cho phần sơn ngoại thất của chiếc G63 AMG đời cũ của mình. Được biết, vị đại gia này đã phải bay sang tận nước Áo, quê hương của 'ông vua địa hình’’ Mercedes-Benz G63 AMG để chốt được màu sơn Tomato Red đắt đỏ này.

Đại diện một showroom Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ: 'Đây là chiếc xe có màu sơn đắt nhất Việt Nam khi chủ nhân phải thêm 1,030 tỷ VNĐ để đặt màu Tomato Red. Màu này hãng chỉ sản xuất có giới hạn và hiện không còn sản xuất nữa’’. 

Mercedes-Benz G63 AMG đời cũ được chủ nhân ‘’thửa’’ riêng một ‘’bộ cánh’’ giá hơn 1 tỷ đồng

Màu sơn Tomato Red của chiếc Mercedes-Benz G63 AMG đời cũ này nằm trong bộ sưu tập màu sắc Crazy Edition của Mercedes-Benz giới thiệu vào năm 2015. Bộ sưu tập này gồm có 5 màu: Solar Beam, Galactic Beam, Sunset Beam, Alien Green và màu Tomato Red của vị đại gia Sài Gòn. Cách đây không lâu, ở thủ đô Hà Nội cũng từng xuất hiện 1 chiếc Mercedes-Benz G63 AMG với màu sơn Sunset Beam nhưng lại là màu dán đề-can. Vì vậy, tính ở thời điểm hiện tại, đây là chiếc xe có màu sơn đắt nhất Việt Nam. 

Chiếc Mercedes-Benz G63 AMG này sử dụng động cơ V8 5.5L, tăng áp kép, cho công suất tối đa 544 mã lực và mô-men xoắn 760 Nm. Sức mạnh động cơ được truyền tới cả 4 bánh qua hộp số 7 cấp AMG. 'Ông vua địa hình’’ chỉ mất 5,3 giây để tăng tốc từ 0 – 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 210 km/h.

Vào thời điểm tháng 5/2016, Mercedes-Benz G63 AMG có giá không bao gồm màu sơn độc này vào khoảng 8,3 tỷ đồng.

Hoàng Đạt (Tuoitrethudo)

Ảnh: Vĩnh Nam

Nguồn : http://xehay.vn/dai-gia-viet-chi-hon-1-ty-dong-de-mua-mau-son-doc-cho-mercedes-benz-g63-amg.html

TIN LIÊN QUAN

Sở hữu Mercedes-Benz G500 4x4² với giá chỉ khoảng 99,9 Euro

Mới đây, Mercedes-Benz đã tung ra một bộ sưu tập mô hình thu nhỏ của Mercedes-Benz G500 4x4², nếu chỉ xem các bức...

Sở hữu Mercedes-Benz G500 4x4² với giá chỉ khoảng 99,9 Euro

Mới đây, Mercedes-Benz đã tung ra một bộ sưu tập mô hình thu nhỏ của Mercedes-Benz G500 4x4², nếu chỉ xem các bức ảnh khó có thể nhận ra đây không phải là những chiếc xe...

Bắt gặp Mercedes-AMG C63 ngoại thất màu Tomato Red bên đường

Mercedes-AMG G63 với ngoại thất màu đỏ Tomato Red được đưa về nước từ năm 2015 và nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo giới mộ điệu. Cho đến nay, chiếc xe vẫn tạo ra một sức hút vô cùng lớn mỗi lần xuất hiện trên đường phố.

Mercedes-Benz ra mắt gói Grand Edition giúp GLS sang trọng hơn

Để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng mong muốn một chiếc GLS sang trọng hơn, Mercedes-Benz đã giới thiệu phiên bản Grand Edition...

Mercedes-Benz ra mắt gói Grand Edition giúp GLS sang trọng hơn

Để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng mong muốn một chiếc GLS sang trọng hơn, Mercedes-Benz đã giới thiệu phiên bản Grand Edition mới.

Soi chi tiết Mercedes-Benz G63 AMG Edition 1 đời 2019 đầu tiên về Hà Nội

Chiếc Mercedes-Benz G63 AMG Edition 1 đời 2019 vừa được một showroom tư nhân ở Hà Nội nhập về có ngoại thất màu đen và đây là chiếc G63 AMG Edition 1 đời 2019 đầu tiên tại Hà Nội.

Phiên bản OrangeArt Edition đã được Mercedes-Benz bổ sung cho GLE Coupe

Đó là phiên bản OrangeArt Edition đã được ra mắt tại Đức. Dự kiến, GLE Coupe OrangeArt Edition sẽ đặt lốp tới các showroom của thị trường này vào tháng 8 năm nay với 2 gói nâng cấp riêng biệt – ngoại thất và nội thất.

Mercedes Ben-z GLC 200 chính thức gia nhập gia đình Mercedes-Benz

Như vậy dòng Mercedes-Benz GLC tại Việt Nam sẽ có tất cả 4 phiên bản: GLC 200: 1,684 tỷ đồng; GLC 250 4Matic: 1,939 tỷ đồng; GLC 300 4Matic: 2,209 tỷ đồng; GLC 300 Coupe 4Matic: 2,899 tỷ đồng.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi DNS Google 8.8.8.8 8.8.4.4

Nghĩa là DNS sẽ dịch một tên miền thành địa chỉ IP để nhận dạng trên hệ thống mạng DNS hiện nay được áp dụng rất nhiều đặc biệt trong việc tăng tốc độ mạng truy cập Internet hoặc truy cập vào trang web bị chặn như

Thiết lập lại dung lượng Internet trên Windows 10

Tuy việc sử dụng dữ liệu Internet trên PC không phổ biến như điện thoại di động nhưng không có nghĩa là bạn không cần quan tâm đến điều đó. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập lại dữ liệu trong Windows

Đây là cách sử dụng Widget trên Windows 11 dành riêng cho bạn

Trong Windows 11, hệ thống Widget đã được làm mới hoàn toàn. Bạn có thể truy cập, theo dõi rất nhiều loại thông tin khác nhau trên một khu vực duy nhất.

7 môi trường Desktop dành cho người dùng Linux

Không có một môi trường Desktop nào được coi là chính thức cho Linux và cũng không giống như hệ điều Windows, người dùng Linux có quyền lựa chọn giữa nhiều môi trường Desktop khác nhau, tất cả đều mang những phong cách

Đây là tuyệt chiêu khắc phục lỗi TikTok âm thanh không khả dụng, bạn đã biết chưa?

Trong số các lỗi thường gặp mà bất kì người dùng nào cũng có thể gặp phải, lỗi TikTok âm thanh không khả dụng luôn nằm trong top được tìm kiếm cách khắc phục nhiều nhất vì lỗi này xảy ra thì người dùng sẽ không thể

ĐÁNH GIÁ NHANH

Samsung Galaxy A53 - Sự kết hợp hoàn hảo giữa giá cả và hiệu năng

Galaxy A53 là một chiếc điện thoại thông minh với thiết kế hiện đại, chắc chắn và sang trọng

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá Vivo V7: Màn hình tràn viền, camera selfie khủng có giúp V7 nổi bật?

So với Vivo V7+, V7 không có bất kì khác biệt nào về ngôn ngữ thiết kế. Máy vẫn trung thành với chất liệu giả kim loại giống như mẫu V7+, cùng các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp với tỉ lệ màn hình 18:9 giúp cho