Hyundai Santro 2019 tại Ấn Độ chỉ từ 123 triệu đồng

Hyundai Santro 2019 tại Ấn Độ chỉ từ 123 triệu đồng

Lý do quyết định tới sự bùng nổ của Hyundai Santro hoàn toàn mới chính là giá bán, mẫu xe đô thị này có giá chỉ từ 389.000 - 564.000 Rupee (~ 123,4 - 179 triệu VNĐ), xe có tất cả 5 bản trang bị. Ngoài 38.500 người đã chốt mua Santro, còn có tới 211.000 người yêu cầu thông tin về mẫu xe này.

Được biết, trong số 38.500 xe được đặt hàng, Santro Smart Auto AMT là bản bán chạy nhất tại Ấ Độ, với 30% tổng doanh số, đứng thứ 2 là bản dùng động cơ chạy bằng khí nén thiên nhiên CNG với 18%.

Santro đời mới được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ của Hyundai Grand i10, xe dài 3.610 mm, rộng 1.645 mm và cao 1.560 mm, trục dài cơ sở là 2.400 mm. Như vậy, so với VinFast Fadil, Hyundai Santro 2019 có chiều dài cơ sở nhỉnh hơn, nhưng lại ngắn và nhỏ hơn.

Xét về phong cách ngoại thất, Hyundai Santro thế hệ mới được thiết kế hiện đại hơn hẳn đời cũ. Xe sở hữu lưới tản nhiệt Cascading Grille đặc trưng cùng hai cụm đèn pha vuốt ngược về phía sau, hai bên là đèn sương mù khá lớn.

Di chuyển sang hai bên, mẫu xe giá rẻ Hàn Quốc gây ấn tượng với các đường gân hình mũi tên độc đáo ở hông xe, bộ mâm hợp kim 13 inch hay gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ nhỏ nhắn.

Vòng ra phía sau, Hyundai Santro 2019 sở hữu cụm đèn hậu nhỏ, cốp sau cũng có đường gân nhẹ, bên dưới là thanh cản va 2 tông màu cùng một đường gờ giúp tăng thêm vẻ thể thao cho xe.

Đối với nội thất, giống như những mẫu xe giá rẻ khác, Santro mới cũng được tối giản ở bên trong, xe có hai tông màu đen và be. Ở bản cao cấp, Santro sẽ có thêm màn hình cảm ứng 6,94 inch hiển thị thông tin giải trí, tương thích Apple CarPlay và Android Auto. Bên cạnh đó, xe còn có cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau.

Về truyền động, Hyundai Santro 2019 có 2 tùy chọn động cơ, một là máy xăng 1,1 lít 4 xi-lanh cho ra công suất 69 mã lực và 99Nm mô-men xoắn cực đại, còn loại thứ 2 sử dụng khí nén thiên nhiên CNG.

Mẫu xe độ thị giá siêu rẻ này dường như đã được Hyundai Thành Công lên kế hoạch đưa về Việt Nam để cạnh tranh cùng VinFast Fadil vừa ra mắt. Nếu đúng như vậy, chắc chắn Santro hoàn toàn mới sẽ khiến nhiều cái tên ở Việt Nam hoang mang, dù không thể có mức giá như ở Ấn Độ. Dự kiến, bản thấp nhất của Hyundai Santro 2019 lắp ráp tại Việt Nam sẽ có giá dưới 200 triệu VNĐ.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/hyundai-santro-2019-chi-tu-123-trieu-dong-chay-hang-tai-an-do.html

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Santro sẽ cạnh tranh trực tiếp với VinFast Fadil cả về giá thành và động cơ.

Trước đây, trên Facebook cá nhân của Tổng Giám đốc Hyundai Thành Công (HTC) đã úp mở về việc sẽ đưa trở lại một mẫu xe nhỏ trong phân khúc A. Nhiều khả năng mẫu xe đó sẽ là Hyundai Santro - dòng xe Hatchback đô thị có kích thước và trang bị động cơ

Hyundai Santro ‘nhắm’ vào đối thủ Suzuki Celerio sắp ra mắt

Hyundai Ấn Độ đã công bố cuộc thi đặt tên cho chiếc hatchback mã AH2 của mình vào tháng trước và nhận được một đề xuất áp đảo, với gần 50% lựa chọn tên gọi ‘Santro’.

Hyundai Grand i10 2019 bị bắt gặp trên đường thử tại Ấn Độ với lớp ngụy trang kín mít

Mới đây hình ảnh về chiếc xe hạng A Hyundai Grand i10 2019 đã được bắt gặp trên đường thử tại Ấn Độ với lớp ngụy trang dán kín ngoài xe.

Suzuki Swift thế hệ mới thắng giải Xe Ấn Độ của Năm 2019 ICOTY

Trong vòng “phân xử” cuối cùng, Suzuki Swift đã đánh bại Hyundai Santro và Honda Amaze để giành được ngôi vị quán quân: Xe Ấn độ của năm 2019 – Indian Car of the Year 2019.

Phiên bản SUV của Hyundai Grand i10 được gọi bằng cái tên Casper, ra mắt cuối năm nay

Hyundai Grand i10 phiên bản SUV dự kiến sẽ chính thức trình làng vào cuối năm nay đồng thời được định vị thấp hơn Venue khi có mặt trên thị trường.

Hyundai sắp ra mắt mẫu xe hạng A mới tại Việt Nam

Tối 19/11, Tổng giám đốc Hyundai Thành Công, ông Lê Ngọc Đức, đã chia sẻ hình ảnh về mẫu xe hạng A mới của Hyundai tại Việt Nam.

Rộ tin đồn Hyundai Grand i10 2021 chuẩn bị ra mắt Việt Nam

Hyundai Grand i10 2021 thuộc thế hệ thứ 3 với nhiều điểm mới, giá bán dự kiến cũng sẽ tăng so với đời cũ.

Giá lăn bánh Hyundai Grand i10 2021 và so sánh với Vinfast Fadil

Hyundai Grand i10 2021 vừa chính thức được trình làng có giá bán khá cao so với kỳ vọng của người tiêu dùng. Tuy nhiên, so với 'vua doanh số mới nổi' Vinfast Fadil, giá lăn bánh của Grand i10 lại có lợi thế hơn.

THỦ THUẬT HAY

Nhận biết nút Download giả mạo trên Website

Mánh dẫn dụ người dùng nhấn nút download khá phổ biến trên các trang web giả mạo, phân phối phần mềm gián điệp,… Điểm chung của các trang web này là thiết kế nút download với kích thước lớn, nhiều màu sắc, nhấp nháy tạo

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Cách đổi ảnh profile Facebook Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúng ta có thể đặt avatar Facebook chủ đề 20/11 với khung hình ngày Nhà Giáo Việt Nam.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

10 lưu ý để viết một email chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách viết email chuyên nghiệp chưa? Soạn email tưởng chừng như là một việc rất đơn giản nhưng nhiều người lại mắc phải những lỗi cơ bản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xpeira XA2: chiếc máy tầm trung được nhiều người quan tâm nhất dòng XA

Phần lớn chúng ta, có cả fan lẫn người dùng cơ bản, đều phải thừa nhận rằng Sony đã định hướng rất tốt thiết kế kể từ khi chiếc Xperia XA ra mắt. Với chiếc XA2, lần này Sony cũng không hề có ý định chạy theo xu hướng

Mở hộp và đánh giá nhanh HTC U11+: smartphone màn hình tràn viền đầu tiên của HTC

HTC U11+ là chiếc smartphone có màn hình tràn viền đầu tiên của HTC, nó đã đáp ứng được những kỳ vọng của người dùng khi là sự nâng cấp hoàn hảo của HTC U11.

Đánh giá 10 dòng Laptop tốt nhất đầu năm 2015

Thật bất ngờ khi Dell Inspiron 7000 Series được đánh giá sản phẩm máy tính laptop tốt nhất trong đầu năm 2015 tại website toptenreviews.com, tiếp sau đó là những ứng cử viên sáng giá như Macbook Air của Apple và Envy