SUV 5 chỗ Honda Passport 2019 chính thức lộ diện

Honda Passport không phải cái tên lạ lẫm đối với các fan của Honda. Passport từng xuất hiện từ những năm 1990 của thế kỷ trước và tiền thân được phát triển từ Isuzu Rodeo. Năm 2002, Honda tuyên bố dừng sản xuất Passport. Ngỡ tưởng Passport đã mãi chìm vào quá khứ, nhưng tới tháng 11/2018, Honda đã hồi sinh Passport và giới thiệu mẫu SUV 5 chỗ phiên bản 2019 này tại Triển lãm Ô tô Los Angeles 2018.

Honda Passport 2019 được thiết kế và phát triển bởi đội ngũ Honda Bắc Mỹ, lắp ráp tại nhà máy Honda ở Lincoln, Alabama. Thêm vào đó, Passport được Honda định vị nằm giữa 2 mẫu Pilot và CR-V, hướng tới khách hàng thích trải nghiệm off-road cũng như di chuyển trong thành thị. Mẫu SUV 5 chỗ nhà Honda được phát triển trên nền tảng Global Light Truck của hãng, công nghệ này đã được áp dụng với Pilot và Ridgeline.

SUV 5 chỗ Honda Passport 2019 chính thức lộ diện

Động cơ Passport sử dụng chỉ có 1 phiên bản duy nhất là V6 3.5L cho công suất 280 mã lực đi kèm hộp số 9 cấp truyền năng lượng tới trục trước (có thể nâng lên dẫn động 2 cầu i-VTM4). Hệ dẫn động này trang bị công nghệ phân bố lực mô-men xoắn điện tử với khả năng truyền 70% công suất tới cầu sau hoặc thậm chí 100% công suất cho bánh sau trái hoặc phải tuỳ tình hình. Passport trang bị 4 chế độ lái để người dung tự chọn cấu hình cho phù hợp.

Thiết kế trên mẫu SUV Passport mới hầm hố và thể thao hơn ‘’đàn em’’ CR-V. Lưới tản nhiệt sơn đen mờ nối liền với cặp đền pha LED, kết hợp cản trước tạo thành hình chữ X. Cửa sau tạo một đường dân lớn với logo chữ H chủ đạo, kết hợp với cặp ống xả kéo tạo ra phong cách riêng biệt.

Bước vào khoang lái, Passport 2019 được trang bị vô-lăng 4 chấu thiết kế mới, bảng đồng hồ tích hợp màn hình 7 inch, hệ thống điều hoà tự động 3 vùng độc lập và hệ thống âm thanh 6 loa với màn hình 5 inch, ghế sau gập điện.

Trong khi đó, ở phiên bản cao cấp Passport EX-L, Honda trang bị ghế da có sưởi và làm mát ghế, đi kèm với đó là hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 8 inch tương thích Apple CarPlay và Android Auto.

Ngoài các trang bị như bản EX-L, bản Touring và Elite sẽ được bổ sung thâm hệ thống định vị GPS, đèn trang trí nội thất, hệ thống âm thanh cao cấp 10 loa với hàng ghế sau có sưởi cùng kết nối wifi 4G LTE.

Hiện tại, Honda chưa công bố giá bán dự kiến của Passport 2019, nhiều khả năng xe sẽ được bán ra vào năm sau.

 
 
 
  
 

Hoàng Đạt (Tuoitrethudo)

Ảnh: Motor1

Nguồn : http://xehay.vn/suv-5-cho-honda-passport-2019-chinh-thuc-lo-dien.html

TIN LIÊN QUAN

Honda Passport thế hệ thứ 2 (1998-2002) dựa trên Isuzu Rodeo sắp ra mắt

Honda Passport 2019 hoàn toàn mới hướng đến khả năng việt dã, là mẫu SUV định vị nằm giữa Honda CR-V và Pilot. Trước mắt Passport mới dành cho thị trường Mỹ

SUV 5 chỗ Honda Passport 2019 ra mắt hướng đến khả năng việt dã, đi địa hình

SUV 5 chỗ Honda Passport 2019 hoàn toàn mới hướng đến khả năng việt dã, đi địa hình tốt hơn. Xe có thiết kế chia sẻ nhiều với mẫu Honda Pilot.

Honda Passport 2019 hầm hố cùng động cơ V6 3.5L mạnh mẽ sẽ bán ra từ đầu năm 2019

Honda Passport 2019 sở hữu diện mạo hầm hố cùng động cơ V6 3.5L mạnh mẽ sẽ được bán ra tại thị trường Mỹ từ đầu năm 2019.

Honda sắp ra mắt biến thể off-road mang tên TrailSport, cải thiện khả năng vượt địa hình

Nhằm khẳng định vị trí của mình trong ngành công nghiệp ô tô đang ngày càng khắc nghiệt này, Honda chuẩn bị tung ra một biến thể off-road mang tên TrailSport dành cho các dòng xe mới. Hiện Honda vẫn chưa công bố thông tin chi tiết về mẫu xe nào sẽ

Tháng 9 bùng nổ về số lượng SUV và crossover ra mắt, từ mới toanh lẫn hàng cũ nâng cấp (phần I)

Số lượng SUV và crossover mới được các hãng xe ra mắt trên toàn Thế giới trong tháng 9 vừa qua nhiều tới nỗi không thể thống kê hết trong một bài viết.

Bảng giá xe ô tô Honda năm 2018 mới nhất hôm nay

Bảng giá xe ô tô Honda tháng 7 2018 kèm lãi suất vay mua xe trả góp mới nhất dành cho các mẫu xe Honda City, Honda Civic, Honda CR-V, Honda Accord, Honda Odyssey và mẫu xe Honda Jazz chuẩn bị ra mắt! Cùng Muasamxe.com tham khảo bảng giá xe Honda

SUV Honda Pilot 2019 bổ sung nhiều công nghệ cùng kiểu dáng hiện đại hơn

Vừa được nâng cấp lớn giữa vòng đời, mẫu SUV Honda Pilot 2019 không chỉ được bổ sung nhiều công nghệ mới mà còn có kiểu dáng hiện đại hơn.

Gần 500 ngàn xe Honda bị triệu hồi vì lỗi túi khí

Đợt triệu hồi mới nhất này sẽ được thực hiện từ cuối tháng 2/2018.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thanh toán trên PUBG Mobile VN, rẻ hơn 20% so với bản quốc tế

Sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng VNG đã chính thức mở cổng thanh toán cho tựa game PUBG Mobile tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, bạn được giảm giá đến 20% so với hình thức nạp qua Google Play hay AppStore. Chưa

Hướng dẫn tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID đơn giản

Dù bạn ghé thăm Tik Tok với mục đích gì thì chắc chắn bản thân cũng sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái nhờ loạt clip vô cùng sáng tạo của “dân tình”. Tương tự như mạng xã hội khác, trên Tik Tok cũng có những

Người dùng Windows 10 nên sử dụng Night Light hay Dark Mode?

Thực tế, Windows 10 cũng tích hợp sẵn chế độ Dark Mode, chuyển Windows 10 sáng nền tối tuyệt đẹp nhưng không được thiết kế tốt cho giấc ngủ.

Cách lấy ảnh đại diện của video trên Youtube

Mỗi video, clip khi đăng tải lên Facebook đều có những ảnh đại diện (thumbnail) đi kèm. Download.com.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tải chúng về nếu bạn thấy thích.

Cách đuổi muỗi bằng điện thoại Android

Thời gian gần đây các bệnh liên quan đến muỗi chích đang tăng cao, các bệnh phải kể đến như là Zika và sốt xuất huyết đang lây lan khá nhiều. Bài viết này sẽ giúp các bạn dùng smartphone để đuổi muỗi một cách hữu hiệu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt