Hyundai trình làng mẫu xe hạng sang Genesis G90 2020 tại quê nhà


Nếu nhìn thoáng qua, ắt hẳn nhiều người sẽ lầm tưởng đây là một mẫu xe mới của nhà Hyundai. Những thay đổi về thiết kế trên Genesis G90 rất rõ ràng. Tuy nhiên, bên dưới sự thay đổi về thiết kế thì vẫn là nền tảng của thế hệ cũ. 

Phần đầu của Genesis G90 2020 ấn tượng hơn nhiều với cụm lưới tản nhiệt đã được mở rộng hơn. 

Hyundai trình làng mẫu xe hạng sang Genesis G90 2020 tại quê nhà

Cụm đèn pha FULL-LED được trang bị thêm một dải đèn LED kéo dài gần đến phần chắn bùn phía trước. 

Nắp ca-pô với đường gân dập nổi kéo dài từ kính chắn gió đến logo Genesis. 

Camera ở đầu xe kết nối với hệ thống camera 360. 

Ở đuôi xe, Genesis G90 đã được trau chuốt lại phần đèn hậu kéo dài khá giống với kiểu thiết kế của Lincoln. Logo cánh chim của Genesis đã được thay đổi thành dạng chữ và nằm ở chính giữa đuôi xe cùng cụm ống xả kép được kéo dài và dẹp hơn tạo cái nhìn cân đối hơn thế hệ cũ. 

Bộ vành kích thước 19 inch đa chấu với thiết kế cầu kỳ. 

Bước vào nội thất, Hyundai Genesis G90 2020 vẫn duy trì phong cách của ‘’người tiền nhiệm’’. Một số chi tiết đã được tinh chỉnh lại như cửa gió điều hoà bằng kim loại sơn mờ… 

Cần số bọc da ốp kim loại, các nút bấm trong xe cũng được làm từ kim loại cho cảm giác chắc chắn. 

Một đồng hồ cổ điển analog đặt ở chính giữa 2 cửa gió điều hoà. 

Màn hình hiển thị trung tâm với 2 ống tròn thể hiện vòng tua máy, tốc độ dạng analog cùng một màn hình màu ở giữa... 

Hàng ghế sau với thiết kế 3 chỗ, ghế khâu hình quả trám cầu kỳ và sang trọng. 

Hyundai Genesis G90 2020 cũng có phiên bản với 2 chỗ ngồi ở hàng ghế sau cùng bệ tì tay kéo dài rộng rãi hơn. 

Hyundai đưa ra 3 tuỳ chọn về trang bị động cơ xăng cho Genesis G90 2020. Gồm động cơ V6 3.8L, V6 3.3L tăng áp kép và V8 5.0L hút khí tự nhiên. Tất cả phiên bản đều sử dụng hộp số tự động 8 cấp Shiftronic với 2 tuỳ chọn hệ dẫn động cầu sau hoặc 4 bánh.

Hyundai Genesis G90 2020 ra đời để thay thế Hyundai Equus và được định vị cùng phân khúc với các cái tên ‘’sừng sỏ’’ như Mercedes-Benz S-class, BMW Series-7 hay Audi A8… Giá bán của mẫu sedan Full-size phiên bản 2020 này vẫn chưa được Hyundai tiết lộ.

Hoàng Đạt (Tuoitrethudo)

Ảnh: Motor1

Nguồn : http://xehay.vn/hyundai-genesis-g90-2020-chinh-thuc-lo-dien-tai-han-quoc.html

TIN LIÊN QUAN

Genesis G90 2020 chính thức lộ diện tại Hàn Quốc

Sau một thời gian úp mở, hãng ô tô lớn nhất Hàn Quốc cũng đã trình làng mẫu xe hạng sang Genesis G90 2020 tại chính quê nhà. Tuy chỉ là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời facelift nhưng những thay đổi của Genesis G90 lại rất đáng kể.

Genesis G90 2020 sẽ có đèn pha thiết kế hoàn toàn mới

Genesis vừa tung một tấm ảnh nhá hàng của G90 facelift - còn được biết đến với tên EQ900 ở thị trường quê nhà, chiếc sedan cải tiến dường như sẽ có một diện mạo mới toanh, đặc biệt ở cụm đèn pha.

Genesis đang trong quá trình tách khỏi Hyundai và trở thành một hãng xe sang riêng biệt

Đây là một bước tiến quan trọng, bởi Genesis muốn được nhìn nhận như một hãng xe sang trọng hợp pháp, chứ không phải là một mẫu Hyundai “xịn”.

Nhìn ngỡ “con lai” của Audi A7 và Hyundai Genesis Coupe, hoá ra đây là coupe 4 cửa thể thao mới của Acura

Hoá ra thay vì kiểu dáng coupe 2 cửa như nhiều người nhớ tới, Acura Integra thế hệ mới sẽ sở hữu thiết kế coupe 4 cửa thể thao nhưng tiện dụng hơn.

Bất ngờ Hyundai Genesis G90 nhận danh hiệu "Xe sang của năm 2017"

Hyundai Genesis G90 vừa được nhận danh hiệu ' Xe sang của năm 2017' do nhật báo Okaz tại Arap Saudi bình chọn.

Hyundai sắp ra mắt Genesis SUV và Sonata hoàn toàn mới để cứu vớt doanh số trên toàn cầu

Thương hiệu Hàn Quốc tuyên bố sẽ có những mẫu xe mới để cứu vớt doanh số trên toàn cầu đang sụt giảm, đặc biệt là tại những thị trường quan trọng như Mỹ và Trung Quốc.

Phải tới năm 2020 Genesis mới có xe SUV

Thành lập từ năm 2015 với sứ mệnh cạnh tranh với các đối thủ như Lexus, Acura, Infiniti cùng 'tam hoàng' xe sang Đức Mercedes - BMW - Audi, Genesis - thương hiệu xe sang của Hyundai hiện đã hoàn thành xong dòng sản phẩm sedan cơ bản.

Hyundai Genesis độ siêu xe cực độc tại việt Nam

Mới đây một chiếc xe Hyundai Genesis độ bodykit theo phong cách Aston Martin sang chảnh được chủ nhân rao bán tại Hà Nội với mức giá giá khá bèo, chỉ khoảng 590 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế Xiaomi Redmi Note 4: kim loại nguyên khối cứng cáp, cấu hình “khủng”

Dù có mức giá chính hãng chỉ khoảng 4.6 triệu đồng, nhưng Xiaomi gia công và hoàn thiện các chi tiết của Redmi Note 4 vô cùng ấn tượng gần như đạt đến độ hoàn hảo như trên những mẫu smartphone cao cấp.

Điều gì khiến bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G trở thành những người dẫn đầu trong giới smartphone?

Là bộ đôi smartphone màn hình gập mới nhất trên thị trường smartphone thời điểm hiện tại, Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G đang chứng minh mình đã sẵn sàng để cạnh tranh ngôi vị dẫn đầu về công nghệ với những nâng cấp

So sánh iPhone 12 và iPhone 12 Pro: Có đáng để nâng cấp?

Đặt iPhone 12 và iPhone 12 Pro lên bàn cân thử xem những điểm khác biệt có đáng để bạn nâng cấp từ bản chuẩn lên bản cao cấp Pro không nhé.