Mazda3 thế hệ tiếp theo được giản lược nhiều chi tiết cầu kỳ cùng khối động cơ SkyActiv-X


Những hình ảnh hoàn chỉnh đầu tiên của Mazda3 2019 đã bị rò rỉ trước sự kiện ra mắt chính thức tại Los Angeles Auto Show. Thông số kỹ thuật vẫn được giữ kín nhưng mẫu xe này được tin là sẽ bổ sung động cơ cùng dung tích 2 lít nhưng mạnh mẽ hơn trước.

Thế hệ mới của Mazda3 vẫn duy trì ngôn ngữ thiết kế Kodo và lấy cảm hứng từ mẫu concept Kai, nhất là bản hatchback. Ở thế hệ này, Mazda3 thể hiện rõ chất thể thao trên bản hatchback và sự sang trọng ở bản sedan thông qua thiết kế đuôi xe.

Đầu xe sang hơn với lưới tản nhiệt dạng tổ ong và cụm đèn thanh mảnh. Cụm đèn hậu khác biệt hoàn toàn với 2 vòng tròn LED. Khu vực đặt biển số được hạ thấp xuống cản sau. Gương chiếu hậu nhỏ hơn, thanh lịch hơn. 

Mazda3 thế hệ tiếp theo được giản lược nhiều chi tiết cầu kỳ cùng khối động cơ SkyActiv-X 

Mazda3 sedan thiên về sự sang trọng. 

 

Đuôi xe Mazda3 hatchback thể thao hơn với phần ốp đen.

Nội thất tối giản hơn trước và mang hơi hướng tương lai. Các nút bấm được lược bỏ đáng kể. Màn hình nổi trung tâm điệu đà hơn. Núm xoay điều chỉnh Mazda Connect được làm mỏng và tinh tế hơn trước. Vô-lăng 3 chấu mảnh gợi nhớ đến những chiếc BMW bản M Sport. 

 

Nội thất có thiết kế tối giản đáng kể.

Động cơ Mazda3 2019 được dự đoán sẽ bổ sung loại SkyActiv-X hoàn toàn mới, dung tích 2 lít, công suất 187 mã lực và mô-men xoắn 230 Nm. Động cơ 2 lít hiện tại chỉ có công suất 153 mã lực và mô-men xoắn 200 Nm. Động cơ mới mạnh hơn nhưng hứa hẹn sẽ có khả năng tiết kiệm nhiên liệu cải thiện rõ rệt.

Mazda3 thế hệ mới là lời đáp trả tới những đối thủ Hyundai Elantra, Kia Cerato và Ford Focus khi những mẫu xe hạng C này đồng loạt lột xác trong năm 2018.

Theo Trí thức trẻ

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ hình ảnh Mazda3 2019 trước thềm triển lãm Los Angeles Auto Show

Trước thềm triển lãm Los Angeles Auto Show sắp diễn ra, một số hình ảnh của Mazda3 2019 đã được công bố.

Mazda3 2019 lộ nội thất trước thềm ra mắt chính thức tại Los Angeles

Vừa được hé lộ diện mạo qua những bức ảnh nhá hàng chính thức từ Mazda vài ngày trước, mới đây, Mazda3 2019 lại tiếp tục để lộ nội thất khi đang chạy thử.

[TMS 2017] Mazda Kai Concept - định hướng thiết kế của Mazda3 trong tương lai

Mazda vừa công bố những hình ảnh đầu tiên về Kai Concept, mẫu xe ý tưởng có vai trò định hướng phong cách thiết kế cho Mazda3 trong tương lai. Kai Concept có cấu trúc hatchback 5 cửa giống như Mazda3 hatchback hiện nay, tuy nhiên thiết kế được trau

Giá lăn bánh Mazda3 năm 2019

Mazda3 là mẫu xe hạng C có thiết kế khá sang trọng và bắt mắt. Với giá cả cạnh tranh cùng khả năng vận hành ổn định, Mazda3 nhanh chóng trở thành mẫu xe được ưa chuộng nhất phân khúc. Đồng thời cũng là một trong những mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam

Mazda3 thế hệ mới hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm thú vị hơn so với phiên bản cũ

Được lột xác toàn diện từ trong ra ngoài, từ thẩm mỹ cho đến tiện nghi, công nghệ và động cơ, Mazda3 thế hệ mới hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm thú vị hơn so với phiên bản cũ.

Mazda3 2019 chính thức “chào sân” thị trường Đông Nam Á

Sau một thời gian ra mắt công chúng trên toàn thế giới, Mazda3 2019 đã chính thức “chào sân” khu vực Đông Nam Á thông qua Triển lãm Singapore Motor Show 2019.

Mazda3 thế hệ mới gây ấn tượng mạnh bởi thiết kế "lột xác" toàn diện đẹp mắt

Chịu ảnh hưởng lớn từ các mẫu xe ý tưởng trong năm 2017, cả Mazda3 sedan lẫn hatchback thế hệ mới đã gây ấn tượng mạnh bởi thiết kế 'lột xác' toàn diện đẹp mắt.

Giá bán xe Mazda 3 cập nhật mới nhất tháng 8 2018

Trang bị nội thất của Mazda3 sang trọng với bộ ghế ngồi được bọc da cao cấp. Trong đó, hàng ghế trước có thiết kế ôm sát người với những đường chỉ khâu tỉ mỉ. Trên bản 2.0L, ghế lái có tích hợp chỉnh điện cùng chức năng ghi nhớ vị trí ngồi.

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 lý do nên mua iPhone 13 mini, đáng chú ý nhất là lý do số 3

Tuy không phải phiên bản cao cấp nhất nhưng iPhone 13 mini vẫn là lựa chọn tuyệt vời trong dịp cuối năm 2021. Có nhiều tính năng thú vị trên phiên bản mini này và đó cũng là những lý do nên mua iPhone 13 mini. Quay

Đánh giá 10 dòng Laptop tốt nhất đầu năm 2015

Thật bất ngờ khi Dell Inspiron 7000 Series được đánh giá sản phẩm máy tính laptop tốt nhất trong đầu năm 2015 tại website toptenreviews.com, tiếp sau đó là những ứng cử viên sáng giá như Macbook Air của Apple và Envy

Đánh giá Sony MDR-100AAP: Tai nghe Hi-Res thời trang

Sony MDR-100AAP được Sony giới thiệu trong sự kiện IFA năm 2015, với tổng cộng 5 màu sắc khác nhau. Phiên bản màu mình có cơ hội trên tay là màu xanh Viridian.