Hyundai Palisade 2020 "lộ hàng" trước thềm chính thức ra mắt


Tổng thể nội thất của Hyundai Palisade 2020 khá hiện đại và mới mẻ, với sự xuất hiện của màn hình cảm ứng trung tâm phục vụ hệ thống thông tin giải trí, màn hình này được đặt trong cùng một khối với bảng đồng hồ kỹ thuật số, kết cấu này giống với hệ thống MBUX mới của Mercedes-Benz. 

Hyundai Palisade 2020 "lộ hàng" trước thềm chính thức ra mắt

Ngoài hệ thống thông tin giải trí mới toanh, Palisade 2020 còn sở hữu 4 nút bấm P, R, N và D trên cụm điều khiển trung tâm, ngay bên cạnh là nút giữ phanh tạm thời Auto Hold và một núm xoay khá lớn để chọn các chế độ lái: Eco, Sport và Snow mới. 

Một điểm thú vị nữa trong khoang lái của Hyundai Palisade là việc biến mất của cần số thường thấy trên các mẫu xe truyền thống. Trên cụm điều khiển trung tâm có 2 ngăn đựng cốc và một hộc để đồ khá lớn.

Từ những bức ảnh này, có thể thấy, bố trí và trang bị nội thất của Palisade 2020 không giống bất kỳ người anh em Hyundai nào hiện nay. Nhưng như vậy mới xứng đáng với vị trí 'anh cả'. 

Là mẫu xe thay thế của Santa Fe XL cũ, Hyundai Palisade 2020 sẽ được bán ra tại thị trường Mỹ vào quý II năm 2019, để cạnh tranh với các đối thủ lớn như Subaru Ascent, Volkswagen Atlas, Ford Explorer, Chevrolet Traverse, Dodge Durango hay Honda Pilot.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Ảnh: Korean Car Blog

Nguồn : https://xehay.vn/hyundai-palisade-2020-lo-hang-khoang-lai-phat-hien-man-hinh-cam-ung-trung-tam-co-lon-moi.html
Từ khoá : Hyundai Palisade 2020

TIN LIÊN QUAN

Nhóm nhạc BTS làm đại sứ thương hiệu cho Hyundai Palisade 2020

Hyundai đã thể hiện độ 'chịu chơi' của mình khi mời nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng BTS làm đại sứ thương hiệu cho Palisade 2020 - mẫu SUV 8 chỗ hoàn toàn mới sắp được ra mắt vào tuần sau tại Triển lãm Los Angeles 2018.

Hé lộ hình ảnh đầu tiên về Hyundai Palisade

Dù được phát triển dựa trên mẫu HDC-2 Grandmaster Concept, nhưng tân binh Hyundai Palisade 2020 cũng có nhiều chi tiết thiết kế lấy từ các mẫu xe hiện tại, chủ yếu là Santa Fe. Có thể thấy rõ điều này ở phần mũi xe, với đèn pha và lưới tản nhiệt cỡ

Hyundai sẽ mang SUV Palisade đến Triển lãm Los Angeles vào cuối tháng này

Hyundai Palisade sử dụng chung nền tảng khung gầm với Kia Telluride và có thiết kế khá tương đồng với ‘’người em’’ Santa Fe XL. Nhiều thông tin cho rằng, sự ra đời của Palisade nhằm thay thế cho Santa Fe bản 7 chỗ, đẩy dòng xe này về chung 1 cấu

Hyundai Motor chính thức trình làng SUV đầu bảng Palisade 2020 hoàn toàn mới

Hyundai Palisade 2020 trở thành tân binh trong phân khúc SUV 8 chỗ hướng tới các gia đình hiện đại, năng động.

Hyundai Palisade 2020 sẽ là mẫu xe như thế nào?

Việc hãng Hyundai đang phát triển một mẫu crossover 3 hàng ghế, 8 chỗ hoàn toàn mới hiện không còn là bí mật trong làng ô tô thế giới. Theo một số tin đồn, mẫu crossover cỡ lớn mới đến từ xứ củ sâm sẽ được gọi bằng cái tên Hyundai Palisade.

Đã có hơn 20.000 đơn đặt hàng Hyundai Palisade 2020 sau 10 ngày ra mắt

Mẫu SUV cớ lớn 8 chỗ Hyundai Palisade đã đạt được hơn 20.000 đơn đặt hàng chỉ sau 10 ngày ra mắt tại thị trường Hàn Quốc.

Hyundai Palisade 2020 sẽ là mẫu xe như thế nào?

Việc hãng Hyundai đang phát triển một mẫu crossover 3 hàng ghế, 8 chỗ hoàn toàn mới hiện không còn là bí mật trong làng ô tô thế giới. Theo một số tin đồn, mẫu crossover cỡ lớn mới đến từ xứ củ sâm sẽ được gọi bằng cái tên Hyundai Palisade .

Hyundai Palisade sẽ ra mắt tại Triển lãm ô tô Los Angeles, cạnh tranh với Ford Explorer

Hyundai cho biết mẫu SUV cỡ lớn của hãng sẽ mang tên “Palisade”, chính thức ra mắt tại Triển lãm ô tô Los Angeles vào cuối tháng này và có mặt trên thị trường vào khoảng giữa năm sau.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp những phần mềm tạo file Ghost dễ nhất

Hiện tại có rất nhiều công cụ giúp người dùng tạo, sao lưu hệ thống vào file ghost và bung file ghost, ở dưới đây là một số phần mềm, ứng dụng tạo file ghost thường được sử dụng nhất. Hãy theo dõi và chọn cho mình

9 cách chụp màn hình máy tính đơn giản và thông dụng nhất

Cách thực hiện trên máy tính cũng khá đơn giản, đặc biệt trên Windows 10 cung cấp khá nhiều cách phục vụ cho việc chụp màn hình máy tính. Bạn có thể chụp bằng phím PrtSc tích hợp sẵn trên bàn phím, chụp bằng tổ hợp

Cách đăng ảnh, video cùng lúc lên Fanpage Facebook

Để đăng video và ảnh cùng lúc trên Fanpage Facebook, chúng ta có thể sử dụng trình giả lập và ứng dụng hỗ trợ.

Tổng hợp một số tính năng mới cho Spotlight trên iOS 15

Có thể bạn chưa biết, tính năng Spotlight trên iOS 15 đã được tích hợp nhiều cải tiến mới cho phép bạn tìm kiếm hình ảnh nhanh trong app Photos cho iPhone

Mercedes-Benz Citan trang bị giường ngủ cùng nhiều tiện ích cho buổi dã ngoại

Mới đây, thương hiệu ô tô Đức vừa cho ra mắt mẫu xe Mercedes-Benz Citan 2022 với một số nâng cấp về ngoại hình và trang bị tiện nghi. Mercedes-Benz Citan 2022 sở hữu chiều dài cơ sở đạt 2.716 mm, đi cùng đó là tùy chọn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ2: Thiết kế lột xác hoàn toàn, cấu hình tốt nhất hiện tại

Điệp khúc 'Sony chẳng biết lắng nghe người dùng, thiết kế chẳng có gì đột phá' đã được rất nhiều người dùng cất lên trong vài năm qua. Nhưng giờ đây câu chuyện đã khác. Ngôn ngữ thiết kế mới - Ambient Flow đã giúp

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.