Cập nhật bảng giá lăn bánh VinFast Lux A2.0 2019


Theo đó, giá lăn bánh một mẫu ô tô nói chung và Lux A 2.0 năm 2019 nói riêng gồm những chi phí chính như giá xe, lệ phí trước bạ, tiền biển số, tiền bảo hiểm vật chất, bảo hiểm trách nhiệm dân sự, các chi phí đăng kiểm và phí đường bộ, trong đó đối với VinFast Lux A2.0 là mẫu xe dưới 6 chỗ ngồi, chi phí bảo hiểm dân sự là 873 ngàn đồng.

Mặc dù Lux A2.0 hiện vẫn chưa có phiên bản thương mại (phiên bản sản xuất) nhưng khi tính giá lăn bánh của Lux A2.0 thì từ nay đến thời điểm giao xe (dự kiến tháng 9/2019), các quy định hiện hành về phí trước bạ, thuế GTGT, giá tính thuế... không thay đổi. Cụ thể:

Cập nhật bảng giá lăn bánh VinFast Lux A2.0 2019

Những chi phí giống nhau khi mua xe VinFast Lux A2.0 năm 2019 trên toàn quốc

Ngoài Hà Nội còn có tới 7 tỉnh thành áp dụng mức lệ phí trước bạ cao nhất cả nước là 12%, bao gồm: Lào Cai, Cao Bằng, Lạng Sơn, Sơn La, Quảng Ninh, Hải Phòng, Cần Thơ. Tiếp đó là Hà Tĩnh có mức phí trước bạ là 11%. Những thành phố thuộc trung ương lớn như TP Hồ Chí Minh hay Đà Nẵng chỉ áp dụng mức lệ phí trước bạ 10% như các tỉnh thành còn lại trên cả nước (ngoại trừ 8 tỉnh thành nêu trên).

Theo những quy định hiện hành có trong Nghị định số 140: Trường hợp ô tô, xe máy có giá chuyển nhượng thực tế trên thị trường tăng hoặc giảm 20% trở lên so với giá tính lệ phí trước bạ, Bộ Tài chính sẽ điều chỉnh giá tính lệ phí trước bạ. Như vậy, nếu đến thời điểm giao xe, VinFast vẫn giữ nguyên mức giảm ưu đãi này, thì mức phí trước bạ sẽ được tính theo giá xe ưu đãi bởi mức giá công bố của VinFast cho mẫu Lux A2.0 có mức giảm là 41,4%. Và khi đó, mức phí trước bạ sẽ được tính theo giá bán ưu đãi.

Những chi phí khác nhau khi mua xe VinFast Lux A2.0 2019 trên toàn quốc

Ngoài ra, tiền biển số tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác có sự chênh lệch rất lớn. Cụ thể, Hà Nội là nơi có tiền biển số cao nhất cả nước với 20 triệu đồng, tiếp theo đó là TP Hồ Chí Minh với 11 triệu đồng. Khu vực 2 gồm các TP trực thuộc trung ương (trừ Hà Nội và TP Hồ Chí Minh), các TP trực thuộc tỉnh và các thị xã có tiền biển số là 1 triệu đồng. Khu vực 3 là những khu vực còn lại, áp dụng mức tiền biển số 200 ngàn đồng.

Theo đó, giá lăn bánh của VinFast Lux A2.0 năm 2019 khi được giữ nguyên với 5 chỗ ngồi cùng giá bán/giá khuyến mại và các chính sách thuế/phí không thay đổi so với hiện hành, thì ước tính chi phí sở hữu xe tại Hà Nội sẽ là:

Giá lăn bánh VinFast Lux A2.0 2019 tại Hà Nội

Như vậy, giá ước tính lăn bánh của VinFast Lux A2.0 năm 2019 tại Hà Nội sẽ là 1,021 tỷ đồng. Trong khi đó, giá lăn bánh Lux A2.0 năm 2019 tại TP. Hồ Chí Minh thấp hơn đáng kể tại Hà Nội do tiền biển số thấp hơn 9 triệu đồng và lệ phí trước bạ 10%:

Giá lăn bánh VinFast Lux A2.0 2019 tại TP.HCM

Như vậy, giá lăn bánh tạm tính của VinFast Lux A2.0 tại thành phố Hồ Chí Minh thấp hơn Hà Nội 26 triệu đồng. Cũng theo cách tính trên, giá lăn bánh tạm tính xe VinFast Lux A2.0 ở khu vực 2 và lệ phí trước bạ 10% thấp hơn tại TP. Hồ Chí Minh 10 triệu đồng do chênh lệch tiền biển số. Mức thấp nhất thuộc về khu vực 3 và lệ phí trước bạ 10%.

Nguồn : http://autobikes.vn/gia-lan-banh-vinfast-lux-a20-2019-6892.html

TIN LIÊN QUAN

Cập nhật bảng giá lăn bánh VinFast Fadil 2019

Ngày 20/11/2018, tại lễ ra mắt sản phẩm, VinFast đã lần đầu tiên cho ra mắt công chúng và khách tham quan mẫu xe nhỏ giá rẻ VinFast Fadil. Đồng thời tại buổi lễ, VinFast đã công bố giá bán cho sản phẩm này là 423 triệu. Tuy nhiên, trong thời gian

Cập nhật giá lăn bánh 3 mẫu xe ôtô VinFast tại Việt Nam

So với mức giá bán theo công bố từ phía nhà sản xuất, trị giá của một chiếc ôtô lăn bánh tại Việt Nam thường cao hơn khoảng 20% (tùy thành phố) so với giá tiền mua xe ban đầu.

Suzuki Swift 2019 có giá lăn bánh dao động từ 570-646 triệu đồng

Sau khi tính tổng các loại thuế, phí thì Suzuki Swift 2019 có giá lăn bánh dao động từ 570-646 triệu đồng với 2 phiên bản tùy chọn.

Hyundai Grand i10 2019 có giá lăn bánh dao động từ 365- 494 triệu đồng

Sau khi tính tổng các loại thuế, phí thì giá lăn bánh của Hyundai Grand i10 năm 2019 dao động từ 365- 494 triệu đồng với 9 phiên bản.

Mitsubishi Outlander 2019 có giá lăn bánh dao động từ 916 triệu đồng đến 1,215 tỷ đồng

Mitsubishi Outlander là mẫu xe được lắp ráp trong nước với 3 phiên bản là 2.0 CVT, 2.0 CVT Premium và 2.4 CVT Premium. Hiện tại 3 phiên bản của Mitsubishi Outlander đang được phân phối với giá lần lượt là 808 triệu đồng với phiên bản 2.0 CVT, 909

Honda Jazz 2019 có giá lăn bánh dao động từ 621- 732 triệu đồng

Honda Jazz là mẫu xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 3 phiên bản là: 1.5V, 1.5VX và 1.5 RS. Giá bán của các phiên bản này lần lượt là 544 triệu đồng với bản 1.5V, 594 triệu đồng với bản 1.5 VX và 624 triệu đồng với bản 1.5 RS.

Kia Morning 2019 sẽ có giá lăn bánh dao động từ 337- 469 triệu đồng

Kia Morning là mẫu xe hạng A được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam với thiết kế nhỏ gọn phù hợp di chuyển trong đô thị, đa dạng về phiên bản và có giá bán hấp dẫn. Ngoài ra, chi phí bảo dưỡng vận hành thấp cũng như nhanh thu hồi vốn khiến Kia

Cập nhật bảng giá lăn bánh Hyundai Kona 2019

Hyundai Kona 2019 có 3 phiên bản, sau khi tính tổng các loại thuế, phí thì Hyundai Kona 2019 có giá lăn bánh dao động từ 700-847 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Hẹn giờ chụp màn hình Windows với Auto Screen Capture

Có rất nhiều cách chụp màn hình trên Windows, và tùy vào mục đích sử dụng mà người dùng sẽ chọn từng cách khác nhau. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách hẹn giờ chụp màn hình tự động sau một

Một số mẹo giúp bạn kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 5G không

Viettel đã chính thức thử nghiệm mạng 5G tại Việt Nam và chỉ cần một vài thao tác đơn giản các bạn đã có thể kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 5G không. Từ đó có kế hoạch đúng đắn khi sắm điện thoại vào dịp cuối năm nay

Tính năng Night Shift “ẩn mình” trong Control Center iOS 11 và đây là cách “lôi” nó ra

Nếu bạn là người thường xuyên dùng tính năng 'Night Shift' (chế độ ban đêm) của Apple, thì sẽ nhận thấy không còn nút Night Shift trên Control Center nữa. Vậy làm sao có thể có thể bật tính năng này từ Control Center?

Chia sẻ dữ liệu giữa điện thoại Android và PC

Android không có chương trình desktop giống như iTunes, vì vậy quá trình đồng bộ dữ liệu có thể không được rõ ràng như iPhone. Tuy nhiên, bạn không cần phải có ứng dụng đồng bộ desktop mà vẫn đạt mục đích.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Loa soundbar Samsung Harman Kardon HW-N950: Đẹp cổ điển, âm thanh ấn tượng

Được tạo ra với mục đích phục vụ cho nhu cầu giải trí cho gia đình, Samsung Harman Kardon HW-N950 mang đến thiết kế sang trọng nhưng không kém phần cổ điển, âm thanh cao cấp đến từng chất âm, thời lượng Pin ấn tượng,

Trên tay MSI P65: Thiết kế Max-Q mỏng nhẹ, cấu hình mạnh nhưng không dành cho game thủ

MSI luôn được biết đến là nhà sản xuất các thiết bị dành cho game thủ nổi tiếng với những sản phẩm thường có thiết kế hầm hố, cấu hình mạnh mẽ đủ sức cân được những tựa game đồ hoạ nặng. Nhưng hãng sẽ không chỉ dừng

Samsung đã khẳng định vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp di động thế nào trong mùa dịch?

Thành công vượt bậc từ hai sản phẩm Galaxy đột phá Samsung Galaxy Z Flip3 5G và Galaxy Fold3 5G đã là minh chứng rõ ràng cho vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp của Samsung trong mùa dịch. Vượt qua những khó khăn về mọi