GM sẽ ngừng sản xuất tại ba máy nhà máy lắp ráp Oshawa(Canada), Lordstown và Detroit-Hamtramck


Theo Reuters, GM đang có kế hoạch ngừng sản xuất tại ba máy nhà máy lắp ráp Oshawa(Canada), Lordstown và Detroit-Hamtramck (Mỹ) khi không phân bố cho các nhà máy này các kế hoạch lắp ráp các mẫu xe mới.

Đại diện của Unifor, tổ chức công đoàn đại diện cho công nhân ô tô tại Canada cho biết, không có kế hoạch lắp ráp ô tô nào của GM dành cho nhà máy Oshawa sau tháng 12/2019.

GM sẽ ngừng sản xuất tại ba máy nhà máy lắp ráp Oshawa(Canada), Lordstown và Detroit-Hamtramck

Nhà máy lắp ráp Oshawa của GM. Nguồn: Reuters

Hiện tại, nhà máy Oshawa(Canada), Lordstown và Detroit-Hamtramck (Mỹ) đang lắp ráp những mẫu xe cũ như Chevrolet Impala và Cadillac XTS, những mẫu xe được đồn đoán sẽ bị loại bỏ do doanh số quá thấp.

Ngoài ra, nguồn tin thân cận với GM cho biết, những mẫu như Chevrolet Volt, Chevrolet Cruze, Cadillac CT6 và Buick LaCrosse cũng sẽ chịu chung số phận với Chevrolet Impala và Cadillac XTS.

Trước đó, vào hồi cuối tháng 10/2018, nhà sản xuất ô tô lớn nhất nước Mỹ đã cắt giảm 18.000 trong tổng số khoảng 50.000 nhân công của công ty tại Bắc Mỹ, tương đương 1/3 nhân công của GM tại đây.

TIN LIÊN QUAN

Khách hàng lo lắng khi ô tô bị ngừng sản xuất

Khách lo lắng xe sẽ không được bảo hành hay không có linh kiện thay thế, nhưng các hãng khẳng định đó chỉ là việc lo xa.

Cadillac Escalade 2020 sẽ “tiến hóa chứ không mang tính cách mạng”

Mặc dù hiện tại Cadillac vẫn giữ kín các thông tin chi tiết về những mẫu xe mới, nhưng một số đại lý đã chịu chia sẻ vài điều với tờ Detroit Free Press. Về Escalade 2020, Ed Williamson - chủ nhân tập đoàn Williamson Automotive Group đã nói rằng

Những mẫu xe lắp ráp của Chevrolet đã ngừng phân phối tại Việt Nam

Trong báo cáo bán hàng của VAMA tháng 8, phần doanh số của Chevrolet thiếu một loạt xe lắp ráp trong nước gồm Cruze, Orlando, Captiva, với lý do tạm ngừng cung cấp. Hiện tại, hãng xe Mỹ chỉ còn phân phối Spark, Aveo, Colorado và Trailblazer tại

GM đầu tư 175 triệu đô la Mỹ để chuẩn bị xây dựng hai mẫu Cadillac sedan thế hệ tiếp theo

Theo phát ngôn viên của GM, tập đoàn này đã bắt đầu lắp đặt các thiết bị và dụng cụ mới tại nhà máy lắp ráp Lansing Grand River, nơi đang sản xuất mẫu Cadillac ATS cỡ nhỏ, CTS cỡ trung, và Chevrolet Camaro.

Chevrolet Corvette động cơ đặt giữa (C8) sẽ có màn ra mắt vào ngày 14/1

Thông tin bất ngờ này khiến nhiều người không dám tin, bởi vì cách đây vài ngày, một nguồn tin đã tiết lộ rằng Chevrolet Corvette thế hệ C8 phải đợi tới hè năm nay mới được trình làng.

CEO của Cadillac phủ nhận tin đồn Cadillac CT6 sẽ bị khai tử

Giám đốc điều hành của Cadillac, ông Johan de Nysschen đã phủ nhận các tin đồn về việc CT6 có thể bị “khai tử” sau phiên bản xe năm 2020.

Chevrolet Cruze giảm giá tới 80 triệu đồng

Hàng loạt xe Chevrolet giảm giá bán, trong đó mẫu Cruze giảm sâu 80 triệu đồng.

Giá xe Chevrolet tháng 1/2018 tiếp tục giảm mạnh

Giá xe Chevrolet tháng 1/2018 tiếp tục giảm, trong đó nổi bật nhất là mẫu Chevrolet Cruze giảm tới 80 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi thư mục tải về trên Samsung Internet cực kỳ đơn giản

Một số người dùng gặp khó khăn về tìm nơi lưu tài liệu, hình ảnh,... mà mình đã tải xuống trên Samsung Internet. Đây là cách thay đổi thư mục tải về trên Samsung Internet...

Những ứng dụng tính phí đang FREE hấp dẫn cho iPhone, iPad (5/1 )

Theo BGR, dưới đây là những ứng dụng rất hay trên App Store hiện tại đang được cung cấp ở chế độ miễn phí. Tuy nhiên, thời gian miễn phí là có hạn và có thể kết thúc bất cứ lúc nào.

Công cụ hỗ trợ thực hiện tác vụ sao chép văn bản thông minh với nhiều chức năng hữu ích

Cụ thể hơn, Clipo theo dõi hệ thống và lưu trữ toàn bộ quá trình thực hiện tác vụ sao chép nội dung (văn bản, liên kết, hình ảnh v.v...) của bạn, sau đó cho phép xem lại chúng tại thời điểm tùy ý. Ngoài ra còn cung cấp

5 điều cần làm để bảo mật smartphone của bạn

Smartphone rất tiện dụng và là công cụ trợ giúp đắc lực trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, nhưng, nếu bạn không có những phương pháp bảo mật đúng cách, chúng hoàn toàn có thể bị kẻ gian lợi dụng để từ đó đánh cắp

Hướng dẫn kích hoạt bảo mật 2 lớp cho Apple ID

Xác thực 2 lớp là tầng bảo mật bổ sung được thiết kế để ngăn chặn truy cập trái phép vào tài khoản của bạn, đồng thời bảo vệ ảnh, tài liệu và các dữ liệu khác được lưu với Apple.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 Prime: Còn thiếu một chút để hoàn hảo

Samsung Galaxy J5 Prime được trang bị camera với phần cứng mạnh mẽ. Vậy chất lượng ảnh chiếc máy đem lại như thế nào? Hãy cùng FPTShop nhận xét

So sánh Galaxy S10 5G và Mi 11 Lite 5G: Flagship nào đáng mua nhất?

Galaxy S10 5G và Mi 11 Lite 5G là hai thiết bị cùng phân khúc được nhiều người quan tâm, thử mang lên bàn cân xem flagship nào đáng sở hữu nhất.

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.