Lộ diện những hình ảnh chính thức đầu tiên của Porsche 911 thế hệ mới


Dù loạt hình ảnh vừa bị rò rỉ có độ phân giải thấp, tuy nhiên chúng cũng đã xác nhận những thay đổi ngoại thất được Porsche thực hiện với thế hệ 911 mới. Có tên mã là 992, trên thực tế Porsche 911 2020 đã từng lộ diện nhiều lần trước đây, và bản thân dòng xe thể thao huyền thoại này vốn cũng đã có thiết kế tổng thể không thay đổi nhiều qua hàng chục năm.

Bước sang thế hệ thứ 8, 911 992 vẫn giữ 'phom' coupe với vòm mui chạy thẳng về phía đuôi xe đặc trưng, các vòm bánh sau nới rộng và đèn pha trước hình tròn. Đúng như những tin đồn và hình ảnh rò rỉ trước đây của chiếc xe đã chỉ ra, phần đuôi của 911 2020 sẽ có các đèn hậu LED thanh mảnh chạy ngang nối liền nhau với dòng chữ Porsche nổi và tên phiên bản nằm chính giữa. Ở cả cản trước và sau, Porsche cũng đã sử dụng nhiều tấm ốp bằng nhựa đen hơn, tạo cảm giác như các khe gió rộng hơn thực tế.

Lộ diện những hình ảnh chính thức đầu tiên của Porsche 911 thế hệ mới

Ở cản trước, Porsche cũng đã gắn camera cùng các cảm biến cho những hệ thống điện tử hỗ trợ người lái tiên tiến nằm ở chính giữa cản, trong khi 2 miệng ống xả hình oval lớn được tích hợp thẳng vào cản sau. Cũng giống như 7 thế hệ trước đây, động cơ của 911 2020 sẽ tiếp tục có dạng 6 xi-lanh nằm ngang và được đặt sau đuôi xe, dẫn động cầu sau.

Thông số kỹ thuật của động cơ và mọi thông tin chi tiết khác về 911 992 sẽ được Porsche công bố chính thức tại triển lãm Los Angeles vào ngày 27/11 tới.

Nguồn : http://xedoisong.vn/tin-tuc/porsche-911-the-he-moi-lo-dien-hoan-toan-truoc-gio-g-29021.html

TIN LIÊN QUAN

Quá mê Porsche, Chủ tịch cà phê Trung Nguyên lại xuống tiền tậu thêm Porsche 911 Carrera 4S màu lạ

Vừa 'chốt đơn' xe cổ Porsche 930 Turbo chưa được bao lâu thì mới đây ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại tiếp tục gây xôn xao khi mua thêm chiếc Porsche 911 Carrera 4S mới tinh.

Porsche Cayenne Coupe 2020 chính là lời đáp trả dành cho BMW X6

Hiện chưa rõ tên chính thức của mẫu xe có phải Cayenne Coupe hay không, nhưng nếu có thì cũng không phải điều ngạc nhiên bởi Cayenne là một trong những cái tên dễ nhận diện tức thì nhất.

Porsche công bố 911 Cabriolet hoàn toàn mới với khả năng tăng tốc tối đa lên tới 306 km/h

Porsche đã công bố 911 Cabriolet hoàn toàn mới sau chưa đầy hai tháng vén màn phiên bản coupe tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Los Angeles 2018.

Biểu tượng Porsche 911 sẽ được nâng cấp mạnh về công nghệ

Với tên mã 992, thế hệ mới nhất của dòng xe thể thao hạng sang biểu tượng Porsche 911 sẽ được nâng cấp mạnh về công nghệ, trong khi vẫn giữ 'phom' truyền thống suốt nửa Thế kỷ qua.

86 năm hãng xe Porsche: Lịch sử phong phú của một biểu tượng nổi tiếng

Porsche là nhà sản xuất xe thể thao nước Đức, thành lập năm 1931 bởi Ferdinand Porsche, kỹ sư chế tạo chiếc xe Volkswagen đầu tiên....

Porsche Cayman thân rộng với sức mạnh 400 mã lực sẽ khiến bạn quên đi 911

Mới đây, một phiên bản điều chỉnh của Porsche Cayman đã khiến các tín đồ xe thể thao phải mê mẩn vì kiểu dáng quá tuyệt vời.

Porsche sẽ sản xuất một chiếc Porsche Cayenne Coupe thể thao

Theo các báo cáo từ Autocar, Porsche đã chính thức chấp thuận đưa phiên bản coupe của Cayenne - một trong những mẫu xe thành công nhất của hãng xe Đức. Dự kiến, Cayenne mới sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ người tiêu dùng.

Bắt gặp xe thể thao Porsche 911 thế hệ mới trên đường chạy thử

Trông vẫn có thể nhận ra là một chiếc 911 ngay từ cái nhìn đầu tiên, tuy nhiên thế hệ 911 992 đã được thiết kế lại hoàn toàn phần đầu và đuôi xe. So với phiên bản hiện tại, chiếc xe đã được trang bị cản trước với các khe hút gió hoàn toàn mới, đồng

THỦ THUẬT HAY

Cách lấy lại tài khoản ID Apple khi bị vô hiệu hoá nhanh chóng, đơn giản

Tài khoản ID Apple rất quan trọng với người dùng Apple. Nếu chẳng may bạn bị vô hiệu hóa thì phải làm như thế nào để lấy lại tài khoản?

Phân biệt và đánh giá ưu nhược điểm của định dạng FAT32, NTFS và exFAT

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá ưu nhược điểm của ba định dạng FAT32 NTFS và exFAT. Đây là ba định dạng hệ thống tệp tin phổ biến nhất hiện này.

Lời xin lỗi người yêu, bạn gái hay

Nếu như, trong cuộc sống, bạn gây ra những chuyện khiến người mà mình yêu thương phải buồn, phải suy nghĩ, các bạn có thể gửi đến họ một lời xin lỗi để họ có thể nhận ra là bản thân cô ấy quan trọng với bạn như thế

3 cách để kiểm tra xem một email là thật hay giả

Nếu bạn nhận được một email có vẻ hơi khó hiểu, tốt nhất nên kiểm tra tính xác thực của nó. Dưới đây là ba cách để biết một email có phải là thật hay không.

Cách tạo giao diện Dark Mode toàn diện cho Windows 10 October 1809

Với nhiều người thì giao diện màu tối, hay gọi 'sang' một chút là Dark Mode, luôn mang đến cảm giác dễ chịu khi sử dụng do không bị chói mắt. Đặc biệt trong phiên bản Windows 10 October 1809, Microsoft đã thêm Dark

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ