Kia Cerato 2019 cập bến Malaysia nổi bật hơn nhờ bộ cánh mạ crôm bóng bẩy.


Tại Mỹ, Kia Cerato thế hệ mới được bán dưới tên Forte, còn ở thị trường quê nhà Cerato lại được biết đến với cái tên K3. Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng mẫu sedan đời mới đến từ Hàn Quốc cũng chính thức ra mắt thị trường Đông Nam Á, cụ thể là Malaysia.

Kia Cerato 2019 hiện đang được trưng bày trong gian hàng của Kia tại triển lãm Ô tô Quốc tế Kuala Lumpur 2018 (KLIMS 2018). Không mang trên mình bộ cánh màu trắng hay đỏ quen thuộc, Cerato mới xuất hiện với vẻ ngoài nổi bật hoàn toàn khi khoác lớp sơn mạ crôm bóng loáng, khiến chiếc xe trông như thể một 'nhà gương di động'. 

Giống như bản ở Mỹ, Cerato 2019 tại Đông Nam Á cũng có nhiều đường nét thiết kế chia sẻ với người anh em Stinger - mẫu xe thể thao mạnh mẽ nhất của Kia, và khác hẳn so với thế hệ cũ.

Các bộ phận được chia sẻ từ Stinger đáng chú ý là các đèn pha vuốt ngược ra phía sau, mặt tiền thấp hơn, trong khi đường dốc mái mượt mà và đuôi xe ngắn mang lại cho chiếc sedan một kiểu dáng giống như dòng xe coupe từ một vài góc. 

Kia Cerato 2019 cập bến Malaysia nổi bật hơn nhờ bộ cánh mạ crôm bóng bẩy.

Bên cạnh đó, lưới tản nhiệt đặc trưng cũng đã được tinh chỉnh, bên trong đèn pha giờ đây được tích hợp thêm đèn LED định vị ngày 4 điểm. Ở phía dưới là các đèn báo rẽ nằm ở đỉnh của 2 hốc gió trên cản trước, còn đèn sương mù lại được nằm trong hốc gió dưới lưới tản nhiệt. 

Kia Cerato 2019 tại Malaysia cưỡi trên bộ mâm hợp kim 5 chấu với đường kính 16 inch và bọc gọn trong lốp 205/55. Sự mới mẻ và thể thao của Cerato thế hệ thứ 3 tiếp tục được thể hiện ở phía sau với các đèn hậu LED nối liền hay cánh gió nhỏ trên đuôi xe... 

Đối với nội thất, nhờ kích thước gia tăng một chút (dài hơn 81mm, rộng hơn 18mm và cao hơn 12,7mm so với đời cũ) nên không gian bên trong của Cerato 2019 cũng được cải thiện đáng kể, đặc biệt ở khoảng duỗi chân cho hành khách phía sau, sức chứa của cốp xe cũng tăng lên 428 lít.

Hiện tại, vẫn chưa rõ Kia Cerato 2019 tại thị trường Đông Nam Á sẽ có những trang bị, tiện nghi nào, nhưng có lẽ sẽ không khác nhiều so với bản thị trường Mỹ. 

Nội thất của Kia Cerato 2019 tại Mỹ

Tại đó, khoang cabin của Cerato 2019 đã có một cuộc cách mạng với mặt táp-lô thiết kế hiện đại hơn, sự xuất hiện của màn hình trung tâm cỡ lớn 8 inch phục vụ hệ thống thông tin giải trí, màn hình này tương thích với Android Auto và Apple CarPlay.

Ở Mỹ, Kia Cerato 2019 sử dụng động cơ xăng Nu 2.0 lít 4 xi-lanh, kết hợp số sàn 6 cấp hoặc vô cấp Intelligent Variable Transmission (IVT) mới cho ra 147 mã lực và 179Nm mô-men xoắn cực đại, trong khi các thông số truyền động của Cerato 2019 ở Malaysia vẫn chưa được tiết lộ.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Paultan

Nguồn : https://xehay.vn/kia-cerato-2019-bat-ngo-ra-mat-dong-nam-a-voi-phong-cach-nha-guong-di-dong.html

TIN LIÊN QUAN

KIA Cerato thế hệ thứ ba chính thức ra mắt tại thị trường Malaysia

Gần 11 tháng sau khi được hãng xe Hàn Quốc giới thiệu lần đầu tiên tại Detroit, Mỹ, thế hệ thứ ba của KIA Cerato (hay còn gọi là Forte, K3 tại một số quốc gia) vừa cập bến thị trường Đông Nam Á. Malaysia là thị trường đầu tiên chào đón sự xuất hiện

Kia Cerato 2019 bất ngờ xuất hiện tại một đại lý Kia trước khi được giới thiệu chính thức

Hình ảnh mẫu Kia Cerato 2019 bất ngờ xuất hiện tại một đại lý Kia ở Hà Nội trước khi được giới thiệu chính thức đã nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Kia Cerato GT bản sedan 1.6L đạt 201 mã lực

Xe sedan Kia Cerato GT có kiểu dáng bắt mắt với cụm lưới tản nhiệt mạ crôm đan xen các chi tiết bên trong màu đỏ, bộ khuếch tán màu đen bóng phía sau và ống xả kép tạo phong cách thể thao. Nội thất xe lung linh nhờ hệ thống đèn nền 6 màu tùy chọn

Kia Cerato 2019 chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam

Kia Cerato thế hệ mới ra mắt thế giới hồi đầu năm 2018 nay đã thấy xuất hiện ở Hà Nội.

[NAIAS 2018] Kia chính thức giới thiệu chiếc Forte thế hệ thứ 3 hoàn toàn mới

Về thiết kế, có thể thấy Forte 2019 - hay còn có tên khác là Cerato/K3 ở một số thị trường - đã được Kia làm mới hoàn toàn theo phong cách trẻ trung hơn.

KIA Cerato 2019 chính thức bán ra tại Mỹ, giá từ 411 triệu đồng

Theo CarsDirect, mẫu xe compact của KIA có mức giá tăng 895 USD so với đời trước, nhưng thực tế mẫu xe này có thêm nhiều tính năng tiêu chuẩn hơn.

Đã có 2.000 đơn đặt hàng Kia All-New Cerato sau 20 ngày ra mắt thị trường Việt

Với diện mạo trẻ trung, thiết kế đậm chất thể thao và trang bị nhiều tiện nghi hiện đại, Kia Cerato 2019 tiếp tục khẳng định là mẫu sedan được mong đợi nhất phân khúc C trong thời điểm sôi động của thị trường ô tô Việt dịp cuối năm Mậu Tuất. Mẫu xe

Đã có 1.000 đơn đặt hàng Kia Cerato 2019 sau 1 tuần ra mắt

Chỉ sau đúng một tuần kể từ ngày ra mắt, mẫu xe sedan hạng C của Kia đã nhanh chóng tỏ rõ vị thế của mình khi đạt doanh số 1.000 đơn đặt hàng.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Samsung Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G đều thuộc phân khúc tầm trung với nhiều cải tiến và nâng cấp. Tuy nhiên, giữa hai thiết bị này nên chọn thiết bị nào thì phù hợp nhất? Cùng đặt lên bàn cân và so sánh Samsung Galaxy A52s

Hiệu năng và thời lượng pin của Xiaomi Mi Mix 2 có sánh được với các đối thủ cùng tầm?

Xiaomi Mi Mix 2 tiếp tục kế thừa thiết kế viền màn hình siêu mỏng rất ấn tượng của Mi Mix. Tuy nhiên nó đã được làm gọn gàng và cứng cáp hơn.

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix: quay video tốt hơn chụp ảnh

Không nhiều người quan tâm đến khả năng chụp ảnh của Xiaomi Mi Mix, nhưng camera của máy cũng có nhiều điểm đáng nói