Ford F-150 Raptor và Mustang GT350 2019 vẫn giữ nguyên thiết kế


Vào đầu năm 2017, Ford đã tiến hành nâng cấp lớn giữa vòng đời cho các dòng xe đặc trưng của mình là F-150 và Mustang. Ngoài những nâng cấp về trang bị, cả Mustang lẫn F-150 2018 đều có thiết kế phần đầu và đuôi với nhiều cải tiến. Tuy nhiên, những phiên bản thể thao của chúng là Ford F-150 Raptor và Mustang GT350 đã không nhận được những thay đổi kiểu dáng này, và Ford cũng xác nhận sẽ vẫn tiếp tục giữ nguyên chúng cho đời 2019.

Lý giải cho quyết định này, ông Ed Krenz - Kỹ sư trưởng của chi nhánh phát triển xe hiệu năng cao Ford Performance cho biết việc thay đổi thiết kế cho những dòng xe hiệu năng cao sẽ buộc hãng phải thay cản trước, đèn hậu sau, nắp ca-pô và dè mới. Những chi tiết này sẽ chỉ khiến chiếc xe trông mới mẻ hơn, không đạt hiệu năng cao hơn. Chính vì vậy, Ford đã chỉ tập trung nâng cấp các trang bị tiêu chuẩn cho Mustang GT350 và F-150 Raptor để chúng có khả năng vận hành ưu việt hơn.

Ford F-150 Raptor và Mustang GT350 2019 vẫn giữ nguyên thiết kế

Bắt đầu với Mustang GT350, chiếc xe nay đã được trang bị sẵn lốp thể thao Michelin Pilot Sport Cup 2 thay vì chỉ Pilot Super Sport như trước đây. Bên cạnh đó, một cánh gió nhỏ đã được lắp thêm ở trên nắp khoang hành lý, đồng thời hệ thống treo và các trang bị điện tử cũng đã được Ford Performance cân chỉnh lại. Bên dưới nắp ca-pô của xe vẫn là khối động cơ V8 5.2l nạp khí tự nhiên, cho công suất 526 mã lực và mô-men xoắn 581Nm.

Động cơ này được kết hợp với hệ dẫn động cầu sau và hộp số sàn 6 cấp. Không chỉ có các nâng cấp về hiệu năng vận hành, Mustang Shelby GT350 còn được nâng cấp nội thất với hàng ghế trước chỉnh điện, các tấm ốp cửa bọc nhung Mico, điều hòa không khí 2 vùng tự động, hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 với màn hình 8 inch và tùy chọn dàn âm thanh 12 loa B&O Play.

Trong khi đó, F-150 Raptor cũng chỉ có mọt số thay đổi nhỏ ở nội và ngoại thất như mâm mới, ghế thể thao Recaro và nắp động cơ thiết kế lại. Đáng chú ý là hệ thống treo với các giảm xóc FOX 3.0 Internal Bypass điều khiển điện tử cùng tính năng kiểm soát địa hình “Trail Control” mới. Những nâng cấp này được Ford cho là chiếc F-150 Raptor tinh tế nhạy bén hơn, khả năng đi địa hình tốt hơn.

Raptor 2019 vẫn có hệ động lực như hiện tại, gồm động cơ xăng EcoBoost V6 3.5L Twin-Turbo công suất 450 mã lực và mô-men xoắn cực đại 691Nm, hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 2 cầu 4x4. Cả F-150 Raptor lẫn Mustang Shelby GT350 2019 cũng đều có 2 màu mới là xanh dương Ford Performance và xanh dương Velocity - riêng chiếc bán tải còn có thêm màu đen Agate.

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/ford-f150-raptor-va-mustang-gt350-2019-binh-cu-ruou-moi-29015.html

TIN LIÊN QUAN

Ford Mustang Shelby GT350 2018 cập nhật một số nâng cấp khí động học từ chiếc GT500 sắp ra mắt

Được thiết kế để trở nên nhanh hơn và có được hiệu suất tốt hơn nữa, Ford Mustang Shelby GT350 sở hữu một số cải tiến khí động học bao gồm cánh gió phía sau hoàn toàn mới đi kèm một cánh rất nhỏ Gurney (tùy chọn).

Ford Mustang Bullitt 2019 sẽ mạnh mẽ 480 mã lực, giá 1,05 tỷ đồng

Cho tới bây giờ, khi được xuất hiện tại Triển lãm Ô tô New York 2018, Ford mới chính thức xác nhận rằng Ford Mustang Bullitt 2019 sẽ mạnh mẽ 480 mã lực, xuất phát từ khối động cơ xăng hút khí tự nhiên 5.0 lít.

Ford Mustang 2019 có giá bán trực tuyến từ 587 triệu đồng

Dòng Mustang coupe mui cố định tiếp tục với các biến thể EcoBoost Premium Fastback, GT Fastback, GT Premium Fastback và Bullitt đặc biệt có giá lần lượt là 30.860 USD, 35.355 USD, 39.355 USD và 46.595 USD (~ 701 triệu VNĐ, 803 triệu VNĐ, 894 triệu

Ford Mustang Bullitt phiên bản châu Âu được giới hạn ở 457 mã lực

Đông cơ V8 được trang bị với một hệ thống cảm ứng mở, bộ khí nạp nâng cấp, giảm xóc 87mm và bộ điều khiển module hiệu chỉnh trực tiếp từ Shelby Mustang GT350 để cho ra mô men xoắn cực đại 529mm và sức mạnh 457 mã lực.

Cùng khám phá Ford Mustang Shelby GT500 2019

Ngay cả khi được phủ lớp ngụy trang camo dày, chúng ta vẫn có thể dễ dàng nhận ra cản trước mới của Mustang Shelby GT500. Tổng thể thân xe cũng có vẻ lớn hơn, lưới tản nhiệt thể thao hơn phù hợp với chiếc Mustang hiệu suất.

‘’Ngựa hoang’’ Ford Mustang 5.0 2019 đầu tiên về Việt Nam

Về thiết kế tổng thể, phiên bản 2019 gần như không có quá nhiều thay đổi so với người tiền nhiệm. Trên nắp ca-pô vẫn có 2 khe tản nhiệt khoang động cơ. Cụm đèn sương mù và đèn xi-nhan được gộp thành một dải đèn gọn gàng.

Bộ đôi Camaro SS 2010 và Ford Mustang GT 5.0 Performance Package 2019 thu hút sự chú ý trên phố

Sự xuất hiện của bộ đôi cơ bắp Mỹ với nước sơn đen bóng cá tính trên đường phố Hà Nội đã thu hút không ít sự chú ý của người đi đường.

Thị phần của Ford Mustang sẽ bị thu hẹp nếu giá Chevrolet Camaro mềm hơn

Điểm đặc biệt của Chevrolet Camaro 2019 là không chỉ được thiết kế lại, mà giá xe cũng sẽ được cân nhắc điều chỉnh mềm hơn so với người tiền nhiệm.

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.