Porsche 911 GT2 RS sẽ thay đổi cấu hình để tiến gần hơn tới xe đua thực thụ


Hiện tại, Porsche 911 GT2 RS đang là mẫu xe thương mại có hiệu năng cao nhất đang được hãng siêu xe Đức Porsche bán trên thị trường. Được thiết kế với cảm hứng thừa hưởng từ xe đua, 911 GT2 RS không chỉ có động cơ mạnh nhất trong lịch sử dòng 911 để đạt tốc độ cao trên đường thẳng, mà còn sở hữu các giải pháp khí động học và kiểm soát chassis ưu việt. Tuy nhiên sắp tới, khách hàng sẽ còn có thể sở hữu những chiếc GT2 RS giống xe đua hơn nữa với gói Clubsport Package.

Porsche 911 GT2 RS sẽ thay đổi cấu hình để tiến gần hơn tới xe đua thực thụ

Gói tùy chọn mới Clubsport Package sẽ hoàn toàn không thay đổi thiết kế hay hệ động lực của Porsche 911 GT2 RS. Điều này đồng nghĩa với việc ung cấp sức mạnh cho GT2 RS mới vẫn là khối động cơ 3.8l 6 xi-lanh nằm ngang tăng áp kép với công suất mạnh 690 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên tới 750Nm. Xe được trang bị hệ thống dẫn động cầu sau và sẽ chỉ có duy nhất lựa chọn hộp số ly hợp kép 7 cấp PDK nhằm giảm thời gian chuyển số xuống mức tối đa.

Nhờ hệ động lực mạnh mẽ, GT2 RS có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 2,8 giây và đạt tốc độ tối đa 340km/h. Trong khi đó, những trang bị như khóa vi sai biến thiên, hệ thống đánh lái trục sau, treo thể thao và thân xe khí động học khiến cho phiên bản thể thao nhất nhà 911 có thể hoàn thành những đường đua với nhiều góc cua gấp trong thời gian ngắn nhất có thể.

Sự khác biệt của một chiếc 911 GT2 RS với gói Clubsport Package nằm hoàn toàn ở bên trong nội thất của chiếc xe. Dù vốn GT2 RS đã được trang bị một bộ khung thép gia cường ở phía sau theo phong cách xe đua, tuy nhiên gói tùy chọn này vẫn sẽ thay bộ khung mới bằng thép ống, tuân thủ theo đúng tiêu chuẩn của Liên đoàn đua xe hơi toàn cầu (FIA). Và cũng giống như xe đua, gói Clubsport Package còn thay thế dây an toàn bằng loại 6 điểm, đồng thời tích hợp hệ thống cứu hỏa và công tắc ngắt điện khẩn cấp.

Nếu như tự trang bị các chi tiết này, khách hàng sẽ phải tốn thêm vài ngàn USD nữa. Tuy nhiên trên thực tế, Porsche sẽ miễn phí gói Clubsport Package cho mọi khách hàng đặt mua 911 GT2 RS - như là một sự khẳng định về cam kết sẽ bán ra những chiếc xe dành cho người lái với cấu hình gần với xe đua nhất có thể. Tuy nhiên hiện chưa rõ những người đã sở hữu 911 GT2 RS hiện tại có thể yêu cầu hãng lắp thêm gói tùy chọn miễn phí này được hay không.

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/porsche-911-gt2-rs-co-goi-tuy-chon-xe-dua-mien-phi-29014.html

TIN LIÊN QUAN

Porsche 911 GT2 RS phiên bản Clubsport 25 lộ diện với chỉ 30 chiếc ra đời, giá siêu đắt

Porsche 911 GT2 RS rất được các đại gia Việt yêu thích nhưng ở phiên bản Clubsport 25 mới ra mắt chắc chỉ có thể ngắm qua ảnh vì xe dành cho đường đua. Việc sản xuất cũng giới hạn 30 chiếc, trong đó, 6 xe sẽ có mặt tại Mỹ.

Porsche Cayman GT4 Clubsport Rallye được nâng cấp để tham gia giải đua rally đa địa hình

So với chiếc Cayman GT4 Clubsport thông thường, phiên bản Rallye mới sở hữu thân xe y hệt, ngoại trừ một số thay đổi để có thể tham gia vào các giải rally cả đêm lẫn ngày. Ở phía trước, chiếc xe đã được gắn dàn đèn LED tăng cường siêu sáng, trong

Porsche giới thiệu tới khách hàng mẫu 718 Cayman GT4 Clubsport mới.

Gần 2 tuần sau khi Porsche 718 T được công bố, hãng xe Đức cũng đã giới thiệu tới khách hàng toàn thế giới mẫu 718 Cayman GT4 Clubsport mới.

Porsche 935 Clubsport - Huyền thoại trở lại với giá hơn 19 tỉ đồng

Dựa trên nền tảng của chiếc 911 GT2 RS đời mới, Porsche 935 Clubsport đã được thiết kế để mô phỏng lại mẫu xe đua huyền thoại 935 trong quá khứ.

Cận cảnh xe đua Porsche Cayman GT4 Clubsport tại Sài Gòn

Mẫu Clubsport được phát triển dựa trên cayman GT4 tiêu chuẩn, phiên bản trưng bày là phiên bản MR được phát triển bởi Manthey-Racing.

Mẫu xe đua thể thao Porsche Cayman GT4 Clubsport đến Việt Nam

Các tín đồ của Porsche đã có cơ hội chiêm ngưỡng tự do mẫu xe cực hiếm, vốn dĩ chỉ được các tay lái chuyên nghiệp vận hành trên đường đua và tham gia cuộc thi ảnh “Ấn tượng Cayman GT4 Clubsport” để giành được những giải thưởng độc quyền của Porsche.

Porsche Cayman GT4 Clubsport dẫn đầu đoàn đua ADAC Rallye Deutschland

Đối với Porsche, mẫu xe ý tưởng được phát triển dựa trên dòng xe đua GT theo tiêu chuẩn xe đua của FIA là một bài kiểm tra quan trọng trong điều kiện thực tế. Kế hoạch sản xuất phiên bản thương mại cho dòng xe đua địa hình này sẽ được công bố trong

Porsche Cayman GT4 Clubsport dẫn đầu đoàn đua ADAC Rallye Deutschland

Với Porsche, mẫu xe ý tưởng được phát triển dựa trên dòng xe đua GT theo tiêu chuẩn xe đua của FIA là bài kiểm tra quan trọng trong điều kiện thực tế. Kế hoạch sản xuất phiên bản thương mại cho dòng xe đua địa hình sẽ được hãng công bố trong thời

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký mã QR cho doanh nghiệp được phép hoạt động trở lại

Các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh tại TP.HCM phải đăng ký mã QR Code khi hoạt động trở lại. Sau đây là cách đăng ký mã QR cho doanh nghiệp trên điện thoại và máy tính...

Cách cài đặt Savior trên Cốc Cốc

Trong bài viết dưới đây, bạn có thể tham khảo cách lấy lại Savior bỗng nhiên biến mất trên Cốc Cốc.

Hưỡng dẫn thay đổi tìm kiếm mặc định trên Windows 10 Mobile

Trong các bản build Windows 10 Mobile Preview từ trước đến nay, Microsoft chưa cho phép chúng ta thay đổi bộ máy tìm kiếm mặc định của trình duyệt Edge và họ bắt ép người dùng sử dụng trình duyệt tìm kiếm Bing của nhà

Tải hình nền sự kiện iPhone 13 và xem sự kiện iPhone 13 trên điện thoại cực kì thú vị

iPhone 13 sắp sửa ra mắt người dùng và mới đây Apple cũng đã chính thức công bố sự kiện của họ vào giữa tháng 9 tới đây. Điều thú vị hơn là bạn có thể xem sự kiện iPhone 13 với công nghệ AR ngay trên điện thoại của

Google Night Sight hoạt động thế nào để tạo ra những tấm ảnh chụp đêm có chất lượng tốt?

Để giải quyết được vấn đề chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, tháng 10 vừa qua Google đã trình làng tính năng Night Sight trên dòng điện thoại Pixel mới của mình. Vậy tính năng này hoạt động như thế nào mà có khả năng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy ảnh Fujiflim X-A2 với phiên bản màu hồng “nam tính”

Fujifilm X-A2 được xác định không phải dòng máy cao cấp, vì thế sản phẩm hướng đến những đối tượng là người dùng phổ thông hay sinh viên, học sinh yêu thích chụp ảnh.

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.

Đánh giá laptop Dell XPS 13 9365 (2017): Sản phẩm cực kì đáng để bỏ tiền

Thêm vào đó, lần đầu tiên Dell giới thiệu công nghệ Dynamic Power Mode mới của mình trên một chiếc laptop, giúp tăng tốc độ xử lý khi bạn cần nhiều hiệu năng hơn. Và điều đó khá quan trọng, vì chiếc laptop này chỉ sử