MPV Trung Quốc Trumpchi GM8 mới, gây khó dễ cho Toyota Alphard

 

Với việc ra mắt Trumpchi GM8 đặc biệt mới, những chiếc MPV hạng sang đến từ nước ngoài đang thống trị Trung Quốc là Toyota Alphard, Honda Odyssey và Buick GL8, sẽ gặp thêm chút chút rắc rối.

Trước đó, đối thủ nội địa của 3 cái tên ngoại quốc trên không có nhiều, chỉ SAIC Maxus G10, Huasong 7 hay Trumpchi GM8 mới có thể sánh ngang. Trong đó, GM8 được đánh giá cao nhất, tuy nhiên nếu chỉ ở tiêu chuẩn, mẫu MPV này vẫn lép vế hơn đáng kể.

Đó là lý do Trumpchi quyết định ra mắt bản đặc biệt của GM8 tại Triển lãm Ô tô Quảng Châu 2018. GM8 mới được nâng cấp mạnh mẽ từ ngoài vào trong, nhằm tăng thêm tính thẩm mỹ và sự sang trọng của GM8. 

MPV Trung Quốc Trumpchi GM8 mới, gây khó dễ cho Toyota Alphard

Về thiết kế, GM8 đặc biệt vẫn có kích thước đồ sộ ấn tượng nhưng khuôn mặt mới mẻ hơn với lưới tản nhiệt bóng bẩy và hầm hố hơn xưa, bên dưới có hai hốc gió thể thao. Xe còn được trang trí thêm với dải đèn định vị ngày.

Hai bên hông của xe vẫn tương tự như bản tiêu chuẩn ngoại trừ việc được bổ sung thêm các chi tiết mạ crôm ở phần đáy của cánh cửa hành khách. Bên cạnh đó, mẫu MPV Trung Quốc cũng được thêm những đường gân dài giúp tăng tính thể thao cho xe. 

Vòng ra phía đuôi, Trumpchi GM8 bản đặc biệt sở hữu cánh gió đuôi cỡ lớn, cản va tinh chỉnh, lưới tản nhiệt gió nhỏ màu đen mới, hai ống xả mạ crôm cùng cặp đèn hậu chạy dài hết chiều rộng xe. 

Đối với nội thất, GM8 mới ra mắt thực sự sang trọng hơn đáng kể so với bản tiêu chuẩn, đội ngũ thiết kế đặc biệt chú trọng vào việc cải thiện trải nghiệm cho hành khách ngồi phía sau, bằng cách trang bị cho xe hệ thống KTV màn hình rộng ngon lành, da bọc là loại da mềm cao cấp cùng nhiều tiện nghi như tủ cất rượu, tấm ốp trần trời sao lung linh giống các xe của Rolls-Royce và đèn nội thất. 

Về truyền động, sức mạnh của Trumpchi GM8 bản đặc biệt đến từ khối động cơ tăng áp 2.0 lít hoàn toàn mới, sản sinh công suất tối đa 148 mã lực và mô-men xoắn cực đại 320Nm, đi kèm là hộp số tự động 6 cấp từ Aisin Nhật Bản.

Với tất cả những trang bị ấn tượng kể trên, Trumpchi GM8 đặc biệt rõ ràng có quyền tự tin để đối đầu với Toyota Alphard, nhất là ở mặt tiện tiện nghi và sự sang trọng.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/mpv-trung-quoc-trumpchi-gm8-moi-khong-ngan-ca-toyota-alphard.html

TIN LIÊN QUAN

GAC Trumpchi GS8 2022 - ô tô Trung Quốc có thiết kế như SUV hạng sang Cadillac - chính thức trình làng

GAC Trumpchi GS8 2022 mới ra mắt thị trường Trung Quốc có cả bản thường lẫn bản hybrid với thiết kế khác nhau.

Tìm hiểu SUV 7 chỗ GAC Trumpchi GS8 2021 thế hệ mới, ngoại hình sang, có công nghệ Hybrid từ Toyota

Mẫu SUV cao cấp GAC Trumpchi GS8 2021 thế hệ mới có thiết kế ngoại hình rất ấn tượng, nội thất sang trọng, tích hợp công nghệ Hybrid của Toyota. Xe có cấu hình 5, 6 hoặc 7 chỗ đa dạng.

Tìm hiểu SUV 7 chỗ GAC Trumpchi GS8 2021 thế hệ mới, ngoại hình sang, kích cỡ như VinFast Lux SA

Mẫu SUV cao cấp GAC Trumpchi GS8 2021 thế hệ mới có thiết kế ngoại hình rất ấn tượng, nội thất sang trọng, tích hợp công nghệ Hybrid của Toyota. Xe có cấu hình 5, 6 hoặc 7 chỗ đa dạng.

MPV Toyota Alphard nâng cấp được bắt gặp tại Nhật Bản

Ra mắt thế giới từ năm 2015, tính đến nay Toyota Alphard đã trải qua hai năm tuổi, và giờ đây nó đã sẵn sàng để có được một phiên...

Toyota Alphard bán được duy nhất 1 xe sau 2 tháng - Vì sao nên nỗi?

Sau 2 tháng lăn lộn ở thị trường Việt, mẫu 'chuyên cơ mặt đất' Toyota Alphard cuối cùng đã bán được chiếc đầu tiên.

Xe tí hon Suzuki Spacia Custom: Lưới tản nhiệt "ăn theo" Toyota Alphard, động cơ 660cc

Suzuki Spacia Custom không phải là một mẫu xe hoàn toàn mới mà nó đã từng được giới thiệu lần đầu vào năm 2013, sau đó ra mắt thế hệ thứ hai vào tháng 12/2017.

"Chuyên cơ mặt đất" Toyota Alphard 2018 nhận gói bodykit mới cực hầm hố

Gói bodykit của Rowen dành cho Alphard 2018 gồm các chi tiết giúp tăng cường thẩm mỹ ở mặt trước, hai bên hông và đuôi xe được làm từ nhiều chất liệu và lớp sơn khác nhau.

Toyota Alphard 2018: hộp số 8 cấp, an toàn hơn với Safety Sense 2

Sự thay đổi đáng quan tâm nhất trên Toyota Alphard và Vellfire 2018 là việc áp dụng gói an toàn Toyota Safety Sense thế hệ thứ 2 được trang bị tiêu chuẩn trên tất cả phiên bản.

THỦ THUẬT HAY

Độ pô phạt bao nhiêu tiền? Có bị thu bằng lái?

Độ pô xe máy đã là thú chơi xe của dân chơi nhiều năm nay. Vậy trường hợp độ pô xe máy phạt bao nhiêu và có bị tước Giấy phép lái xe hay không? Cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu nhé.

Tải game dò mìn cho Windows 10, 8 Minesweeper

Bạn yêu thích tựa game dò mìn kinh điển có sẵn trên các phiên bản Windows trước đây như Windows XP, Windows 7. Tuy nhiên với các phiên bản mới như Windows 10. 8.1 và Windows 8 thì các tựa game này đã bị Microsoft loại

Hưỡng dẫn bật tắt Micro(Mic) trên Windows 10

Bản nâng cấp miễn phí Windows 10 có sẵn cho mọi người, nhưng lại tắt micro trong PC. Với những người dùng muốn khắc phục sự cố, hãy xem xét các giải pháp sau.

Chia sẻ File và phát Video giữa máy tính và Android

Bạn đang muốn truy cập và sử dụng File hoặc video chứa trong máy tính Window hoặc Laptop của bạn ngay trên Tablet Android để xem phim, video clip hoặc tài liệu. Với ứng dụng ES File Explorer sẽ là giải pháp hữu ích cho

Hưỡng dẫn cách ẩn, hiển thị thanh taskbar trên Windows

Với thanh Taskbar chúng ta có thể làm được rất nhiều việc, và không thể phủ nhật một điều đó là thanh Taskbar thật sự rất tuyệt vời vì nó giúp chúng ta có thể quản lý được các chương trình một cách dễ dàng và nhanh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus A556U: Hiệu năng ổn định, màn hình lớn và âm thanh chất lượng

Là sản phẩm đại diện cho serie A mới ra mắt của Asus, A556 có những tính năng và hiệu năng như thế nào. Hãy cũng FPTShop tìm hiểu qua bài đánh giá hôm nay

Đánh giá nhanh ThinkPad X1 Tablet: ThinkPad X1 Gen 3 - một đối thủ xứng tầm của Surface

Là một chiếc ThinkPad, X1 Tablet sở hữu màu đen truyền thống với chất liệu cao cấp. Thiết kế của ThinkPad X1 Tablet dường như học hỏi khá nhiều từ chiếc Surface Pro 4 của Microsoft.