Soi chi tiết sedan hạng sang VinFast Lux A2.0 giá 880 triệu đồng


Chiều ngày 20/11, cùng với mẫu SUV Lux SA2.0 và xe nhỏ Fadil thì mẫu sedan hạng sang Lux A2.0 cũng được VinFast chính thức giới thiệu đến công chúng Việt.

Soi chi tiết sedan hạng sang VinFast Lux A2.0 giá 880 triệu đồng

Lux A2.0 sở hữu chiều dài trục cơ sở ấn tượng, lên tới 2.968m

Lux A2.0 sở hữu kích thước dài x rộng x cao là 4.973 x 1.900 x 1.464 mm và chiều dài trục cơ sở lên tới 2.968 mm. Phía trước xe, đèn pha và đèn định vị ban ngày sử dụng công nghệ LED với khả năng tự động bật/tắt và chức năng đèn chờ dẫn đường. Phía sau, đèn hậu sử dụng công nghệ LED toàn bộ.Gương xe chỉnh điện, gập điện, tự điều chỉnh khi lùi, và tích hợp đèn báo rẽ cùng tính năng sấy gương. Bánh mâm của xe có kích thước 18 inch, phanh trước sử dụng đĩa tản nhiệt, phanh sau sử dụng đĩa đặc.

Nội thất của Lux A2.0 được trang bị chìa khoá thông minh/khởi động bằng nút bấm, cùng với đó là cụm đồng hồ LCD 7 inch, vô lăng bọc da và tích hợp các nút điều khiển điện thoại rảnh tay và kiểm soát hành trình. Mẫu xe này được trang bị màn hình giải trí 10,4 inch với khả năng kết nối với điện thoại thông minh và điều khiển bằng giọng nói, hệ thống âm thanh với 8 loa.

Các tính năng an toàn bao gồm chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, cân bằng thân xe điện tử ESC, kiểm soát lực kéo TCS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, đèn báo phanh khẩn cấp ESS, 4 cảm biến phía sau, camera lùi, 6 túi khí.

Lux A2.0 sử dụng động cơ DOHC 2.0L nền tảng N20 của BMW, AVL và Magna phát triển thêm. Cỗ máy 4 xi-lanh thẳng hàng, tích hợp bộ tăng áp 2 ống xoắn, phun nhiên liệu trực tiếp, cùng hệ thống van biến thiên VVT. Phiên bản tiêu chuẩn có công suất 174 mã lực tại 4.500-6.000 vòng/phút, mô-men xoắn 300 Nm tại 1.750-4.000 vòng/phút. Trong khi bản cao cấp là 228 mã lực tại 5.000-6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 350 Nm tại 1.750-4.500 vòng/phút.

Mẫu sedan VinFast Lux A 2.0 sẽ có giá từ 1,366 tỷ đồng. Tuy nhiên, trong thời gian đầu, ngoài chính sách giá “3 Không”, VinFast còn áp dụng chính sách khuyến mại đặc biệt, mức giá cụ thể cho mẫu xe này là 800 triệu đồng và khi tính thêm 10% thuế VAT sẽ là 880 triệu đồng.

Về Việt Nam, Lux A2.0 nằm ở phân khúc xe hạng D, cạnh tranh với Toyota Camry, Mazda6 hay Honda Accord khi bán ra thị trường.

Nguồn : http://autobikes.vn/can-canh-sedan-hang-sang-vinfast-lux-a20-gia-880-trieu-6886.html

TIN LIÊN QUAN

Soi chi tiết VinFast Sedan LUX A2.0 vừa được giới thiệu tại Việt Nam

Chiều 20/11, Sedan LUX A2.0 đã được VinFast giới thiệu đến thị trường Việt Nam. Theo công bố của VinFast, LUX A2.0 có trang bị tiêu chuẩn gồm cụm đèn pha LED tự động bật/tắt, đèn hậu và đặc biệt được bổ sung đèn chào mừng. Hệ thống gương chiếu hậu

Soi chi tiết VinFast Fadil cạnh tranh với Hyundai Grand i10, Kia Morning, Toyota Wigo hay Suzuki Celerio

Ngày 20/11, VinFast Fadil chính thức ra mắt thị trường Việt Nam cùng với 2 mẫu sedan Lux S2.0 và SUV Lux SA2.0.

Cận cảnh VinFast Lux A2.0 giá từ 880 triệu đồng, sử dụng động cơ tăng áp 2.0 lít với 2 phiên bản

VinFast Lux A2.0 giá từ 880 triệu đồng, sử dụng động cơ tăng áp 2.0 lít với 2 phiên bản, dẫn động cầu sau, giá lăn bánh tại Hà Nội khoảng 1,020 tỷ đồng, tại TP. Hồ Chí Minh khoảng 980 triệu đồng.

Giá lăn bánh Hyundai Grand i10 2021 và so sánh với Vinfast Fadil

Hyundai Grand i10 2021 vừa chính thức được trình làng có giá bán khá cao so với kỳ vọng của người tiêu dùng. Tuy nhiên, so với 'vua doanh số mới nổi' Vinfast Fadil, giá lăn bánh của Grand i10 lại có lợi thế hơn.

Hyundai Grand i10 2021 chính thức ra mắt, giá cao nhất lên tới 455 triệu đồng quyết đấu VinFast Fadil

So với đời cũ, giá bán của Hyundai Grand i10 2021 có bước tăng khá mạnh nhưng đi kèm với đó là nhiều trang bị hấp dẫn.

Soi nhanh VinFast Lux SA2.0 giá từ 1,250 tỷ đồng

VinFast Lux Lux SA2.0 giá từ 1,250 tỷ đồng, giá lăn bánh tại Hà Nội khoảng 1,430 tỷ đồng, tại TP. HCM khoảng 1,390 tỷ đồng.

VinFast Fadil: Mang dáng vẻ của xe việt dã thể thao khỏe khoắn, khác biệt hẳn so với các đối thủ

Mẫu xe Fadil được phát triển từ xe Karl Rocks của Opel - một trong những thương hiệu ô tô lâu đời của Đức, theo hợp đồng nhượng quyền công nghệ từ General Motors (GM). Đây thực sự là một mẫu xe phù hợp di chuyển trong nội đô với thiết kế nhỏ gọn

Hyundai Santro sẽ cạnh tranh trực tiếp với VinFast Fadil cả về giá thành và động cơ.

Trước đây, trên Facebook cá nhân của Tổng Giám đốc Hyundai Thành Công (HTC) đã úp mở về việc sẽ đưa trở lại một mẫu xe nhỏ trong phân khúc A. Nhiều khả năng mẫu xe đó sẽ là Hyundai Santro - dòng xe Hatchback đô thị có kích thước và trang bị động cơ

THỦ THUẬT HAY

Cách bật tắt chế độ "Không làm phiền - Do not disturb" trên Galaxy J7 Prime

Chế độ 'Không làm phiền' trên điện thoại Samsung Galaxy là một trong những tính năng rất hữu ích giúp ta có thể tắt thông báo cuộc gọi hay tin nhắn đến để tránh bị làm phiền hay bị quấy rầy.

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Hướng dẫn đăng nhập Cốc Cốc Map trên điện thoại

Hiện nay có rất nhiều các phần mềm bản đồ để người dùng có thể sử dụng và phục vụ cho nhu cầu tìm địa điểm khác nhau trên Việt Nam, Cốc Cốc Map hay còn gọi là Nhà Nhà, là một ứng dụng hỗ trợ hoàn phù hợp với nhu cầu

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu trên Skype bằng số điện thoại

Bạn quên mật khẩu tài khoản Skype của bạn, do lâu không dùng đến hoặc do đổi mật khẩu mà bạn lại không nhớ, tài khoản của bạn lại lưu rất nhiều nick của bạn bè hay người thân của bạn mà bây giờ bạn muốn lấy lại mật

Hướng dẫn mã hóa tin nhắn, chat ẩn, đăng xuất từ xa trên Viber 6.0

Đặc biệt trong phiên bản Viber 6.0 này bổ sung tính năng mã hóa đầu cuối giúp bảo mật tin nhắn, cuộc gọi. Đồng thời, còn hỗ trợ chat ẩn, đăng xuất Viber từ xa, đăng nhập Viber bằng mã QR Code và rất nhiều tính năng hữu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại