Toyota chính thức công bố tất cả chi tiết của RAV4 mới


Toyota vừa công bố tất cả chi tiết của RAV4 mới, bao gồm cả giá bán và mức tiêu thụ nhiên liệu. Theo đó, SUV RAV4 2019 có giá khởi điểm từ 26.545 USD (~ 617,3 triệu VNĐ), đã gồm phí vận chuyển và xử lý 1.045 USD ~ 24,2 triệu VNĐ) cho bản LE cơ sở dùng dẫn động cầu trước. Tùy chọn 4 bánh toàn thời gian có giá 1.400 USD (~ 32,5 triệu VNĐ). 

Toyota chính thức công bố tất cả chi tiết của RAV4 mới

Tại Mỹ, RAV4 hoàn toàn mới được bán ra với 5 biến thể đối với mẫu xe chạy xăng 2.5L (LE, XLE, XLE Premium, Adventure off-road tốt hơn và Limited sang trọng hơn), cùng 4 biến thể cho hybrid HV 2.5L (LE HV, XLE HV, XSE HV và Limited HV).

Toyota RAV4 LE 

Phiên bản này được đi kèm với khá nhiều trang bị tiêu chuẩn, nổi bật là đèn pha và đèn hậu Multi-LED, đường ray mái thấp, kính riêng tư ở hai bên, cửa sổ 1/4 và cửa cốp, các cửa sổ đóng/mở tự động có tính năng hạ kính an toàn. Ngoài ra, RAV4 LE 2019 còn có màn hình 4,2 inch hiển thị đa thông tin, hai ổ cắm phụ trợ 12V và một vài tính năng khác.

Toyota RAV4 XLE 

Toyota RAV4 XLE sẽ nhỉnh hơn LE ở việc có thêm bộ mâm hợp kim 17 inch, viền crôm sáng bóng cho đèn pha, bổ sung đèn sương mù, gương chiếu hậu ngoại có chức năng sấy, tích hợp xi-nhan và cảnh báo điểm mù, cửa sổ trời điện, điều hòa tự động 2 vùng với cửa gió riêng cho hàng ghế sau. XLE cũng có chìa khóa thông minh với khởi động từ xa, 4 cổng sạc USB...

Toyota RAV4 XLE Premium 

Bản XLE Premium sở hữu toàn bộ tính năng trên XLE, nhưng được bổ sung bánh xe hợp kim 19 inch phủ crôm nổi bật, các ghế ngồi bọc SofTex với ghế lái điều chỉnh 8 hướng, dây đai an toàn chiều chỉnh 2 chiều, cốp điện, vô lăng bọc da và cần gạt số có thêm chế độ tuần tự.

Toyota RAV4 Adventure 

Được thiết kế dành cho những vị khách muốn một chiếc RAV4 có khả năng off-road hơn, Toyota RAV4 Adventure mới sở hữu các thanh ray mái cao theo tiêu chuẩn, các chắn bùn lớn hơn, cản trước thể thao hơn, la-zăng hợp kim 19 inch độc quyền được bọc gọn trong các lốp 235/55R19, đặc biệt xe có khoảng sáng gầm lên tới 218mm. 

Phiên bản này được cung cấp tùy chọn sơn mái màu Ice Edge, kết hợp với 1 trong 3 màu ngoại thất của RAV4, trong đó, Midnight Black Metallic và Blue Flame là hai màu mới được bổ sung. Ở bên trong, RAV4 Adventure 2019 được trang bị các ghế trước sưởi điện và thông gió, toàn bộ ghế đều được bọc trong sắc đen hoặc SofTex màu Mocha.

Toyota RAV4 XSE HV 

Nếu đang tìm kiếm những chiếc RAV4 thể thao nhất, chắc chắn bạn không thể bỏ qua XSE HV Hybrid với khả năng tăng tốc từ 0 - 96 km/h chỉ trong 7,8 giây. Chiếc SUV này được trang bị hệ thống treo thể thao có thể điều chỉnh với các lò xo cứng hơn và bộ giảm chấn tăng cường.

Ở bên ngoài, Toyota RAV4 XSE HV được hoàn thiện trong cấu hình 2 tông màu tiêu chuẩn, đi kèm các điểm nhấn màu đen Piano. Nóc xe có 4 màu sơn tiêu chuẩn là Blizzard Pearl, Silver Sky Metallic, Magnetic Gray Metallic, và Blueprint - đây là màu mới cho bản năm 2019.

XSE HV sở hữu nội thất độc quyền với các chi tiết đơn sắc cùng vật liệu bọc SofTex màu đen, kết hợp với các điểm nhấn màu xanh dương trong suốt quanh cabin.

Toyota RAV4 Limited 

Đây là biến thể sang trọng nhất của RAV4 2019, xe được phân biệt nhờ cản va trước / sau màu bạc, lưới tản nhiệt màu xám kim loại, các chắn bùn màu đen cỡ lớn và bộ vành hợp kim 19 inch.

Xe được trang bị các ghế trước sưởi điện và làm mát, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, cốp điện, dàn âm thanh Entune Premium Audio, gương chiếu hậu kỹ thuật số cùng nhiều tính năng hiện đại và cao cấp khác.

Hệ truyền động 

Tìm hiểu trên hệ truyền động của Toyota RAV4 2019, mẫu SUV mới có thêm một động cơ mới, đó là máy xăng hút khí tự nhiên 2,5 lít 4 xi-lanh sản sinh công suất 203 mã lực và 249Nm mô-men xoắn cực đại.

Sức mạnh này được gửi đến các bánh xe thông qua hộp số tự động 8 cấp duy nhất, giúp xe có thể tăng tốc từ 0 - 96 km/h trong 8,2 giây, mức tiêu thụ nhiên liệu của phiên bản FWD này ước tính khoảng 8,71 - 6,92 - 8,11 lít / 100 km tương ứng với đường đô thị, đường cao tốc và đường hỗ hợp. 

Phiên bản Toyota RAV4 Hybrid sử dụng động cơ 2,5 lít 4 xi-lanh, nhận sự hỗ trợ từ một động cơ điện 54 mã lực để cho ra công suất tổng 219 mã lực, sẽ tiết kiệm nhiên liệu hơn, với chỉ 6,36 - 5,74 - 6,03 lít / 100km tương ứng đường đô thị, cao tốc và hỗn hợp. 

Phạm vi của Toyota RAV4 2019 sẽ gồm 3 hệ dẫn động 4 bánh khác nhau; các bản cơ sở sẽ được trang bị một hệ thống theo yêu cầu thông thường còn các mẫu Hybrid sẽ có thêm hệ thống cấp điện cho trục sau. 

Nếu chọn mua phiên bản Limited hay Adventure, RAV4 2019 sẽ có thêm hệ thống kiểm soát véc-tơ mô-men xoắn chủ động Dynamic Torque Vectoring của hãng, với tính năng này, người dùng có thể thay đổi lượng mô-men xoắn từ trước ra sau (trục) mà còn giữa các bánh sau để cung cấp cho xe khả năng xử lý tốt hơn, off-road hơn. 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/toyota-rav4-2019-cong-bo-day-du-thong-so-ky-thuat-gia-ban-chi-tu-khoang-617-trieu-vnd-tai-my.html

TIN LIÊN QUAN

Toyota tăng tốc với phiên bản Adventure Rav4 năm 2018

Toyota Adventure RAV4 năm 2018 tự hào có dáng vẻ mạnh mẽ, theo đuổi phong cách năng động, phiêu lưu mạo hiểm.

Toyota RAV4 có gì mới để đấu Mazda CX-5 2022? thêm phiên bản “ngầu” Adventure, sửa thiết kế nhẹ

Chỉ ít ngày sau khi Mazda CX-5 facelift được ra mắt tại châu Âu, Toyota RAV4 cũng có những cập nhật mới ở Lục địa già.

Toyota RAV4 2019 được trang bị động cơ Dynamic Force và hệ AWD tích hợp Dynamic Torque Vectoring

RAV4 mới dành cho thị trường Bắc Mỹ sẽ có hai tùy chọn động cơ, cả hai đều là loại 2.5L Dynamic Force. Đầu tiên là động cơ xăng thông thường kết hợp với hộp số tự động 8 cấp Direct Shift. Tùy chọn đáng chú ý hơn là động cơ hybrid kết hợp với hộp số

Toyota phát hình bức ảnh nhá hàng đầu tiên của RAV4 thế hệ mới

Tuy nhiên, bức ảnh ngược sáng duy nhất này không cung cấp nhiều thông tin về Toyota RAV4 2019. Mặc dù vậy, dựa vào các bài báo cáo trước đây cũng như thế hệ hiện tại của chiếc SUV, RAV4 sắp tới sẽ có kiểu dáng đẹp mắt hơn rất nhiều với đường mui

Toyota RAV4 hoàn toàn mới chính thức được ra mắt tại Triển lãm New York 2018

Hiện tại, Toyota RAV4 đang là dòng SUV bán chạy nhất của Toyota tại thị trường Bắc Mỹ, trong năm 2017 đã có 400.000 chiếc RAV4 được bán ra, tăng 15% so với cùng kỳ 2016.

Toyota RAV4 2019 chính thức ra mắt, sẵn sàng cạnh tranh cùng Honda CR-V

Tiếp nối hai đối thủ Honda CR-V và Mazda CX-5, Toyota RAV4 cũng vừa chính thức trình làng thế hệ mới với diện mạo mạnh mẽ, táo bạo, hiếu chiến hơn nhằm tăng sức cạnh tranh.

Đoán diện mạo Toyota RAV4 thế hệ tiếp theo qua bản dựng mới

Tuy nhiên, Toyota hiểu rằng RAV4 cần có một thế hệ mới hoàn toàn thay thế cho chiếc xe được giới thiệu tại Triển lãm Los Angeles 2012 (sau đó thế hệ này đã nhận được một bản cập nhật vào năm 2015).

Triển lãm Ô tô New York 2018 trở thành ''chiến trường'' của Toyota RAV4 và Subaru Forester 2019

Việc nâng cấp một dòng xe bán chạy hàng đầu để tạo nên một cái nhìn mới mẻ nhưng vẫn không làm những khách hàng trung thành mất lòng vẫn luôn là một bài toán khó đối với các hãng xe. Toyota RAV4 và Subaru Forester cũng không ngoại lệ.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục pin laptop bị chết hiệu quả nhất

Pin là một trong những bộ phận giúp cho laptop có tính di động. Tuy nhiên, dù được bảo quản tốt thế nào thì sau một vài năm sử dụng, pin laptop có thể gặp một trong những dấu hiệu như bị chai pin, sạc mãi không đầy pin

Bỏ túi 6 thủ thuật hay trên OPPO A95, giúp bạn sử dụng điện thoại hiệu quả hơn

OPPO A95 được mệnh danh là chiếc smartphone dành cho Gen Z với thiết kế trẻ trung, thời trang. Không chỉ vậy, điện thoại còn có những tính năng hay, thủ thuật thú vị để Gen Z có thể sử dụng điện thoại hiệu quả và

11 ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất cho iOS

Hãy lưu ý rằng thậm chí ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất cũng chưa chắc đã cứu được bức ảnh chụp “không đẹp”. Do đó, trước tiên bạn cần chú ý từ khâu chụp ảnh và sau đó sử dụng một trong 11 ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt

Hướng dẫn cách đăng hình 360 độ trên Facebook

Hướng dẫn cách đăng hình ảnh 360 độ lên trên Facebook để có thể dễ dàng xem trên điện thoại, máy tính bảng

Thiết lập liên hệ bạn bè Facebook để khôi phục mật khẩu khi cần

Facebook cho bạn rất nhiều lựa chọn để có thể lấy lại tài khoản trong trường hợp quên mật khẩu hoặc mất tài khoản. Một trong số tính năng đó mới cập nhật gần đây có tên gọi thêm liên hệ bạn bè Facebook, thiết lập các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Roar 3 và Roar Plus: bộ đôi smartphone giá tốt cho sinh viên

Với người dùng yêu thích công nghệ, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên có điều kiện kinh tế không cao thì việc lựa chọn một điện thoại thông minh đáp ứng được nhu cầu học tập, giải...

So sánh iPhone 11 và iPhone 13: Đủ thuyết phục để bạn nâng cấp?

So sánh iPhone 13 và iPhone 11 thử xem với những tính năng hiện đại mà Apple trang bị, thì có xứng đáng để nâng cấp khi đang dùng iPhone 11.

Giải đáp thắc mắc nên mua iPhone 13 hay iPhone 13 Pro?

Apple đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm iPhone 13 trong một sự kiện diễn ra mới đây với nhiều nâng cấp, cải tiến hơn so với thế hệ tiền nhiệm. Trong số đó, bộ đôi iPhone 13 và iPhone 13 Pro sở hữu nhiều điểm tương