Mercedes-AMG G63 2019 sẽ bán ra vào đầu năm sau với giá từ 147.500 USD tại Mỹ


Mercedes-AMG G63 mới sẽ có mặt tại đại lý vào đầu năm tới. Xe được trang bị động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 4.0 lít cho công suất 577 mã lực (430 kW) và mô-men xoắn 849 Nm. 

Mercedes-AMG G63 2019 sẽ bán ra vào đầu năm sau với giá từ 147.500 USD tại Mỹ

Sức mạnh của Mercedes-AMG G63 mới truyền tới bốn bánh xe qua hộp số tự động 9 cấp, cho phép chiếc SUV tăng tốc 0-96 km/h trong 4,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa theo giới hạn điện tử 239 km/h (gói tùy chọn AMG Driver’s Package). 

AMG Driver’s Package không chỉ nâng cấp sức mạnh động cơ mà còn tối ưu phanh và hệ thống xả hiệu suất cao, hệ thống treo thể thao thích ứng và dẫn động AWD AMG Performance. 

Ngoài tối ưu công suất, Mercedes-AMG G63 mới còn có mặt trước dữ dằn hơn với hốc lấy gió cỡ lớn và lưới tản nhiệt đặc trưng kiểu AMG. Xe dùng đèn LED, vòm bánh xe đặc trưng, bậc lên xuống tiêu chuẩn, đi cùng phanh hiệu suất cao với kẹp phanh đỏ nổi bật. 

Phần nội thất không nhiều thay đổi. Vẫn vô lăng AMG Performance đặc trưng và nhãn hiệu AMG xuất hiện khắp nơi. Mercedes-AMG G63 mới được trang bị cụm đồng hồ số 12,3 inch cùng hệ thống thông tin giải trí có kích cỡ tương tự. 

Trong lúc chờ Mercedes-AMG G63 xuất hiện, người hâm mộ G-Class có thể chọn G 550 2019 cũng vừa ra mắt. Với giá khởi điểm 124.500 USD, G 550 mới được trang bị động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 4.0L cho công suất 416 mã lực (310 kW) và mô-men xoắn 609 Nm.

Gia Nguyễn (Theo Carscoops)

TIN LIÊN QUAN

Mercedes CLS 450 cấp thấp nhất sẽ có giá khởi điểm từ 69.200 USD

Mercedes CLS 450 cấp thấp nhất sẽ có giá khởi điểm từ 69.200 USD (~ 1,609 tỷ VNĐ), chưa gồm phí vận chuyển 995 USD (~ 23,1 triệu VNĐ), chiếc sedan có bodykit AMG tiêu chuẩn, hệ thống chiếu sáng LED và bộ la-zăng hợp kim 19 inch thể thao.

Mercedes bổ sung thêm nhiều chi tiết thú vị cho Mercedes-AMG A35 2019

Ra mắt từ đầu tháng 10 vừa qua, tại Triển lãm Ô tô Paris 2018, nhưng tới nay, Mercedes mới bổ sung thêm nhiều chi tiết thú vị hơn về mẫu xe AMG rẻ nhất: Mercedes-AMG A35 2019.

Cận cảnh Mercedes-AMG G63 phiên bản Edition 1 tuyệt đẹp

Về ngoại thất, phiên bản trình làng của cỗ máy off-road mới nhà Mercedes-Benz được hoàn thiện - cả bên trong và bên ngoài - trong cấu hình đen và đỏ (đen là chủ yếu). Cụ thể, Mercedes-AMG G63 Edition 1 sở hữu màu sơn đen mờ ở hầu hết thân xe, đi

Mercedes-AMG S63 và S65(Coupe và Cabriolet)2018 sẽ có mặt tại Triển lãm Frankfurt 2017

Là biến thể mở rộng cho dòng sản phẩm tiêu chuẩn của Mercedes-Benz S-Class Coupe và Cabriolet 2018, AMG S63 Coupe / Cabriolet và AMG S65 Coupe / Cabriolet sẽ được trưng bày tại...

Mercedes GLE 2019 sẽ có động cơ mới, thêm công nghệ

Mercedes thiết kế lại đầu xe với lưới tản nhiệt, hốc hút gió giả. Bộ vành kiểu dáng mới, tùy chọn kích thước từ 18-22 inch. Cụm đèn hậu mảnh hơn bản hiện tại.

Mercedes-Benz CLA Shooting Brake Night Edition chính thức ra mắt tại Geneva

Những tính năng tiêu chuẩn đáng chú ý khác của chiếc xe thể thao bao gồm đèn pha LED High Performance và huy hiệu Edition trên vòm bánh xe. Với tùy chọn Night Package, bộ bánh xe của CLA sẽ được hoàn thiện trong màu đen.

Mercedes-AMG CLS 53 2019 màu xám nhám bất ngờ bị bắt gặp trên đường phố Malaysia

Dòng coupe 4 cửa Mercedes-Benz CLS 2019 đã chính thức trình làng vào cuối năm ngoái. Đến triển lãm ô tô Bangkok 2018 diễn ra vào tháng 3 năm nay, hãng Mercedes-Benz đã giới thiệu dòng CLS mới với khách hàng Đông Nam Á.

Mercedes-AMG C63 Edition 1 nổi bật hơn với các la-zăng hợp kim đến từ Forgiato

Tuy nhiên, một chủ sở hữu của Mercedes-AMG C63 Edition 1 vẫn chưa thực sự hài lòng với những gì AMG đem lại, vì vậy anh đã nhờ tới sự giúp sức từ công ty Forgiato.

THỦ THUẬT HAY

Những nguyên tắc không thể quên khi sử dụng pin smartphone

Những nguyên tắc sử dụng pin ngỡ như vô cùng đơn giản nhưng hầu hết người dùng đều bỏ qua, điều này đã vô tình khiến pin trên chiếc smartphone trở nên nhanh hỏng hơn. Và sau đây là danh sách các nguyên tắc bạn cần tuân

Mở rộng tính năng sử dụng vân tay trên smartphone Android

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hướng dẫn loại bỏ Toolbars và Adware bằng AdwCleaner

Trong quá trình sử dụng máy tính, chắc chắn sẽ có lúc chúng ta bị làm phiền bởi các phần mềm giới thiệu quảng cáo, các add-on giới thiệu sản phẩm hay các 'hijacker' khác. Để loại bỏ những 'vị khách không mời' này một

Cách tra cứu kết quả đóng BHXH, BHYT, BHTN

Giờ đây, chỉ cần có kết nối mạng Internet bạn có thể tra cứu mã số bảo hiểm xã hội (BHXH), quá trình tham gia BHXH trực tuyến vô cùng nhanh chóng, mà không phải tốn công lên cơ quan BHXH như trước đây nữa.

Cách xem lại lịch sử trò chuyện Facebook, xem ai nhắn tin với bạn nhiều nhất

J2TeaM là một add-on hay dành cho Chrome, và mình thấy nó tích hợp một tính năng rất thú vị là xem lại được những tin nhắn cũ với bạn bè, người yêu cũ,..vv.. ( xem từ những tin nhắn đầu tiên luôn), xem được danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy S8+ hay iPhone 7 Plus

Galaxy S8+ là mẫu smartphone cỡ lớn năm nay của Samsung, sở hữu thiết kế mới tinh tế nhất, các thông số kỹ thuật tiên tiến nhất. Trong khi đó, iPhone 7 Plus lại là chiếc iPhone có màn hình lớn, được ra mắt cách đây 1

Đánh giá Galaxy J4 Plus nhanh: Tân binh mới phân khúc giá rẻ

Samsung Galaxy J4 Plus vừa ra mắt nhằm vào phân khúc giá rẻ, phổ thông. Cùng xem qua những đặc điểm nổi bật của máy để có thêm sự lựa chọn cho bản thân nhé.

Đánh giá chi tiết Galaxy A9 Pro: Thiết kế sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ, pin “trâu”

Galaxy A9 Pro, chiếc điện thoại cao cấp nhất của dòng Galaxy A 2016, sở hữu thiết kế sang trọng từ chất liệu kính và kim loại, đi kèm bộ vi xử lý mạnh mẽ, pin 5.000 mAh