Bentley Flying Spur V8 S đầu tiên về Việt Nam có giá bán 16,868 tỉ đồng


Bentley Flying Spur V8 S đầu tiên về Việt Nam có giá bán 16,868 tỉ đồng

Ngày 21/11/2018, đại lý ủy quyền chính thức và duy nhất của Bentley Motors tại Việt Nam đã tổ chức sự kiện giới thiệu chiếc xe Bentley Continental Flying Spur V8 S tại Khu trưng bày Bentley trong toà nhà Landmark 81, TP. Hồ Chí Minh. Đây là lần đầu tiên phiên bản thể thao 'S' của dòng sedan siêu sang Flying Spur được giới thiệu chính thức tới truyền thông và khách hàng Việt Nam.

Thực tế, mỗi chiếc xe Bentley đều mang tính cá nhân hóa cao, theo tùy chọn của từng khách hàng, do đó giá bán của mỗi chiếc Bentley cũng thường khác nhau. Như chiếc Bentley Flying Spur V8 S đầu tiên về Việt Nam này, được đại lý Bentley lên cấu hình để tạo sức cuốn hút, có thể kể đến như màu sơn ngoại và nội thất, trang bị hay đặc biệt là có thêm gói Mulliner Driving Specification. Theo đó, hãng cũng đang áp dụng mức giá bán đặc biệt 16,868 tỉ đồng cho chiếc xe, trong thời gian từ nay đến 31/12/2018.

Hiện tại, với dòng sản phẩm Bentley Flying Spur, đang có 4 phiên bản: Flying Spur; Flying Spur W12 S; Flying Spur V8 và Flying Spur V8 S. Với những thiết kế và trang bị hướng đến chất thể thao hơn, phiên bản Flying Spur V8 S được cho là thích hợp hơn với những ông chủ giàu có thích tự tay cầm lái chiếc siêu sedan, có hiệu năng thể thao tốc độ trong khi lại đạt hiệu quả năng lượng tốt hơn so với 2 phiên bản dùng động cơ W12.

Chiếc Bentley Flying Spur V8 S đầu tiên về Việt Nam đẹp ấn tượng với màu sơn xanh dương Marlin đặc biệt. Dưới nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau, lớp sơn trên xe sẽ phản chiếu ánh tím, ánh xanh hoặc lấp lánh ánh kim. Cùng với đó là chi tiết trang trí đường kẻ Fine Line màu trắng được vẽ thủ công chạy 2 bên thân xe.

Nổi bật ở phần đầu xe là lưới tản nhiệt sơn đen bóng Beluga Gloss, chóa đèn pha mạ đen và tấm cản trước trùng màu thân xe đặc biệt. Trên bản thể thao, các logo 'Flying B' có nền màu đỏ xuất hiện ở đầu xe cũng như vòng tròn tâm các mâm xe. Nhờ có gói trang bị Mulliner Driving Specification, chiếc xe đầu tiên này sở hữu bộ mâm 21-inch 6 chấu kép trang trí màu đen kết hợp bề mặt xước kiểu phay kim loại. Các bộ kẹp phanh màu đỏ cũng nhấn mạnh hơn tính thể thao.

So với phiên bản Flying Spur V8, phiên bản V8 S đã được tăng thêm công suất và một số đặc tính trải nghiệm lái cảm xúc hơn. Động cơ tăng áp kép V8 4.0L Twin-Turbo cho công suất 528PS tại 6.000v/ph và mô-men xoắn cực đại 680Nm ngay từ vòng tua 1.700v/ph, kết hợp với hộp số 8 cấp của ZF và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian có đặc tính phân chia lực kéo cầu trước/sau theo tỉ lệ 40:60. Hệ động lực mạnh giúp chiếc siêu saloon nặng tới hơn 2,4 tấn tăng tốc 0-100km/h chỉ mất 4,9 giây và vận tốc tối đa lên tới 306km/h.

Hộp số 8 cấp của xe có đặc tính 'về số tắt', ví dụ từ số 8 về số 3 mà không cần phải xuống số tuần tự. Ở chế độ D, hộp số chuyển số êm ái và ít rung động nhưng khi chuyển sang chế độ S, mỗi lần sang số đều dứt khoát và thể thao hơn. Hộp số được lập trình để tận dụng tối đa lực mô-men xoắn của khối động cơ V8 4.0 lít và với lẫy chuyển số sau vô lăng, người lái dễ dàng lựa chọn cấp số theo ý muốn.

Bên cạnh đó, hệ thống treo khí nén được cân chỉnh để mang lại cảm giác lái thể thao linh hoạt hơn. Những công nghệ tiên tiến như ngắt xi-lanh hay quản lý nhiệt cũng góp phần cải thiện hiệu quả năng lượng trong vận hành. Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình kết hợp của xe được Bentley công bố là 10,9 lít/100km.

Từ trước đến nay, khả năng cá nhân hóa vẫn luôn là điều tạo ra sự khác biệt cho những mẫu xe Bentley. Khách hàng có thể chọn hàng trăm màu sắc tiêu chuẩn để khiến chiếc Flying Spur V8 S nổi bật hơn tất cả. Các chuyên gia Mulliner Bespoke còn pha trộn bất kỳ màu sắc nào mong muốn, dù đó là ánh hồng rạng rỡ của hoàng hôn trên biển Địa trung hải hay màu xanh tím huyền bí đặc trưng của bầu trời đêm xứ Scandinavia.

Những tấm da bò bên trong khoang nội thất Flying Spur V8 S có chất lượng tốt nhất trong thế giới xe. Có tới 17 màu da chính, 11 màu da phụ, 17 màu chỉ khâu, 5 kiểu phối màu da, đủ để tạo ra vô số kiểu phối màu cho khoang nội thất chiếc Flying Spur. Riêng phần ghế ngồi, có thể chọn kiểu viền mép màu đối lập, chỉ thêu thẳng màu đối lập hoặc chỉ thêu hình chữ thập truyền thống của các nghệ nhân Anh quốc.

Có tổng cộng 8 tùy chọn gỗ ốp thể hiện cá tính của bản thân với chiếc Bentley Flying Spur V8 S. Dù đó là cá tính thể thao, trẻ trung, năng động hay một nhân cách trầm tính và truyền thống, sẽ luôn có một tùy chọn gỗ ốp thích ứng. Từng mảng gỗ ốp trên xe Flying Spur V8 S đều được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những cánh rừng xa xôi nhất. Từng cây gỗ được đốn xuống đều được tính toán cẩn thận để không ảnh hưởng đến hệ sinh thái cánh rừng và tất nhiên, một cây con sẽ được trồng lại vào vị trí cũ. Mỗi miếng gỗ ốp được phơi khô tự nhiên trong 72 giờ, được phủ 5 lớp véc-ni bóng để bảo toàn vẻ đẹp tự nhiên.

Chiếc Bentley Flying Spur V8 S đầu tiên về Việt Nam có nội thất được bọc da bò thượng hạng với hai tông màu nâu vàng Saffron và xanh Imperial Blue, ốp gỗ óc chó đặc trưng của thương hiệu Bentley với họa tiết độc đáo và lớp gỗ này có tuổi đời ít nhất là 80 năm. Bàn làm việc ở hàng ghế sau cũng được chế tác thủ công từ loại gỗ này. Kèm với gói tùy chọn Mulliner Driving Specification trang bị trên xe, nội thất có ghế ngồi và táp-pi thêu họa tiết mạng kim cương, logo 'Flying-B' và 'V8 S' được thêu tay cầu kỳ trên tựa đầu ghế ngồi.

Một vài trang bị tùy chọn chú ý khác như ngăn làm lạnh ở giữa hàng ghế sau hay hệ thống âm thanh cao cấp của Naim 1.100W.


ngăn lạnh ở giữa hàng ghế sau
Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/bentley-flying-spur-v8-s-chinh-hang-dau-tien-viet-nam-gia-gan-17-ti-dong-28998.html

TIN LIÊN QUAN

Bentley Flying Spur V8 S lịch lãm hơn với gói Black Edition

Sau Continental GT, Bentley đã quyết định sử dụng gói nâng cấp Black Edition dành cho chiếc Flying Spur cực kỳ sang trọng của...

Bentley Flying Spur V8 S lịch lãm hơn với gói Black Edition

Sau Continental GT, Bentley đã quyết định sử dụng gói nâng cấp Black Edition dành cho chiếc Flying Spur cực kỳ sang trọng của thương hiệu.

Hà Nội: Bentley Flying Spur V8 màu xanh dương thu hút mọi ánh nhìn

Đây là chiếc Bentley được nhập về bởi một công ty tư nhân tại Hà Nội từ cuối năm 2016 nhưng mãi đến nay mới có những hình ảnh xe lăn...

Lần đầu ''diện kiến'' Bentley Flying Spur 2019 với thân xe sản xuất

Mới đây, các tay săn ảnh đã may mắn chộp được Bentley Flying Spur thế hệ tiếp theo dưới hình thức xe sản xuất mặc dù vẫn còn bị...

Bentley Flying Spur V8 S đầu tiên Việt Nam sẽ ra mắt vào 21/11 tại Sài Gòn

Người mê xe tại TP.HCM sẽ lại có cơ hội ngắm Bentley Flying Spur V8 S một lần nữa tại khu trưng bày Bentley, trong tòa nhà Landmark 81 khi chiếc sedan siêu sang này được chính thức ra mắt vào ngày 21/11 tới.

Bentley Flying Spur 2019 sự trái nghiệm thú vị

Bentley Flying Spur thế hệ tiếp theo dưới hình thức xe sản xuất mặc dù vẫn còn bị che phủ khá nhiều nhưng đã bị các thợ săn ảnh chụp được.

Bentley Continental Flying Spur nằm phủ bụi cạnh xe rác tại Hải Phòng

Bentley là thương hiệu xe siêu sang được đại gia Việt ưa thích bởi mức giá dễ chịu và thiết kế không quá nổi bật giữa đám đông như Rolls-Royce. Bentley du nhập vào Việt Nam từ cuối 2006 với phần đông là bản Continental Flying Spur.

Diễn viên Việt Anh tậu Bentley Flying Spur V8 giá hơn 10 tỷ đồng

Nam diễn viên sinh năm 1981 vừa chính thức đưa về garage nhà mình chiếc Bentley Flying Spur V8 có giá hơn 10 tỷ đồng tại Việt nam.

THỦ THUẬT HAY

Hẹn giờ chụp màn hình Windows với Auto Screen Capture

Có rất nhiều cách chụp màn hình trên Windows, và tùy vào mục đích sử dụng mà người dùng sẽ chọn từng cách khác nhau. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách hẹn giờ chụp màn hình tự động sau một

Một số mẹo giúp bạn kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 5G không

Viettel đã chính thức thử nghiệm mạng 5G tại Việt Nam và chỉ cần một vài thao tác đơn giản các bạn đã có thể kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 5G không. Từ đó có kế hoạch đúng đắn khi sắm điện thoại vào dịp cuối năm nay

Tính năng Night Shift “ẩn mình” trong Control Center iOS 11 và đây là cách “lôi” nó ra

Nếu bạn là người thường xuyên dùng tính năng 'Night Shift' (chế độ ban đêm) của Apple, thì sẽ nhận thấy không còn nút Night Shift trên Control Center nữa. Vậy làm sao có thể có thể bật tính năng này từ Control Center?

Chia sẻ dữ liệu giữa điện thoại Android và PC

Android không có chương trình desktop giống như iTunes, vì vậy quá trình đồng bộ dữ liệu có thể không được rõ ràng như iPhone. Tuy nhiên, bạn không cần phải có ứng dụng đồng bộ desktop mà vẫn đạt mục đích.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Loa soundbar Samsung Harman Kardon HW-N950: Đẹp cổ điển, âm thanh ấn tượng

Được tạo ra với mục đích phục vụ cho nhu cầu giải trí cho gia đình, Samsung Harman Kardon HW-N950 mang đến thiết kế sang trọng nhưng không kém phần cổ điển, âm thanh cao cấp đến từng chất âm, thời lượng Pin ấn tượng,

Trên tay MSI P65: Thiết kế Max-Q mỏng nhẹ, cấu hình mạnh nhưng không dành cho game thủ

MSI luôn được biết đến là nhà sản xuất các thiết bị dành cho game thủ nổi tiếng với những sản phẩm thường có thiết kế hầm hố, cấu hình mạnh mẽ đủ sức cân được những tựa game đồ hoạ nặng. Nhưng hãng sẽ không chỉ dừng

Samsung đã khẳng định vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp di động thế nào trong mùa dịch?

Thành công vượt bậc từ hai sản phẩm Galaxy đột phá Samsung Galaxy Z Flip3 5G và Galaxy Fold3 5G đã là minh chứng rõ ràng cho vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp của Samsung trong mùa dịch. Vượt qua những khó khăn về mọi