Chia sẻ của khách hàng đầu tiên đặt cọc mua xe sang VinFast tại Hà Nội

 

Chia sẻ của khách hàng đầu tiên đặt cọc mua xe sang VinFast tại Hà Nội

Anh Nguyễn Anh Tuấn (sinh năm 1982) chính là người đầu tiên ủng hộ xe sang VinFast, hiện anh đang là một doanh nhân ngành logistic. Chia sẻ về việc đặt cọc mua SUV VinFast dù phải đợi rất lâu nữa mới có xe, anh Tuấn cho biết anh yêu thích thiết kế nội/ngoại thất của LUX SA 2.0 đặc biệt là màn hình trung tâm cỡ lớn của chiếc SUV - điều thường chỉ được trông thấy trên những hãng xe sang danh tiếng, chưa kể hình nền của màn hình lại có có cảnh Vịnh Hạ Long, thể hiện rõ nét niềm tự hào dân tộc. 

Những lý do trên chính là động lực khiến vị khách hàng này không ngần ngại xuống tiền đặt cọc xe VinFast, anh muốn trở thành một trong những người đầu tiên được trải nghiệm xe do người Việt sản xuất.

Khi được hỏi về việc có cảm thấy lo lắng khi mua một chiếc xe chưa từng xuất hiện trên thị trường, chưa từng có ai đi, anh Tuấn vui vẻ trả lời rằng anh có niềm tin vào VinFast, từ tên tuổi và những điều mà VinFast đã làm được.

Không chỉ người dân Việt Nam, VinFast còn khiến cả thế giới bất ngờ nên anh không thấy việc mua xe VinFast sẽ bị rủi ro nào. Bên cạnh đó, anh khẳng định: 'Giá xe tiền tỷ không quá đắt, vì đó là tên tuổi của ngành công nghiệp Việt Nam'. 

Ảnh VINFAST chụp nội thất của chiếc SUV VinFast tại Paris Motor Show 2018

Dự kiến, VinFast sẽ giao xe cho anh Tuấn vào khoảng tháng 9/2019, hiện anh đã đặt cọc 50 triệu VNĐ và chọn mua LUX SA2.0 bản tiêu chuẩn, tuy nhiên, tới tháng 3 năm sau, anh cũng như các khách hàng đã đặt cọc sẽ được đội ngũ VinFast tư vấn thêm để bổ sung các option nếu muốn.

Sau đó, vào tháng 6/2019, nhân viên sẽ chốt lần cuối với khách hàng về chiếc xe được sản xuất, nếu khách vẫn mua thì sẽ phải trả 20% giá trị xe, phần còn lại khách hàng sẽ thanh toán khi nhận xe vào tháng 9/2019.

Hôm qua, VinFast đã công bố giá bán chính thức 3 mẫu xe đầu tiên của hãng, theo đó, biểu giá công bố chính thức của ô tô VinFast lần lượt là 1,818 tỷ đồng với VinFast Lux SA 2.0 (SUV); 1,366 tỷ đồng với VinFast Lux A 2.0 (Sedan) và 423 triệu đồng với VinFast Fadil.

Tuy nhiên, trong thời gian đầu để khuyến khích đồng bào cùng chung tay xây dựng thương hiệu Việt – niềm tự hào Việt Nam thì ngoài chính sách giá “3 Không”, VinFast còn áp dụng chính sách khuyến mại đặc biệt, mức giá cụ thể chỉ còn 1,136 tỷ đồng với VinFast Lux SA 2.0; 800 triệu đồng với VinFast Lux A 2.0 và 336 triệu đồng với VinFast Fadil. Các biểu giá trên đều chưa bao gồm VAT.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/nguoi-dau-tien-dat-coc-mua-xe-sang-vinfast-tai-ha-noi-nghi-gi-ve-xe-vinfast.html

TIN LIÊN QUAN

Hơn 2.000 đơn hàng ô tô xe máy Vinfast đã được đăng ký đặt mua sau 2 ngày

Tổng kết nhanh từ bộ phận bán hàng VinFast, sau hơn 2 ngày VinFast giới thiệu 3 mẫu ô tô và mở bán xe máy điện Klara tại thị trường Việt Nam, hơn 2.000 đơn hàng ô tô xe máy đã được đăng ký đặt mua.

VinFast sẽ sớm giới thiệu xe cỡ nhỏ Fadil đến khách hàng Việt

Khi VinFast đã mua lại nhà xưởng và các dây chuyền sản xuất tại nhà máy ở Ngọc Hồi, Hà Nội của GM Việt Nam - nơi sản xuất mẫu xe cỡ nhỏ Chevrolet Spark, nhiều báo xe trên thế giới đã cho rằng VinFast sẽ có một mẫu xe cỡ nhỏ phát triển từ Chevrolet

Các mẫu xe Vinfast tiếp tục trưng bày tại Cần Thơ – Nha Trang – Đà Nẵng – Hà Tĩnh

Ngay sau khi kết thúc sự kiện tại TP. HCM, những mẫu xe mang thương hiệu VinFast sẽ tiếp tục hành trình đến với hàng triệu khách hàng, thông qua việc trưng bày tại Cần Thơ – Nha Trang – Đà Nẵng – Hà Tĩnh.

Chủ tịch SSI sẽ là khách hàng đầu tiên sở hữu xe Vinfast với tận 5 chiếc

Ông Nguyễn Duy Hưng là Chủ tịch SSI - Công ty Chứng khoán Sài Gòn vừa chia sẻ trên trang Facebook cá nhân của mình về việc đã đặt mua thành công 5 chiếc xe ô tô của VinFast, tuy nhiên ông không tiết lộ tiền đặt cọc mỗi chiếc là bao nhiêu.

Xe ô tô VinFast sẽ có giá khoảng 300 - 400 triệu đồng, thậm chí rẻ hơn nữa

Xe sẽ có hai phiên bản, một là bản xe taxi trang bị động cơ 1.0 lít, sử dụng số sàn và bản còn lại sở hữu động cơ 1,4 lít, đi kèm số tự động vô cấp, bản mạnh mẽ hơn sẽ được bán thương mại.

Hình ảnh thực tế xe điện Vinfast VF e34

Trang facebook của Vinfast Vietnam vừa đăng tải những hình ảnh ngoài đời thực của chiếc xe điện VF e34 sắp bán ra. e34 là mẫu xe đô thị cỡ nhỏ chạy hoàn toàn bằng điện được Vinfast ra mắt và đang…

Hai mẫu xe của VinFast sẽ ra mắt công chúng toàn cầu tại Paris Auto Show

Theo trang Carscoops chuyên về ô tô, xe máy của Mỹ, công ty sản xuất ô tô Việt Nam hoàn toàn mới có tên gọi VinFast sẽ tung ra thị trường 1 mẫu SUV và 1 mẫu sedan, được phát triển bởi đội ngũ thiết kế và kỹ thuật của Pininfarina. Cả 2 chiếc xe này

THỦ THUẬT HAY

Đánh giá sản phẩm trên thegioididong.com để được tặng ngay coupon mua hàng 123

Từ ngày 1/6/2017 đến 1/7/2017, thegioididong.com tặng coupon trị giá 20.000đ cho những khách hàng để lại đánh giá trên sản phẩm Thegioididong đang...

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13 Raptor Lake

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13, có tên mã là Raptor Lake, với kiến trúc và quy trình tương tự.

Cách kiểm tra mực máy in Xerox chính hãng

Mỗi một hàng sản xuất máy in, mực in đều có những cách khác nhau để kiểm tra hàng chính hãng hay không, và Xerox cũng không phải là ngoại lệ. Nếu bạn đang sử dụng loại máy in, mực in của Xerox thì phải biết kiểm tra

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

Mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình với ứng dụng Tap Locker

Với ứng dụng Tap Locker, bạn có thể mở khoá bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp mà mình tạo ra thay vì dùng password, mã pin, hay hình vẽ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?