Hyundai bổ sung thêm nhiều thiết bị cho các mẫu Grand i10 và Xcent


Trên chiếc Grand i10 Magna, Hyundai bổ sung thêm hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7.0 inch và ứng dụng iBlue của Hyundai. Mặt ngoài chiếc Sportz cao cấp giờ đây có đèn LED chạy ban ngày (DRL) và cánh lướt gió phía sau, trong khi nội thất được nâng cấp với lỗ thông gió phía sau và hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng chạy ứng dụng iBlue.

Trong khi đó, phiên bản cao cấp nhất của Xcent, SX và SX (O) được trang bị ứng dụng Hyundai iBlue cho hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7.0-inch và sạc không dây. The Grand i10 Magna có giá Rs 5,69-6,67 lakh (khoảng từ 184 triệu – 216 triệu cho các bản xăng-MT, xăng-AT và diesel-MT) trong khi bản Sportz của chiếc hatchback có giá 6,00 Rs Rs lakh (khoảng 194 triệu và có các bản xăng-MT, xăng-AT và diesel-MT ).

Trong khi đó, giá cho Xcent SX khởi đầu ở mức 6,98 Rupi (226 triệu) và tăng lên 7,90 Rupi (256 triệu cho bản xăng-MT và diesel-MT). Chiếc SX-O cao cấp nhất có giá Rs 7,74 lakh (251 triệu) và 8,67 Rs lakh (281 triệu cho bản xăng-MT và diesel-MT).

 

 

TIN LIÊN QUAN

5 mẫu xe tốt nhất trong khoảng giá 250 triệu đồng

Chiếc ô tô 4 tốc độ tự động được nâng cấp vào năm ngoái mang theo những cải tiến cơ bản về chất lượng xe, cũng như nhiều tính năng bao gồm một hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng.

Lộ diện hình ảnh chạy thử của Hyundai Grand i10 thế hệ mới ở Ấn Độ

Các hình ảnh rò rỉ về mẫu Hyundai Grand i10 bản chạy thử đã “lên sóng” lần đầu tiên tại Ấn Độ. Trước đó, mẫu xe này đã từng lộ một số hình ảnh chạy thử tại quê nhà Hàn Quốc.

Phiên bản đặc biệt Maruti Suzuki Dzire 2018 ‘trình làng’, giá 187 triệu đồng

Dựa trên gói trang bị thấp nhất là LXi/LDi, phiên bản đặc biệt Maruti Suzuki Dzire 2018 có sẵn trong cả hai tùy chọn động cơ xăng và diesel, có cửa sổ điện phía trước, vỏ bánh xe và cảm biến đỗ xe phía sau…

Cập nhật bảng giá xe Hyundai tháng 8 2018

Chiến dịch tăng giá mới nhất mà Hyundai thực hiện trong tháng trước đã khiến mức sàn giá bán một số mẫu xe Hyundai cao hơn so với quý 1 từ 15 đến 30 triệu đồng, Cụ thể Hyundai Grand i10 cũng tham gia vào chiến dịch tăng giá của Hyundai Thành Công.

Soi chi tiết Hyundai Grand Starex phiên bản nâng cấp

Mẫu Hyundai Grand Starex (còn gọi là H-1) ra mắt từ 2007 và mới chỉ được nâng cấp 1 lần. Vì vậy, lần nâng cấp này là một sự đổi mới tương đối lớn đối với mẫu xe H-1.

Bất ngờ lộ diện Hyundai Grand i10 sắp ra mắt tại Việt Nam

Mẫu xe Grand i10 sedan 2017 facelift dự kiến sẽ vẫn sử dụng động cơ xăng 4 xylanh Kappa 1.2 lít MPI tạo ra công suất 87 mã lực, bên cạnh đó là động cơ dầu diesel 3 xi lanh U2 CRDi 1.2 lít hoàn toàn mới, sản sinh công suất 75 mã lực và mô-men xoắn

Hyundai Grand Starex 2018 phiên bản mới chính thức ra mắt tại thị trường Indonesia

Tại triển lãm xe quốc tế Gaikindo Indonesia 2018 (GIIAS 2018), hangx xe hơi Hàn Quốc đã chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp của mẫu MPV Hyundai Grand Starex 2018, xe còn có tên khác là H-1 tại thị trường này.

Hyundai Grand i10 2021 chính thức ra mắt, giá cao nhất lên tới 455 triệu đồng quyết đấu VinFast Fadil

So với đời cũ, giá bán của Hyundai Grand i10 2021 có bước tăng khá mạnh nhưng đi kèm với đó là nhiều trang bị hấp dẫn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách làm việc với dữ liệu trong Access 2016

Trong bài trước bạn đã làm quen với giao diện Access 2016 cũng như những thao tác mở, đóng CSDL cơ bản.

Cách sử dụng PDF Candy Desktop để chuyển đổi file PDF thành file Word

Đây là phần mềm chuyên dùng cho file PDF, bạn có thể chuyển đổi file PDF thành file Word, file .DOCX, đổi file ảnh .JPG thành file PDF, chuyển đổi file PNG thành PDF, đổi file PDF thành file Excel... Phổ biến nhất vẫn

Các cách chặn quảng cáo youtube trên tivi hiệu quả nhất

Việc quảng cáo xuất hiện làm chương trình tivi bị gián đoạn khiến bạn khó chịu, và đây là cách chặn quảng cáo youtube trên tivi hiệu quả nhất.

Easy Scroll - tiện ích trên giúp xem nội dung dài trên Android không cần di chuyển ngón tay

Các thao tác này hoàn toàn được thực hiện tự động và có thể thiết lập tốc độ cuộn tùy theo nhu cầu cá nhân, bao gồm chuyển tiếp 1/10 diện tích màn hình trên giây hoặc 1/6 diện tích màn hình trên giây.

Cách chia sẻ một thư mục (folder) qua mạng LAN trên Windows 10

Trên các phiên bản Windows trước, việc chia sẻ thư mục (folder) khá khó khăn. Tuy nhiên trên Windows 10, quá trình này đã đơn giản hơn rất nhiều. Một số tùy chọn chia sẻ trên Windiows 10 cung cấp tính năng toàn quyền

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Asus A540UP phân khúc tầm trung, cấu hình vừa phải, giá cả hợp lý

Ấn tượng ban đầu của mình với chiếc Asus A540UP này không phải là lớp vỏ kim loại phay xước khá đẹp mà chính là trọng lượng nhẹ chỉ 1.9 kg của máy.

Đánh giá Oukitel K6000 Pro pin 6000mAh thiết kế mạnh mẽ

Oukitel đã cho ra mắt K6000 Pro với nhiều nâng cấp đáng giá hơn K6000, ưu điểm tiếp tục là dung lượng pin khủng. Hôm nay chúng ta cùng mở hộp và...

Đánh giá chi tiết loa bluetooth Tronsmart T7 mini: giá rẻ, nhỏ gọn, chắc chắn, chống nước tốt và có Led RGB cực chill

Tronsmart vừa cho ra mắt dòng sản phẩm loa bluetooth Tronsmart T7 mini. Đây là phiên bản nâng cấp từ Tronsmart T6 mini, với nhiều tính năng mới: bluetooth 5.3 giúp kết nối nhanh hơn, ổn định hơn; màng bass đã được cải