Xe cỡ A Vinfast Fadil định giá 336 triệu đồng, hướng tới người sở hữu ô tô lần đầu


Xe cỡ A Vinfast Fadil định giá 336 triệu đồng, hướng tới người sở hữu ô tô lần đầu

Vinfast ra mắt xe mới nhân dịp phát động chiến dịch mới của VCCI

Tại sự kiện đang diễn ra ở công viên Thống Nhất, Hà Nội, hãng xe Vinfast đã chính thức công bố giá bán của ba mẫu xe ôtô đầu tiên của mình. Đây là thông tin mà nhiều người Việt Nam chờ đợi trong thời gian vừa qua.

Vinfast lựa chọn lễ ra mắt kết hợp với Lễ phát động phong trào “Hãng Việt Nam chinh phục người Việt Nam”. Lễ phát động này được coi là hoạt động tiếp nối phong trào “người Việt Nam dùng hàng Việt Nam” đã diễn ra hiệu quả suốt 9 năm qua.

Với việc công bố giá xe Vinfast rẻ nhất là chiếc Fadil giá 336 triệu đồng, sedan LUX A2.0 có giá 800 triệu đồng và SUV LUX SA2.0 giá 1,136 tỷ đồng.

Chia sẻ về mức giá trên, ông Nguyễn Việt Quang, lãnh đạo tập đoàn Vingroup cho biết giá sẽ áp dụng giống cách mà xe điện Klara đã công bố trước đó. Tức là Vingroup bán xe giai đoạn đầu cực kỳ ưu đãi tới người tiêu dùng.

Lễ ra mắt xe Vinfast đón nhận vị khách đặc biệt là Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc

Giá công bố chính thức của ô tô VinFast khi chưa giảm giá lần lượt là 1,818 tỷ đồng với VinFast Lux SA 2.0 (SUV); 1,366 tỷ đồng với VinFast Lux A 2.0 (Sedan) và 423 triệu đồng với VinFast Fadil. Đây là giá áp dụng chính sách “ba không”, không cộng các chi phí đầu tư vào.

Sau lễ ra mắt, các saler (nhân viên bán hàng) của Vinfast sẽ tiếp cận khách có nhu cầu để nhận đăng ký. Thời gian giao xe hiện chưa công bố.

Các mẫu xe điện Klara đã được bầy sẵn để khách đến mua trực tiếp

Đối với mẫu xe điện Klara, Vinfast đã chấp nhận thanh toán ngay trong lễ ra mắt. Ghi nhận tại thời điểm này, hàng dài khách hàng đã xếp hàng để chờ trả tiền và nhận xe.

Sự kiện hôm nay cũng là khởi đầu cho chuỗi sự kiện ra mắt và mở bán chính thức sản phẩm ô tô và xe máy điện của VinFast trên toàn quốc. Ngay trong tuần tới, sản phẩm sẽ được mắt công chúng Tp HCM từ ngày 25-26/11/2018 tại khu đô thị Vinhomes Central Park.

Nguồn : http://xedoisong.vn/tin-tuc/oto-vinfast-co-gia-tu-336-trieu-dong-chinh-thuc-ra-mat-viet-nam-28980.html

TIN LIÊN QUAN

Hơn 2.000 đơn hàng ô tô xe máy Vinfast đã được đăng ký đặt mua sau 2 ngày

Tổng kết nhanh từ bộ phận bán hàng VinFast, sau hơn 2 ngày VinFast giới thiệu 3 mẫu ô tô và mở bán xe máy điện Klara tại thị trường Việt Nam, hơn 2.000 đơn hàng ô tô xe máy đã được đăng ký đặt mua.

VinFast sẽ sớm giới thiệu xe cỡ nhỏ Fadil đến khách hàng Việt

Khi VinFast đã mua lại nhà xưởng và các dây chuyền sản xuất tại nhà máy ở Ngọc Hồi, Hà Nội của GM Việt Nam - nơi sản xuất mẫu xe cỡ nhỏ Chevrolet Spark, nhiều báo xe trên thế giới đã cho rằng VinFast sẽ có một mẫu xe cỡ nhỏ phát triển từ Chevrolet

Cập nhật bảng giá lăn bánh VinFast Fadil 2019

Ngày 20/11/2018, tại lễ ra mắt sản phẩm, VinFast đã lần đầu tiên cho ra mắt công chúng và khách tham quan mẫu xe nhỏ giá rẻ VinFast Fadil. Đồng thời tại buổi lễ, VinFast đã công bố giá bán cho sản phẩm này là 423 triệu. Tuy nhiên, trong thời gian

VinFast áp dụng chính sách hỗ trợ mạnh mẽ cho người tiêu dùng khi mua ô tô

Sau thành công tại Paris Motor Show, hôm nay, mẫu xe Lux 2.0 của VinFast chính thức ra mắt công chúng Việt Nam tại công viên Thống Nhất (Hà Nội). Cùng với Lux, VinFast cũng chính thức giới thiệu mẫu xe ô tô cỡ nhỏ Fadil và xe máy điện thông minh

Vinfast công bố lộ trình giá xe năm 2019

Hãng xe Việt Nam vừa công bố lộ trình bán ôtô và xe máy theo các mốc của năm 2019 với mức giá bán khác nhau.

Người dân TPHCM bắt đầu được chiêm ngưỡng và đặt mua 'bộ tứ' VinFast

Sau thành công tại sự kiện ra mắt ở Hà Nội, bộ tứ VinFast bao gồm Lux SA 2.0, Lux A 2.0, Fadil và xe máy điện Klara sẽ Nam tiến và hứa hẹn mang lại không khí thưởng lãm và tư vấn xe sôi động. Theo VinFast cho biết, từ ngày 25 - 27/11, người dân

Các mẫu xe Vinfast tiếp tục trưng bày tại Cần Thơ – Nha Trang – Đà Nẵng – Hà Tĩnh

Ngay sau khi kết thúc sự kiện tại TP. HCM, những mẫu xe mang thương hiệu VinFast sẽ tiếp tục hành trình đến với hàng triệu khách hàng, thông qua việc trưng bày tại Cần Thơ – Nha Trang – Đà Nẵng – Hà Tĩnh.

Thông số kỹ thuật VinFast Fadil: Vượt trội so với các đối thủ cùng tầm giá

Với giá bán từ 370 triệu đồng, VinFast Fadil vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc như Hyundai Grand i10 hay Kia Morning.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển chế độ Recovery mode cho iPhone, iPad mà không cần phím bấm vật lý

Thông thường, để chuyển iPhone, iPad về Recovery mode thì chúng ta cần nhấn thực hiện nhiều thao tác thủ công khá thức tạp và phiền phức. Tuy nhiên, ở bài viết này TECHRUM xin chia sẻ với các bạn công cụ ReiBoot, hỗ

Nếu máy tính của bạn không đủ cấu hình để cài đặt Windows 11, đây là cách vượt rào

Windows 11 đã chính thức ra mắt từ ngày 5 tháng 10 vừa qua. Mặc dù đây được đánh giá là một bản nâng cấp cực lớn dành cho cộng đồng người dùng Windows, song Windows 11 cũng tạo ra một số trở ngại cho những người muốn

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

[Windows] Kiểm tra và khắc phục hoặc sửa chữa ổ đĩa cứng khi bị lỗi

Một ổ đĩa cứng bị lỗi có thể gây ra nhiều vấn đề khác nhau trên máy tính của bạn. Hôm nay, TECHRUM xin chia sẻ một số biểu hiện có thể bắt gặp cũng như giải pháp khắc phục khi ổ cứng bất thường nhé!

Cách sửa lỗi unknow USB device

Lỗi unknow USB device hay USB Device not reconized sẽ xuất hiện khi máy tính không nhận được kết nối với USB của bạn dù bạn đã cắm USB vào cổng trên máy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.

HP Spectre x360 15 2018: Thiết kế thanh lịch, CPU tốc độ cao và bàn phím thoải mái

Trong vài năm trở lại đây, dòng Spectre x360 của HP không có nhiều thay đổi về ngoại hình khi nó đã khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế vô cùng sang trọng và cao cấp. Chính vì vậy mẫu HP Spectre x360 15 2018 vẫn sử dụng

Đánh giá Acer Aspire E5: Sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn học sinh, sinh viên

Nhìn chung ở phần thiết kế, Aspire E5 không có nhiều điểm nổi trội so với những laptop hiện nay trên thị trường. Thiết kế máy vẫn là kiểu dáng và chất liệu quen thuộc.