BMW X4 2019 sẽ bắt đầu phục vụ khách hàng Việt Nam từ đầu năm 2019


Đại diện THACO - nhà phân phối chính thức xe BMW tại Việt Nam - vừa cho biết mẫu SUV Coupe BMW X4 2019 thế hệ mới sẽ chính thức được giới thiệu đến thị trường Việt Nam vào đầu năm 2019, nhưng chưa cho biết ngày cụ thể. Tuy nhiên khách hàng cũng đã có thể đặt mua mẫu xe này khi liên hệ với các showroom BMW Long Biên (01 Ngô Gia Tự, Hà Nội) và showroom BMW Phú Mỹ Hưng (808 Nguyễn Văn Linh, Q7, Tp.HCM).

BMW X4 2019 sẽ bắt đầu phục vụ khách hàng Việt Nam từ đầu năm 2019

BMW X4 hoàn toàn mới được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 3/2018 tại triển lãm Geneva Motor Show, Thụy Sĩ với những thay đổi đáng kể về thiết kế, động cơ, nội thất tiện nghi hiện đại và khả năng vận hành đi kèm nhiều công nghệ an toàn. BMW X4 là sự kết hợp giữa thiết kế đặc trưng của dòng X và nét thể thao của một chiếc coupé – công thức đã giúp thế hệ X4 trước đó đạt doanh số 200.000 xe trên toàn cầu từ khi ra mắt lần đầu năm 2014.

BMW X4 có đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Mercedes-Benz GLC Coupe.

Về kích thước, X4 mới tăng thêm một chút so với mẫu cũ, như chiều dài tăng thêm 81mm, chiều rộng thêm 37mm và trục cơ sở thêm 54mm. BMW X4 mới có tổng thể (Dài x Rộng x Cao) tương ứng (4752 x 1918 x 1621)mm, trục cơ sở 2.864mm.

Phía trước, X4 mới được trang bị tiêu chuẩn đèn pha Bi-LED, trong khi tùy chọn là đèn pha Full-LED. Đèn sương mù LED là mới, cũng như lưới tản nhiệt tích hợp hệ thống kiểm soát cánh gió nhằm tăng hiệu quả vận hành. Phía sau, đèn hậu Full-LED tạo hình 3D là tiêu chuẩn, cùng cửa hậu chỉnh điện tự động.

Hiệu quả khí động học của X4 mới được BMW cải tiến đáng kể, giúp hệ số cản khí động đạt ở mức Cd=0.30. Việc sử dụng nhiều vật liệu trọng lượng nhẹ, giúp X4 mới giảm cân khoảng 50kg so với mẫu tiền nhiệm. Hơn nữa, tỉ lệ phân bổ trọng lượng trước sau đạt 50:50 cho phép tối ưu sự cân bằng trong đặc tính vận hành. Trọng tâm của xe được hạ thấp so với trước nhằm tăng tố chất lái thể thao hơn. Mâm xe có kích thước từ 18 đến 21 inch, với những mẫu thiết kế mâm mới đẹp mắt, năng động.

Tại thời điểm công bố, BMW X4 có tới 7 phiên bản khác nhau, với 7 cấu hình động lực gồm 3 bản động cơ xăng và 4 phiên bản động cơ diesel. Có 2 phiên bản hoàn toàn mới đến từ BMW M Performance là X4 M40i và X4 M40d.

Ngoài ra, các dòng trang bị cũng theo 3 phong cách khác nhau là xLine, M Sport và M Sport X.

Ba phiên bản động cơ xăng gồm X4 xDrive20i, X4 xDrive30i và X4 M40i. Bốn phiên bản diesel gồm X4 xDrive20d, X4 xDrive25d, X4 xDrive30d và X4 M40d. Các động cơ có mức công suất từ 184 mã lực đến 360 mã lực, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp Steptronic và hệ dẫn động 4 bánh xDrive trang bị tiêu chuẩn.

Dù BMW X4 hoàn toàn mới chỉ vừa xuất hiện tại các nước Âu-Mỹ từ tháng 8/2018 nhưng THACO đã nhanh chóng xác nhận xe sẽ bắt đầu phục vụ khách hàng tại Việt Nam từ đầu năm 2019. Điều này thể hiện nỗ lực không ngừng của THACO trong việc liên tục mang về thị trường Việt Nam những mẫu xe mới nhất nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Nguồn : http://xedoisong.vn/tin-tuc/thaco-sap-ra-mat-bmw-x4-2019-the-he-moi-tai-viet-nam-28965.html

TIN LIÊN QUAN

Lexus chính thức ra mắt toàn cầu mẫu xe Lexus RC Coupe 2019 mới

Tại Paris Motor Show 2018 đang diễn ra, Lexus vừa chính thức ra mắt toàn cầu mẫu xe Lexus RC Coupe 2019 mới - bản nâng cấp 'facelift', trong đó tâm điểm là phiên bản RC 300h Coupe.

Lexus chính thức công bố coupe thể thao sang trọng Lexus RC Coupe 2019

Lexus vừa chính thức công bố phiên bản mới của dòng xe coupe thể thao sang trọng Lexus RC Coupe 2019, và xe sẽ được ra mắt toàn cầu tại triển lãm ô tô quốc tế Paris Motor Show 2018 sắp diễn ra vào đầu tháng 10 tới.

BMW X4 thế hệ thứ 2 sẽ được phân phối tại Việt Nam vào đầu năm 2019

Đại diện công ty phân phối BMW (thuộc THACO) cho biết thế hệ thứ hai của một trong những mẫu xe thể thao đa dụng được yêu thích nhất thế giới -BMW X4 sẽ chính thức được bàn giao cho các khách hàng Việt Nam vào đầu năm sau.

Diện mạo đầy đủ "hàng hot" Mercedes-AMG C63 S Coupe 2019

Hiện tại, hãng xe Đức chưa tiết lộ nhiều thông tin về C63 S Coupe mới, nhưng có thể chiếc xe này cũng sẽ tương tự với phiên bản sedan và coupe nâng cấp đã được ra mắt tại Triển lãm Geneva 2018 hồi đầu tháng này.

Mercedes-AMG tiếp tục mở rộng dòng sản phẩm coupe 4 cửa với mẫu GT 43

Sau khi ra mắt mẫu GT 53, GT 63, và GT 63 S vào đầu năm nay, Mercedes-AMG đang mở rộng dòng sản phẩm coupe 4 cửa với sự ra đời của một mẫu xe mới Mercedes-AMG GT 43.

BMW X4 sẽ chính thức được bàn giao cho các khách hàng Việt Nam vào đầu năm sau

Đại diện công ty phân phối BMW (thuộc THACO) cho biết thế hệ thứ hai của một trong những mẫu xe thể thao đa dụng được yêu thích nhất thế giới – BMW X4 sẽ chính thức được bàn giao cho các khách hàng Việt Nam vào đầu năm sau.

BMW phát triển X4 2019 bổ sung rất nhiều công nghệ cao

Để bắt kịp với guồng quay hiện tại, BMW đã phát triển thế hệ tiếp theo của X4. Chiếc SUV Coupe mới sở hữu một thân xe lớn hơn nhưng nhẹ hơn, đồng thời được bổ sung rất nhiều công nghệ cao như trên những chiếc SUV cao cấp ngày nay.

BMW 8 Series Coupe 2019 có thiết kế rất đẹp, cực kỳ cuốn hút tại Paris Motor Show

Mẫu 8 Series mới là sự kết hợp giữa thế mạnh của xe thể thao hiệu suất cao với chất tinh hoa trong chế tạo xe sang của BMW và cũng rất tiện nghi thoải mái cho những hành trình đường dài. Là dòng coupe cao cấp nhất trong gia đình BMW, cạnh tranh với

THỦ THUẬT HAY

5 tính năng thú vị sẽ giúp bạn tận hưởng trọn vẹn Samsung Galaxy Buds2

Loạt tính năng Galaxy Buds2 cho thấy những cải tiến hiệu quả trong việc nâng cao trải nghiệm người dùng, từ việc hỗ trợ chọn nút in-ear phù hợp cho tới hiệu chỉnh linh hoạt chống ồn chủ động ANC.

Làm thế nào để sử dụng cổng sạc USB công cộng một cách an toàn?

Không phải bàn nhiều về độ tiện lợi của những cổng sạc công cộng này, thế nhưng xét về khía cạnh an toàn thì sao? Liệu những vị cứu tinh cho smartphone này có thể gây ra những mối nguy hại nào cho người sử dụng hay

Kết nối loa bluetooth với Smart tivi LG 2018 dễ dàng

Để bạn thuận tiện kết nối loa bluetooth, tăng thêm phần âm thanh sôi động, chúng tôi sẽ hướng dẫn kết nối thiết bị trên Smart tivi LG 2018 trong bài viết sau.

Bỏ túi ngay các tips quản lý nhiều tài khoản Google cực kỳ hiệu quả

Trong thời đại công nghệ thông tin, việc sử dụng nhiều tài khoản Google để phục vụ cho mục đích cá nhân, công việc hoặc dùng làm email dự phòng ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên, việc quản lý đa tài khoản trên các

Ứng dụng Google Maps hỗ trợ sẵn tính năng đo khoảng cách

Google Maps hiện là một trong những dịch vụ bản đồ phổ biến nhất hiện nay trên toàn thế giới bởi độ tin cậy cao cùng nhiều thông tin chính xác. Google Maps hiện có cả phiên bản chạy trên web cho máy tính và ứng dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ