Xem trước cặp đôi sedan thể thao Toyota Camry & Avalon TRD


Trong nhiều năm qua, các dòng sedan hạng trung Toyota Camry và cỡ lớn Toyota Avalon đã trở thành những phương tiện di chuyển được hàng triệu người ưa chuộng bởi sự bền bỉ, tin cậy của chúng. Tuy nhiên, chính vì được coi là các dòng đại trà nên trong mắt người yêu xe, những chiếc Camry và Avalon luôn được coi là nhàm chán, chỉ phục vụ tốt cho nhu cầu di chuyển từ điểm A tới B mà không thường xuyên được lựa chọn làm 'xe chơi'. Hiện đang muốn thay đổi hình ảnh thương hiệu theo hướng 'giàu cảm xúc' hơn, Toyota đã lần đầu tiên phát triển các phiên bản thể thao TRD cho Camry và Avalon.

Xem trước cặp đôi sedan thể thao Toyota Camry & Avalon TRD

Dù thuộc 2 dòng xe khác nhau, tuy nhiên các phiên bản TRD dành cho Camry và Avalon lại có những thay đổi rất giống nhau. Ở bên ngoài, cả 2 chiếc xe đều nhận được các thay đổi ngoại thất như lưới tản nhiệt màu đen, sơn 2 tông màu, bodykit thể thao, cánh đuôi phía sau và bộ mâm 19 inch nhẹ hơn so với những model thường. Trong khi đó, nội thất của chúng đều có hàng ghế trước bọc vật liệu Sport SofTex, một số điểm bọc nhung siêu mịn và logo TRD xuất hiện trên nhiều chi tiết.

Bên dưới nắp ca-pô, cả Camry TRD lẫn Avalon TRD đều được trang bị động cơ V6 3.5l nạp khí tự nhiên mạnh 301 mã lực, dẫn động cầu trước qua hộp số tự động 8 cấp với chế độ thể thao và cần số sau vô-lăng. Để đem tới cảm giác lái thể thao hơn. Toyota đã cân chỉnh lại hệ thống treo với giảm xóc mới hạ thấp hơn 15mm, trang bị thêm các thanh ổn định cứng cáp và hệ thống phanh với đường kính đĩa lên tới 12,9 inch ở phía trước.

So với Avalon TRD, Camry TRD sử dụng các thanh ổn định và lò xo hệ thống treo cứng hơn. Theo Toyota, độ ổn định khi thân xe nghiêng đã tăng lên tới 44% ở cầu trước và 67% ở cầu sau. Dù đã được Toyota chính thức công bố, tuy nhiên phải tới triển lãm Los Angeles vào cuối tháng này Camry & Avalon TRD mới xuất hiện lần đầu trước công chúng. Trong khi đó, khách hàng sẽ phải đợi tới mùa thu 2019 mới có thể mua xe.

Ảnh chi tiết Toyota Camry TRD:

Ảnh chi tiết Toyota Avalon TRD:

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/xem-truoc-cap-doi-sedan-the-thao-toyota-camry-avalon-trd-28945.html

TIN LIÊN QUAN

Toyota nhá hàng nhẹ về cặp xe TRD mới sẽ ra mắt tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Los Angeles 2018

Trên Twitter chính thức của Toyota, hãng xe Nhật đã xác nhận rằng gia đình TRD sẽ tiếp tục được mở rộng với hai thành viên mới là Avalon và Camry. Đi kèm bài đăng còn kèm theo hình ảnh của hai mẫu xe này.

Rò rỉ hình ảnh của Toyota Avalon 2019 phiên bản cho thị trường châu Á

Những hình ảnh này nhanh chóng được lan truyền trên mạng, có thể thấy, thiết kế của Toyota Avalon 2019 phiên bản châu Á sẽ có một số thay đổi nhỏ so với bản Mỹ, như đèn sương mù tích hợp vào trong lưới tản nhiệt dưới.

Toyota Avalon 2019 vừa xuất hiện tại Triển lãm Detroit 2018

Giống như 'người anh em' Camry 2018, Avalon thế hệ mới đã chuyển sang sử dụng cấu trúc TNGA. Đây là nền tảng của nhiều mẫu xe Toyota hiện tại.

Toyota Camry 2019 sẽ có Apple Car Play, người mua phải móc hầu bao nhiều hơn

Theo thông tin từ Toyota, mẫu xe Avalon, Camry và Sienna 2019 sẽ hỗ trợ Car Play và trợ lý ảo Amazon Alexa nhưng lại nói “không” với Android Auto. Ngoài ra, một cách gián tiếp giá xe sẽ cộng thêm vài trăm USD do có thêm các tính năng này.

Toyota Avalon 2019 “nhá hàng” trước ngày ra mắt

Mẫu sedan lớn nhất trong danh mục sản phẩm của Toyota - Toyota Avalon sẽ chính thức ra mắt thế hệ mới 2019 tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bắc Mỹ (NAIAS) diễn ra vào ngày 15/12 tới đây.

Toyota Camry phiên bản Sport chốt giá từ 775 triệu tại Nhật Bản

Toyota vừa chính thức giới thiệu phiên bản thể thao của mẫu sedan hạng D – Camry tại Nhật Bản. Về cơ bản, Camry Sports sở hữu thiết kế cá tính tương tự các bản Camry XSE bán tại Mỹ. Thay vì lưới tản nhiệt dạng thanh ngang phía trước như model Camry

Toyota giới thiệu phiên bản Camry 2.0G Extremo 2017 thể thao hơn, giá từ 1,05 tỷ VNĐ

Mới đây, những khách hàng của Thái Lan đã được Toyota ưu ái khi dành tặng thị trường này phiên bản mới của dòng sedan cỡ trung Camry có tên là Toyota Camry 2.0G Extremo 2017.

THỦ THUẬT HAY

3 cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip để bạn bắt đầu sử dụng ngay

Sau khi nhận thẻ ATM gắn chip mới từ ngân hàng, bạn cần kích hoạt thẻ và đổi mã PIN để bắt đầu sử dụng. Sau đây là hướng dẫn cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip...

5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook

Đừng bỏ qua top 5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook dưới đây mà chúng tôi gợi ý dưới đây để sẵn sàng lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất vào Tết này nhé!

Bản quyền miễn phí FolderMatch sẽ giúp bạn đơn giản hoá việc quản lý thư mục

Nếu bạn cần đến một phần mềm hỗ trợ quản lý tệp tin, thư mục thì FolderMatch là một phần mềm phù hợp nhất dành cho bạn khi chương trình tặng bản quyền miễn phí FolderMatch đang được diễn ra. Ngoài chứng năng sao lưu,

5 tính năng hấp dẫn trên Windows 10 Creators Update có thể bạn chưa biết

Vào tháng 10 năm ngoái, Microsoft đã cho biết nhiều tính năng hấp dẫn trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update, nhưng có vẻ đó chỉ là lời hứa mà thôi, và không phải tất cả đều xuất hiện trong bản cập nhập này.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser: gần 18 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 3000mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser rất ấn tượng.

So sánh ảnh chụp từ Galaxy S9 vs Pixel 2: cảm biến đặc biệt của Samsung có thực sự phát huy tác dụng?

Bên cạnh việc có Emoji mới, Galaxy S9 và S9+ của Samsung đang nhận được nhiều lời khen ngợi cho tính năng chụp ảnh. Chuyên trang hình ảnh Dxomark thậm chí còn chấm điểm cho Galaxy S9+, mức cao nhất cho hạng mục máy ảnh

Honda Goldwing 2018 giá 1,2 tỷ: Đem đến những trải nghiệm hoàn toàn mới

Đặt lốp tới đất Mỹ lần đầu vào năm 1975, Honda Goldwing được ví như bài hát ca ngợi sức mạnh, sự thoải mái và đáng tin cậy của một chiếc mô tô. Phiên bản cập nhật năm 2018 là cuộc cải tổ đầu tiên của Honda dành cho