Siêu SUV Lamborghini Urus đầy khác biệt bởi các chi tiết bằng carbon


Hồi tháng 01/2018, TopCar Design là hãng độ đầu tiên thế giới tung ra mẫu thiết kế độ phụ kiện thân xe cho siêu SUV Lamborghini Urus. Đến từ Nga - đất nước không thường xuyên xuất hiện trên bản đồ xe độ Thế giới, tuy nhiên TopCar đã khẳng định được tên tuổi của mình bởi những bộ bodykit có thiết kế ấn tượng cho nhiều dòng siêu xe và xe cao cấp khác nhau. Để bắt đầu với Urus, hãng cũng đã thiết kế một gói độ thân xe cho dòng siêu SUV này, có thể dễ dàng lắp đặt dựa trên các chi tiết nguyên bản.

Mới đây, TopCar đã hoàn thiện gói nâng cấp cho Urus và cũng đã công bố chi tiết giá bán của cả bộ phụ kiện 12 thành phần, cũng như giá từng món riêng lẻ. Các chi tiết đều được làm bằng sợi carbon nên giá thành cũng không hề rẻ.

Siêu SUV Lamborghini Urus đầy khác biệt bởi các chi tiết bằng carbon

Đầu tiên, cản trước nguyên bản của Urus đã được TopCar giữ nguyên, chỉ lắp một cánh gió ốp bên dưới đậm chất thể thao. Thay đổi đáng kể nhất trên gói độ của TopCar đó là nắp ca-pô hoàn toàn mới với khe thoát nhiệt cực lớn. Ngoài ra, hãng cũng đã thay cho chiếc xe bộ mâm cỡ lớn, sở hữu thiết kế 5 cánh kép quen thuộc giống như một số dòng Lamborghini hiện tại. Tương xứng với 'dàn chân' mới, TopCar cũng đã trang bị những nẹp ốp vòm bánh lớn hơn, thanh ốp khí động học dọc dưới thân xe và ốp khe gió sắc nhọn bằng sợi carbon trên dè trước, bộ cánh khuếch tán khí động học dưới cản sau, cùng với các lựa chọn chụp ống xả thể thao.

Đắt nhất trong bộ phụ kiện là nắp ca-pô, có giá 9.160 euro nếu lựa chọn kiểu carbon trong suốt hoặc mức giá 7.760 euro nếu lựa chọn carbon sơn màu đồng bộ thân xe. Những chi tiết có giá cao khác như cản trước bằng carbon trong có giá 3.600 euro, 4 chi tiết ốp mở rộng hốc bánh xe bằng carbon trong có giá 3.270 euro, bộ khuếch tán khí động cản sau bằng carbon trong có giá 4.550 euro hay cánh gió đuôi trên mui bằng carbon trong cũng có giá 3.300 euro.

Ngoài ra, không kèm trong bộ phụ kiện 12 thành phần là bộ mâm đúc của TopCar kích thước 22inch với giá 6.700 euro.

Nắp ca-pô bằng sợi carbon là chi tiết đắt nhất trong bộ phụ kiện

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-do/can-canh-sieu-suv-lamborghini-urus-ban-do-topcar-design-cuc-chat-28942.html

TIN LIÊN QUAN

Siiêu SUV Lamborghini Urus khác biệt với gói nâng cấp ngoại hình 12 thành phần

Hãng độ Nga TopCar Design đã hoàn thành gói nâng cấp ngoại hình 12 thành phần cho siêu SUV Lamborghini Urus. Các chi tiết bằng carbon tạo nên sự khác biệt.

Mercedes-AMG GLC 63 Coupe nhận gói nâng cấp bodykit TopCar INFERNO giá gần 400 triệu

TopCar Design, hãng độ xe nổi tiếng của Nga, vừa hoàn thành mẫu độ bodykit INFERNO cho dòng GLC Coupe của Mercedes-AMG. Tuy nhiên mức giá bộ phụ kiện này không hề rẻ, với 8.550 euro cho bộ bodykit không gồm chi tiết sợi carbon và tăng lên 13.950

Siêu SUV Lamborghini Urus lộ diện tại châu Á

Lamborghini tổ chức lễ ra mắt châu Á của Urus bằng cách tiết lộ chiếc siêu SUV tại Singapore sau khi vừa ra mắt toàn cầu tại Ý.

Lamborghini Urus mới có thể trở thành “gà đẻ trứng vàng” của Lamborghini

Triển vọng doanh số năm 2018 của Lamborghini được dự báo với 5.000 xe và Urus có thể chiếm hơn 1.000 xe. Đến năm 2020, Lamborghini đặt mục tiêu bán khoảng 8.000 xe mỗi năm, và hơn một nửa số đó sẽ là doanh số của Urus.

Siêu SUV Lamborghini Urus gặp tai nạn với Peugeot 106

Lần đầu tiên ra mắt vào tháng 12 năm ngoái, những chiếc siêu xe Lamborghini Urus hiện đã bắt đầu được giao đến tay khách hàng. Do đó, không sớm thì muộn, sẽ có chiếc siêu xe Lamborghini Urus gặp tai nạn.

SUV Lamborghini Urus chỉ mất 3,3 giây để tăng tốc từ 0-100km/h

Lamborghini Urus sẽ chính thức được vén màn vào ngày 4/12 tới và một vài thông số quan trọng của siêu SUV này đã lộ diện.

TopCar gói nâng cấp Stinger GTR Carbon Edition cho Porsche 911

Vốn không có được sức hút lớn cũng như sự hào nhoáng như một số đối thủ - Audi R8 hay McLaren 570GT, Porsche 911 là một trong những đối tượng được các nhà điều chỉnh quan tâm nhiều nhất.

THỦ THUẬT HAY

Hacker có thể tấn công qua các đồ vật trong nhà

Các nhà nghiên cứu tại Proofpoint đã phát hiện một cuộc khai thác lớn thông qua các hệ thống TV và ít nhất một chiếc tủ lạnh.

Cách tạo lịch chuyên nghiệp với TKexe Designer

Chúng tôi đã từng giới thiệu bạn đọc rất nhiều phần mềm tạo lịch giúp bạn tạo lịch mọi lúc mọi nơi, tao lịch năm mới hoặc nhiều thời điểm khác nhau. Nổi bật trong số đó chính là Photo Calendar Creator 10, phần mềm tạo

Cách xử lý 6 ứng dụng gây hao pin trên iPhone

Không người sử dụng nào muốn iPhone của mình có hiệu suất pin thấp. Và thời gian sử dụng pin kém có rất nhiều nguyên nhân trong đó lớn nhất vẫn là đến từ các ứng dụng được sử dụng thường xuyên.

Cách sử dụng công cụ sao lưu Backup & Sync của Google

Google’s Backup and Sync là công cụ sao lưu mới có thể thay thế cho Google Photos lẫn Google Drive trên máy tính. Công cụ có khả năng sao lưu và đồng bộ toàn bộ các dữ liệu trên máy tính vào tài khoản Google Drive.

Những ứng dụng Scan tài liệu sang PDF trên iOS

Với công nghệ hiện đại ngày nay, chúng ta hoàn toàn có thể dễ dàng scan tài liệu thành file PDF theo một cách đơn giản và nhanh chóng nhất, đó là sử dụng Smartphone. Bài viết dưới đây sẽ liệt kê cho bạn một số ứng dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và trên tay nhanh pin sạc dự phòng Energizer "khủng" 20100mAh

Chắc hẳn các bạn đều thân quen với cái tên Energizer khi mà rất nhiều đồ dùng điện tử, đồ chơi sử dụng những viên pin AA (pin tiểu) hay AAA nhỏ hơn trong những chiếc remote. Và không có gì bất ngờ khi một thương hiệu

Lincoln Navigator Black Label 2019: Lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam

Phiên bản đắt nhất của dòng xe lớn nhất nhà Lincoln là lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam nếu như họ đã “chán ngấy” Range Rover, Lexus LX570 hay Cadillac Escalade.

Top 5 laptop bán chạy nhất cuối năm 2020

Năm 2020 sắp kết thúc và đây là thời điểm vàng để bạn mua sắm các thiết bị công nghệ mới trong đó có laptop. Không chỉ bởi có nhiều sale mà bởi vì chúng thường sẽ phục vụ được bạn tốt nhất trong lúc bạn bận rộn chạy