Zotye Z8 bản cập nhật mới đã chính thức về Việt Nam


Có thiết kế gần giống các dòng xe sang nổi tiếng thế giới, đặc biệt là Range Rover, nhưng giá chỉ khoảng 700 triệu VNĐ nên Zotye Z8 nhanh chóng gây dựng được chỗ đừng tại Việt Nam.

Zotye Z8 2019 cải tiến sở hữu bộ mâm đúc 19 inch đa chấu mới, có thiết kế khá giống với loại được sử dụng trên Mercedes GLC 250 tại Việt Nam. Bộ vành này giúp chiếc SUV Trung Quốc trở nên thể thao và thời trang hơn.

Tại Việt Nam nói riêng và ở các thị trường khác nói chung, Z8 - bản thương mại của Zotye T600 S Concept - là đối thủ cạnh tranh của Mazda CX-5, Honda CRV, Nissan Xtrail, Kia Sorento hay Hyundai Tucson. 

Zotye Z8 bản cập nhật mới đã chính thức về Việt Nam

Z8 được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2016, chiếc SUV Trung Quốc nhanh chóng tạo nên cơn sốt, ở Việt Nam, nhiều nhà nhập khẩu thậm chí còn khuyến mại cả lệ phí trước bạ cho khách hàng đặt mua Z8, vì vậy, nhiều người chọn mua Z8 (những người không kỳ thị xe Trung Quốc) thay vì bỏ thêm kha khá tiền để mua một chiếc Fortuner, CX-5 hay CRV...

Mặc dù có giá thành chỉ trên 700 triệu VNĐ một chút, nhưng Zotye Z8 cũng có khá nhiều trang bị đáng chú ý ở nội thất, có thể kể đến như màn hình cảm ứng trung tâm khổng lồ dạng đứng, vô lăng bọc da, nhiều nút bấm điều chỉnh tạo cảm giác hiện đại cho xe, hệ thống điều hòa hãng Visteon của Mỹ, cửa sổ trời hiệu Webasto (Đức)...

Bên cạnh đó, sức hút của Zotye Z8 còn được tạo thành nhờ việc sử dụng động cơ và khung gầm của Mitsubishi Motor, hộp số ZF từ Đức, hệ thống phanh ABS của Bosch (Đức), hệ thống phun nhiên liệu Delphi (Anh), các thiết bị điện tử Controls (Mỹ) và nhiều thành phần tiên tiến khác.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/suv-trung-quoc-zotye-z8-2019-cap-ben-thi-truong-viet.html

TIN LIÊN QUAN

Hãng xe Trung Quốc Zotye công bố kế hoạch phân phối xe tại Mỹ thông qua Zotye USA

Đứng đầu HAAH Automotive Holdings là ông Duke Hale, người có hơn 35 năm kinh nghiệm trong ngành kinh doanh ô tô nhập khẩu ở Mỹ. Ông cũng từng giữ chức vụ cao trong các hãng xe lớn, gồm Isuzu, Volvo, Mazda, Jaguar Land Rover và Lotus.

Zotye sắp ra mắt SUV T900, có nhiều đường nét giống Range Rover Sport

Lên kế hoạch phân phối tại Trung Quốc bắt đầu từ đầu năm 2019, Zotye T900 với tên mã L10 là một mẫu SUV 7 chỗ hoàn toàn mới của thương hiệu Zotye. Không được trang bị nhiều công nghệ tính năng nhưng những hình ảnh về T900 vẫn thu hút sự chú ý, khi

Zotye đăng ký bằng sáng chế cho mẫu xe gầm cao Zotye T800

Mới đây, dòng SUV lừng danh Range Rover đã chính thức trở thành 'nạn nhân' tiếp theo của Zotye. Theo CarNewsChina, hãng xe này vừa đăng ký xin cấp bằng sáng chế cho mẫu xe gầm cao Zotye T800.

Zotye T300 giá 518 triệu là đối thủ cạnh tranh đáng gờm của Ford EcoSport

Tại Việt Nam, phân khúc crossover đô thị đang được làm nóng bởi Ford EcoSport 2018 được nâng cấp từ thiết kế cho đến vận hành. Tuy nhiên mới đây, sự góp mặt của mẫu xe đến từ Trung Quốc Zotye T300 đã khiến thương hiệu xe Mỹ phải suy nghĩ ít nhiều.

Zotye T900 - phiên bản "giá rẻ" của Range Rover bị bắt gặp trên đường thử

Từ bản dựng trong bằng sáng chế bị rò rỉ và nguyên mẫu thử nghiệm được bắt gặp gần đây, có thể thấy Zotye T900 - SUV hàng đầu của hãng - sở hữu thiết kế tổng thể cũng như các chi tiết gần như Range Rover Sport.

Xe Trung Quốc Zotye Z8 thử đâm trực diện và ngang hông

Mẫu SUV của Trung Quốc là Zotye Z8 được cho là đang bán tốt ở Việt Nam đạt kết quả an toàn 5 sao theo đánh giá của C-NCAP.

Zoyte sắp ra mắt SUV T900, có thiết kế ngoại thất y hệt Range Rover Sport

Zoyte là thương hiệu ô tô Trung Quốc, được người Việt nhắc tới nhiều trong thời gian gần đây với mẫu crossover giá rẻ nhưng ngập tràn công nghệ là Zoyte Z8 (T700), cạnh tranh Mazda CX-5, Honda CR-V hay Mitsubishi Outlander. Mới đây, thương hiệu ô

Cận cảnh xe “Tàu” Zotye T500 đẹp long lanh vừa ra mắt

Tại triển lãm ôtô Thành Đô 2018, thương hiệu xe nội địa Zotye của Trung Quốc đã chính thức vén màn phiên bản 6 chỗ mới của dòng xe SUV giá rẻ Zotye T500 với nội thất 2+2+2 không chỉ tiện lợi mà còn cung cấp không gian rộng rãi hơn cho hành khách.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải ảnh hoàn toàn "miễn phí" từ trang web Gettyimages

Chia sẻ với các bạn một cách tải ảnh hoàn toàn 'miễn phí' từ trang web Gettyimages, đặc biệt là không bị chèn watermark (đóng dấu bản quyền) nhé!

Làm sao để nhận biết lừa đảo trên Facebook?Bạn xem để biết cách nhé!

Facebook là mạng xã hội lớn và là miếng mồi ngon được các đối tượng lừa đảo nhắm đến nhằm mục đích trục lợi. Đây là hướng dẫn cách nhận biết lừa đảo trên Facebook...

MobiFone Next: Công cụ hỗ trợ người dùng chuyển danh bạ 11 số sang 10 số

MobiFone Next là ứng dụng giúp chuyển danh bạ 11 số sang 10 số, kể cả các số điện thoại của Viettel, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile được lưu trong danh bạ vẫn được chuyển đổi.

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách tách nội dung cột trong Excel

Khi làm việc với file Excel, bạn thường phải tiến hành thao tác bóc tách nội dung như tách nội dung trong 1 cột dữ liệu thành 2 cột khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Radiant Imaging Labs tạo ra phần mềm chỉnh sửa ảnh đầu tiên

Mặc dù có rất nhiều sự linh hoạt với ảnh Raw từ máy ảnh, quá trình chỉnh sửa chúng với bảng phát triển của bất kỳ phần mềm xử lý hậu kỳ nào có thể là một quá trình tẻ nhạt. Chính lý do này đã tạo cảm hứng cho việc tạo

Đánh giá chi tiết BlackBerry Passport

Thế giới di động - Nếu bạn đang có dự định mua BlackBerry Passport hãy tham khảo bài viết này. Dưới đây là 7 điểm đáng mua và 3 điểm không đáng mua trên BlackBerry...

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn