Đại gia Ninh Bình lái Bentayga đi đón chiếc Lamborghini Urus đầu tiên Việt Nam?

 Được nhập về theo diện chính hãng, bộ đôi Lamborghini Urus đầu tiên của Việt Nam ngay lập tức thu hút sự quan tâm của giới truyền thông cũng như cư dân mạng. Theo một số nguồn tin, chủ nhân của chiếc Urus đầu tiên cập cảng Hải Phòng là một đại gia ở Ninh Bình. 

Đại gia Ninh Bình lái Bentayga đi đón chiếc Lamborghini Urus đầu tiên Việt Nam?

Ảnh: Facebook

Cập cảng Hải Phòng vào ngày 12/11, chiều qua, chiếc Lamborghini Urus màu trắng đầu tiên đã được đưa về Hà Nội, thật trùng hợp là, chiếc Bentley Bentayga chính hãng đầu tiên của Việt Nam cũng xuất hiện ở Hà Nội. Điều đáng nói là chiếc Bentayga này thuộc sở hữu của vị đại gia ở Ninh Bình. 

Ảnh: Trần Đình Tuấn

Trước đó, đã có nhiều thông tin rò rỉ cho biết đại gia Ninh Bình chính là người đã đặt hàng Lamborghini Urus đầu tiên của Việt Nam, và sự có mặt đầy 'trùng hợp' ngày hôm qua lại càng khiến nhiều người tin rằng thông tin trên là chính xác. 

Ảnh: Trần Đình Tuấn

Nếu đúng như vậy thì đại gia Ninh Bình sẽ là chủ nhân của hai chiếc SUV mạnh nhất thế giới - Bentayga và Urus, cả hai đều được mua chính hãng. Hiện chưa rõ, số tiền mà vị đại gia Ninh Bình đã bỏ ra để có thể tậu về Urus, tuy nhiên nhiều người dự đoán giá của Urus tại Việt Nam sẽ không thấp hơn 1 triệu USD. Tại Mỹ, Urus có giá từ 200.000 US, tương đương khoảng 4,65 tỷ VNĐ.

Ninh Bình vốn được biết là vùng đất yêu thích siêu xe, xe sang, và sự góp mặt của Urus một lần nữa sẽ tiếp tục củng cố điều này. Hiện tại, Ninh Bình đang là nơi 'định cư' của khá nhiều xe Rolls-Royce và Bentley, trước đó, Lamborghini Gallardo Superlegera LP570-4 độc nhất Việt Nam cũng từng thuộc về vùng đất này. 

Ảnh: Trần Đình Tuấn

Quay trở lại với Urus vừa về Việt Nam, vượt qua Bentayga để trở thành chiếc SUV mạnh mẽ nhất thế giới, Lamborghini Urus sử dụng động cơ V8 Biturbo 4.0L, cho ra công suất 641 mã lực và 850Nm mô-men xoắn cực đại, cho phép siêu SUV chỉ mất 3,6 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h, trước khi đạt tốc độ tối đa 305 km/h.

Về thiết kế, Lamborghini Urus là sự pha trộn giữa Aventador và Huracan. Phần đầu xe với thiết kế góc cạnh đậm chất nhà ''bò tót''. Siêu SUV có chiều dài 5.112mm, rộng 2.016mm, cao 1.638mm cao, và chiều dài cơ sở 3.003mm, đặc biệt, Urus chỉ nặng chưa tới 2.200 kg, đây cũng là yếu tố giúp Urus có được sức mạnh và khả năng hiệu suất ấn tượng đến vậy.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/dai-gia-ninh-binh-lai-bentayga-len-ha-noi-de-don-lamborghini-urus-dau-tien-viet-nam.html

TIN LIÊN QUAN

Thông số so sánh cụ thể của Bentley Bentayga và Lamborghini Urus

Bentley và Lamborghini thực tế đều có chung công ty mẹ là Volkswagen, và do đó hai thương hiệu thương chia sẻ chung các nền tảng phát triển với nhau, dù vậy chúng không hề giống nhau.

Siêu phẩm Lamborghini Urus đầu tiên đã đặt chân tới Việt Nam

Lamborghini Việt Nam cho hay, đây là xe được nhập khẩu chính hãng. Những hình ảnh ban đầu cho thấy xe được trang bị bộ mâm tiêu chuẩn 23 inch, bên trong là cụm phanh màu đỏ thể thao.

Bentley Flying Spur V8 S và Lamborghini Urus sắp được giới thiệu tại Sài Gòn

Vào ngày 21/11/2018 tới đây, tại toà nhà The Landmark 81, TP.Hồ Chí Minh, Bentley Việt Nam sẽ chính thức giới thiệu siêu phẩm Bentley Flying Spur V8 S. Còn chiếc Lamborghini Urus màu trắng mới về Việt Nam tuần qua nhiều khả năng sẽ được bàn giao

Siêu SUV Lamborghini Urus lộ diện tại châu Á

Lamborghini tổ chức lễ ra mắt châu Á của Urus bằng cách tiết lộ chiếc siêu SUV tại Singapore sau khi vừa ra mắt toàn cầu tại Ý.

SUV Lamborghini Urus sẽ được ra mắt công chúng Việt Nam tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018

Chỉ mới ra mắt toàn cầu vào tháng 12/2017, đến nay Lamborghini đã xác nhận việc giới thiệu mẫu siêu SUV Lamborghini Urus trước công chúng Việt Nam trong năm nay. Cụ thể, mẫu siêu SUV này sẽ góp mặt trong Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 diễn ra vào

Lamborghini Urus tiếp tục kích thích trí tò mò bằng việc lộ diện hình ảnh nội thất

Trước khi chính thức ra mắt vào ngày 4/12 tới, Lamborghini Urus tiếp tục kích thích trí tò mò bằng việc lộ diện hình ảnh nội thất.

Lamborghini Urus tiếp tục thử nghiệm trước khi ra mắt chính thức

Lamborghini Urus sau một quá trình phát triển lâu dài kéo dài nhiều năm dường như đã sẵn sàng được trình diện Thế giới.

Lamborghini Urus thứ 3 về nước với ngoại thất màu vàng sặc sỡ và cực nổi bật

Mới đây, những hình ảnh về siêu phẩm Lamborghini Urus thứ 3 về nước trong năm nay đã gây xôn xao giới mộ điệu bởi siêu xe sở hữu ngoại thất màu vàng sặc sỡ và cực nổi bật.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Pinterest không hoạt động trên iPhone, iPad

Thời gian gần đây khá nhiều người dùng phản ánh lại rằng trong quá trình sử dụng Pinterest bị lỗi “đóng băng” tạm thời, không hoạt động (Pinterest Not Working Issue). Bài viết này chúng tôi sẽ đề cập một số cách sửa

Hướng dẫn tăng bộ nhớ RAM máy tính trên Windows 10

Biến USB thành RAM là một trong những biện pháp giúp máy tính của bạn hoạt động tăng tốc, giúp truy xuất dữ liệu nhanh chóng hơn. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách làm điều này.

Cài Android trên máy tính bằng Virtualbox

Cài Android trên máy tính Windows, Mac, Linux bằng VirtualBox giúp bạn có thể trải nghiệm Android 7.0, 6.0 mới nhất trên máy tính mà không cần phải sắm phần cứng tương ứng. Hãy tham khảo hướng dẫn cài Android trên

Tạm ngừng nhận email trên Gmail trong một khoảng thời gian

Email đến trên Gmail có thể làm bạn mất tập trung trong công việc, nhưng chỉ với một tiện ích mở rộng bạn có thể tạm ngừng nhận thư đến trong một khoảng thời gian theo ý muốn.

Mẹo nhỏ giúp sạc pin iPhone nhanh hơn thông thường

Sạc iPhone là một trong những câu chuyện khá phổ biến bởi lượng người dùng thiết bị này trên thị trường rất nhiều. Thường thì việc làm của chúng ta hằng ngày là cần cắm vào bộ sạc và chờ đến khi iPhone của bạn có đầy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi Mix: trải nghiệm thực sự khác biệt

Xiaomi Mi Mix là một chiếc điện thoại mang đến trải nghiệm thực sự khác biệt, nhưng liệu nó có thể trở thành tương lai của ngành smartphone hay không?

Đánh giá chi tiết Galaxy S9: Đáng để nâng cấp

Đồng ý với tư tưởng đó, Galaxy S9 là chiếc điện thoại mà mình thật sự hài lòng. Vẫn còn có những thứ màu mè, những tính năng trang bị cho có mà ít khi dùng, nhưng tất cả những tính năng cơ bản nhất của S9 lại được thay

Đánh giá pin di dộng Anker PowerCore+ 26800 PD: hơn 4 tiếng để sạc đầy

Thử nghiệm cho thấy dung lượng thật của pin đạt khoảng 60% so với công bố nhưng vẫn có thể còn chênh lệch trong quá trình sử dụng thực tế.