Rò rỉ hình ảnh của Toyota Avalon 2019 phiên bản cho thị trường châu Á

 Trước thềm ra mắt chính thức tại triển lãm Ô tô Quảng Châu 2018 diễn ra vào ngày 16/11 tới đây, Toyota Avalon 2019 phiên bản cho thị trường châu Á đã bị rò rỉ một số hình ảnh cho thấy trước diện mạo của xe. 

Rò rỉ hình ảnh của Toyota Avalon 2019 phiên bản cho thị trường châu Á

Những hình ảnh này nhanh chóng được lan truyền trên mạng, có thể thấy, thiết kế của Toyota Avalon 2019 phiên bản châu Á sẽ có một số thay đổi nhỏ so với bản Mỹ, như đèn sương mù tích hợp vào trong lưới tản nhiệt dưới.

Cụm đèn pha trên xe ở châu Á cũng được điều chỉnh lại. Cụ thể, đèn định vị ngày LED có hình chữ Y sẽ không còn được tích hợp vào đèn pha như xe Mỹ nữa. 

Ngoài ra thì Toyota Avalon 2019 bản châu Á vẫn sở hữu lưới tản nhiệt mở rộng hơn với viền mạ crôm sáng bóng tương tự xe ở Mỹ, phần đuôi xe cũng không có thay đổi gì so với bản Mỹ. Xe tiếp tục được trang bị cụm đèn hậu LED chiếu sáng tuần tự độc đáo, giữa cụm đèn hậu này xuất hiện dòng chữ 'Avalon'. 

Avalon 2019 bản châu Á tất nhiên vẫn được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ Toyota New Global Architecture (TNGA), giống Prius và Camry thế hệ mới, các kích thước dài x rộng x cao của xe lần lượt là 4.980mm x 1.849mm x 1.435mm và chiều dài cơ sở là 2.870 mm.

Tuy nhiên, Toyota Avalon 2019 phiên bản châu Á dường như sẽ không có hai biến thể XSE và Touring thiết kế thể thao hơn. Ở Mỹ, Avalon XSE và Touring mới được ưa chuộng hơn nhờ thân xe hầm hố và lưới tản nhiệt khác biệt. 

Hiện các thông tin về nội thất của Avalon 2019 dành cho thị trường châu Á vẫn còn rất hạn chế, nhưng chắc chắn khách hàng ở khu vực này vẫn sẽ có được một chiếc sedan vô cùng rộng rãi, với các kích thước gia tăng đáng kể so với thế hệ trước. Bên cạnh đó, Toyota cũng tiết lộ rằng, bản cao cấp của Avalon 2019 châu Á sẽ được bọc da màu nâu sang trọng.

Về truyền động, Toyota Avalon 2019 tại thị trường Trung Quốc sẽ được cung cấp với 2 tùy chọn động cơ, dự kiến sẽ cho ra các con số sức mạnh tương tự Camry mới. Cụ thể, máy xăng hút khí tự nhiên, 2,5 lít 4 xi-lanh sẽ cho ra công suất 178 mã lực, còn động cơ thứ hai là loại hybrid - xăng điện 2,5 lít sản sinh công suất 209 mã lực.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/toyota-avalon-2019-tai-chau-a-co-thiet-ke-khac-phien-ban-o-my.html

TIN LIÊN QUAN

Toyota Avalon dừng bán tại Mỹ do doanh số "ì ạch"

Mới đây, nhà sản xuất ô tô Nhật Bản Toyota đã xác nhận dừng bán mẫu xe Avalon tại Mỹ sau khi ra mắt đời 2022, khép lại 30 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Mỹ. Mặc dù “biến mất” tại Mỹ, nhưng Toyota vẫn cho Avalon xuất hiện tại một thị trường

Sau tin đồn khai tử tại Mỹ, Toyota Avalon 2022 bất ngờ lộ diện với thiết kế “sang” hơn

Những hình ảnh rò rỉ cho thấy Toyota Avalon 2022 sở hữu một “bộ mặt” được làm mới cùng một số nâng cấp về trang bị trong khoang nội thất. Giá bán cùng thời điểm ra mắt Avalon bản mới tại Trung Quốc hiện chưa được tiết lộ.

Toyota Avalon 2019 vừa xuất hiện tại Triển lãm Detroit 2018

Giống như 'người anh em' Camry 2018, Avalon thế hệ mới đã chuyển sang sử dụng cấu trúc TNGA. Đây là nền tảng của nhiều mẫu xe Toyota hiện tại.

Sedan tiệm cận xe sang Toyota Avalon sắp bị "khai tử"

Sự thất thế của xe sedan trước SUV và crossover đã khiến một mẫu ô tô nữa chuẩn bị 'bốc hơi' khỏi thị trường Mỹ, đó là Toyota Avalon.

Toyota tung một chiến dịch quảng cáo mới cho Avalon 2019 hoàn toàn mới

Mỗi hành trình chúng ta đi đều cần một người bạn đồng hành đáng tin cậy, và Toyota Avalon 2019 tự tin là tất cả những gì bạn cần để có được nhiều niềm vui hơn trong đời sống thường ngày.

Xem trước cặp đôi sedan thể thao Toyota Camry & Avalon TRD

Thay đổi định kiến đối với 2 dòng sedan từ trước tới nay, các phiên bản thể thao TRD dành cho Toyota Camry và Toyota Avalon đã được công bố.

Toyota Avalon 2019 “nhá hàng” trước ngày ra mắt

Mẫu sedan lớn nhất trong danh mục sản phẩm của Toyota - Toyota Avalon sẽ chính thức ra mắt thế hệ mới 2019 tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bắc Mỹ (NAIAS) diễn ra vào ngày 15/12 tới đây.

Toyota Allion 2021 ra mắt: Thiết kế lai giữa Altis và Avalon, khó định vị phân khúc

Được phát triển trên cơ sở khung gầm TNGA, Toyota Allion 2021 được xếp trên mẫu xe Corolla Altis ở phân khúc sedan cỡ C nhưng lại có thông số kỹ thuật nhỏ hơn Camry ở phân khúc D. Điều này ít nhiều...

THỦ THUẬT HAY

Cách mở tin nhắn ẩn Zalo nhanh nhất, dễ dàng nhất

Trong trường hợp các bạn muốn tìm lại những tin nhắn zalo mà các bạn đã ẩn đi. Hay trường hợp các bạn không nhớ mã pin, tên người bị ẩn ở trên Zalo. Với bài viết dưới đây, trangcongnghe.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách mở

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

Hướng dẫn tải và chơi các Game từ Google ở chế độ Offline

Google Doodle là cách Google thay đổi bản thân mình. Thay vì logo với dòng chữ “Google” khô khan, đội ngũ thiết kế của hãng đã biến tấu nó với các hình ảnh, hoặc các trò chơi tương tác gắn liền với các ngày lễ lớn trên

Tính năng màn hình khóa ẩn Samsung Galaxy có lẽ bạn không bao giờ biết

Samsung hay được gọi cách khác là “Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc” một trong những nhà sản xuất điện thoại thông minh phổ biến nhất hiện nay. Samsung sản xuất điện thoại cho tất cả các phân khúc dù bạn sở hữu chiếc

Hướng dẫn tải nhạc bản quyền trên Zing MP3 cho máy Android

Cách tải nhạc bản quyền Zing MP3 luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Dưới đây sẽ là biện pháp giúp bạn giải quyết vấn đề này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Samsung Galaxy Note20 Series – chiếc smartphone đem tới nhiều tiện ích nhất trong năm 2020

Hệ thống chức năng phục vụ tốt cả nhu cầu học tập, chơi game giúp cho trải nghiệm Galaxy Note 20 series đem lại thực sự ấn tượng và tương xứng với giá trị cao cấp của sản phẩm.

Đánh giá tốc độ sạc của iPhone 13 Series: Liệu có nhanh hơn thế hệ cũ?

iPhone 13 Series có tốc độ sạc như thế nào? Liệu có nhanh hơn thế hệ cũ hay không? Mời bạn cùng tìm hiểu qua bài đánh giá tốc độ sạc của iPhone 13 Series ở dưới đây nhé. Đánh giá tốc độ sạc của iPhone 13 Series Trước

So sánh Galaxy S8+ hay iPhone 7 Plus

Galaxy S8+ là mẫu smartphone cỡ lớn năm nay của Samsung, sở hữu thiết kế mới tinh tế nhất, các thông số kỹ thuật tiên tiến nhất. Trong khi đó, iPhone 7 Plus lại là chiếc iPhone có màn hình lớn, được ra mắt cách đây 1