Mazda 3 2019 trông đầy hứa hẹn qua những hình ảnh lộ diện


Chính thức ra mắt vào cuối tháng này tại triển lãm Los Angeles Auto Show (Mỹ), đây là lần đầu tiên chiếc Mazda3 2019 bản hatchback bị lộ ảnh thực tế. Chiếc compact mới của Mazda trông đầy hứa hẹn qua những hình ảnh lộ diện, theo Carscoops.

Chiếc xe này bị cánh săn ảnh bắt gặp khi chạy thử nghiệm tại châu Âu, phủ lớp ngụy trang nhưng vẫn để lộ khá nhiều chi tiết nội thất. 

Mazda 3 2019 trông đầy hứa hẹn qua những hình ảnh lộ diện

 Mazda3 2019 lộ diện khi đang chạy thử tại châu Âu. Ảnh: Carscoops.

Cả thân xe và cabin đều cho thấy những ảnh hưởng rõ ràng từ bản Kai Concept, mặc dù Mazda3 2019 trông có vẻ gọn gàng hơn.

Chiếc hatchback nhỏ gọn của Nhật Bản cho thấy sự hài hòa với một vài điểm nhấn, chẳng hạn đèn pha và đèn hậu sắc nét, cột C cho thấy sự năng động. Tất cả chi tiết này đều ảnh hưởng từ bản Kai Concept.

Bên trong, bảng điều khiển được thiết kế với tiêu chí càng ít nút bấm càng tốt. Điểm khác biệt lớn so với bản concept là xe bổ sung một màn hình cảm ứng nổi bật ở phần trung tâm, phá vỡ tính liền khối của bảng điều khiển nhưng cần thiết.

Đây có vẻ là một bản mẫu hoàn chỉnh với nhiều chi tiết bọc da màu đỏ, bảng điều khiển bọc da, các chi tiết bằng nhôm cũng thể hiện sự hoàn thiện.

Mazda3 2019 sẽ là model thương mại đầu tiên của hãng sử dụng kiến trúc Skyactiv Vehicle Architecture. Nền tảng này hứa hẹn mang đến trải nghiệm mới, vị trí ngồi thấp hơn và cầm lái tốt hơn.

Tuy nhiên, thay đổi lớn nhất vẫn đến từ công nghệ động cơ có tên gọi SkyActiv-X, với tính năng khởi động kiểm soát đánh lửa (SCCI). Mazda3 2019 sẽ trang bị động cơ xăng SkyActiv-X 2.0 lít, hứa hẹn tiết kiệm như động cơ diesel.

Động cơ này cho công suất 187 mã lực và mô-men xoắn 230 Nm. Tuy nhiên, Mazda sẽ cung cấp thêm 2 phiên bản động cơ xăng và dầu hiệu suất thấp hơn khi xe chính thức ra mắt.

Theo Zing

TIN LIÊN QUAN

Mazda3 2019 lộ nội thất trước thềm ra mắt chính thức tại Los Angeles

Vừa được hé lộ diện mạo qua những bức ảnh nhá hàng chính thức từ Mazda vài ngày trước, mới đây, Mazda3 2019 lại tiếp tục để lộ nội thất khi đang chạy thử.

Rò rỉ hình ảnh Mazda3 2019 trước thềm triển lãm Los Angeles Auto Show

Trước thềm triển lãm Los Angeles Auto Show sắp diễn ra, một số hình ảnh của Mazda3 2019 đã được công bố.

[TMS 2017] Mazda Kai Concept - định hướng thiết kế của Mazda3 trong tương lai

Mazda vừa công bố những hình ảnh đầu tiên về Kai Concept, mẫu xe ý tưởng có vai trò định hướng phong cách thiết kế cho Mazda3 trong tương lai. Kai Concept có cấu trúc hatchback 5 cửa giống như Mazda3 hatchback hiện nay, tuy nhiên thiết kế được trau

Tháng 1/2019, Mazda BT-50 và Mazda3 giảm tới 30 triệu đồng tại đại lý

Theo khảo sát tại một số đại lý, giá xeMazda tháng 1/2019 so với tháng trước không có sự thay đổi đối với các phiên bản hiện đang bán.

Mazda3 thế hệ tiếp theo được giản lược nhiều chi tiết cầu kỳ cùng khối động cơ SkyActiv-X

Giữ nguyên ngôn ngữ thiết kế Kodo đặc trưng, Mazda3 thế hệ tiếp theo đã được giản lược nhiều chi tiết cầu kỳ, đồng thời được đưa vào khối động cơ SkyActiv-X hoàn toàn mới.

Mazda3 2019 chính thức “chào sân” thị trường Đông Nam Á

Sau một thời gian ra mắt công chúng trên toàn thế giới, Mazda3 2019 đã chính thức “chào sân” khu vực Đông Nam Á thông qua Triển lãm Singapore Motor Show 2019.

Các đại lý bắt đầu bàn giao lô xe Mazda3 mới với 2 màu nội thất trắng và đen

Các đại lý bắt đầu bàn giao lô xe Mazda3 mới với 2 màu nội thất trắng và đen. Ghế lái chỉnh điện là trang bị tiêu chuẩn.

Mazda3 thế hệ mới gây ấn tượng mạnh bởi thiết kế "lột xác" toàn diện đẹp mắt

Chịu ảnh hưởng lớn từ các mẫu xe ý tưởng trong năm 2017, cả Mazda3 sedan lẫn hatchback thế hệ mới đã gây ấn tượng mạnh bởi thiết kế 'lột xác' toàn diện đẹp mắt.

THỦ THUẬT HAY

Cách bật tắt chế độ "Không làm phiền - Do not disturb" trên Galaxy J7 Prime

Chế độ 'Không làm phiền' trên điện thoại Samsung Galaxy là một trong những tính năng rất hữu ích giúp ta có thể tắt thông báo cuộc gọi hay tin nhắn đến để tránh bị làm phiền hay bị quấy rầy.

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Hướng dẫn đăng nhập Cốc Cốc Map trên điện thoại

Hiện nay có rất nhiều các phần mềm bản đồ để người dùng có thể sử dụng và phục vụ cho nhu cầu tìm địa điểm khác nhau trên Việt Nam, Cốc Cốc Map hay còn gọi là Nhà Nhà, là một ứng dụng hỗ trợ hoàn phù hợp với nhu cầu

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu trên Skype bằng số điện thoại

Bạn quên mật khẩu tài khoản Skype của bạn, do lâu không dùng đến hoặc do đổi mật khẩu mà bạn lại không nhớ, tài khoản của bạn lại lưu rất nhiều nick của bạn bè hay người thân của bạn mà bây giờ bạn muốn lấy lại mật

Hướng dẫn mã hóa tin nhắn, chat ẩn, đăng xuất từ xa trên Viber 6.0

Đặc biệt trong phiên bản Viber 6.0 này bổ sung tính năng mã hóa đầu cuối giúp bảo mật tin nhắn, cuộc gọi. Đồng thời, còn hỗ trợ chat ẩn, đăng xuất Viber từ xa, đăng nhập Viber bằng mã QR Code và rất nhiều tính năng hữu

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera hành động Sony FDR-3000R và GoPro HERO6

Sony FDR-3000R và GoPro HERO 6 là camera hành động (Action cam) đồng giá 13 triệu đồng tại Việt Nam. GoPro HERO 6 có thông số nhỉnh hơn vì mới được ra mắt năm nay, trong khi FDR-3000R đã ra mắt trước đó khá lâu.

Đánh giá nhanh Galaxy C9 Pro – khá nhiều điều ấn tượng

Galaxy C9 Pro vừa mới được ra mắt tại Trung Quốc, đây mà một sản phẩm tầm trung cận cao cấp với khá nhiều ấn tượng, hãy cùng Viettel Store đánh giá Galaxy C9 Pro trong bài viết này nhé.

Những lý do khiến camera của iPhone chưa bằng máy ảnh DSLR

Thực tế cho thấy không chỉ có Apple, mà rất nhiều smartphone của những ông lớn khác như Google, Samsung đều có camera chưa thể bằng máy ảnh kỹ thuật số.