Chiếc Rolls-Royce Phantom VIII thứ 5 đã cập bến Campuchia

Trong khi các tín đồ mê xe Việt Nam vẫn đang ngóng trông chiếc Rolls-Royce Phantom VIII đầu tiên sắp về nước thì các đại gia đất nước ‘’chùa tháp’’ Campuchia và cả nước Lào ‘’anh em’’ của Việt Nam đã sở hữu khá nhiều Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8.

Chiếc Rolls-Royce Phantom VIII thứ 5 đã cập bến Campuchia

Rolls-Royce Phantom 2018 của một đại gia Campuchia

Mới đây, thêm một chiếc Rolls-Royce Phantom VIII đã cập bến Campuchia, nâng tổng số xe Phantom VIII tại nước này lên con số 5. Với sự có mặt của không dưới 10 chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8 tại Campuchia và Lào, không ít đại gia Việt đang nôn nóng trông đợi sự có mặt của chiếc Rolls-Royce Phantom 2018 đầu tiên tại Việt Nam. 

Một chiếc Rolls-Royce Phantom VIII trên xe chuyên dụng tại Lào

Cách đây không lâu, đại diện đơn vị nhập khẩu và phân phối Rolls-Royce chính hãng tại Việt Nam đã hé lộ có một chiếc Phantom VIII đang trên đường về nước, tuy nhiên chưa rõ thời điểm cụ thể là khi nào. Nhiều showroom tư nhân trong nước cũng đang gấp rút hoàn thiện giấy tờ để đưa chiếc xe siêu sang này về nước sớm nhất. 

So với thế hệ cũ, Rolls-Royce Phantom VIII được sửa đổi lại thiết kế khá nhiều ở ngoại thất. Mặt trước được bao phủ bởi lưới tản nhiệt Pantheon bằng thép không rỉ, cao hơn so với thế hệ trước. ‘’Đôi mắt’’ hoàn toàn mới của Phantom được tinh chỉnh sắc sảo hơn với điểm nhấn là cụm đèn pha laser có khả năng chiếu sang tới hơn 600m. 

Siêu sedan hạng sang của một đại gia Lào

Biểu tượng Spirit of Ecstasy nằm cao hơn gần 12mm trên nắp ca-pô. Cản va trước được thiết kế lại, hông xe có thiết kế gọn gàng và hiện đại hơn. 

Đuôi xe cũng được làm lại tạo cái nhìn mềm mại hơn khá nhiều. Cụm đèn hậu được ví như ‘’viên ngọc quý’’ có thiết kế tinh tế. Cụm ống xả kép đặt đối xứng hai bên. 

Bộ mâm khủng kích thước 22 inch to bản và bệ vệ

Khung gầm của chiếc siêu sang Anh Quốc phiên bản mới được chế tạo bằng vật liệu nhôm hoàn toàn mới, cứng hơn 30% so với trước. Chất liệu mới này được hãng gọi là Architecture of Luxury, nhờ đó giúp xe giảm được 10% trọng lượng. 

Roll-Royce Phantom VIII của một đại gia Campuchia được sơn hai màu tương phản

Garage khủng của vị đại gia Lào sở hữu Phantom VIII 

Rolls-Royce Phantom VIII sở hữu khoang nội thất xa hoa tột bậc với hai màn hình màu TFT 12.3 inch. Ghế ngồi phía trước được thiết kế lại với việc trang bị những tấm ván gỗ ốp bóng phía sau lấp lánh gợi nhớ đến chiếc ghế biểu tượng Eames Lounge.

Trái tim của Roll-Royce Phantom VIII là khối động cơ V12 turbo 6.75L, sản sinh công suất 563 mã lực và mô-men xoắn 900Nm. Đi kèm là hệ dẫn động 4 bánh tiêu chuẩn và hộp số ZF tự động 8 cấp tích hợp hệ thống hỗ trợ vệ tinh SAT. Nhờ vào sức mạnh đó, siêu sedan này dù nặng tới 2,7 tấn vẫn có thể tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 5,3 giây, nhanh hơn 0,4 giây so với ‘’người tiền nhiệm’’.

Hoàng Đạt (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/chiec-rolls-royce-phantom-viii-thu-5-cap-ben-lang-gieng-campuchia.html

TIN LIÊN QUAN

Đại gia Lào tậu Rolls-Royce Phantom 2018 giá 43 tỷ đồng

Siêu xe sang Rolls-Royce Phantom 2018 vừa xuất hiện tại Lào do công ty nhập khẩu tư nhân đưa về nước. Ngoại thất xe mang 2 màu sơn là đen và bạc tương tự như chiếc xuất hiện tại Campuchia vào giữa tháng 1/2018. Đây được xem là chiếc xe siêu sang

Rolls-Royce Phantom VIII 2018 sẽ chính thức được ra mắt 27/7/2017

Hãng xe Anh Quốc đã xác nhận rằng mẫu Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8 sẽ được chính thức ra mắt tại một sự kiện triển lãm xe ở Mayfair, London; đặc biệt là Phantom mới sẽ được đi cùng với cả 7 chiếc xe tương ứng với 7 thế hệ trước.

Xem thêm ảnh chi tiết Rolls-Royce Phantom 2018 tại Malaysia

Hãng xe sang đến từ Anh quốc đã chính thức giới thiệu ra thị trường Malaysia thế hệ thứ 8 của chiếc sedan cỡ lớn sang trọng bậc nhất thế giới.

Rolls-Royce Phantom Series II theo nhau lên Sa Pa nghỉ dưỡng

Việc bắt gặp những chiếc xe sang ở các thành phố lớn giờ đây đã không còn là điều xa lạ nhưng việc xế sang xuất hiện ở vùng núi xa xôi của Việt Nam thì lại là một chuyện khác....

Rolls-Royce Phantom 2018 là chiếc xe sang có khả năng tùy chỉnh cấp cao

Sau khi tiết lộ các thông tin về Phantom 2018, mới đây Rolls-Royce lại hé lộ thêm rằng nền tảng nhôm mới trên Phantom 2018 sẽ...

Rolls-Royce Phantom Series II màu đen bóng bẩy không thể rời mắt

Thuộc phiên bản nâng cấp Phantom Series II, chiếc xe siêu sang được nhắc đến trong bài nổi bật với khoảng cách giữa hai trục bánh xe được kéo dài. Xe bị bắt gặp khi đang đỗ trước cửa khách sạn 5 sao ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP. Hồ Chí Minh.

"Tóm gọn" Rolls-Royce Phantom 2018 đầu tiên "lăn bánh" trên thế giới

Mới đây, tại một hầm đỗ xe tại Tây Ban Nha, một chiếc Rolls-Royce Phantom 2018 “bằng xương bằng thịt” đã được phát hiện khi đang “nằm...

Siêu coupe Rolls-Royce Wraith cuốn hút không kém Phantom 2018

Mới đây, tại đại lý của Rolls-Royce tại Abu Dhabi đã tiết lộ một chiếc Wraith cực kỳ ấn tượng, nhắc nhở chúng ta rằng Phantom thế hệ...

THỦ THUẬT HAY

Cách tải dữ liệu Instagram về máy tính bằng công cụ có sẵn của ứng dụng

Sau một thời gian sử dụng, đôi khi người dùng muốn tải về toàn bộ hình ảnh hay video đã đăng lên Instagram về máy tính để tiện theo dõi, cũng như lưu trữ. Dù vậy, không phải ai cũng biết rằng Instagram hỗ trợ sẵn tính

Hưỡng dẫn thanh toán hóa đơn trực tuyến của Vietcombank

Hưỡng dẫn các bạn từng bước thanh toán hóa đơn tiền điện, hóa đơn tiền điện thoại, hóa đơn máy bay... trực tuyến qua cổng Ibanking của Vietcombank.

Hướng dẫn gỡ phần mềm UltraViewer tận gốc

UltraViewer giúp bạn điều khiển máy tính từ xa, hỗ trợ khách hàng cũng như đối tác vô cùng thuận tiện. Nhưng giờ đây bạn không còn nhu cầu sử dụng nữa, muốn gỡ UltraViewer ra khỏi máy tính cho nhẹ máy.

USB Disk Storage Format Tool - Công cụ định dạng USB an toàn

USB Disk Storage Format Tool là một công cụ miễn phí cho phép bạn định dạng ổ USB flash một cách nhanh chóng và an toàn cùng với nhiều tính năng hỗ trợ khác.

Cách chia sẻ video Youtube từ điện thoại lên Smart tivi Samsung, LG, Sony

Khi sở hữu tivi thông minh nhãn Samsung hoặc LG, chúng ta hoàn toàn có thể chia sẻ hình ảnh từ điện thoại hay máy tính bảng lên tivi. Đặc biệt, bạn có thể trình chiếu mọi video trên Youtube lên Smart tivi để có thể

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám