Chevrolet Colorado được bổ sung thêm hai phiên bản mới

Chevrolet đang kỷ niệm sinh nhật năm thứ tư của Colorado thế hệ thứ hai bằng cách bổ sung thêm hai phiên bản mới - một cho đường phố và một off-road hơn.

Chevrolet Colorado được bổ sung thêm hai phiên bản mới

Thế hệ hiện tại của Chevrolet Colorado được ra mắt ở Mỹ từ năm 2014 - dưới hình thức là mẫu xe năm 2015 - với kích thước lớn hơn so với thế hệ đầu tiên. Để mừng sinh nhật 4 tuổi của Colorado thế hệ thứ 2, hãng xe Mỹ đã quyết định tung ra một cặp phiên bản đặc biệt mới, đó là Trail Runner và RST.

Như vậy, Colorado hiện có tất cả 5 phiên bản trang bị: Z71, ZR2, ZR2 Bison cơ bắp cùng RST và Trail Runner mới. Trong đó, Chevrolet Colorado Z71 Trail Runner 2019 được sinh ra để thỏa mãn niềm đam mê của những dân chơi off-road thứ thiệt.

Có thể nói, Trail Runner mới giống như bản trung hòa giữa Z71 tiêu chuẩn và ZR2 đẳng cấp hơn, xe có thêm các tấm bảo vệ gầm làm bằng nhôm ở đầu và giữa xe, với khả năng bảo vệ tốt hơn khỏi sự va đập của đá.

Ngoài ra, Chevrolet Colorado Z71 Trail Runner còn có các lốp off-road mới đến từ hãng Goodyear, hỗ trợ tối ưu cho khả năng trèo đèo lội suối của chiếc bán tải mạnh mẽ. 

Tìm hiểu về phiên bản đặc biệt thứ hai của Colorado, mẫu xe này có tên RST - có nhiệm vụ chinh phục thêm nhiều vị khách muốn tìm mua một chiếc bán tải đi trong phố. Trước Colorado, Chevrolet đã từng cung cấp RST cho khá nhiều mẫu xe khác, gồm Tahoe, Suburban, và bán tải Silverado.

Sau khi được áp dụng gói thẩm mỹ RST, Colorado có phong cách thân thiện hơn. Điểm nhấn của Colorado RST là bộ la-zăng 20 inch lần đầu tiên được trang bị cho Colorado chính hãng.

Bên cạnh đó, cả RST mới lẫn Trail Runner đều sở hữu lưới tản nhiệt với dòng chữ Chevrolet trải ngang mượn từ ZR2 Bison. Đây cũng là tùy chọn có giá 395 USD (~ 9,18 triệu VNĐ), và nó có thể được cung cấp cho mọi chiếc Colorado khác.

Chia sẻ về hai phiên bản mới của Colorado, Sandor Piszar, Giám đốc tiếp thị của Chevrolet Trucks cho biết: “Sự thành công của Colorado đã giúp cải thiện phân khúc xe tải hạng trung, tăng từ 27% từ năm 2015 tới 2017.

Nó đã thay đổi những gì khách hàng mong đợi từ một chiếc xe tải cỡ trung, mang thêm nhiều khách hàng mới tới Chevrolet. Chính điều này lại tiếp tục thúc đẩy và truyền cảm hứng cho các đối thủ cạnh tranh của chúng tôi.”

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : https://xehay.vn/chevrolet-colorado-bo-sung-hai-phien-ban-dac-biet-rst-va-trail-runner.html

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet Colorado Centennial Edition phiên bản kỉ niệm 100 năm giá từ 565 triệu đồng

Chiếc Chevrolet Colorado Centennial Edition có 3 cấp độ: C-Cab High Country, C-Cab và X-Cab.

Mãn nhãn với 'bản lĩnh' của Chevrolet Colorado Storm và Trailblazer

Trong bộ ảnh dưới đây, Colorado Storm và Trailblazer đã thỏa sức phô diễn được vẻ ngoài hầm hố đầy bản lĩnh, mạnh mẽ.

Phiên bản đặc biệt của Chevrolet Colorado ZR2 tranh tài trong giải đua off-road Reno

Đúng như thông báo của Chad Hall, Chevrolet Colorado ZR2 đã chính thức tham gia tranh tài tại General Tire Vegas với giải đua Reno năm...

Phiên bản đặc biệt của Chevrolet Colorado ZR2 tranh tài trong giải đua off-road Reno

Đúng như thông báo của Chad Hall, Chevrolet Colorado ZR2 đã chính thức tham gia tranh tài tại General Tire Vegas với giải đua Reno năm nay.

Chevrolet Colorado vượt qua nhiều đối thủ để dẫn đầu phân khúc bản tải

Với 333 xe được bán ra trong tháng 7, mẫu bán tải Mỹ tiếp tục dẫn đầu phân khúc.

Ngắm Chevrolet Colorado Centennial Edition đầu tiên tại Việt Nam

100 chiếc xe phiên bản đặc biệt Centennial này sẽ được đánh số từ 1 – 100 để đánh dấu mốc kỷ niệm trọng đại này. Những chiếc xe đặc biệt này sẽ chỉ có 2 màu xanh 'Blue Me Away Metallic' và trắng 'Summit White'.

Chevrolet Colorado Centennial Edition chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

Tối ngày 1/12, phiên bản Centennial Edition đã chính thức được giới thiệu tới thị trường Việt Nam thông qua đại lý Chevrolet Thăng...

Colorado và Trailblazer của Chevrolet liên tục dẫn đầu doanh số phân khúc bán tải

Theo số liệu VAMA tháng 7/2018, doanh số bán hàng của mẫu bán tải Chevrolet Colorado lên tới 333 xe, cao nhất phân khúc và cao hơn mẫu xe đứng vị trí thứ 2 là Ford Ranger với 190 xe.

THỦ THUẬT HAY

Samsung bị hacker tấn công tại Hoa Kỳ

Samsung đã thông báo trên trang trang chủ của mình rằng các hệ thống mạng có trụ sở tại Hoa Kỳ của họ đã bị tấn côn. Theo Samsung, một bên thứ ba trái phép đã truy cập vào thông tin cá nhân của một số khách hàng của

Các phần mềm sao lưu dữ liệu cho iPhone tuyệt vời nhất

Sao lưu dữ liệu trên thiết bị iOS là công việc tương đối dễ dàng, nếu bạn đang dùng những thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS nhưng khá khó khăn nếu người dùng sử dụng trên hệ điều hành Windows. Dưới đây là những phần mềm

Sự khác biệt giữa mật khẩu mạnh và yếu

Tạo mật khẩu từ càng nhiều ký tự ngẫu nhiên càng tốt. Tại sao vậy? Bởi vì nếu mật khẩu được tạo theo một mẫu số hay bàn phím thì tin tặc rất dễ đoán ra bằng công cụ phá mật khẩu dựa trên từ điển.

Hướng dẫn mở rộng ổ đĩa điều hành (đĩa C) trên Windows 7, 8, 10...

Khi bạn cài đặt bất kỳ chương trình, phần mềm nào, nó sẽ chiếm mất một khoảng không gian trong ổ C. Sau một thời gian, ổ đĩa này bị đầy và bạn nhận ra máy tính đang chạy chậm dần. Về cơ bản, hệ điều hành cần có một

Hướng dẫn tạo USB chạy Windows 11 trực tiếp

Mặc dù Microsoft đã từ bỏ dự án “Windows To Go” vào năm 2019. Nhưng nếu muốn bạn vẫn có thể sử dụng công cụ Rufus để tạo phiên bản “Windows to Go” của Windows 11 theo cách dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi EarBuds 3 Pro: Tai nghe sở hữu chip Qualcomm xịn sò, thời lượng pin lên tới 30 tiếng, giá chưa đến 1 triệu đồng

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng mẫu tai nghe không dây mới nhất có tên gọi Redmi EarBuds 3 Pro. Sản phẩm không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung với nhiều tùy chọn màu cá tính, mà nó còn được trang bị nhiều tính

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ

4 lý do nên mua Apple Watch ngay thời điểm hiện tại

Từ xưa đến nay, các sản phẩm của Apple luôn nhận được nhiều sự tin tưởng ủng hộ của người dùng. Chúng ta không còn quá xa lạ với chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch đầy tinh tế, sang trọng khiến người dùng “mê mẩn”