Mazda CX-5 2019 ra mắt thị trường toàn cầu với động cơ 2.5L tăng áp

Sau khi ra mắt tại thị trường nội địa Nhật Bản cách đây chưa đầy một tháng, phiên bản nâng cấp (facelift) của mẫu SUV bán chạy nhất của Mazda đã đến Mỹ, với thay đổi đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của động cơ 2.5L tăng áp. 

Mazda CX-5 2019 ra mắt thị trường toàn cầu với động cơ 2.5L tăng áp

Hiện chỉ phiên bản Signature mới có trang bị động cơ 2.5L tăng áp, cùng nội thất da vốn trước đây chỉ dành cho mẫu CX-9 SUV và Mazda6 sedan. Tuy nhiên, tất cả chỉ là vấn đề thời gian, các trang bị được coi là cao cấp này rồi sẽ có ở các phiên bản thấp hơn.

Cụ thể, CX-5 Signature 2019 có nội thất da màu nâu – Caturra Brown Nappa, ốp cửa và các chi tiết trên táp-lô bằng gỗ và crôm.

Trang bị tiêu chuẩn có đèn LED, camera 360, hệ thống thông tin – giải trí mới, với khả năng kết nối với điện thoại di động, trần xe màu đen và miễn phí 3 năm sử dụng SiriusXM Traffic và Travel Link.

Khi có mặt trên thị trường, Signature sẽ là phiên bản duy nhất được trang bị động cơ 2.5L tăng áp. Đây là động cơ giống hệt loại đang dùng cho các mẫu CX-9 và Mazda6, cho công suất 250 mã lực và mô-men xoắn 310 lb-ft.

Hãng xe Nhật Bản cũng cho biết CX-5 phiên bản 2019 sẽ được trang bị tiêu chuẩn hệ thống hỗ trợ kiểm soát gia tốc G-Vectoring Control Plus – sử dụng phanh để tăng độ ổn định thân xe ở tốc độ cao và trong các tình huống cua gấp. 

 
 
 
 
 
 

Nhật Minh – Dân trí/Theo Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Ra mắt Mazda CX-5 Signature 2019: máy 2.5 Turbo, nội thất như xe sang

Là phiên bản cao cấp nhất, Mazda CX-5 Signature 2019 nổi bật với động cơ 2.5 Turbo, hệ thống GVC Plus cùng những vật liệu cao cấp như trên nhiều xe sang.

Mazda CX-9 2019 sẽ được bổ sung nhiều tính năng mới

Mazda đã giới thiệu dòng xe SUV CX-9 2019 với một số nâng cấp mới. Xe có giá bán khởi điểm từ 33.275 USD đối với bản hệ dẫn động cầu trước và 34.080 USD cho bản hệ dẫn động 4 bánh, giá đã bao gồm 995 USD phí vận chuyển.

Mazda6 2018 có giá khởi điểm từ 795 triệu VNĐ

Do đó, giá bán của Mazda6 2018 cũng đắt hơn một chút so với phiên bản trước đó. Ở mẫu xe năm 2018, biến thể Sport cơ sở có giá bán từ 21.950 USD (~ 499 triệu VNĐ) với hộp số sàn và 23.000 USD (~ 523 triệu VNĐ) với số tự động.

Mazda CX-5 2018 được đánh giá an toàn hơn Mazda6

Mazda CX-5 2018 ở thế hệ thứ 2 trang bị hệ thống khung gầm cùng động cơ mà nhà sản xuất Mazda ứng dụng khá nhiều từ nền tảng của người tiền nhiệm. Trong khi đó, Mazda6 thế hệ mới đang ở facelift thứ 2.

Mazda CX-9 2019 sẽ có thêm một số tính năng an toàn mới và tăng giá nhẹ

Về tính năng tiện nghi và an toàn, hãng xe đến từ Nhật Bản trang bị một số tính năng như hệ thống giải trí với màn hình 7 inch, kết nối Bluetooth, điều hòa tự động 3 vùng và chìa khóa thông minh. Bên cạnh đó, trang bị một số tính năng an toàn như

Bắt gặp Mansory Mercedes S63 Signature Edition bằng xương bằng thịt trên phố

Phiên bản Signature Edition của Mercedes-AMG S63 sở hữu phong cách bên ngoài thể thao hơn, nội thất cải tiến rõ rệt cùng công suất mới lên tới 700 mã lực và 1.030Nm mô-men xoắn cực đại.

Cập nhật bảng giá xe ô tô Mazda tháng 7 âm lịch

Cập nhật bảng giá xe ôtô Mazda tháng 8/2018 kèm khuyến mại: Mazda 3 2018, CX5 2018, Mazda2, Mazda6, BT50, CX9. Tháng này Mazda BT50 có 2 phiên bản mới và giá cũng giảm so với tháng trước. Ngoài ra các đại lý Mazda cũng tung ra chương trình bán xe

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi font chữ Windows 10 mặc định

Nếu đang cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định trên Windows 10, và bạn muốn thay đổi để sử dụng một font chữ khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Trên Windows 10, việc thay đổi font chữ có chút phức tạp. Vậy làm thế

Cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook đơn giản chỉ với 5 bước

Facebook hiện đang là một trong số những nền tảng mạng xã hội được ưa chuộng nhất, bạn rất ngại khi mỗi lần muốn bình luận vào một bài viết nào đó nhưng không biết ẩn bình luận thì hãy tham khảo bài viết bên dưới.

3 cách đổi mật khẩu ZALO trên Iphone, Android và máy tính đơn giản nhất 2023

Zalo là ứng dụng mạng xã hội dùng để nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Sử dụng Zalo trên nhiều máy khác nhau nhưng sợ bị lộ thông tin thì bạn nên thường xuyên đổi mật khẩu ZALO để an toàn. Hãy

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge

Trong bài viết này, TCN xin chia sẻ với bạn đọc cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge, giúp giảm bớt các chương trình mặc định được khởi động cùng Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp và trên tay Asus Zenfone Max Plus giá chỉ 5.5 triệu

Asus là một nhà sản xuất rất chú trọng tới việc nâng cao trải nghiệp người dùng, chính vì vậy mà các sản phẩm được Asus ra mắt luôn bắt kịp xu hướng phát triển smartphone hiện nay, và màn hình tràn viền cũng không nằm

Nên mua iPhone 12 mini hay iPhone SE 2020: Lựa chọn nào phù hợp nhất?

Thử đặt iPhone SE 2020 và iPhone 12 Mini lên bàn cân thử xem đâu mới là phiên bản phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của bạn nhất.

Trên tay LG Gram 2018: Laptop siêu mỏng nhẹ, chip Intel thế hệ thứ 8, 4 nhân vật lý

Tại CES 2018 LG đã ra mắt thế hệ tiếp theo của LG Gram - dòng sản phẩm gây được nhiều tiếng vang trong năm 2017 nhờ thiết kế vô cùng gọn nhẹ với chất liệu cao cấp, thời lượng pin tốt. Năm nay sản phẩm tiếp tục được