VinFast sẽ giới thiệu xe giá rẻ Fadil đến người dùng Việt vào ngày 20/11

Cùng với hai mẫu xe sedan LUX A2.0 và SUV SA2.0, VinFast Fadil sẽ được ra mắt khách hàng Việt vào ngày 20/11 tới đây tại Công viên Thống Nhất, cổng Trần Nhân Tông, Hà Nội. Fadil chính là dòng xe chủ lực của thương hiệu ô tô Việt Nam đầu tiên, mẫu xe cỡ nhỏ này còn có phiên bản taxi giá siêu rẻ.

VinFast sẽ giới thiệu xe giá rẻ Fadil đến người dùng Việt vào ngày 20/11

Hiện tại, VinFast chưa tiết lộ nhiều thông tin của Fadil, tuy nhiên, một bài viết từ tạp chí Autocar (Anh) được đăng tải trước khi Triển lãm Ô tô Paris 2018 diễn ra đã có một vài hé lộ thú vị về Fadil.

Theo Autocar, VinFast đã có được giấy phép sản xuất mẫu xe đô thị cỡ nhỏ được bán ở thị trường Anh với tên gọi Vauxhall Viva hay còn gọi là Chevrolet Spark ở Việt Nam.

Điều này hoàn toàn khớp với việc VinFast đã mua lại hệ thống nhà máy của GM Việt Nam, bao gồm cả nhà xưởng và các dây chuyền sản xuất tại nhà máy ở Ngọc Hồi, Hà Nội - nơi sản xuất mẫu xe cỡ nhỏ Chevrolet Spark.

Ngoài ra, tờ poster bị rò rỉ gần đây cũng cho thấy Fadil có thiết kế khá giống với mẫu Opel Karl Rocks - một bản sao khác của Vauxhall Viva và Chevrolet Spark. 

Theo báo cáo từ Autocar, dòng xe hạng A VinFast Fadil sẽ được mở bán tại thị trường nội địa vào khoảng quý III năm 2019, với 2 phiên bản: bản taxi sử dụng động cơ 1.0L với hộp số sàn MT - có thể là loại máy xăng 3 xi-lanh giống với động cơ của Opel Karl Rocks (74 mã lực), và bản thương mại trang bị động cơ 1.4L kết hợp hộp số vô cấp CVT khả năng cao sẽ mượn từ Chevrolet Spark 2019 (98 mã lực) đã ra mắt Indonesia vào hồi tháng 8 năm nay.

Như vậy, VinFast Fadil sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh lớn với như 'ông vua' doanh số Hyundai Grand i10, Kia Morning lắp ráp trong nước cùng Toyota Wigo nhập khẩu từ Indonesia.

Điều đó có nghĩa là VinFast Fadil cũng cần có mức giá nằm trong khoảng 300 - 400 triệu VNĐ nếu muốn giành được thị phần ở Việt Nam, bởi vì Hyundai Grand i10 có giá từ 315 - 415 triệu VNĐ và Kia Morning có giá chỉ từ 290 triệu VNĐ.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/vinfast-fadil-xe-gia-re-cho-nguoi-viet-se-ra-mat-vao-ngay-20-11-toi.html

TIN LIÊN QUAN

Xe cỡ nhỏ VinFast Fadil sẽ có 2 lựa chọn động cơ

Tờ Autocar của Anh cho biết, VinFast đã mua giấy phép sản xuất dòng xe cỡ nhỏ Vauxhall Viva (tại Anh) hay có tên gọi khác Opel Karl (tại một số nước châu Âu). Dòng xe đô thị hạng A được thiết kế lại đôi chút và bán tại Việt Nam từ mùa thu năm 2019.

VinFast sẽ sớm giới thiệu xe cỡ nhỏ Fadil đến khách hàng Việt

Khi VinFast đã mua lại nhà xưởng và các dây chuyền sản xuất tại nhà máy ở Ngọc Hồi, Hà Nội của GM Việt Nam - nơi sản xuất mẫu xe cỡ nhỏ Chevrolet Spark, nhiều báo xe trên thế giới đã cho rằng VinFast sẽ có một mẫu xe cỡ nhỏ phát triển từ Chevrolet

Cập nhật bảng giá lăn bánh VinFast Fadil 2019

Ngày 20/11/2018, tại lễ ra mắt sản phẩm, VinFast đã lần đầu tiên cho ra mắt công chúng và khách tham quan mẫu xe nhỏ giá rẻ VinFast Fadil. Đồng thời tại buổi lễ, VinFast đã công bố giá bán cho sản phẩm này là 423 triệu. Tuy nhiên, trong thời gian

Vinfast Fadil liệu có thể tạo nên sức hấp dẫn cả về thẩm mỹ lẫn chất lượng?

Mới đây, thông tin Vinfast sẽ tung ra thị trường trong nước mẫu xe cỡ nhỏ thành thị hạng A đã gây sự chú ý lớn, và ngay sau đó “banner” quảng cáo cho thấy rõ hơn hình hài chiếc xe cùng với tên Vinfast FADIL càng thu hút sự tò mò. Theo thông tin

Thông số kỹ thuật VinFast Fadil: Vượt trội so với các đối thủ cùng tầm giá

Với giá bán từ 370 triệu đồng, VinFast Fadil vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc như Hyundai Grand i10 hay Kia Morning.

Hơn 2.000 đơn hàng ô tô xe máy Vinfast đã được đăng ký đặt mua sau 2 ngày

Tổng kết nhanh từ bộ phận bán hàng VinFast, sau hơn 2 ngày VinFast giới thiệu 3 mẫu ô tô và mở bán xe máy điện Klara tại thị trường Việt Nam, hơn 2.000 đơn hàng ô tô xe máy đã được đăng ký đặt mua.

Hyundai sắp ra mắt mẫu xe hạng A mới tại Việt Nam

Tối 19/11, Tổng giám đốc Hyundai Thành Công, ông Lê Ngọc Đức, đã chia sẻ hình ảnh về mẫu xe hạng A mới của Hyundai tại Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo ảnh trang Facebook trong suốt trên smartphone

Gần đây, phong trào tạo ảnh với trang facebook trong suốt đang được chia sẻ rất nhiều trong cộng đồng mạng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện rất đơn giản trên smartphone.

Đây là cách sử dụng Widget trên Windows 11 dành riêng cho bạn

Trong Windows 11, hệ thống Widget đã được làm mới hoàn toàn. Bạn có thể truy cập, theo dõi rất nhiều loại thông tin khác nhau trên một khu vực duy nhất.

Cách up ảnh lên Instagram từ máy tính

Người dùng vẫn thường biết tới ứng dụng Instagram là mạng xã hội để đăng ảnh trên di động. Nhưng thực ra cũng có một cách để up ảnh lên Instagram từ máy tính. Thao tác up ảnh lên Instagram từ máy tính sử dụng trực tiếp

Các tính năng hay của Facebook, bạn đã biết chưa?

Bạn đã dùng Facebook khá lâu! Bạn đã biết tất cả tính năng độc đáo của mạng xã hội nhiều người dùng nhất này chưa? Ad sẽ chia sẻ đến bạn những tính năng hay ho của ứng dụng này nhé! Bật chế độ Drak Mode cho Messenger

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá SteelSeries M750/M750 TKL: switch linear, đèn RGB đẹp, thiết kế bền bỉ

Apex M750 và M750 TKL sử dụng switch linear, đèn RGB đẹp, thiết kế bền bỉ, rất tối ưu cho nhu cầu chơi game nhưng lần này SteelSeries vẫn còn nhiều thiếu sót rất cơ bản để có thể khiến bộ đôi này trở cạnh tranh tốt

Jaguar E-Pace – Crossover giá hơn 2,9 tỷ đồng sắp ra mắt tại Việt Nam

Ra mắt chính thức vào năm 2017, Jaguar E-Pace là một trong những thnahf viên mới nhất trong phân khúc SUV crossover cao cấp cỡ nhỏ subcompact vốn đang bùng nổ trong vài năm gần đây. E-Pace cùng với người anh em Land

Thiết kế của Galaxy J8: Phần nào mang lại sự lựa chọn mới mẻ và đột phá hơn

Các smartphone dòng J ngày càng tạo được ấn tượng mạnh với người dùng bởi thiết kế được chăm chút tỉ mỉ và nhiều thay đổi phù hợp xu hướng hiện nay. Có thể nói trong những mẫu smartphone tầm trung năm nay, Galaxy J8