Mua Toyota Vios được tặng 2 năm bảo hiểm thân vỏ

Mua Toyota Vios được tặng 2 năm bảo hiểm thân vỏ

Chương trình khuyến mãi

Cụ thể, Toyota Việt Nam vừa thực hiện chương trình “Vios trao tay, nhận ngay quà tặng” dành cho tất cả các khách hàng mua xe Toyota Vios từ ngày 1/11 đến hết ngày 31/12/2018 với 3 phiên bản Vios 1.5G CVT, Vios 1.5E CVT và Vios 1.5E MT.


Theo đó khách hàng thanh toán đầy đủ khi mua xe Toyota Vios phiên bản 1.5G CVT sẽ được nhận 2 năm bảo hiểm thân vỏ Toyota. Còn khách hàng mua Toyota Vios phiên bản 1.5E CVT và 1.5E MT sẽ chọn một trong hai lựa chọn là 2 năm bảo hiểm thân vỏ Toyota hoặc 1 năm bảo hiểm thân vỏ đi cùng gói phụ kiện bao gồm đầu DVD và camera lùi.



Toyota Vios 2018

Toyota Vios là mẫu xe bán chạy nhất của Toyota tại thị trường Việt Nam. Phiên bản Toyota Vios 2018 vừa được ra mắt với nhiều thay đổi trong thiết kế và trang bị.


Phiên bản Vios 2018 sở hữu đèn pha được đẩy sang hai bên, gắn liền với hệ thống lưới tản nhiệt tạo cảm giác rộng rãi hơn cho phần đầu xe. Lưới nhiệt bên dưới trải đều sang hai phía với những thanh nan cá tính, tạo sự năng động cho phần đầu xe.Cảnh dưới của mũi xe vươn hẳn ra phía trước mang lại vẻ ngoài mạnh mẽ và cá tính, thể thao hơn.



Ở phiên bản G, Toyota Vios 2018 được trang bị đầu DVD,màn hình cảm ứng 7 inch cùng với dàn âm thanh 6 loa tối đa hóa tiện ích và mang lại trải nghiệm âm thanh sống động. Đồng thời, xe được bổ sung thêm hệ thống mở khóa và khởi động thông minh.



Các trang bị an toàn trên mẫu xe này gồ hệ thống hỗ trợ cân bằng thân xe VSC; 7 túi khí, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC và cảm biến lùi trên phiên bản G và E.



Giá bán lẻ tại thị trường Việt Nam lần lượt là 531 triệu đồng cho phiên bản E MT; 569 triệu đồng cho phiên bản E CVT và 606 triệu đồng cho phiên bản G.


Nguồn : http://autobikes.vn/mua-toyota-vios-duoc-tang-2-nam-bao-hiem-than-vo-6744.html

TIN LIÊN QUAN

Toyota thực hiện chương trình “Vios trao tay, nhận ngay quà tặng”

Theo đó, trong thời gian chương trình, khách hàng thanh toán đầy đủ khi mua xe Toyota Vios phiên bản 1.5G CVT sẽ được nhận 02 năm bảo hiểm thân vỏ Toyota.

Toyota Vios 2018 đã bắt đầu được đưa về các đại lý

Ngày mai (1/8), 2 mẫu xe Toyota Vios và Yaris phiên bản mới sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, những lô xe Toyota Vios và Yaris đầu tiên đã về tới các đại lý Toyota với rất nhiều màu và phiên bản.

Toyota Vios 2018 thể thao, trẻ trung và năng động hơn bộ phụ kiện mới

Toyota Malaysia vừa công bố phiên bản nâng cấp cho mẫu xe Vios với điểm nhấn là bộ phụ kiện giúp xe thể thao, trẻ trung và năng động hơn.

Đắt hơn 40 triệu đồng, các trang bị mới trên Toyota Vios 2018 liệu có hút khách?

Toyota Vios 2018 vừa chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Mẫu xe tiếp tục được lắp ráp tại Việt Nam có giá bán từ 531 triệu đồng. So với phiên bản cũ, Toyota Vios 2018 có giá bán đắt hơn đáng kể.

Chương trình khuyến mãi tháng 6-7 cho khách hàng mua xe Toyota Vios và Innova

Những khách hàng thanh toán đầy đủ khi mua xe Toyota Vios (tất cả các phiên bản) sẽ được nhận gói bảo hiểm thân vỏ Toyota 1 năm hoặc gói phụ kiện bao gồm đầu DVD và camera lùi, tùy theo sự lựa chọn của khách hàng.

Rò rỉ ảnh thực Toyota Vios TRD 2017 bản cao cấp

Mới đây hình ảnh thực tế của chiếc Toyota Vios TRD 2017 đã bị rò rỉ với sơn trắng và nâng cấp thể tháo cùng tem mới tinh.

Toyota Vios thống trị phân khúc hạng B với doanh số kỷ lục năm 2017

Với mức doanh số kỷ lục trên, không chỉ thống trị trên phân khúc xe hạng B, Toyota Vios còn luôn duy trì ngôi vương trong bảng xếp hạng 10 xe bán chạy nhất Việt Nam trong nhiều năm liên tiếp.

Mua Toyota Vios nhận ngay hỗ trợ lệ phí trước bạ 30 triệu đồng

Từ ngày 01/07/2017 đến hết ngày 31/08/2017, công ty Ô tô Toyota Việt Nam chính thức thực hiện “Chương trình khuyến mãi tháng 7-8”...

THỦ THUẬT HAY

Windows 10 sử dụng điện toán đám mây để giải phóng không gian ổ đĩa

Trung tâm của bản cập nhật này là lưu trữ đám mây OneDrive. Kể từ bản update mùa thu mới nhất, Windows 10 đã sử dụng một hệ thống giữ chỗ file thông minh để sử dụng OneDrive liền mạch. Nhờ tính năng này, danh mục

Cách thay đổi thiết lập độ phân giải video trên iPhone

Nếu cảm thấy các video trên iPhone chiếm nhiều dung lượng lưu trữ hãy thử thay đổi độ phân giải của nó xem thế nào nhé và đây là cách thực hiện.

Bật tính năng tự động dọn dẹp trong Disk Cleanup trên Windows 10 October

Thông thường, bạn phải làm một cách thủ công, tuy nhiên bây giờ TCN hướng dẫn bạn cài đặt tính năng tự động dọn dẹp trong Disk Cleanup trên Windows 10 October.

Cách kích hoạt tùy chọn nhà phát triển trên Galaxy S9 / Galaxy S9+

Mặc định, các tùy chọn nhà phát triển sẽ được ẩn đi trong cài đặt do nhà sản xuất lo sợ người dùng khi tinh chỉnh sai có thể gây ảnh hưởng tiêu cực tới hiệu suất của điện thoại. Nhưng nếu bạn là một người dùng am hiểu,

Cách chơi Liên Quân Mobile trên PC bằng Bluestacks 3

Liên Quân Mobile là tựa game di động nhưng bạn hoàn toàn có thể chơi trên máy tính, PC mà không hề thua kém điện thoại ở bất cứ điểm nào. Đặc biệt khi sử dụng BlueStacks 3 để chơi Liên Quân trên PC, phiên bản

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tai nghe chơi game không dây Logitech G735 Màu Trắng (Wireless/Bluetooth 5.2)

Logitech G735 là một chiếc tai nghe chơi game không dây mới của Logitech. Đây là một sản phẩm đáng chú ý với thiết kế màu trắng, kiểu dáng hấp dẫn, chất lượng âm thanh tốt và kết nối không dây Bluetooth 5.2.

Bose SoundLink Micro: Loa di động nhỏ gọn, âm thanh ấn tượng

Cái mà mình thích nhất chính là chất lượng âm thanh ấn tượng, đầy đặn, bass chắc khỏe và âm lượng lớn, hứa hẹn đánh được nhiều thể loại nhạc khác nhau với chất lượng khá, từ EDM, Rock, trữ tình cho tới hòa tấu ru ngủ,…

Đánh giá pin Asus Zenfone Max Plus M1: Thời lượng thực tế chưa ấn tượng so với dung lượng

Asus Zenfone Max Plus M1 là chiếc smartphone có cái tên khá dài, liệu thời lượng sử dụng pin của máy có dài giống như tên của sản phẩm này hay không?