Toyota Innova phiên bản nâng cấp có giá bán từ 752 triệu đồng

Innova 2019 được đồng bộ tính năng an toàn đạt tiêu chuẩn 5 sao ASEAN NCAP trên tất cả các phiên bản với giá từ 752 triệu đồng.
Toyota Innova phiên bản nâng cấp có giá bán từ 752 triệu đồng

Innova 2019 tại triển lãm VMS 2018

Toyota Việt Nam vừa ra mắt Innova 2019 với nhiều nâng cấp, đặc biệt là an toàn

Những nâng cấp mới trên Toyota Innova có thể kể đến như 7 túi khí trên các phiên bản còn lại 2.0G, 2.0E và 2.0J. Đặc biệt, hệ thống cân bằng điện tử (VSC), hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), đèn báo phanh khẩn cấp được trang bị thêm trên phiên bản 2.0J

Hệ thống túi khí

Với đủ các tính năng an toàn này, Innova đã đạt tiêu chuẩn an toàn 5* ASEAN NCAP. Như vậy, đến nay, tất cả các mẫu xe lắp ráp trong nước của TMV bao gồm Camry, Corolla, Vios và Innova đều đã đạt tiêu chuẩn an toàn 5* ASEAN NCAP.

Cùng với đó, ở lần cải tiến này, màu ngoại thất trắng ngọc trai được bổ sung trên tất cả các phiên bản Innova số tự động.

Giá bán của Toyota Innova phiên bản nâng cấp được công bố từ 752 triệu đồng cho phiên bản J và cao nhất là 979 triệu đồng cho phiên bản V có màu sơn trắng, cụ thể như sau:

Bảng giá chi tiết của Toyota Innova phiên bản nâng cấp.

Được biết, kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 2006, Innova liên tục giữ vị trí số 1 với thị phần hơn 80% trong phân khúc xe đa dụng. 12 năm góp mặt trên thị trường, doanh số bán tích lũy của Innova đã đạt 121.927 chiếc (tính đến hết tháng 9/2018).

Nguồn : http://autobikes.vn/toyota-innova-2019-gia-tu-752-trieu-dong-6696.html

TIN LIÊN QUAN

Toyota Innova phiên bản cải tiến 2018 trình làng, sẽ có mặt tại đại lý từ tháng 11/2018

Innova 2018 được trang bị 7 túi khí trên các phiên bản còn lại 2.0G, 2.0E và 2.0J. Đặc biệt, Hệ thống cân bằng điện tử (VSC), Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), Đèn báo phanh khẩn cấp được trang bị thêm trên phiên bản 2.0J mang lại sự yên

Toyota Innova màu trắng ngọc trang nhã ra mắt tại VMS 2018

Toyota Innova đã có màn ra mắt khá thu hút tại VMS 2018 khi được nhà sản xuất tiến hành một số nâng cấp đáp ứng xu hướng trên thị trường. Đây là bước làm mới hình ảnh quan trọng, giúp người tiêu dùng không còn lo nghĩ gì khi sở hữu chiếc xe này.

Xem thêm ảnh chi tiết Toyota Innova 2.0X 2018 tại thị trường Malaysia

“Gia đình” Innova thế hệ mới vừa đón nhận thêm thành viên Toyota Innova 2.0X 2017 với giá bán từ 31.400 USD.

Innova phiên bản cải tiến 2017 giá từ 712 triệu đồng

Toyota Việt Nam vừa giới thiệu Innova phiên bản cải tiến 2017 cùng 2 bản hoàn toàn mới (2.0 Venturer và 2.0J) có giá bán từ 712 triệu đồng.

Giá xe Toyota tháng 11/2018: Innova giảm, Rush, Fortuner đội tới 150 triệu

Giá xe Toyota tháng 11/2018 không đổi so với tháng trước, khi Innova giảm nhưng Rush, Fortuner đội tới 150 triệu tiền phụ kiện.

Vào hè, mua Toyota Innova được tặng 15 triệu đồng

Theo đó, những khách hàng ký hợp đồng và thanh toán đầy đủ khi mua xe Toyota Innova V, G và Venturer trong thời gian chương trình sẽ được nhận gói bảo hiểm thân vỏ Toyota 1 năm hoặc gói phụ kiện với giá trị tương đương, tùy theo lựa chọn của khách

Toyota Hilux, Innova và Fortuner 2019 cùng lúc đều được nâng cấp nhẹ

Về thiết kế, cả Toyota Hilux, Innova và Fortuner đều không có sự thay đổi so với các phiên bản cũ. Toyota chỉ bổ sung thêm cho chúng một lựa chọn màu sắc mới đó là nâu Phantom Brown. Và đây cũng là thay đổi duy nhất của chiếc bán tải Hilux 2019.

Toyota Innova 2018 được nâng cấp an toàn và thêm màu mới thời trang hơn

Toyota Việt Nam đã ra mắt phiên bản nâng cấp mới cho Innova từ tháng 10/2018, trong đó chú trọng tới nâng cấp an toàn cho những phiên bản còn thiếu và thêm màu mới thời trang hơn.

THỦ THUẬT HAY

Những lỗi thường gặp khi kết nối tivi với laptop qua HDMI và cách khắc phục

Việc kết nối giữa tivi với laptop qua cổng HDMI sẽ giúp chuyển hình ảnh, âm thanh, video, toàn bộ nội dung từ laptop lên màn hình rộng của tivi một cách dễ dàng chỉ cần một sợi cáp. Nhưng trong quá trình kết nối sẽ gặp

iOS 15: Hướng dẫn sử dụng các tính năng ẩn đầy thú vị, cực hữu dụng trên bản cập nhật mới nhất của Apple

iOS 15 mang đến những cải tiến về hiệu năng lẫn giao diện người dùng, cùng Di Động Việt khám phá những tính năng còn ẩn giấu bên trong hệ điều hành mới nhất từ Apple nhé.

+ 99 ý tưởng trang trí nhà ngày Tết sang trọng, độc đáo nhất năm 2023

Bên cạnh việc chuẩn bị đồ ăn thức uống ngày Tết thì trang trí nhà ngày Tết cũng là một phần không thể thiếu. Chỉ cần một vài thao tác trang trí nhà đơn giản sẽ giúp không gian nhà bạn ngập tràn không khí Tết, đón một

Mời tải WinX MediaTrans, phần mềm chuyển dữ liệu giữa iPhone, iPad và máy tính giá 59,95 USD, đang miễn phí

WinX Mediatrans là phần mềm hỗ trợ người dùng chuyển đổi dữ liệu giữa máy tính và các thiết bị iPhone, iPad một cách dễ dàng.

Những công cụ bật tắt nhanh Windows Defender đơn giản

Windows Defender là trình antivirus mặc định trên Windows 10.Tuy nhiên trình diệt virus này đôi khi lại hoạt động ở những thời điểm không cần thiết hay làm nặng máy của bạn. Hôm nay, TCN đã tổng hợp và chia sẻ cho bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP Pavilion x360: Phù hợp với nhu cầu sử dụng laptop mỏng, nhẹ, đa năng

Là một sản phẩm thuộc dòng Pavilion, x360 được thừa hưởng khá nhiều điểm tương đồng với những người anh em của mình như: thiết kế bằng vỏ nhựa nguyên khối với màu vàng đồng đẹp mắt mang lại vẻ hiện đại cho sản phẩm.

Honda HR-V vừa ra mắt với giá từ 786 triệu đồng được trang bị những gì?

Sau sự thành công của mẫu Honda CR-V trong phân khúc crossover, Honda tiếp tục cho ra mắt mẫu xe đàn em trong phân khúc B mang tên HR-V. Với tổng chiều dài 4.334mm, Honda HR-V 5 chỗ ngồi dài tương đương với Ford

Đánh giá OnePlus 9 Pro: Camera Hasselblad, sạc nhanh 65W, giá xách tay 22 triệu

OnePlus đã cho ra mắt OnePlus 9 Series và nhận được sự 'đón nhận nồng nhiệt từ người dùng'. Trong đó, OnePlus 9 Pro là một trong những phiên bản nhận được nhiều sự quan tâm nhất. OnePlus 9 Pro là phiên bản cao cấp nhất