Ford Ranger Storm Concept có thể sẽ là phiên bản giá rẻ của Ranger Raptor

Chiếc xe này đang gây sự chú ý đặc biệt tại Triển lãm ô tô São Paulo 2018 ở Brazil, khu vực thị trường không có bản Ranger Raptor. 

Ford Ranger Storm Concept có thể sẽ là phiên bản giá rẻ của Ranger Raptor

Về hình thức, chiếc xe này rất giống Ranger Raptor. Phiên bản Storm Concept được phát triển dựa trên mẫu Ranger Limited, có phần mũi xe cá tính và khỏe khoắn, với các tấm ốp bảo vệ gầm màu bạc, kết hợp với các chi tiết hình tổ ong trên hốc gió thể thao.

Chính giữa lưới tản nhiệt là chữ “STORM” cỡ lớn, nổi bật – phong cách giống hệt mẫu F-150 Raptor và EcoSport Storm.

Trên nắp ca-pô có hai dải ốp nhựa màu đen giúp tăng thêm nét khỏe khoắn cho xe. Chạy dọc theo một ben kính chắn gió là ống thở; còn trên nóc xe có giá chở hàng, kết hợp với bộ vành hợp kim 17 inch và bộ lốp Pirelli Scorpion MTR tạo nên vẻ ngoài thực sự hầm hố cho chiếc Ranger Storm. 

Nếu như Ranger Raptor dùng động cơ diesel 4 xy-lanh 2.0L tăng áp kép, cho công suất 210 mã lực và mô-men xoắn 368 lb-ft (500 Nm), thì Ranger Storm concept dùng động cơ diesel 5 xy-lanh 3.2L công suất 197 mã lực và mô-men xoắn 346 lb-ft (470 Nm), kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. 

Bên cạnh Ranger Storm, Ford còn giới thiệu phiên bản Ranger Black Edition concept. Đúng như tên gọi, chiếc xe nổi bật lên với thiết kế đen tuyền.

Lưới tản nhiệt được làm mới, thanh thể thao ở thùng sau và càng gắn gương cửa kiểu mới, cá tính, khỏe khoắn. Một điểm nhấn nữa là cụm đèn hậu và bộ vành hợp kim 18 inch.

Nhiều khả năng bản Black Edition này sẽ được đưa vào sản xuất thực tế, vì một chiếc Ranger Black Edition từng ra mắt tại Triển lãm Frankfurt vào năm ngoái. 

 
 

Nhật Minh – Dân trí/Theo Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Ford Ranger Raptor được trang bị động cơ EcoBoost tại Mỹ

Ford Ranger Raptor tại thị trường Mỹ sẽ được trang bị động cơ V6 2.7L EcoBoost thay vì động cơ diesel 2.0L

Ford Ranger Raptor mạnh 443 mã lực chốt ra mắt ngày 7/2

Không chỉ được nâng cấp sức mạnh vận hành, một trang bị đáng giá khác được kỳ vọng trên Ford Ranger Raptor còn là hộp số tự động 10 cấp, do Ford hợp tác phát triển cùng GM.

Ford Ranger Raptor sẽ được bán tại châu Âu vào năm 2019

Ford cho biết mẫu bán tải Ford Ranger Raptor sẽ được bán tại châu Âu vào năm 2019. Model này đã được trưng bày tại hội chợ thương mại Gamescon (21/8) trước khi ra mắt chính thức vào năm 2019.

Ford Ranger Raptor 2018 sẽ ra mắt châu Á Thái Bình Dương vào năm 2018

Theo đó, Ranger Raptor 2018 sẽ sử dụng động cơ dầu diesel tăng áp kép dung tích 2.0L hoàn toàn mới, được cho là nhẹ hơn và mạnh hơn động cơ Diesel 3.2L trên các mẫu Ford Ranger hiện tại.

Toyota Hilux hóa thành "quái thú siêu dữ tợn" với bodykit mới, áp đảo cả Ranger Raptor

Màn 'lột xác' này giúp mẫu bán tải Toyota Hilux trở nên vượt trội hơn hẳn so với đối thủ Ford Ranger Raptor, về cả diện mạo lẫn khả năng vượt địa hình.

Ford Ranger Raptor 2019 công bố giá chính thức tại Thái Lan

Ford Ranger Raptor 2019 đã được công bố giá tương đương 1,2 tỷ đồng tại Triển lãm ô tô quốc tế Bangkok 2018, Thái Lan.

‘Siêu bán tải’ Ford Ranger Raptor sẽ trình làng thị trường Việt vào tháng 10 tới

Mặc dù thuộc dòng Ranger thế nhưng Raptor thực sự là một mẫu xe hoàn toàn mới với việc sử dụng hệ khung gầm mới đi cùng hàng loạt các trang bị off-road chuyên nghiệp.

Ngắm Ford Ranger Raptor mới trong màu sơn đỏ nổi bật tại đại lý

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS) 2018, chúng ta mới chỉ được ngắm cận cảnh chiếc Ranger Raptor màu xanh dương và bây giờ là cơ hội để chiêm ngưỡng chiếc Ranger Raptor mới trong màu sơn đỏ nổi bật. Chiếc xe này xuất hiện ở một đại lý chính hãng của

THỦ THUẬT HAY

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Cách đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung

Với điện thoại Samsung bạn có thể làm được rất nhiều thứ, trong đó có đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung. Theo đó, bạn có thể đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung sang màu đen hoặc nền đen chữ vàng để

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

Cách bỏ chặn tài khoản Facebook bằng máy tính và điện thoại nhanh chóng

Bỏ chặn Facebook là bạn cho phép một tài khoản nào đó bạn đã chặn được tiếp tục theo dõi bài đăng của bạn, bình luận các bài viết và nhắn tin qua messenger cho bạn.

Cách đổi màu Command Prompt trên Windows 10

Trên Windows 10 thì Command Prompt mặc định có màu trắng đen, nhưng nếu thích bạn có thể đổi nền và chữ của nó sang màu khác cho bắt mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tất cả những gì bạn cần đều được trang bị trên Galaxy Note9

Từ những tác vụ cơ bản mượt mà, cho đến trải nghiệm tuyệt đỉnh nhờ hiệu năng vượt trội, màn hình kích thước cực lớn, hiển thị rõ ràng, sắc nét, rực rỡ và một chiếc bút S Pen đi kèm đầy kỳ diệu. Không phải thiết bị nào

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động