Nissan Teana phiên bản nâng cấp ra mắt tại Thái Lan với giá từ hơn 940 triệu đồng

Sau khi ra mắt ở Thái Lan, mẫu xe này có thể sẽ tới các thị trường khác trong khu vực ASEAN. 

Nissan Teana phiên bản nâng cấp ra mắt tại Thái Lan với giá từ hơn 940 triệu đồng

Ở phiên bản nâng cấp 2019, Teana có thiết kế mũi xe giống phiên bản dành cho thị trường Mỹ – mẫu Altima, với lưới tản nhiệt gần giống hình chữ V và cụm đèn pha LED tích hợp đèn chiếu sáng ban ngày. Trong khi đó, phần đuôi xe vẫn như trước, tức là cụm đèn hậu lớn hơn so với Altima. Cản sau đã được thiết kế lại. Bộ vành hợp kim ở phiên bản cao cấp giờ đây cỡ 18 inch và theo xu hướng thiết kế hai màu.

Nội thất hầu như không có gì thay đổi, ngoại trừ tính năng nhớ vị trí ghế lái giờ đây có ở tất cả các phiên bản, trừ bản tiêu chuẩn 2.0XE.

Động cơ vẫn là loại chạy xăng, nạp khí tự nhiên MR20DE 2.0L, cho công suất 134 mã lực tại 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn 190 Nm tại 4.400 vòng/phút. Cao hơn là bản động cơ QR25DE 2.5L công suất 170 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 234 Nm tại 4.000 vòng/phút. Cả hai đều kết hợp với hộp số Xtronic CVT, giống như trước.

Về trang bị an toàn, Teana có hệ thống cảnh báo chệch làn đường, hệ thống cảnh báo điểm mù và hệ thống quan sát 360 độ xung quanh xe tích hợp tính năng phát hiện chướng ngại vật trên các phiên bản 2.0XL, 2.0XL Navi và 2.5XV Navi, cùng với trang bị tiêu chuẩn 6 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống hỗ trợ lực phanh điện tử (EBD) và hệ thống ổn định thân xe.

Nissan Teana phiên bản nâng cấp 2019 có giá bán tại Thái Lan từ 1.336.000 baht (942 triệu đồng) cho bản 2.0XE, 1.426.000 baht (1 tỉ đồng) cho phiên bản 2.0XL, 1.476.000 baht (1,04 tỉ đồng) cho bản 2.0XL Navi với hệ thống dẫn đường có màn hình cảm ứng 7 inch, và 1.674.000 baht (gần 1,2 tỉ đồng) cho bản 2.5XV Navi. 

 
 
 
 

Teana hiện tạm thời vắng bóng trong danh mục sản phẩm của Nissan tại Việt Nam. Trước đây, mẫu sedan hạng D này được bán ở Việt Nam với giá từ 1,195 tỉ đồng, cạnh tranh cùng phân khúc với Mazda6, Honda Accord, Toyota Camry và KIA Optima.

Nhật Minh – Dân trí/Theo Paultan

TIN LIÊN QUAN

Nissan Altima/ Teana 2018 "chốt giá" từ 24.025 USD tại thị trường Mỹ

Phiên bản mới nhất của Altima (hay còn gọi là Teana) vừa được Nissan công bố giá bán tại thị trường Mỹ. Theo đó, Nissan Altima 2018 có giá bán tăng nhẹ so với phiên bản 2017.

Nissan Altima 2019 sẽ ra mắt tại Triển lãm ô tô New York 2018

Mới đây, hình ảnh phác thảo thiết kế được tung ra đã tiết lộ một số đường nét của mẫu sedan hạng D - Nissan Altima 2019 thế hệ mới. Thông qua hình ảnh này có thể thấy Altima thế hệ mới đã có sự 'lột xác' về thiết kế.

Xe hơi Nissan Teana 2018 và những điều bí mật bạn chưa biết

Theo công bố, Nissan Altima mới sở hữu hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian nhưng nó không phải là mẫu đầu tiên trong phân khúc sedan cỡ trung được trang bị hệ thống này.

Nissan Altima và Honda Accord hoàn toàn mới có điểm gì khác biệt?

Cả hai mẫu sedan này đều sở hữu mặt ca lăng tạo hình chữ V, đèn pha LED. Tuy nhiên, thiết kế phần đầu xe của Nissan Altima 2019 được đánh giá cao hơn một chút bởi sự điềm đạm và tinh tế.

Nissan Altima Edition One nhận đặt hàng ngay từ 15/6/2018

Nếu may mắn là một trong những người đặt mua Altima đầu tiên, bạn sẽ nhận được một vài lợi thế đặc biệt, trong đó bao gồm cả phiên bản Edition One giới hạn và các lựa chọn công nghệ cao.

Nissan Altima 2019 chính thức ra mắt Triển lãm Ô tô New York 2018

Đúng như những gì được mọi người mong đợi, thiết kế của Nissan Altima 2019 thể hiển sự tiếp cận mới nhất với ngôn ngữ thiết kế V-motion của thương hiệu, Altima mới sở hữu lưới tản nhiệt chữ V và cặp đèn pha 'quyết đoán'.

Nissan Teana mang cảm giác chững chạc, khỏe khoắn dành cho quý ông thành đạt

Teana được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, đây là ưu thế không nhỏ nếu so với các đối thủ cùng phân khúc như Honda Accord nhập khẩu Thái Lan, Toyota Camry và Mazda6 lắp ráp tại Việt Nam.

Nissan Teana giảm giá hơn 100 triệu đồng, cạnh tranh Toyota Camry

Nhằm cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc, mẫu sedan hạng D Nissan Sunny vừa được “đại hạ giá” hơn 100 triệu đồng, kéo giá bán niêm yết hiện tại chỉ còn 1,195 tỷ đồng.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng để nghe nhạc chất lượng cao

Apple hiện đang tặng 6 tháng dùng thử Apple Music miễn phí cho các bạn đang sở hữu các sản phẩm AirPods và Beats đủ điều kiện. Sau đây là cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng...

Hướng dẫn bạn cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới nhất, hãy thử ngay

CH Play cũng giống như những ứng dụng khác khi Google liên tục giới thiệu phiên bản mới cho nó sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới không giống như cập nhật các ứng dụng khác.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

Hướng dẫn cách tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG

Tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG sẽ giúp người dùng làm chủ được chiếc tivi của mình, có thể tải thỏa thích các ứng dụng trên LG Store, quản lý đăng nhập của tivi.

2 cách cập nhật Firefox 54 cho máy tính của bạn

Firefox là một trong những trình duyệt chịu có sửa lỗi và cập nhật các phiên bản mới nhất đến người sử dụng. Khi bạn tiến hành cập nhật Firefox 54, phiên bản mới nhất giành cho máy tính của bạn lên sẽ thấy được sự khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với mức giá 6-7 triệu đồng, Moto G5S Plus có những điểm nào mới?

Ở mức giá 6 - 7 triệu đồng hiện đang có sự cạnh tranh gay gắt của các thương hiệu lớn, luôn tung ra các sản phẩm chất lượng nhằm thống trị phân khúc này. Motorola cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi ra mắt chiếc Moto

Subaru Forester 2019: Trải nghiệm xe sang nhưng giá bán rất mềm

Subaru Forester là cái tên khá lạ lẫm tại thị trường Việt Nam nhưng trên bình diện thế giới, đây là mẫu xe bán chạy nhất của hãng xe Nhật Bản. Tại thị trường Bắc Mỹ, doanh số Forester thậm