Ngắm Ford Ranger Raptor mới trong màu sơn đỏ nổi bật tại đại lý

Ford Ranger Raptor đã chính thức ra mắt thị trường Việt hồi cuối tháng 10 vừa qua, mẫu bán tải hiệu suất cao có năm lựa chọn màu sơn ngoại thất: trắng, xanh dương, đỏ, xám và đen.

Ngắm Ford Ranger Raptor mới trong màu sơn đỏ nổi bật tại đại lý

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS) 2018, chúng ta mới chỉ được ngắm cận cảnh chiếc Ranger Raptor màu xanh dương và bây giờ là cơ hội để chiêm ngưỡng chiếc Ranger Raptor mới trong màu sơn đỏ nổi bật. Chiếc xe này xuất hiện ở một đại lý chính hãng của Ford trong Đà Nẵng. 

Rõ ràng khi khoác lên mình màu sơn đỏ rực rỡ thì Ford Ranger Raptor trông cuốn hút hơn hẳn, tương tự như chiếc màu xanh ở VMS, chiếc màu đỏ này cũng sở hữu nhiều chi tiết màu đen đối lập như lưới tản nhiệt cỡ lớn hơn, các dòng chữ Ford, Raptor và bộ bánh xe hợp kim màu đen 17 inch - bọc trong các lốp địa hình 285/10 của BF Goodrich. 

Hai bên thùng xe có tem Raptor cũng được hoàn thiện trong màu đen. Ngoài ra, để giúp diện mạo chiếc bán tải thêm hầm hố và mạnh, Ford còn trang bị cho Ranger Raptor 2018 cản va trước cơ bắp hơn cùng tấm bảo vệ gầm xe bằng kim loại. 

Một vài tính năng đáng chú ý khác trên Ford Ranger Raptor gồm có hệ thống giảm xóc thể thao FOX thiết kế riêng, hệ thống treo liên kết kiểu Watt phía sau, và sáu chế độ địa hình khác nhau bao gồm cả off-road tốc độ cao trên sa mạc. 

Bên cạnh đó, tại Việt Nam, Ranger Raptor chính hãng cũng được đi kèm rất nhiều công nghệ an toàn nổi bật như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống cân bằng điện tử ESP hay camera lùi tích hợp cảm biến cảnh báo... 

Sức mạnh của Ford Ranger Raptor đến từ khối động cơ tăng áp kép EcoBlue 2.0 lít, sản sinh ra công suất 213 mã lực và 500Nm mô-men xoắn cực đại, trang bị tiêu chuẩn là hộp số tự động 10 cấp tiên tiến. 

Tại Việt Nam, Ford Ranger Raptor có giá niêm yết 1,198 tỷ VNĐ, tuy nhiên tổng chi phí lăn bánh của mẫu bán tải hiệu suất Mỹ ở thời điểm này lại chạm tới mốc gần 1,6 tỷ VNĐ. 

Nguyên nhân là vì trước khi phải đóng các loại thuế, phí theo quy định, khách hàng buộc phải mua gói phụ kiện 200 triệu VNĐ từ đại lý - gói này bao gồm dán kính, phủ bóng và bảo hiểm thân vỏ. Đây là hình thức 'mua bia kèm lạc' đã không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt. 

 
 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Ảnh: Ngo Dat

Nguồn : https://xehay.vn/ngam-ford-ranger-raptor-2018-chinh-hang-mau-do-tai-dai-ly.html

TIN LIÊN QUAN

Ford Ranger Raptor được trang bị động cơ EcoBoost tại Mỹ

Ford Ranger Raptor tại thị trường Mỹ sẽ được trang bị động cơ V6 2.7L EcoBoost thay vì động cơ diesel 2.0L

Ford Ranger Raptor mạnh 443 mã lực chốt ra mắt ngày 7/2

Không chỉ được nâng cấp sức mạnh vận hành, một trang bị đáng giá khác được kỳ vọng trên Ford Ranger Raptor còn là hộp số tự động 10 cấp, do Ford hợp tác phát triển cùng GM.

Bắt gặp siêu bán tải Ford Ranger Raptor trên đường Hà Nội

Thời điểm ra mắt mẫu bán tải “khủng” của Ford đang đến gần, và các fan hâm mộ vẫn đang ngóng chờ từng ngày để được tận mục sở thị siêu phẩm. Theo một số nguồn tin trước đó, Ford Ranger Raptor dự kiến sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng 10 tới.

‘Siêu bán tải’ Ford Ranger Raptor sẽ trình làng thị trường Việt vào tháng 10 tới

Mặc dù thuộc dòng Ranger thế nhưng Raptor thực sự là một mẫu xe hoàn toàn mới với việc sử dụng hệ khung gầm mới đi cùng hàng loạt các trang bị off-road chuyên nghiệp.

Ford Ranger Raptor sẽ được bán tại châu Âu vào năm 2019

Ford cho biết mẫu bán tải Ford Ranger Raptor sẽ được bán tại châu Âu vào năm 2019. Model này đã được trưng bày tại hội chợ thương mại Gamescon (21/8) trước khi ra mắt chính thức vào năm 2019.

Ford Ranger Raptor 2019 công bố giá chính thức tại Thái Lan

Ford Ranger Raptor 2019 đã được công bố giá tương đương 1,2 tỷ đồng tại Triển lãm ô tô quốc tế Bangkok 2018, Thái Lan.

Ford Ranger Raptor 2018 sẽ ra mắt châu Á Thái Bình Dương vào năm 2018

Theo đó, Ranger Raptor 2018 sẽ sử dụng động cơ dầu diesel tăng áp kép dung tích 2.0L hoàn toàn mới, được cho là nhẹ hơn và mạnh hơn động cơ Diesel 3.2L trên các mẫu Ford Ranger hiện tại.

Ford Ranger Raptor 2019 có giá lăn bánh từ 1,351 tỷ đồng

Sau khi tính tổng các loại thuế, phí thì Ford Ranger Raptor 2019 có giá lăn bánh là 1,384 tỷ đồng tại Hà Nội và 1,351 tỷ đồng tại TP.HCM.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp một số lệnh cheat game Minecraft

Minecraft là một trong số ít những tựa game được đánh giá là kinh điển, nổi tiếng và phổ biến khắp Thế giới mặc dù giao diện và hình ảnh trong game không hề đẹp, nội dung chẳng hề hấp dẫn, âm thanh cũng chỉ ở mức

Remini APK - Tải xuống miễn phí Phiên bản Premium mới nhất 2023 (Android/IOS)

Remini là ứng dụng giúp bạn khôi phục ảnh cũ, bị mờ hoặc có chất lượng thấp thành những bức ảnh có độ phân giải cao chỉ trong vài giây. Với giao diện thân thiện và dễ tiếp cận với người dùng, bạn chỉ cần chọn ảnh muốn

Tính năng Timeline đã dần xuất hiện trong các bản build Windows 10 Redstone 4(insider preview )

Mặc dù đã không thể 'chung bước' cùng Windows 10 Fall Creators Update như những gì hãng đã vạch ra từ đầu, tính năng này đã dần xuất hiện trên các bản build Insider Preview của Windows 10 Redstone 4.

YUMI phần mềm tạo boot đa cấu hình trên USB

Bạn mất rất nhiều thời gian để tìm kiếm, xem hưỡng dẫn tạo một đĩa boot cho riêng mình. Bạn quá mệt mỏi khi làm theo những hưỡng dẫn rắc rối, khó hiểu để có được một đĩa Boot ưng ý. Với YUMI boot đa cấu hình sẽ giải

Cách khắc phục những lỗi phổ biến cho iPhone/ iPad

Bất cứ thiết bị nào cũng có thể gặp vấn đề trong quá trình sử dụng, iPhone cũng không phải ngoại lệ. Dưới đây là các cách khắc phục những lỗi phổ biến cho iPhone/ iPad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ưu nhược điểm Mazda 2 thế hệ mới từ cảm nhận của người dùng

Về tổng thể, Mazda2 vẫn giữ phong cách thiết kế giống phiên bản cũ, nhưng các đường nét được thiết kế hiện đại và thể thao hơn. Mazda2 mới có phần thân dài hơn một chút so với phiên bản cũ nhưng cũng chưa hẳn là mẫu

Bất ngờ với kết quả thử nghiệm camera trên iPhone 13 Pro

iPhone 13 Pro được cải tiến rất nhiều về hệ thống camera. Để kiểm chứng cho những gì Apple đã giới thiệu, một nhiếp ảnh gia có tên “Austin Man” đã tiến hành thử nghiệm camera trên iPhone 13 Pro. Và kết quả thu được

So sánh thời lượng pin giữa K8000, K10000 Pro, Xiaomi Mix 2 và iPhone 7 Plus

iPhone 7 Plus tắt nguồn đầu tiên sau 3 giờ 33 phút. Tại thời điểm này, Xiaomi Mix 2 còn 13% pin, K10000 Pro còn 71%, trong khi K8000 vẫn còn tới 79%. Xiaomi Mix 2 chịu thua sau khi trải qua 3 giờ 53 phút tiêu thụ năng